PattyZ พิมพ์ว่า:
เวลาที่ผมโดนแซงคิว
คนแรกที่ผมโกรธ คือ พนักงาน
เพราะมันควรจะรู้ดีที่สุดว่าใครมาก่อนมาหลัง
ไม่ใช่สักแต่จะขายอย่างเดียว
ยกตัวอย่าง สมมติไปซื้อของกิน
บางคนมาทีหลัง แล้วสั่งก่อนคนอื่น
อาจไม่ได้ตั้งใจแซง
แต่เพราะคิดว่าคนอื่นที่อยู่ก่อนนี้
สั่งไปแล้วก็มี
เดือนที่แล้วผมเพิ่งจัดไปครับ ชานมไข่มุกเจ้านึง
ผมต่อแถวอยู่ดีๆ พอพนักงานรับออเดอร์คิวก่อนหน้าผมเสร็จ
ไอ้คนข้างหลังผมมันดันตะโกนสั่งเมนูของมันหน้าตาเฉย
แถมพนักงานรับออเดอร์พร้อมคิดเงินเสร็จสรรพ
หนำซ้ำพนักงานที่รับออเดอร์คนแซงคิวมาทำเมนูของคิวก่อนหน้าผมแบบไม่สนใจผมด้วย
ถ้าไม่ติดว่าช่วงนั้นผมไม่ค่อยสบาย คงมีต่อว่ากันตรงนั้นแล้ว
เลยจัดชุดใหญ่ไปทาง IB เพจชานมไข่มุกเจ้านั้น
บรรยายเหตุการณ์คร่าวๆ พร้อมสำทับไปว่า ไม่คิดจะอุดหนุนสาขานั้นอีก