ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Nov 2008
ตอบ: 4995
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Aug 24, 2019 22:07
[RE: "โอเล่"โนคอมเมนท์หลัง"บิ๊กตู้"วิจารณ์ผี-เร้าแฟนบอลหนุน"ป็อก"]
giggscii พิมพ์ว่า:
darkofmurder พิมพ์ว่า:
Believe พิมพ์ว่า:
7 days ago พิมพ์ว่า:
เดะก้มัคนมาด่าให้อีกว่ากุนซือโลกสวย แฟนผีบางท่านนี่ใจเยนไม่เปน ทีมร้างแชมป์มาตั้งนาน ก้ต้องรอให้ระบบมันเข้าที่เข้าทางไหม โค้ชระดับโลกก้มาคุมแล้วก้กาก มันก้แสดงให้เหนแล้วว่าตอนนี้เปนปัญหาเกี่ยวกับทัศนคตินักเตะอย่างมาก ใจไม่สู้ โซลชากำลังเน้นเรื่องตรงนี้กลับมานะ คหสต.

ส่วนคนที่เกลียดน้า บางทีอาจเพราะชอบพอช ชอบซีดาน แต่เขาไม่มาไง พอชจะมารับเผือกร้อนให้ชีวิตตัวเองวอดวายทำไม ส่วนซีดาน เขาไม่เคยมองทีมเราด้วยซ้ำ

ไม่ว่าคัยจะมาคุมก้ต้องใจเยน นี่พึ่งผ่านไปครึ่งฤดูกาลที่แล้วกับ2แมตชสตาร์ท สักปีใหม่ว่ากันอีกที หรือจบฤดูกาลค่อยมาดูกันดีไหม.  


ก็แกไม่เด็ดขาดเองนี่ครับ ละอนาคตจะจัดการทีมยังไงครับ โอ๋นักเตะเกินไปนะ (เคสจุดโทษป็อก)

ไหนจะระบบลูกรักอีก ทั้งลินกาก เปเรร่า ที่ไม่เจ็บไม่ตายยังไงก็ได้ลงไม่ตัวจริงก็สำรองลำดับต้นๆ

ไหนจะไม่มีการยืดหยุ่นแผน ไม่แก้เกมอีก ตอนฤดูกาลก่อนพูดไว้ซะดิบดีว่าต้องขายคนไม่มีใจ ตอนนี้ยังอยู่ครบแทบทุกตัว (แผงหลัง)

ไม่ใช่เค้าใจเย็นไม่เป็น การทำแบบนี้มันเป็นปัญหาที่ค่อยๆสะสม ละในอนาคตจะเกิดปัญหาแนวนี้มาอีกแน่นอน

เพราะความไม่เด็ดขาดของแกเองนั้นแหละ

 

แค่การเปลี่ยนตัวนัดเจอวูฟส์ ก็บ่งบอกถึงทัศนคติและกึ๋นของน้าโอเล่ได้เป็นอย่างดี ยังไม่นับรูปแบบการเล่นที่สะเปะสปะ ทั้งๆที่คุมมาตั้งแต่ปลายฤดูกาลที่แล้ว ยังไม่ทรงเลยย อาศัยความเฉพาะตัวผู้เล่นเป็นหลัก แล้วจะต่างอะไรกับมู เผลอๆเกมรับมูดีกว่าด้วยซ้ำ แถมยังมีไม้ตายอย่างพี่ฟู โอเล่ล่ะมีอะไร เวลาเกมตันๆ แก้เกมไม่เป็นเลย ผมยังเอาใจช่วยนะ แต่ถ้าผ่านไปสัก 10 เกม ยังทรงเดิมๆอยู่ไล่แน่นอน ดูแลมพ์ทำทีมดิ เสริมทีมก็ไม่ได้เสริม มาทำทีมใช้เวลาน้อยกว่าโอเล่ตั้งกี่เดือน ทรงยังดีกว่าเลยย และเสียตัวแบกทีมอย่างอาซาร์ไป นะ ต้องมาเซ็ตแทคติกใหม่หมด งานหินกว่าโอเล่ตั้งเยอะ  
. ท่านลองหาดูแทคติกหลังเกม ผมชอบตามดูหลังเกม แล้วเราจะรู้เยอะขึ้นมากๆ ว่าแต่ละเกมเขาทำการบ้านหนักอะไรมาบ้าง ไม่ใช่ปล่อยให้ลงไปวิ่งอย่างเดียว. อย่างเชลซีที่ท่านว่ามีทรง ดูด้วยตาเปล่ามันส์จริงๆครับ แต่แทคติกแลมพ์มีจุดอ่อนเมื่อแรงหมด พื้นที่ว่างอันตรายต่างๆที่เป็นแผลจะถูกเปิดออกทันทีในครึ่งหลัง

เรื่องแผนแทคติกโซลชาแน่นกว่าแลมพ์อีกครับ ลูกที่เสียหรือน่าจะเสีย คือนักเตะยังไม่คุ้นเคย. มีหลุดตำแหน่ง อย่างที่เสียให้วูฟคือออกไปเพลสมุมธงถึง 3 คน ซึ่งผิดปรกติ แล้วที่เหลือดันไปกองในเขตโทษอีก หัวกะโหลกว่างเลยทีนี้ ซึ่งทั้งเกมน่าจะผิดพลาดจะๆจากนักเตะจังหวะเดียว. โดนลงโทษเลยครับ

โซลชาไม่อ่อนหรอกครับ แค่แกน่าจะต้องออกมากระตุ้นเด็กไม่ให้หลุดแผน. เหมือนที่เป๊บทำ. โซลชายืนข้างสนามน้อยไป. อันนี้ที่ต้องปรับปรุงตัวเองด่วน  

ผมไม่ได้มองว่าเล่นมันส์แล้วมีทรง ผมพูดถึงเงื่อนไขในการทำทีมของแลมพ์ว่ายากขนาดไหน ทำทีมให้มีทรง มีแผนชัดเจนเวลาบุก และท่านอย่าลืมนะ ระบบทีมเชลซีเล่นมากี่ปีที่มีอาซาร์เป็นศูนย์กลาง และแลมพ์มาตอนที่อาซาร์ย้ายอีก งานยากขึ้นไปอีก แล้วทำให้ทีมเล่นได้ขนาดนี้ ผมว่าน่าชม
ปล.ผมว่าแลมพ์ก็รู้เรื่องแรงหมด ไม่งั้นไม่เปลี่ยนตัวตั้งแต่นาที 60 นิดๆหรอก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel