ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Dec 2008
ตอบ: 14036
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 16, 2019 11:23
[RE: ทีมอุ่นเครื่องในวันที่ 10 ตุลาคม ผมขอเสนอทีมชาติ " ลิเบีย "]
Aquaelfin พิมพ์ว่า:
Le Demon Rouge พิมพ์ว่า:
Aquaelfin พิมพ์ว่า:
Le Demon Rouge พิมพ์ว่า:
เขาจะบินมาเตะแมทช์เดียวกับเราไหมอะ อย่างบราซิลที่ดีลล้มเพราะเค้าอยากเตะสองแมทช์นี่แหละ แต่ทีมในเอเชียดันว่างวันเดียวกันหมด  


สำหรับผม ผมว่าสมาคมฟุตบอลบราซิลเห็นว่า เงินที่สมาคมฟุตบอลไทยให้มา " มันไม่มากพอที่เขาสนใจ " มากกว่า " แล้วอ้างว่าอยากเตะกับทีมชาติไทย 2 เกมส์ " ผมเชื่ออย่างสนิทใจถ้าเป็นสมาคมฟุตบอลจีนไปขอ สมาคมฟุตบอลบราซิลตกลงแน่ๆ

ที่ผมคิดแบบนี้เพราะ สมาคมฟุตบอลบราซิล จะไม่รู้หรือว่า ทีมเอเชีย ว่างเตะกระชับมิตรแค่ฟีฟ่า เดย์ วันเดียวเท่านั้น เพราะมันอยู่ช่วงโปรแกรมฟุตบอลโลกของทวีปนี้ แต่สำหรับ บราซิล ทางเลือกเตะฟีฟ่า เดย์ เยอะมาก ทีมต้นๆ ของโลกอยากมาเตะทั้งนั้น แถมมีประโยชน์กับเขามากกว่าเราเยอะ ถ้าเงินเรามันดึงดูดไม่พอ บราซิลไม่ถ่อมาเตะกับเราให้เปลืองเวลาหรอก แต่เขาเลือกอ้างเหตุผลนต้องการเตะ 2 เกมส์เพื่อให้ดูดี และเราโต้แย้งไม่ได้

แต่กับ สมาคมฟุตบอลลิเบีย ไม่ใช่นะครับ อันดับโลกเรากับเขาไม่ต่างกัน เขาจะมองเราเป็นคู่ซ้อมที่สมน้ำสมเนื้อ อีกอย่างบ้านเมืองเขาใช่ว่าจะสงบหลังสิ้น กัดดาฟี่ โอกาสเตะในบ้านตัวเองยากมาก และด้วยอันดับโลกเนี่ยมันค่อนค่างรั้งท้ายโซนแอฟริกา จะเชิญทีมในแอฟริกา หรือได้รับเชิญไปเยือนเตะในประเทศอื่นก็น้อย มันก็ไม่ต่างจากเราที่จะเชิญทีมอันดับสูงมาเตะละครับ โอกาสเชิญสำเร็จมีมากกว่าเยอะ  


คุณมั่วตั้งแต่วรรคแรกแล้ว

1. เราไม่ใช่คนออกเงิน คนออกเงินคือโปรโมเตอร์ที่สิงคโปร์ เค้าแค่อยากเห็นบราซิลมาเตะให้คนสิงคโปร์ดู เตะกับทีมไหนก็ได้ เพราะสิงคโปร์ไม่ว่าง เราเลยได้อานิสงค์จะไปเตะฟรี แล้วสิงคโปร์เนี่ยจัด ICC มากี่ปีแล้ว คุณคิดว่าเขาไม่มีพาวเวอร์พอจริงเหรอ

2. บราซิลเค้าเตะทีมชาติทีนึง ก็ต้องเต็มสองแมทช์ วันที่ 11 กับ 15 ซึ่งโปรโมเตอร์เค้าหาทีมมาได้แค่ไทยแมทช์เดียววันที่ 11 แต่หาทีมอื่นมาเตะกับบราซิลวันที่ 15 ไม่ได้ ไม่ใช่จะให้ไทยเตะสองนัดอย่างที่คุณเข้าใจไปเอง

3. ผมรู้ดีว่าลิเบียมาแน่ แต่ลิเบียเค้าจะยอมมาเตะนีดเดียวแล้วบินกลับบ้านมั้ย อันนี้เป็นเรื่องที่เราต้องดีล เพราะมันจะมีปัญหาแบบเดียวกับบราซิลนั่นแหละ

ปล. ข้อมูลมั่วแล้วทำเป็นขีดเส้นใต้เน้นข้อความด่าสมาคมไรงี้ อ่านแล้วตลกดี 55  


คุณก็มั่วมากกว่าละ อ่านอย่างไรตีความว่า ผมด่าสมาคมหว่า ผมบอกว่าเงินที่เสนอไปเนี่ย บราซิลเห็นว่าไม่มากพอที่เขาจะตอบรับ เรื่องพวกนี้คุณไปมองเบื้องหน้าตรงๆไม่ได้ เขาจะสัมภาษณ์ลงข่าวว่า "ที่ตูไม่อยากเตะกับทีมคุณเนี่ย เพราะเงินที่ให้มามันไม่มากพอ ตูอยากเตะกับทีมอื่นที่ให้ประโยชน์กับทีมบราซิล และให้เงินกับทีมบราซิลมากกว่า" อย่างนั้นหรือ เขาจะพูดแบบนี้กับนักข่าวหรือครับ เขาก็ต้องพูดแบบที่คุณ Le Demon Rouge ได้ยิน ได้เห็นนั่นละ ไอ่แบบนี้เรียก ศิลปะการทูต เอาหน้ากากเข้าหากัน

ผมมั่นใจ ถ้าเปลี่ยนจาก ไทย เป็น จีน เป็น ญี่ปุ่น อิหร่าน เกาหลีใต้ หรือทีมยุโรป เตะเกมเดียว เขาก็เซย์เยสแน่นอน แต่พอเปลี่ยนเป็นไทยก็เล่นตัว อิดออดซักหน่อย เพราะเตะกับเรา บราซิล มันจะได้อะไรกับตัวเขานอกจากตังค์

แล้วข้อความผมที่กล่าวมาเนี่ย คือ ผมด่าสมาคม ???????? ผมละงงเต๊กกับการตีความของคุณ Le Demon Rouge ไม่ได้กล่าวหาเรื่องนี้กับสมาคมเลย ถ้าแปลว่าผมด่าสมาคม ผมว่าคุณ Le Demon Rouge กำลังหลงสมาคมชุดนี้อย่างตาบอดแล้วละ  


สิ่งที่ผมพิมพ์คือข่าวจากทางสิงคโปร์ทั้งนั้น เรื่องนี้ต้นทางมาจากสิงคโปร์ทั้งหมด ไม่ได้มาจากสื่อไทยเลย ทีมระดับโลก เขาไม่ปล่อยฟีฟ่าเดย์ผ่านไปโดยไม่ได้อุ่นเครื่องครบสองนัดหรอกครับ ไม่มีทาง เขาเรียกนักเตะเขามาแล้ว เขาต้องอุ่นให้ครบให้ได้

ส่วนสิ่งที่คุณพิมพ์มา คือการมโนเอาเองทั้งสิ้น แบบนิสัยปกติที่คุณชอบมโนมาตลอด ว่าที่ดีลบราซิลล่มเพราะสมาคมไม่มีเงินจ้าง แล้วยังจะแถว่าไม่ได้ด่าสมาคมอีก 5555

คนอ่านก็เลือกเอาละกันว่าจะเชื่ออันไหน
แก้ไขล่าสุดโดย Le Demon Rouge เมื่อ Mon Sep 16, 2019 11:51, ทั้งหมด 2 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel