ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 21, 2019 11:26
ถูกแบนแล้ว
ระบายหลังเกมส์ NFL week 7
ระบายหลังเกมส์ NFL week 7 กับทีมรัก 49ers แมตซ์ที่ spalsh water กันสนุกสนาน

QB จิมมี่ จีโดน ไป 1 int ตามปกติ แต่ผมไม่โทษแกนะ ฝนตกหนักตลอดทั้งเกมส์ บอลลื่น ยืนขว้างยาก ขว้างไปได้ 150 กว่าหลา ที่สำคัญๆ น่าจะ 3 บิ๊กเพลย์ ขว้างให้ Richie James 40 หลามั้ง ขว้างให้ Kendrick Bourne แล้วก็ก่อนปิดเกมสฺขว้างเปลี่ยนดาวน์ 3 ให้ Kittle เล่นตามจังหวะเกมส์ได้โอเครครับ
เกมส์วิ่ง นี่คือ เกมส์ยากเพราะสนามลื่นมาก สายสปีดเปลี่ยนสเต็ปแบบ Breida Mostert จะเล่นยาก จะล้มเองเอา Coleman วิ่งกระทุ้งตามเกมส์ออกซ้ายขวา ได้ Jeff Wilson กระทุ้งหนักตรงกลาง โชคดีที่เพลย์ Willson Fumble โดนเรียกกลับ
OL ยังคงใช้ RT LT สำรอง จิมมี่ จีโดนไป 3 sack มั้ง บล็อกวิ่งเปิดทางไม่ค่อยเปิด ไม่บาดเจ็บเพิ่มถือว่าโอเคละครับ
WR TE มี Kittle จะวิ่งเข้า Endzone แต่ลื่น ปีกสำรองทำผลงานได้ดีในครึ่งหลัง ผลงานกลางๆ
ทีมพิเศษ Robbie Gould เตะเข้าไป 3 FG เตะออกไป 1 45 หลา ฝนหนัก บอลลื่น ลมแรง ผมไม่ว่าแกลูกนี้ Punter Mitch Wishnowsky วันนี้ผมชื่นชม เตะได้ดี เข้าเขต 20 หลาเรดสกินส์ทั้ง 2 ลูก คุ้มค่าดราฟท์
ทีมรับ DL เอา All Day ไม่อยู่ในเพลย์แรก ดีที่ Hopkins เตะออก หลังจากนั้นเริ่มปรับดีขึ้น ไล่ล่า QB ได้โหดเหมือนเดิม Bosa Ford Buckner ที่สำคัญสุดคือ Armstead อัดฟัมเบิ้ลใส่ peterson โมเม้นตั้มเปลี่ยนเลย
LB ผลงานกลางๆ ไม่มีอะไรให้พูดถึง
กองหลัง การที่ฝนตกหนักถือว่าเป็นข้อดี เพราะ Mclurin WR ของเรดสกินส์เป็นสายสปีด จะวิ่งยาก ชม Jimmy Ward พัฒนาต่อเนื่อง
ภาพรวม การที่จิมมี่ จีกล้าขว้าง int เพราะเชื่อมั่นในทีมรับว่าเอาอยู่ ทีมรับ ที่หยุด ใหัทีมบุกฝ่ายตรงข้ามมีระยะไม่ถึง 200 หลา 3 เกมส์ติด ทีมรับที่ qB ฝ่ายตรงข้ามขว้างไม่เกิน 100 หลา 3 เกมส์ติด โหดครับ ส่วนนึงเพราะ Nick Bosa ร่างกายสมบูรณ์ครบองค์
ถึงแม้จะยังไม่เจอทีมแกร่งมาก แต่ชนะ 6-0 นี่เกินคาดหมายทุกสำนักครับ แต่โปรแกรมส์โหดๆยังรอครับ เจอ CAR GB NO SEA สู้ต่อไป ทาเคชิ #Allgasnobrakes #Go49ers

แก้ไขๆ LB Kwon alexander เป็นคนทุบบอลฟัมเบิ้ลจาก AP ไม่ใช่ Armstead
แก้ไขล่าสุดโดย twentyfourseven เมื่อ Mon Oct 21, 2019 13:27, ทั้งหมด 1 ครั้ง
7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Sep 2013
ตอบ: 5584
ที่อยู่: Lucas Oil Stadium
โพสเมื่อ: Mon Oct 21, 2019 12:36
ถูกแบนแล้ว
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL week 7]
ยังไม่ได้ดูทั้ง ไฮไลท์ ฟูลเกมส์

แต่ดูจากตัวเลขแล้ว Colts มีลุ้นแชมป์ AFC South
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 15 Feb 2009
ตอบ: 762
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 21, 2019 12:46
[RE]ระบายหลังเกมส์ NFL week 7
เมื่อคืนดูแดงเดือดจบก็มาดูไนเนอร์ต่อ. ดูไปง่วงไป
ทีมบุก สนามเล่นยากจริง จิมมี จี ครึ่งแรกได้อยู่ 10 หลาเองมั้ง ครึ่งหลังดูเล่นดีขึ้น
โค๊ชทีมบุก เรื่องControl เวลาถือว่าทำได้ดีมากๆ ช็อดดาว4 ต้องการ 5 หลาแล้วเล่นนี่แสดงว่ามั่นใจในทีมรับสุดๆ 555
ทีมรับ สมบูรณ์แบบ Shutdowns ใส่เรสสกินได้แบบหมดจด คือไม่มี TD ก็ยังชนะได้
โค๊ชทีมรับ. อ่อร่าสุดแล้ว เรียกแผนอะไรก็หล่อไปหมด
ทีมพิเศษ Punt ดีนะ ดีเลยล่ะ แต่ FG ยังสงสัยอยู่ ต้องไกล้ขนาดนี้เลยถึงจะแตะเข้า

ตอนนี้อะไรๆก็เข้าทางไปหมด
โจ สเตลี่ ก็ไกล้จะหลับมาแล้ว
Seahawks แพ้อีก

รอดูนัดหน้าถ้าหยุดแม็คคาฟรี่ ได้อีกนี่ มองถึง Seed 1 ได้เลยนะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
แก้ไขล่าสุดโดย atheking เมื่อ Mon Oct 21, 2019 12:47, ทั้งหมด 1 ครั้ง
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2009
ตอบ: 22334
ที่อยู่: www.juvethailand.com
โพสเมื่อ: Mon Oct 21, 2019 13:05
[RE]ระบายหลังเกมส์ NFL week 7
เมื่อคาวบอยส์ชนะ เราก็กลับมา 555555

ทีมรีบโหดมากกกกก ทีมบุกก็เดินได้ต่อเนื่อง ซีคเจออีเกิ้ลส์เล่นดีตลอด
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2009
ตอบ: 52600
ที่อยู่: Capital of Country Music
โพสเมื่อ: Mon Oct 21, 2019 13:41
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL week 7]
แพ้เพราะตัวเองทั้งนั้น ต่อชีวิตให้เขาด้วยธงเจ
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6918
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 21, 2019 13:59
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL week 7]
OAK @ GB

วันนี้เป็น Perfect Day สำหรับฝั่งหัวเนย ทำอะไรก็ดูดี ดูง่ายไปหมด ส่วนหนึ่งเพราะ secondary ของทาง Oakland รั่วกันทุกคน แทบจะป้องกันเกมขว้างของ A.Rodgers ไม่ได้เลย ขว้าง 31 เข้าเป้า 25 ครั้ง ถ้าจำไม่ผิดทั้งเกมมีดรอปบอลแค่ 1-2 ครั้งเอง จำลางๆ ว่ามีของ Allen Lazard ครั้งหนึ่ง ที่เหลือไม่แน่ใจ หลักๆ เริ่มเกมประมาณ Q1-Q2 มาบรรดาปีกนอกยังมีปัญหาเรื่องการหาช่องเพื่อให้ A.Rod ขว้าง เลยทำให้ทาง A.Rod สลับมามองหาเป้าที่เป็น RB หรือ TE แทน โชคดีที่วันนี้ทั้ง A.Jones, J.Williams และ J.Graham มากันพร้อมหน้าเลยเดินหน้าทำระยะได้เรื่อยๆ จนถึงกลาง Q2 ที่บรรดาปีกนอกเริ่มมีบทบาทในการรับลูกมากขึ้น

วันนี้ต้องบอกว่า Jon Gruden มาถูกทางแล้วสำหรับการสร้างทีม Oakland ชัดเจนมากว่า O-Line ของทาง Raiders นั้นแกร่งเอาเรื่อง ยันคู่หู SmithBros ไม่ให้เข้าใกล้ตัว D.Carr ได้เลย โดยเฉพาะ 2 ดาวรุ่งอย่าง Kolton Miller เด็กปี 2 ที่เล่น LT กับ David Sharpe, RT เด็กปี 3 ที่ลงมาเป็นสำรองแทน Trent Brown ที่บาดเจ็บพักยาวไป ทำหน้าที่ได้เป๊ะมาก เรียกว่าให้เวลา D.Carr มีเวลายืนมองหาเป้าอยู่พอสมควร เสียดายก็แค่วันนี้แกไม่มีปีกนอกคู่ใจ ทำให้ภาระหนักไปตกอยู่กับ Darren Waller ปีกในตัวหลัก เอาจริงๆ การรันแผนของ Oakland นี่น่าสนใจนะ เพราะทั้งเกมนี้ดูเหมือน D.Carr จะถูกสั่งให้มองหาแต่ปีกในเป็นหลักไม่ว่าจะเป็น Darren Waller, Derek Carrier, Foster Moreau ปีกในทั้ง 3 คนที่ถูกวางลงมารับบอลนั้นรับบอลรวมกัน 11 ครั้งจากการขว้างให้ 15 ครั้ง ขณะที่ขว้างให้ปีกนอกรวม 12 ครั้งเท่านั้น ขณะที่ Josh Jacob ก็พริ้วใช้ได้ดูวิ่งดีมีอนาคต เหลือแค่หาคู่หูมาช่วยวิ่งแบ่งเบาภาระซักคนกับหา Guard ที่เปิดทางเก่งๆ ก็น่าจะวิ่งกระจายล่ะ สำหรับ Oakland หาปีกมือดี รูทการวิ่งเป๊ะซักคน กับสร้างทีมรับดีๆ โดยเฉพาะหลังบ้านขึ้นมาใหม่ อีก 1-3 ปี น่าจะก้าวขึ้นมามีลุ้น Playoff ได้ไม่ยาก

กลับมาที่ GB วันนี้ถ้าไม่นับพวกที่ฟอร์มคงเส้นคงวาอย่าง A.Rod, B.Martinez, A.Amos ออกไป คนที่น่าชมเป็นพิเศษก็คือ B.J. Goodson, ILB ที่หยุดการเล่น 4down เอาไว้ที่เส้น 1 หลา แถมมีหลายช็อตที่หยุดการวิ่งของ J. Jacob ได้ก่อนจะหลุดแนว และอีกคนที่ส่อแววกลายเป็นของดี มีแววได้สัญญาระยะยาวก็คือ Will Redmond อดีต S ที่ถูกดราฟต์มาโดย SF ในรอบ 3 เมื่อปี 2016 ก่อนจะถูกปล่อยทิ้งในฤดูกาลนี้ได้ลงทำหน้าที่เป็น Nickle สลับกับ Free Safety ทำหน้าที่เป็นกึ่งๆ last man tackle ช่วยหยุดเลือดก่อนทีมรับจะโดน big play ได้หลายต่อหลายครั้งเห็นมา 3-4 เกมล่ะ

ส่วนเรื่องตำแหน่งปีกนอก ตอนแรกนึกว่าจะได้เห็นเด็กใหม่อย่าง Ryan Grant ลงเจอทีมเก่า สุดท้ายก่อนเกมเริ่มประมาณ 1 ชม. เห็นมีข่าวยืนยันว่า Marquez Valdes-Scantling กับ Geronimo Allison active พร้อมลงสนามเลยได้สลับกับบรรดาปีกสำรองอย่าง Allen Lazard, Jake Kumerow และดีที่วันนี้ Jimmy Graham กลับมามือเหนียว ทำให้วันนี้กระจายกันรับบอล 7-8 คน คนละ 25-65 หลากันแทบทุกคนยกเว้น Marquez Valdes-Scantling ที่มีช็อทท้ายๆ ที่รับวิ่งวิ่งหลุด 72 หลาทำ TDs เลยทำให้ภาพรวมได้ระยะมากกว่าเพื่อนแต่ถ้าหักช็อตนั้นทิ้งก็รับบอลราวๆ 70 หลาเศษๆ เรียกว่ากระจายกันรับบอลพร้อมหน้าทุกคน

สัปดาห์หน้าแข่งวันจันทร์เช้าบุกไปเจอ KC ตอนแรกคาดว่าน่าจะแพ้ แต่พอ KC ไม่มี P.Mahomes ที่ข่าวออกบอกพักราวๆ 3 สัปดาห์ แถมมาเจ็บช่วงที่ต้องเจอ GB ต่อด้วย Vikings ในสัปดาห์ถัดไปเรียกว่าฝั่ง NFC North ทั้ง 2 ทีมดูมีลุ้นชนะ KC ได้ทันที ถ้าคงฟอร์มอย่างวันนี้เกมกับ KC ที่ไม่มี P.Mahomes ก็ดู 50:50 แล้วล่ะ

6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: #TitanUp
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 15007
ที่อยู่: Tennessee,Nashville
โพสเมื่อ: Mon Oct 21, 2019 14:26
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL week 7]
ไตตัน
-วีคนี้เทนนาฮิลสตาร์ทเกมแรกขว้างระยะสั้นกับกลางดีกว่าต้าแบบเห็นได้ชัดเลย5555 ขว้างยาวเกมนี้แทบไม่มี ใช้ปีกได้คุ้มค่า กระจายรับดีมาก เฮนรี่เหมือนเดิม ถ้าเกมบุกยังประคองไปได้แบบนี้ไวล์คาร์ดก็พอมีลุ้น
-เกมรับวันนี้อุดวิ่งดีแต่แนวหลังโดนริเวอเจาะโซนกระจาย แต่ท้ายเกมคือจุดเปลี่ยนเก็บฟัมในEZพาทีมรอดหวุดหวิด
นัดหน้าเจอบัควินสตันอย่าผีเข้าพอ
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 19622
ที่อยู่: SWITHVILLE
โพสเมื่อ: Mon Oct 21, 2019 14:49
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL week 7]
ฝนตก เละเลอะเทอะขนาดนี้ ประเมินยากเลย

แน่นอนว่าหลายจังหวะ ผมหงุดหงิดจิมมี่จีมาก ด่าแล้วด่าอีก แต่ก็เข้าใจว่าหลายๆอย่างมันไม่เป็นใจ แต่ถามว่าผมพอใจฟอร์มแกไหม ก็ตอบเลยว่าไม่นะ ผมยังอยากเห็นแกนำทีมได้ดีกว่านี้ ในวันที่ฝนฟ้าไม่เป็นใจ แต่ชนะได้ก็โอเค ไม่อยากด่าเยอะ ให้กำลังใจต่อไป

Kittle เล่นดีเหมือนเดิม เสียดายจังหวะแกวิ่งแล้วไปลื่นหน้า end zone มากๆ

จุดอ่อนสำคัญที่เห็นคือเรื่องฝนฟ้าอากาศนี่แหละ พออากาศเปลี่ยน กลายเป็นสไตล์ east cost ผู้เล่นไนน์เนอร์ ไปไม่เป็นเลย เห็นชัดเจนเลยว่า ผู้เล่นเรดสกินถนัดกว่าเยอะ ทั้งเกมบุกและเกมรับ ถ้าเป็นทีมที่เคี่ยวๆกว่านี้ ไนน์เนอร์คงแพ้ไปแล้ว

สุดท้ายทีมรับ ถึง Q1 แรกจนถึงต้น Q2 จะรั่วๆหน่อย แต่ก็กลับมาอย่างแข็งแกร่ง ในครึ่งหลัง โดยเฉพาะ Nick Bosa เด็กคนนี้มันพร้อมจะคว้ารางวัลรุคกี้ ของทีมรับแล้ว
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 40
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 21, 2019 16:33
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL week 7]
Texans @Colts (ผมแฟน Colts นะครับ)

ทีมบุก

ด้วยความที่ทีมรับ Texans เป็นทีมที่หยุดเกมรับดี วันนี้ Colts เลยเลือกเล่นเกมขว้างซะส่วนใหญ่ เปิดฉากมา 5 เพลย์แรกขว้างหมดเลย โดยเลือกที่จะใช้ Crossing route เพื่อสลัดการประกบแบบ man to man ของ Texans

QB Jacoby Brissett ทำ career-high 326 หลา 4 TD วันนี้พอเข้า Redzone แล้วสามารถเปลี่ยนเป็น TD ได้ทุกครั้งเลย (การขาด A.Luck ไป ดูเหมือนจะไม่ส่งผลเยอะเท่าไหร่)

OL ยังคงแข็งแกร่งเหมือนเดิม (BIG Q กิน Pancake อร่อยเลย) ทำให้ QB มีเวลาหาเป้า

WR และ TE สามารถสลัดการประกบได้หลายครั้ง TY Hilton ยังคงเป็นของแสลงของ Texans ทำไป 1 TD E.Ebron หลังจากฟอร์มหายไปหลายนัด วันนี้เริ่มเข้าที่เข้าทางมากขึ้น แต่ที่ต้องชมเป็นพิเศษ คือ Z.Pascal (2nd year UDFA) step up ขึ้นมาเป็นปีกนอกเบอร์ 2 โชว์ฟอร์มร้อนแรง ทำไป 2 TD

ส่วนเกมวิ่งวันนี้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อาจจะด้วย F.Reich เองเลือกที่จะใช้เกมขว้างเป็นส่วนใหญ่ด้วย ข้อสังเกตของผมในเกมนี้ คือ เกมวิ่งของ colts จะชอบใช้ J.Doyle motion แล้วให้ตัววิ่งวิ่งไปทาง Doyle

โดยภาพรวมทีมบุกถือว่าทำได้ดีใน 3Q แรก ทั้งนี้ก็ต้องยกเครดิตให้ทีมรับ Texans ด้วยเสียโทษบ่อยมาก จนเปลี่ยนเป็น First down ได้ 4 ครั้ง (ถ้าผมจำไม่ผิด) แต่หลังจากนั้นเกมช็อตไปดื้อๆซะงั้น 3 and out ไป 3 ครั้งรวด

ทีบรับ

DL ถึงแม้จะเสีย Q.Turay ไปในเกมส์กับ Chiefs แต่คนอื่นก็ยังช่วยกันได้ดี สามารถ rush เพื่อบีบ D.Watson ให้ปล่อยบอลเร็ว ทำให้เสีย 2 int ในเกมนี้

LB ได้ D.Leonard กลับมาจากอาการ concussion ทำให้แผง linebacker ดูแน่นขึ้น และก็เป็นคน intercept ให้ทีมชนะด้วย

DB ไม่ค่อยโอเค ยังมีปล่อยให้หลุดบ้าง ส่วนหนึ่งก็เพราะ Colts ใช้ man coverage เป็นส่วนใหญ่ ผูุ้เล่นยังคุมพื้นที่กันไม่ค่อยดีบวกกับเจอปีกอย่าง D.Hopkins ด้วย

โดยภาพรวมทีมรับยังโอเค มีพลาดบ้าง แต่เพลย์สำคัญๆยังหยุด Texans ไว้ได้ แต่ถ้าหากอยากจะไป Super Bowl ทีมรับต้องทำให้ดีกว่านี้ทั้งการ coverage และปิดทางวิ่ง มีคนนึงที่อยากให้จับตาคือ Khari Willis safety ดราฟรอบที่ 4 ของปีนี้

ป.ล. ช่วงนี้ QB Patriots ทั้งเก่าใหม่ทำผลงานสุดยอดเลย ทั้ง Brady Jimmy G และ Brissett
แก้ไขล่าสุดโดย Collonelly เมื่อ Mon Oct 21, 2019 16:43, ทั้งหมด 1 ครั้ง
5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: SANA THE BEST
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jun 2010
ตอบ: 25098
ที่อยู่: ซานะนอนไหน ผมนอนนั่น
โพสเมื่อ: Mon Oct 21, 2019 16:44
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL week 7]
GB โหดจัดเลย KC ที่ไม่มีมาโฮมเอาไรมาสู้
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
_กูเด็ก Noto_



ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 21, 2019 16:45
ถูกแบนแล้ว
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL week 7]
Collonelly พิมพ์ว่า:
Texans @Colts (ผมแฟน Colts นะครับ)

ทีมบุก

ด้วยความที่ทีมรับ Texans เป็นทีมที่หยุดเกมรับดี วันนี้ Colts เลยเลือกเล่นเกมขว้างซะส่วนใหญ่ เปิดฉากมา 5 เพลย์แรกขว้างหมดเลย โดยเลือกที่จะใช้ Crossing route เพื่อสลัดการประกบแบบ man to man ของ Texans


OL ยังคงแข็งแกร่งเหมือนเดิม (BIG Q กิน Pancake อร่อยเลย) ทำให้ QB มีเวลาหาเป้า


 


ชอบ Quenton Nelson มากเลย Future HOF อยากเทรดมา 49ers จัง 5555
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 40
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 21, 2019 17:02
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL week 7]
twentyfourseven พิมพ์ว่า:
Collonelly พิมพ์ว่า:
Texans @Colts (ผมแฟน Colts นะครับ)

ทีมบุก

ด้วยความที่ทีมรับ Texans เป็นทีมที่หยุดเกมรับดี วันนี้ Colts เลยเลือกเล่นเกมขว้างซะส่วนใหญ่ เปิดฉากมา 5 เพลย์แรกขว้างหมดเลย โดยเลือกที่จะใช้ Crossing route เพื่อสลัดการประกบแบบ man to man ของ Texans


OL ยังคงแข็งแกร่งเหมือนเดิม (BIG Q กิน Pancake อร่อยเลย) ทำให้ QB มีเวลาหาเป้า


 


ชอบ Quenton Nelson มากเลย Future HOF อยากเทรดมา 49ers จัง 5555  


คนนี้แฟน Colts หวงมากนะครับ เดี๋ยวนี้พวก DB ทีมฝั่งตรงข้ามต้องก้มต่ำตลอดเวลาเจอ Nelson วิ่งมา block เปิดทาง
ช็อต pancake ใส่ Melvin Ingrams ของ Chargers Week 1 ยังตราตรึง 555
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 21, 2019 17:04
ถูกแบนแล้ว
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL week 7]
Collonelly พิมพ์ว่า:
twentyfourseven พิมพ์ว่า:
Collonelly พิมพ์ว่า:
Texans @Colts (ผมแฟน Colts นะครับ)

ทีมบุก

ด้วยความที่ทีมรับ Texans เป็นทีมที่หยุดเกมรับดี วันนี้ Colts เลยเลือกเล่นเกมขว้างซะส่วนใหญ่ เปิดฉากมา 5 เพลย์แรกขว้างหมดเลย โดยเลือกที่จะใช้ Crossing route เพื่อสลัดการประกบแบบ man to man ของ Texans


OL ยังคงแข็งแกร่งเหมือนเดิม (BIG Q กิน Pancake อร่อยเลย) ทำให้ QB มีเวลาหาเป้า


 


ชอบ Quenton Nelson มากเลย Future HOF อยากเทรดมา 49ers จัง 5555  


คนนี้แฟน Colts หวงมากนะครับ เดี๋ยวนี้พวก DB ทีมฝั่งตรงข้ามต้องก้มต่ำตลอดเวลาเจอ Nelson วิ่งมา block เปิดทาง
ช็อต pancake ใส่ Melvin Ingrams ของ Chargers Week 1 ยังตราตรึง 555  


เสียดาย 49ers ไม่มีโปรแกรมเจอ Colts ปีนี้ยกเว้นเข้าชิง SB 5555 อยากดูแนวไลน์สองทีมนี้อัดกันมากเลย DL ไนเนอร์ กับ OL โคลสต์
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Oct 2019
ตอบ: 40
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 21, 2019 17:22
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL week 7]
twentyfourseven พิมพ์ว่า:
Collonelly พิมพ์ว่า:
twentyfourseven พิมพ์ว่า:
Collonelly พิมพ์ว่า:
Texans @Colts (ผมแฟน Colts นะครับ)

ทีมบุก

ด้วยความที่ทีมรับ Texans เป็นทีมที่หยุดเกมรับดี วันนี้ Colts เลยเลือกเล่นเกมขว้างซะส่วนใหญ่ เปิดฉากมา 5 เพลย์แรกขว้างหมดเลย โดยเลือกที่จะใช้ Crossing route เพื่อสลัดการประกบแบบ man to man ของ Texans


OL ยังคงแข็งแกร่งเหมือนเดิม (BIG Q กิน Pancake อร่อยเลย) ทำให้ QB มีเวลาหาเป้า


 


ชอบ Quenton Nelson มากเลย Future HOF อยากเทรดมา 49ers จัง 5555  


คนนี้แฟน Colts หวงมากนะครับ เดี๋ยวนี้พวก DB ทีมฝั่งตรงข้ามต้องก้มต่ำตลอดเวลาเจอ Nelson วิ่งมา block เปิดทาง
ช็อต pancake ใส่ Melvin Ingrams ของ Chargers Week 1 ยังตราตรึง 555  


เสียดาย 49ers ไม่มีโปรแกรมเจอ Colts ปีนี้ยกเว้นเข้าชิง SB 5555 อยากดูแนวไลน์สองทีมนี้อัดกันมากเลย DL ไนเนอร์ กับ OL โคลสต์  


งั้นไว้เจอกันตอน SB เลยนะครับ 555 จริงๆถ้าวัดกันเฉพาะ line ผมว่า Colts สู้ได้ครับ แต่ถ้าเจอ rush เพิ่มจาก LB กับ DB น่าจะสร้างปัญหาให้เยอะเลยครับ ต้องยอมรับว่า ทีมรับ 49ers แข็งแกร่งจริงๆครับ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
โค้ช T-License
Status: ♥ for_everyoung10
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 20100
ที่อยู่: STARSHIP
โพสเมื่อ: Mon Oct 21, 2019 17:55
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL week 7]
ชอบเกมส์บุกไวกิ้งจัง กัปตันยิ่งเล่นยิ่งดี รอลุ้นทีเล่นจะพักนานไหม

คุ๊กก็แข็งแกร่ง มีนัดก่อนที่เจอทีมหยุดวิ่งดีอย่างอีเกิ้ล แต่มาวันนี้ก็กลับมาวิ่งระเบิดเหมือนเดิม

เป็นเกมส์แลกกัน มันส์ สนุกมากก ไลอ้อนของสแตมก็บุกโหดมากก

เป็นสายที่ลุ้นสนุกอีกสายยย แล้วเมื่อคืน qb NFC NORTH ท็อปฟอร์มสุดๆ เฮียร๊อด 5 td วิ่งเองอีก 1 เคิร์ก 4 td สแตมฟอรด 4 td
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel