ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 November 2019 15:55 by แร๊ปเตอร์
ใจป้ำ! "บิ๊กอ๊อด" เผย "คิงเพาเวอร์" สนับสนุนเงินสร้างศูนย์ฝึก 500 ล้าน




นายกสมาคมฟุตบอลฯ เผยกลุ่ม บริษัท คิง พาวเวอร์ฯ สนับสนุนเงินสร้างศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติที่มวกเหล็ก กว่า 500 ล้านบาท

วันที่ 22 พฤศจิกายน 2562 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 1 ภายในสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้มีการจัดประชุมสภากรรมการ ครั้งที่ 11/2562

หลังจากการประชุม พล.ต.อ. ดร. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมฯ กล่าวว่า "วันนี้สมาคมฯ มีการประชุมสภากรรมการประจำเดือนพฤศจิกายน เป็นปกติที่เรามีการประชุมหารือกันทุกเดือน เรื่องหลักๆที่เราหารือกันวันนี้คือการแก้ไขข้อบังคับระเบียบการจัดการแข่งขันฟุตบอลลีกของไทย เพื่อให้ทุกอย่างทันเหตุการณ์ ทำให้การแข่งขันไม่มีการได้เปรียบเสียเปรียบ เพื่อให้เป็นธรรมที่สุดครับ"

"เรื่องที่สองแจ้งเรื่องการเตรียมความพร้อมสำหรับการใช้ VAR ในฤดูกาลหน้า จะมีการนำปัญหาซึ่งอาจจะเกิดขึ้นในเกมกลางสัปดาห์บางอาทิตย์มาหารือกัน ซึ่งจะมี 4 ครั้งที่มีการแข่งขัน 8 คู่พร้อมกัน จะทำให้การใช้ VAR ไม่ครบถ้วนทุกคู่ รวมไปถึงการแข่งขัน FA CUP และฟุตบอลลีกด้วย บางครั้งอาจจะไม่มีการใช้ VAR ก็มีการหารือว่าหลักเกณฑ์ คืออะไร ถ้ามี 8 เกมในวันเดียวกันจะทำอย่างไร มีการจัดเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ VAR เพิ่มขึ้นไหม ปัญหาคือผู้ตัดสินที่ผ่านการทดสอบ VAR มีจำนวนน้อย เพียง 48 คน ก็ต้องดูกันต่อไปว่าจะทำอย่างไร เรื่องบอล FA CUP"

"สรุปว่าคู่ที่เเข่งขันทีมในไทยลีก เป็นเจ้าบ้านจะมีการใช้ VAR ส่วนการแข่งขันเกมใดที่เจ้าบ้านไม่เป็นทีมในไทยลีก 1 หมายความว่า ทางกายภาพของเขาไม่สามารถติดตั้ง VAR ได้ อันนี้ก็จะไม่มีการใช้ VAR ทั้งนี้ทั้งนั้นได้บอกให้ผู้ที่รับผิดชอบไปหารือและเขียนประกาศสมาคมฯ ให้ชัดเจนว่าคู่ไหนสามารถใช้ VAR ได้หรือไม่ได้อย่างไร เพื่อที่ทุกทีมจะได้รับรู้ล่วงหน้าว่าทำไมถึงใช้ VAR ได้ และทำไมถึงใช้ VAR ไม่ได้ เพราะสนามที่มีความพร้อมอยู่แล้วคือสนามในไทยลีก 1"

"ส่วนอีกหนึ่งเรื่องที่มีการพูดคุยกัน คือ ความโชคดีของวงการฟุตบอลไทยที่ทาง กลุ่ม บริษัท คิง พาวเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จํากัด พร้อมที่จะเข้ามาสนับสนุนงบประมาณ 500 ล้านบาท ในการสร้างศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติที่มวกเหล็ก ก็จะรีบดำเนินการในส่วนนี้
ซึ่งรูปแบบและต้นแบบของศูนย์ฝึกจะมาจากอะคาเดมีของเลสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งน่าจะเป็นศูนย์ฝึกที่มีความพร้อมที่อีกแห่งหนึ่งของโลกก็ว่าได้ นี่คือเรื่องที่มีการพิจารณากันในวันนี้"


แก้ไขล่าสุดโดย C_Phoenix เมื่อ Fri Nov 22, 2019 20:03, ทั้งหมด 3 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: จำได้ว่าเกิดมาผมก็เป็นเด็กผี
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Jan 2010
ตอบ: 13385
ที่อยู่: อาณาจักรล้านนา
โพสเมื่อ: Fri Nov 22, 2019 16:57
ใจปั้ม! "บิ๊กอ๊อด" เผย "คิงเพาเวอร์" สนุบสนุนเงินสร้างศูนย์ฝึกฯ 500 ล.
ใจปล้ำ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 1832
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Nov 23, 2019 04:29
ใจป้ำ! "บิ๊กอ๊อด" เผย "คิงเพาเวอร์" สนับสนุนเงินสร้างศูนย์ฝึก 500 ล้าน
ถ้าคิดจากค่าตัวการขาย แมกไกวร์

ขายได้ 80 ล้านปอนด์ เอามาสร้าง 500 ล้านบาท/ตีเป็นเงินปอนด์ก็ประมาณ 12.6 ล้านปอนด์ ก็ถือว่าเหลือเยอะเลย

อารมณ์เหมือนว่าคนปกติได้โบนัสก้อนใหญ่มา รู้สึกดี อยากช่วยเหลือแบ่งปันผู้อื่น แบ่งเงินมาสร้างประโยชน์แก่สังคมหน่อยละกัน ถ้าเป็นคนปกติไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ก็เลี้ยงอาหารกลางวันเด็ก ช่วยสร้างห้องสมุดโรงเรียน อะไรแบบนี้

ถือว่าดีนะ เอาเงินจากต่างชาติมาช่วยกันพัฒนาวงการฟุตบอลและกีฬาบ้านเรา เพราะสโมสรต่างชาติดูดเงินจากการขายนั่นนู่นนี่ ลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด ฯลฯ จากฐานแฟนบอลบ้านเราไปเยอะละ

ฉะนั้นแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด อย่าไปคิดมาก 80 ล้านปอนด์ ก็ถือว่าได้จ่ายมาช่วยประโยชน์วงการฟุตบอลบ้านเรา คิดอย่างนี้ก็สบายใจ ได้ทั้งนักเตะ ได้ทั้งศูนย์ฝึกกีฬาแห่งชาติ ได้ตั้ง 2 ต่อ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel