ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2018
ตอบ: 355
ที่อยู่: Milan
โพสเมื่อ: Sun Sep 22, 2019 02:53
[RE]คูตี้เปิดซิง!เลวานเหมาสองพี่เสือใสๆอัดแพะบ้าสิบคน 4-0
x_yoshiki พิมพ์ว่า:
วันนี้เรียกว่า มีความสุขกันถ้วนหน้า แน่นอน แต่ในความสุขนั้น ก็ต้องมองถึงความผิดพลาดเช่นกัน วันนี้ต้องยกให้ Lewandowski นอกจากจะเบิ้ลแล้ว ยังใจกว้างเป็นแม่น้ำจริงๆ 4-0 กดดันทีมหัวตาราง บ้างล่ะ

ฟอร์มรายคน =======================
Neuer [7] วันนี้ เก็บ Clean sheet มาได้ ถือว่า จังหวะ ทุกอย่างเล่นได้แน่นอน ท้ายเกมส์มีจังหวะเสียว แต่ก็ supersave ได้อย่างยอดเยี่ม สมาธิยังสุดยอดอยู่

Sule[5.5] Boateng [5.5] ในวันที่ทุกตำแหน่งค่อนข้าง perfect คู่หลังตรงกลับเอา Cordoba ไม่อยู่ และจังหวะหลายๆจังหวะ ที่ยังช้าไป 1 จังหวะ โชคดีที่ Cologne วันนี้ไม่คม เกมส์รุกไม่น่ากลัวเท่าไหร่ ถ้าเป็นเกมส์ยุโรป อาจเสียประตูได้ ควรต้องเข้มข้นมากกว่านี้

Hernandez [6.5] Cologne พยายามขึ้นเจาะฝั่งนี้เป็นหลัก งานชุกมาก แต่ก็สามารถเก็บได้ดี และเติมได้มันส์อีกด้วย

Pavard [6] เล่นได้ไม่ผิดพลาด ไม่ถึงกับเด่น

Kimmich [6] วันนี้ assist ได้ + แผนวันนี้ที่เจาะตรงกลาง ขึ้นการขึ้นบอล เลยมารวมที่ kimmich เยอะ แต่ก็มีจังหวะ ช่วง ท้ายครึ่งแรกที่ ต่อบอลไม่ได้ เก็บบอล แล้วเสียบอล ในตำแหน่งน่ากลัว ก็มี ต้องระวังในเกมส์ต่อๆไป

Tolisso [6] เป็นตัวเชื่อมเกมส์ตรงกลาง มีจังหวะเติมส่องบ้าง แต่ไม่จังหวะจะๆ

Coutinho [7.5] ค่อนข้างเข้ากับทีมได้มากกว่าเกมส์ที่ผ่านๆมา การมีอยู่ของ Coutinho ทำให้ตรงกลางของ Bayern มีมิติเยอะขึ้นมาก จ่ายออกข้างได้ ทะลุทะลวง หรือจะยิงแถวสองก็ได้ วันนี้ได้ประตูเบิกร่องตัวเองสักที

Gnarbry [6] วันนี้ไม่มีประตู ยังต้องชม จังหวะการเลี้ยงจี้ ด้วยความเร็ว ตัวๆ เอาไม่อยู่ แต่ ณ ชั่วโมงนี้ ถ้าเทียบกับ Coman ยังตามหลังอยู่

Perisic [8] วันนี้แสดงให้เห็นที่ถึงการเล่นที่สุดยอด ตัวๆ เอาไม่อยู่ , จ่ายตัดหลังทะลุช่องได้สวย , ยิงประตูได้อย่างคม เล่นได้นิ่งมาก เกมส์รับก็ลงไปช่วย Hernandez ถือว่าเป็น Deal ที่คุ้มมหาคุ้ม Kovac คงต้องภาคภูมิใจมากแน่ๆ เพราะเป็นตัวที่ต้องการตั้งแต่ season ก่อนแล้ว

Lewandowski [8.5] คุณภาพคับแก้ว สมกับตำแหน่งกองหน้า มีจังหวะต้องคมกริบ จบให้ได้ อีกทั้งวันนี้ ตัวเองควรจะได้ hattrick แต่ก็ใจกว้างยกให้ Coutinho เบิกประตูแรก ต่อหน้าแฟนบอล เรียกว่า ซื้อใจแฟนบอล ซื้อใจ Coutinho เต็มๆๆ สุดยอดมากๆ!!

ตัวสำรอง ------------------------------------
Martinez [6] ลงมาในช่วงที่ทีมได้เปรียบมากแล้ว เลยไม่มีบททดสอบอะไร

Cuisance [6] ดูสไตล์แล้วน่าสนใจมากๆ ครองบอลได้ดี มีเทคนิค ที่จริงดูๆ แล้วน่าจะเล่นปีก ได้ด้วยซ้ำ เพราะ speed มี technique ก็มี คงต้องรอดูว่าจะได้โอกาสอย่างไรต่อไป

Muller [6] วันนี้ลงมาไม่ได้ เป็น supersub เหมือนนัดก่อน แต่ก็สร้างจังหวะได้ สร้างโอกาสได้ ไม่แน่บทบาทของการเล่น Supersub อาจจะเหมาะสมกับบริบท ณ ปัจจุบันก็เป็นได้

Coach --------------------------------------
Kovac [7] เกมส์ไม่ยาก ถือว่าทำการบ้านมาได้ดี และที่สำคัญคือการนำเอา สไตล์เกมส์รุกใหม่ มาใช้ การเจาะทะลุตรงกลาง วันนี้เห็นได้ชัด มีน้อยมาก กับสไตล์เก่า ปีกเลี้ยงจนสุดเส้นแล้วเปิดกลับเข้ามา แต่ก็เป็น เจาะทะลุกลาง + ปีกหักเข้ายิง แต่เสียดายตรงที่ เปลี่ยน Lewandowski ซึ่งคงอยากยิง Hat trick ให้ได้
=====================================================

ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี ที่ได้เห็นสไตล์การ เจาะทะลุทะลวง ตรงกลาง เป็นการเพิ่มความหลากหลายของเกมส์รุกมาใช้ อีกทั้ง ผู้เล่นใหม่ ที่เริ่มปรับตัวได้ เฉิดฉายความโหดแล้ว ขุมกำลังตอนนี้ใช้ได้เลยทีเดียว ปีนี้ลุ้นกันยาวๆ ได้ สู้ๆ!!!
 
เชียร์ให้บาเยินซื้อขาดเปริซิส ตัวนักเตะแม่งโคตรเก่ง แต่ไม่มีใจให้อินเตอร์แล้ว โคตรเสียดาย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: ไม่มีอะไรง่ายในโลกนี้
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Sep 2013
ตอบ: 3511
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sun Sep 22, 2019 06:06
[RE: คูตี้เปิดซิง!เลวานเหมาสองพี่เสือใสๆอัดแพะบ้าสิบคน 4-0 ]
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel