ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 October 2019 03:50 by redenzo
เลวานฯเบิ้ล!พี่เสือเป่าปากเบียดซิวโอลิมเปียกอส 3-2 นำฝูง 9 แต้มเต็ม



บาเยิร์น มิวนิคมาเยือนโอลิมเปียกอสไม่ง่ายเลยกลายเป็นฝ่ายโดนำก่อนด้วย แต่โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ยังพึ่งพาได้เหมือนเดิมยิงเบิ้ลให้แซงกลับมาและลูกยิงไกลของโกรองแต็ง โทลิสโซ่เพียงพอที่จะช่วยเสือใต้เบียดชนะทีมดังจากกรีซ 3-2 กวาดชัยรวด 3 นัดแรกมี 9 แต้มเต็มโอกาสเข้ารอบสูงลิ่ว
โอลิมเปียกอส
Starting Formation: 4-1-4-1
1.
โจเซ ซา
5.5
3.
รูเบน เซเมโด้
5.5
20.
ยาสซีน เมเรียห์
6.0
21.
คอนสแตนตินอส ซิมิคาส
7.5
14.
โอมาร์ เอลอับเดลลาอุย
6.0
8.
กีเญร์เม่
6.0
4.
โมฮาเหม็ด คามาร่า
88'
6.0
5.
อันเดรียส บูชาลาคิส
69'
5.5
19.
จอร์จิออส มาซูราส
79'
7.0
10.
ดาเนียล โพดานซ์
6.5
11.
ยุสเซฟ เอล อาราบี้
6.5
ตัวสำรอง
16.
บ็อบบี้ อัลแล็ง
34.
อัฟราม ปาปาโดปูลอส
9.
มิเกล เกร์เรโร่
79'
-
76.
บรูโน่ กาสปาร์
22.
มักซิมิเลียโน่ โลเวร่า
69'
6.0
57.
จอร์จอส เซนิติดิส
97.
ลาซาร์ รานเดโลวิช
88'
-
ผู้จัดการทีม
เปโดร มาร์ตินส์
ฟุตบอลแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กรุ๊ป บี
สนาม สตาดิโอ จอร์จิออส คารายสกากี้
วันที่ 22 ตุลาคม 2562
กรรมการ ดานนี่ มัคเคลี
โอลิมเปียกอส
2
3
บาเยิร์น มิวนิค
1-0 เอล อาราบี่ 23'
2-3 กีเญร์เม่ 79'
1-1 เลวานดอฟสกี้ 34'
1-2 เลวานดอฟสกี้ 62'
1-3 โทลิสโซ่ 75'
โอลิมเปียกอสไม่มีเบนเซียที่ติดโทษแบนจากเกมก่อน แถมวัลบูเอน่าก็ไร้ชื่ออีกเกมนี้เลยส่งคามาร่าลงมาช่วยในแดนกลางแทน

ฝั่งบาเยิร์นขาดซูเลอไปแต่บัวเต็งยังไม่ได้ลงกลายเป็นเอร์นานเดซหุบมาคู่ปาวาร์แทน แล้วแบ็คซ้ายเป็นหน้าที่ของอลาบาไป ส่วนแนวรุกมุลเลอร์ได้โอกาสให้เป็นตัวจริง
13'
คูตี้สับไกในกรอบให้ซาออกแรงเซฟ
บาเยิร์นเดินหน้าตั้งแต่เกมสตาร์ทแล้วก็มีโอกาสทดสอบซา คูตินโญ่ขยับตัวเองหาพื้นที่ว่างรับลูกจ่ายของกนาบรี้เข้าเขตโทษก่อนโยกหนีเซเมโด้เข้าขวาแล้วสับไกติดเซฟ
16'
เลวานฯเก็บได้หน้าเขตโทษยิงสวนโด่งออกหลัง
บาเยิร์นได้โอกาสกันอีกครั้งนึงกับจังหวะต่อจากเตะมุมเปิดเข้ามาโดนโหม่งสกัด บอลเข้าทางเลวานฯหน้าเขตโทษจับบอลได้ก่อนยิงเองแต่โด่งออกไป
23'
อ้าวพี่เสือ!เอล อาราบี้โหม่งติดเซฟแต่บอลข้ามเส้นแล้วเจ้าบ้านนำก่อน
แต่แล้วโอลิมเปียกอสสวนกลับมาเอาประตูออกนำไปก่อนเลย มาซูราสให้ซิมิคัสที่เติมขึ้นมาทางซ้ายเลี้ยงหนีตัวเสียบสกัดไปได้ก่อนจะครอสลึกไปทางเสาสอง เอล อาราบี้ขึ้นโหม่งได้นอยเออร์ทิ้งตัวเซฟทันแต่บอลมันข้ามเส้นไปแล้ว โอลิมเปียกอสนำก่อนเลย 1-0
31'
โอลิมเปียกอสมาให้เสียวอีกเอร์นานเดซสกัดไปเข้าซองนอยเออร์
บาเยิร์นพยายามบุกแต่โอลิมเปียกอสสวนกลับมาให้เสียวอีก มาซูราสทางซ้ายจี้เข้าหาเขตโทษก่อนส่งต่อซิมิคัสเติมมาตบเข้ากลาง ทีนี้เอร์นานเดซสกัดหาประตูตัวเองพอดีแต่ก็ตรงตัวนอยเออร์ด้วยเลยรับเข้าซองไปไม่งั้นงานงอก
34'
พี่เสือฟื้น!มุลเลอร์ยิงติดเซฟก่อนเลวานฯตามซ้ำไม่พลาด
แล้วเสือใต้บุกกลับมาเอาประตูตีเสมอสำเร็จเมื่อมาร์ติเนซครอสเข้ามาในเขตโทษแล้วเลวานฯโหม่งชงให้มุลเลอร์ยิงก่อนติดเซฟ แต่เลวานฯยังไวตามมาซ้ำเข้าประตูทัน บาเยิร์นไล่มาเป็น 1-1
39'
ลุ้นตุงสอง!คูตี้ได้ชาร์จจ่อๆโดนเบียดบอลหลุดออกหลัง
บาเยิร์นมีลุ้นจะขึ้นนำด้วยกับจังหวะอลาบาเติมมารับบอลแล้วพลิกหาเขตโทษก่อนเปิดเรียด บอลผ่านเลวานฯมาแต่ด้านหลังมีคูตินโญ่มาชาร์จจ่อๆแล้วโดนแหย่สกัดด้วยเลยทำได้แค่ส่งบอลออกหลัง
HALF TIME
46'
โอลิมเปียกอสเดินหน้าต่อมาซูราสโหม่งไม่ตรงกรอบ
กลับมาถึงครึ่งหลังโอลิมเปียกอสก็พยายามหาประตูต่อทันที โพดานซ์ในเขตโทษทางขวาหาทางเปิดข้ามไปเสาไกลได้มีมาซูราสขึ้นโหม่งไม่ตรงกรอบ
47'
โอลิมเปียกอสลุ้นนำอีกฟรีคิกเปิดถึงมาเรียห์ชาร์จโดนไม่เต็ม
โอลิมเปียกอสมาขอลุ้นกันอีกรอบ กับฟรีคิกทางซ้ายครอสลึกมาถึงเสาไกลแล้วมาเรียห์วิ่งแข่งกับอลาบามาชาร์จถึงบอลแต่โดนไม่เต็มก็เลยแค่ออกหลัง
56'
พี่เสือเซ็งเลยเอร์นานเดซเจ็บต้องโดนเปลี่ยนออก
บาเยิร์นอาจมีปัญาเรื่องกองหลังตามมาอีก เอร์นานเดซได้รับโอกาสเจ็บจากจังหวะสกัดบอลแล้วออกอาการน่าดูก่อนโดนแพทย์หิ้วปีกออก แล้วก็ส่งบัวเต็งลงมาแทน
62'
ขอนำบ้าง!เตะมุมโหม่งจนเข้าทางเลวานฯดีดลูกสอง
สุดท้ายบาเยิร์นเป็นฝ่ายแซงนำเข้าจนได้ด้วยลูกเตะมุมที่คูตินโญ่เปิดโด่งเข้าไปในกรอบ โทลิสโซ่โหม่งลอยโด่งมาหามุลเลอร์โหม่งเช็ดเข้าทางของเลวานฯดีดบอลแฉลบซาเข้าไปจนได้ กรรมการเช็คนิดนึงว่าล้ำรึเปล่าแต่ก็ยังให้ บาเยิร์นออกนำบ้าง 2-1
68'
โอลิมเปียกอสลองยิงไกลไม่แม่นพอ
โอลิมเปียกอสต้องมาเดินเครื่องหาประตูตีเสมอบ้าง ที่ผ่านมาพวกเขาก็ทำได้ดีแต่เปลี่ยนเป็นประตูไม่ได้เลยลำบากหน่อยจังหวะนี้บุกกลับมาจบด้วยการยิงไกลของกีเญร์เม่ก็ไม่แม่นอีก
75'
พี่เสือโล่ง!บอลเด้งหาโทลิสโซ่ยิงหน้าเขตโทษตุงตาข่าย
แล้วเสือใต้ก็มาได้ลูกสามเพิ่มให้โล่งใจกันไป มุลเลอร์ให้อลาบาวิ่งเติมเข้าเขตโทษต่อด้วยหักมาตรงกลางที่คูตินโญ่จับก่อนหาทางยิงติดบล็อก บอลเด้งออกมาถึงโทลิสโซ่มีเวลาแต่งแล้วบรรจงยิงจากหน้าเขตโทษตุงตาข่าย บาเยิร์นนำเป็น 3-1
78'
พี่เสือลุยต่อมุลเลอร์วอลเล่ย์หลุดกรอบ
บาเยิร์นได้ลุ้นลูกที่สี่ต่อเลยจากที่กนาบรี้เกือบมุมธงทางขวามีช่องให้ครอสเข้าไป บอลมาถึงมุลเลอร์ที่พยายามวอลเล่ย์ทันทีแต่ส่งบอลหลุดกรอบ
79'
ยังไม่จบ!กีเญร์เม่ยิงไกลแฉลบเข้าโอลิมเปียกอสจี้มาอีก
แต่เกมมันยังไม่จบโอลิมเปียกอสได้ลูกเฮงยิงไล่มาจนได้ กีเญร์เม่รับบอลมาแล้วแต่งเข้าขวามีจังหวะสับไก 25 หลาเลยซัดทันทีก่อนจะไปแฉลบตัวบล็อกกลายเป็นเปลี่ยนทางหนีนอยเออร์เข้าประตู โอลิมเปียกอสยังไม่ตายไล่เหลือ 3-2
88'
โพดานซ์เลี้ยงเข้ามายิงยังโดนนอยเออร์เซฟได้
ท้ายเกมบาเยิร์นยังวางใจไม่ได้เพราะโอลิมเปียกอสยังบุกได้อยู่ โพดานซ์มีโอกาสเลี้ยงจี้เข้าเขตโทษแล้วแตะเข้าซ้ายก่อนสับไกเอง นอยเออร์รับไม่อยู่แต่ยังตามไปตะครุบทันก่อนโดนซ้ำ
จบเกมบาเยิร์นยังเบียดเอาชนะโอลิมเปียกอส 3-2 ทำให้ผ่าน 3 เกมแรกของรอบแบ่งกลุ่มพวกเขามี 9 แต้มเต็มโอกาสเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายช่างสดใส
บาเยิร์น มิวนิค
Starting Formation: 4-2-3-1
1.
มานูเอล นอยเออร์
6.0
21.
ลูคัส เอร์นานเดซ
59'
6.0
5.
เบนจามิน ปาวาร์
7.0
27.
ดาวิด อลาบา
6.5
32.
โยชัว คิมมิช
6.0
8.
ฆาบี้ มาร์ติเนซ
45'
6.0
8.
ธิอาโก้ อัลคันทาร่า
6.5
10.
ฟิลิปเป้ คูตินโญ่
6.0
25.
โธมัส มุลเลอร์
86'
7.0
22.
แซร์จ กนาบรี้
6.0
9.
โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้
8.5
ตัวสำรอง
26.
สเวน อุลไรช์
17.
เยโรม บัวเต็ง
59'
6.0
14.
อิวาน เปริซิช
86'
-
18.
เลออน โกเร็ทซ์ก้า
29.
คิงสลี่ย์ โคมัน
24.
โกรองแต็ง โทลิสโซ่
45'
6.5
19.
อัลฟอนโซ่ เดวีส
ผู้จัดการทีม
นิโก้ โควัช
แก้ไขล่าสุดโดย hugball เมื่อ Wed Oct 23, 2019 06:49, ทั้งหมด 7 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status: kingkahnTH
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 288
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2019 03:56
[RE: เลวานฯเบิ้ล!พี่เสือเป่าปากเบียดซิวโอลิมเปียกอส 3-2 นำฝูง 9 แต้มเต็ม]
ในวันที่ฟอร์ม รูปเกมส์ไม่ได้เหนือกว่า แต่จังหวะสุดท้ายเฉียบคม ทำให้รอดเกมส์นี้ไปได้หวุดหวิด Hernandez เข้าโรงพยาบาลไปอีกคนต้องติดตามอาการ แต่ Muller มีฟอร์มที่ดีขึ้น หวังว่าจะทำได้ดีต่อ ในนัดต่อๆไป ชัยชนะครั้งนี้ทำให้เก็บ 9 แต้ม ชนะ 3 นัดรวดได้ ก็ถือว่า สำคัญต่อการเข้ารอบมากๆ

ฟอร์มรายคน =================
Neuer [6] เสียคลีนชีต ต่อเนื่องเลย โดนไป 2 ลูกที่ 2 ก็ช่วยไม่ได้จริงๆ

Pavard [6.5] Hernandez [6] วันนี้เกมส์รับ ก็ถือว่าอดทนกันได้ดี ในช่วง ต้นครึ่งหลัง ที่โดนโถมบุกเข้าใส่ ยังสมาธิเยี่ยม ทำให้รอดช่วงสำคัญมาได้ก่อนได้ประตู 2-1 ก็ หวังว่า Hernandez จะไม่เจ็บหนักมาก ช่วงหลัง Pavard คู่ Boateng เก็บได้เรียบ ไม่รู้ว่าเพราะ คู่แข่งหมดแรงแล้ว หรือเล่นดี

Alaba [6] วันนี้ฝั่ง Alaba ดูจะ Active กว่า การป้องกันค่อนข้างมีปัญหาทั้ง 2 ฝั่ง โดนเค้าบุกมาเปิด Cross ริมเส้นได้เรื่อยๆ ส่วนเกมส์รุก ก็สามารถขึ้นเติม มีส่วนร่วมได้เรื่อยๆ

Kimmich [5.5] ช่วงต้นเกมส์เหมือนสมาธิยังไม่อยู่กับตัว ไม่ค่อย Active เท่าไหร่ พอโดน 1-0 ก็ฟื้นขึ้นมาบ้าง แต่วันนี้ เช่นกัน เกมส์รับไม่ดีนัก เกมส์รุกวันนี้ฝั่ง Kimmich ไม่ค่อยมีบทบาท อาจเพราะวันนี้เจาะซ้ายเป็นหลักมากกว่า

Martinez [6] ช่วยเกมส์รับแดนกลางได้ดี แต่ก็แลกกับเล่นแน่นอน แต่ช้า พอมี Martinez อยู่ Pavard สามารถเติมได้ Martinez ก็ถอยลงไปเป็น Center ให้ ทำให้เกมส์รับ ค่อนข้างสมดุล , แต่สังเกตจากนัดที่แล้ว แล้ว ท่าทาง Kovac ให้ Martinez ฝึกวางบอลยาวแน่ๆ เพราะไม่เคยเห็น Mode วาง Long pass แบบนี้ ปกติ มักฝากให้ คู่กลางอีกคน Thiago , Tolisso เปิดยาวให้ วันนี้ ลูก 1-1 ก็เริ่มจากบอลยาวของ Martinez

Thiago [6] วันนี้คอยตัดบอลสวยๆ + เชื่อมเกมส์ ได้ดี ไม่มี killer pass เนียนๆ แต่ก็พาบอลกินแดนขึ้นไปได้ ลูกเสีย 3-2 โดนมือเต็มๆ แต่เข้าประตู ถือว่าดวงไม่ดีจริงๆ ช่วยไม่ได้

Coutinho [6] วันนี้ ถ่างออกเล่นปีกซ้าย หาจังหวะตัดเข้าใน แล้วยิงหรือส่ง ก็ถือว่า ไม่เสียบอลเลย แต่ส่งขาดๆ เกินๆ จังหวะ ยิงก็ยังไม่ดีพอ ยังเงียบไปนิด แฟนๆ คงอยากเห็นยิงเปรี้ยงปร้างกว่านี้

Gnarbry [5.5] วันนี้ไม่ใช่วันนี้ของเค้า เลี้ยงกินตัวไม่ผ่าน ยิงไม่ได้ เปิดก็ไม่เข้าเป้า ถือว่าไม่ได้มาตรฐานเหมือนนัดที่ผ่านๆมา

Muller [7] วันนี้ Muller มีส่วนร่วมกับเกมส์รุกค่อนข้างมาก จังหวะเปิด เชื่อมเกส์ตรงกลาง สอดขึ้นไป เข้าทำ เรียกว่า วันนี้ประตูที่ได้ พี่แกมีส่วนได้ Assist ทั้ง ลูกแรก และลูกที่ 2 เกมส์รับก็วิ่งลงไปช่วยได้ดี วันนี้ถือว่าฟอร์มใช้ได้เลยทีเดียว

Lewandowski [7.5] คิดไม่ออก ยังคงบอก Lewan ถ้าวันไหนไม่มี Lewan คงขาดใจแน่ๆ เพราะพี่แก ฟอร์มสุดยอดจริงๆ อยู่ถูกที่ถูกเวลา เล่น Post play สร้างโอกาสให้เพื่อนได้ ยิงได้จากทุกรูปแบบ ครบเครื่อง พึ่งได้เสมอ จัดไป 2 ดอก

ตัวสำรอง-----------------------
Boateng [5.5] ลงมาเป็นตัวสำรอง มีหลุดตำแหน่งเหมือนกัน เกือบเสียประตู แต่แก้ตัวด้วย ขวางลูกยิงสำคัญช่วงทดเวลา

Tolisso [6.5] ลงมาเชื่อมเกมส์แทน Martinez ทำให้ เล่นได้เร็วขึ้น วันนี้ไม่เล่นลูกยาก เหมือน นัดที่ผ่านๆมา คงได้บทเรียนแล้ว จากการเล่นแล้วทำเสียประตู 2 นัดติด วันนี้จัด แถว 2 อย่างสวยไป 1 สะใจน่าดู

Perisic [6] ลงมาไม่มีบทบาทมากนัก มีจังหวะสวน พยายามปั้นเพื่อนแล้ว แต่ก็ไม่จบที่ประตู

Coach-------------------------
Kovac [6] วันนี้ช่วง 60 นาทีแรก คิดว่ายังทำได้ไม่ดีเท่าไหร่ ต่อบอลกันไปมา หาช่องเจาะไม่ได้ นั่งดูแทบหลับ ประตูที่ได้ ก็ต้องยอมรับว่า ลูกของ Lewan อาศัยดวงระดับหนึ่ง การเปลี่ยนตัว Tolisso ถือว่าได้ผล ได้ประตูสำคัญมาได้

===================================

ปล. วันนี้ ฟอร์มไม่ได้ดี รูปเกมส์ไม่ได้เปรียบ แต่อาศัยความคมที่เหนือกว่า รอดมาได้ แต่สัญญาณที่ดี คือ Muller เล่นได้ดีทีเดียว ถ้าเล่นได้ยังงี้ต่อ ก็ส่งผลดีกับทีมแน่นอน แต่ที่ต้องระวัง ก็ต้อง อาการเจ็บของ Hernandez ว่าจะเป็นอย่างไร

https://www.facebook.com/kingkahnTH/
แก้ไขล่าสุดโดย x_yoshiki เมื่อ Wed Oct 23, 2019 04:04, ทั้งหมด 1 ครั้ง
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: ไม่บอก...
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2014
ตอบ: 11185
ที่อยู่: ไม่บอก
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2019 03:57
[RE: เลวานฯเบิ้ล!พี่เสือเป่าปากเบียดซิวโอลิมเปียกอส 3-2 นำฝูง 9 แต้มเต็ม]
ลิ้นห้อยพี่เสือวันนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
images by free.in.th
images by free.in.th
น่าจะเป็นที่เเรกของประเทศไทยเห็นมีคนทำไว้ติดตามกันได้น่ะครับ Facebook Fanpage : RB Leipzig Thailand Fanclub เเละ RB Leipzig Official Fanpage
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 55078
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2019 04:08
[RE: เลวานฯเบิ้ล!พี่เสือเป่าปากเบียดซิวโอลิมเปียกอส 3-2 นำฝูง 9 แต้มเต็ม]
เลวานยิงกระจายจริงๆ แต่ก็น่าลุ้นว่าถ้าหมดยุค เลวาน บาเยินจะเป็นยังไง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 1404
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2019 04:31
[RE: เลวานฯเบิ้ล!พี่เสือเป่าปากเบียดซิวโอลิมเปียกอส 3-2 นำฝูง 9 แต้มเต็ม]
บอกได้คำเดียวครับ ...เกือบตาย!
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Apr 2010
ตอบ: 790
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2019 06:10
[RE: เลวานฯเบิ้ล!พี่เสือเป่าปากเบียดซิวโอลิมเปียกอส 3-2 นำฝูง 9 แต้มเต็ม]
boy1000 พิมพ์ว่า:
เลวานยิงกระจายจริงๆ แต่ก็น่าลุ้นว่าถ้าหมดยุค เลวาน บาเยินจะเป็นยังไง  


เหมือนที่ครั้งนึงสมัยนึงบอกหมดยุค รอบเบ้น ริเบรี่ ไปไม่รู้บาเยิร์นเปนไง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 11161
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2019 06:22
[RE: เลวานฯเบิ้ล!พี่เสือเป่าปากเบียดซิวโอลิมเปียกอส 3-2 นำฝูง 9 แต้มเต็ม]
pump_kin พิมพ์ว่า:
boy1000 พิมพ์ว่า:
เลวานยิงกระจายจริงๆ แต่ก็น่าลุ้นว่าถ้าหมดยุค เลวาน บาเยินจะเป็นยังไง  


เหมือนที่ครั้งนึงสมัยนึงบอกหมดยุค รอบเบ้น ริเบรี่ ไปไม่รู้บาเยิร์นเปนไง  


บาเยิร์นไม่เคยขาดหน้าเป้าเก่งๆ นะ
ในรอบสิบกว่าปีมานี่ มีทั้งอัลแบร มาคาย โทนี่ โคลเซ่ โกเมส มานซูคิซ เลวาน ผมว่ามันเป็นปรัชญาของทีมไปละ มียางเคอร์ยุคเดียวที่เหมือนจะไม่ดังมาก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะตำบล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 2309
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2019 06:30
[RE]เลวานฯเบิ้ล!พี่เสือเป่าปากเบียดซิวโอลิมเปียกอส 3-2 นำฝูง 9 แต้มเต็ม
ลุ้นแบบเป่าปากเลย
ดีนะเลวานจังหวะทีเด็ดทีขาด
นำไป
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status: ฮัลโหล เทสๆ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Dec 2017
ตอบ: 1174
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2019 06:56
[RE: เลวานฯเบิ้ล!พี่เสือเป่าปากเบียดซิวโอลิมเปียกอส 3-2 นำฝูง 9 แต้มเต็ม]
ยุคโควัชไม่มีชนะง่ายๆอยู่แล้ว 55+ ชนะแบบเสียวๆประจำ โดนล่อเป้าตลอด
เซ็งเรื่องเดียวตัวเจ็บนี่แหละ แล้วเรื่องที่กลัวก็มาอย่างไวคือแผงหลังเจ็บเพิ่มนี่แหละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: BGPU Bayern Liverpool
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 29 Mar 2010
ตอบ: 1840
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2019 09:33
[RE: เลวานฯเบิ้ล!พี่เสือเป่าปากเบียดซิวโอลิมเปียกอส 3-2 นำฝูง 9 แต้มเต็ม]
จะบอกเลวานช่วยไว้ก็ว่าได้นัดนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 44
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2019 09:58
[RE: เลวานฯเบิ้ล!พี่เสือเป่าปากเบียดซิวโอลิมเปียกอส 3-2 นำฝูง 9 แต้มเต็ม]
กองหลังเจ็บอีกแล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Jun 2009
ตอบ: 4891
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2019 10:09
[RE: เลวานฯเบิ้ล!พี่เสือเป่าปากเบียดซิวโอลิมเปียกอส 3-2 นำฝูง 9 แต้มเต็ม]
เลวาน โคตรเดอะแบก
คูตี้ 2-3นัดนี้ ฟอร์มไม่ไหวเลย พยายามยิงไกลอยู่นั้น
เออร์นานเดส ก็เจ็บนัดเว้นนัด สงสัยที่ลงนี้100%รึยัง เหมือนฝืนเอาลงจนเจ็บเพิ่มเลย
แก้ไขล่าสุดโดย Zicklerr เมื่อ Wed Oct 23, 2019 10:12, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 3524
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Oct 23, 2019 13:33
[RE: เลวานฯเบิ้ล!พี่เสือเป่าปากเบียดซิวโอลิมเปียกอส 3-2 นำฝูง 9 แต้มเต็ม]
นัดนี้ถ้าไม่มีมุลเลอร์ลงก็คงแพ้ สามลูกที่ได้มาจากแอสซิสและคีย์พาสของเจ้ามึล ตอนได้ทริปเปิ้ลแชมป์ก็ตามึลนี่แหละที่ยืนหน้าต่ำ ทีมดวงดีที่โทนี่โครสแขนเจ็บ แล้วมึลได้เล่นหน้าต่ำแทน ตรงกลางมีชไวนี่ มาติเนสที่แข็งอยู่แล้ว
กลางชุดนี้ใช้ ติอาโก้ กับมาติเนสที่แก่ลงมาก กับ โทลิสโซ่ โกเรทก้า ที่ผีเข้าผีออก ไม่ได้ช่วยเกมรับจากแดนกลางเท่าที่ควร ส่วนเซ็นเตอร์ใช้เปลืองไปนะ สองนัดเจ็บสองคน
เดือนหน้าจะเหลือคนมาเล่นมั้ย ลงทุนกับหลังยูนิเวิลแซลไปร้อยกว่าล้าน เพื่อสลับลงได้ทุกตำแหน่ง ตัวยืนเก่าอีกสอง แต่ดลายเป็นทีมไม่ได้เหนียวขึ้น ถึงโอกาสให้ทีมคู่แข่งน้อย แต่ว่าแต่ละดอกเน้นๆ มีนอยเออร์ก็แบกไม่ไหวนะ พี่แกเก่งแล้ว ไม่ต้องปั้นแกมาก แกแก่แล้ว ช่วยๆนอยเออร์หน่อย โดนจ่อๆทุกนัดเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel