ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2013
ตอบ: 2005
ที่อยู่: ss
โพสเมื่อ: Sun Oct 13, 2019 22:34
[RE: อ่านผ่านๆROVเมื่อวานมีบัคหรอครับตอนแข่ง?]
Zcmie พิมพ์ว่า:
ผู้เล่นระดับโปรนะครับ ไม่มีสกิลพลิกแผลงรึ อย่าหาว่างั้นงี้เลย ทุกทีมก็ไม่ได้ใช้เหมือนกัน อะไรมันก็พูดได้แหละครับ คำว่าถ้าอะ  

ทุกทีมไม่ได้ใช้ก็จริง แต่นี่มันเป็นแผนเฉพาะเลยนะ พึ่งมาเห็นใช้พลังแฝงแบบนี้กันทั้่งทีมในรอบออฟไลน์นี่แหละ รอบแบ่งกลุ่มไม่มีใครใช้เลย เค้าคงเตรียมกันมาเยอะแหละ ไม่งั้นคงไม่หัวเสียกันหรอก โดนแบนพลังแฝงมันเหมือนโดนแบนแผนการเล่นที่เตรียมมา คิดมาไปเลย ละบุรีรัมย์สามเกมแรกเจออีโวก็ยังไม่มีแผนที่ใช้พลังแฝงนี้กันทั้งทีม ผมก็สรุปไม่ได้หรอกว่าเค้าเตรียมแผนที่มีพลังแฝงทั้งทีมมาหรือป่าว แต่ahqกับbazarrนี่ใช้ไปแล้ว มีแผนนั้นแน่ๆ100%ละ

ถ้าสมมุติความเป็นจริงคือ ahqกะบbazarrเตรียมแผนนี้มา แต่บุรีรัมย์ไม่ได้เตรียมมา ทีมที่เสียเปรียบก็คือสองทีมแรกแบบชัดเจนเพราะมันโดนตัดแผน ที่ซ้อมแผนนี้มาก็เสียเวลาฟรีๆ บุรีรัมย์ก็โชคดีไม่ต้องไปหาวิธีรับมือกับแผนนั้นอีก อันนี้สมมุตินะครับ บุรีรัมย์อาจจะเตรียมแผนแบบเดียวกันมาก็ได้

สรุปผู้จัดอะห่วยมาก ปล่อยให้เกิดบัคแบบนี้มาได้ยังไง ผมเข้าใจบาซ่านะว่าทำไมอยากรีเกมให้0-0ใหม่ไปเลย ก็เกมแรกตัวเองแพ้เพราะพลังแฝงนั้น พอทีมตัวเองจะใช้แผนนั้นบ้างกลับโดนแบนห้ามใข้ มันดูไม่แฟร์จริงๆ โดยเฉพาะในระบบglobal ban pickเนี่ย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status: กล้วยไข่สีชมพู
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 19 Oct 2009
ตอบ: 8247
ที่อยู่: ทุกกระทู้ที่มีมาม่า
โพสเมื่อ: Mon Oct 14, 2019 00:27
[RE: อ่านผ่านๆROVเมื่อวานมีบัคหรอครับตอนแข่ง?]
มันก็ดูโหดร้ายกับบาซ่าแหละ ถามว่ารีเกมสองดราฟใหม่มันแฟร์ที่สุดมั้ยมันแฟร์ที่สุดนะตามกติกาตอนนั้น

แต่บาซ่าจะมองว่าตัวเองเสียเปรียบก็ไม่แปลก อย่างแรกคือเกมนำอยู่โมเมนตั้มกำลังมา โดนรีเกมโดยที่ตัวเองไม่ได้อะไรเลย เค้าก็มองว่าเค้าเสียผลประโยชน์

อย่างที่สองเกมแรกอีกทีมก็ใช้แผนเดียวกันชนะไปแล้ว พอทีมเค้าจะใช้มั่งเกมเจือกบัค ละฝั่งที่บัคเป็นฝั่งที่ใช้แผนนี้ชนะไปแล้วในเกมแรกอีก สรุปคือกุโดนทั้งขึ้นทั้งล่องจะออกมาโวยก็ไม่แปลก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel