The Incredible Monk
COLD PURSUIT
Inside Man Most Wanted
Yesterday
Green Book
Shadow จอมคนกระบี่เงา
Rocket Man
A X L
The Dark Tower
Anna
Anon
Den of Thieves
Glass
Monstrum
One Cut of the Dead
Overlord
Replicas
The Divine Fury
The Hustle
The Kid Who Would Be King
Triple Frontier
Dora and the Lost City of Gold
The Quake
Gintama
Long Shot
Robin Hood
Captive State
Angel Has Fallen
The Kid Who Would Be King
Stuber
Hunter Killer
แก้ไขล่าสุดโดย [LINKIN PARK] เมื่อ Sun Nov 17, 2019 01:49, ทั้งหมด 5 ครั้ง
ขอเรียงตามที่ท่านให้ List มานะครับ (จะแนะนำเฉพาะที่เคยดูนะ)
Yesterday หนังน่ารัก ดูสบาย นางเอกน่ารัก (มาก)
Green book หนังออสการ์ฟีลกู๊ด (แต่ประเด็นในเรื่องนี่ค่อนข้างอ่อนไหวอยู่พอสมควร)
Anna ดูเอามัน (นางเอกสวย)
Glass ถ้าตามจักรวาลของ เอ็ม ไนท์มาก่อนก็แนะนำครับ
The hustle เรื่องนี้เอาฮาล้วนๆ แอนน์สวย
Long shot เรื่องนี้ก็ดีครับ สนุกดี ไม่ค่อยเห็นชาลิซเล่นหนังสไตล์นี้มานาน น่ารักดี
Robin hood นี่ผมไม่แน่ใจว่าเป็นเวอร์ชั่นไหน ถ้าเป็นอันล่าสุดที่พระเอกคิงส์แมนเล่นก็สนุกดีครับ
ส่วนเรื่องที่ผมดูแล้วค่อนข้างผิดหวังก็มี
AXL
The kid who wound be king > เรื่องนี้ผมว่ามันคงเด็กไปสำหรับผมอ่ะ จริงๆก็ไม่ได้มีพิษมีภัยอะไรนะ แต่ดูจบแล้วก็ไม่มีไรให้จดจำเท่าไร
Angel has fallen > จริงๆหนังดูสนุกนะ แต่มันก็สูตรสำเร็จหนังแอคชั่นอ่ะครับ ดูจบแล้วก็ผ่านไปดูภาคสองต่อ