ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2 ... 9, 10, 11
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำรอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Sep 2013
ตอบ: 18987
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 20:49
มังกรหนวดทอง พี่จะไม่ยอมรับหรือขอโทษหรืออะไรหน่อยเหรอครับ?
อย่าเพิ่งบอกให้ผมปล่อยวางนะ คำว่าปล่อยวางมันควรใช้กับเคสที่จบไปนานแล้ว หรือมีการขอโทษขอโพยกันแล้ว

คือหลังจากที่พี่โดนถามจี้แล้วอยู่ดีๆก็เฟดตัวไป ผมก็รออยู่นะ สรุปผ่านมา 2 วันแล้วยังเงียบเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
คือถ้าพี่ไม่ได้ทำหรือไม่ได้ซุยพี่ก็ต้องต่อสู้ให้ถึงที่สุด หาหลักฐานหรือเหตุผลมาหักล้างข้อกล่าวหาที่พวกผมแย้งพี่ไป
แต่ถ้าพี่ทำจริงซุยจริง พี่ก็ควรออกมายอมรับแบบแมนๆและขอโทษ ไม่ใช่อยู่ดีๆหายไปสบายใจเฉิบ

การหายไปแบบนี้มันดีแล้วงั้นเหรอ ถ้าพี่หายไปทั้งที่พี่ไม่ได้ซุย คนอื่นเขาก็คิดว่าพี่ซุยกันหมดแล้วแบบนี้
แต่ถ้าความจริงคือซุยแล้วเถียงสู้ไม่ได้เลยหายไปเฉยๆ มันก็ทุเรศสิ้นดี มันดูไร้ความรับผิดชอบมากนะ

โตๆกันแล้ว ทำอะไรผิดไปก็ออกมายอมรับผิดแล้วก็ขอโทษหน่อยมั้ย ไม่ขอโทษคนในนี้ก็ไปขอโทษคุณแมนก็ได้
มันไม่ใช่เรื่องเล็กๆเลยนะ ถ้าความจริงคือการที่พี่เอาข่าวของเค้ามาแล้วเคลมเป็นผลงานตัวเอง เค้าไม่ฟ้องก็บุญละ
แสดงความรับผิดชอบด้วยการขอโทษซักนิด มันไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย แค่เคาะแป้นพิมพ์เท่านั้นเอง

นี่ถ้าเป็นยูสตอบหลักสิบผมอาจจะไม่ออกมาพิมพ์อะไรแบบนี้นะ แต่ยูสพี่นี่เห็นหน้าค่าตากันในบอร์ดตลอด
อยู่ดีๆจะเงียบหายไปดื้อๆผมว่ามันไม่ใช่เลยนะ ก็เข้าใจนะว่าอาจจะอายไม่มีหน้ามาตอบหรือเล่นเว็บนี้แล้ว
แต่อย่างน้อยออกมาพูดหรือแสดงความรับผิดชอบอะไรซักอย่างก่อนเถอะ หลังจากนั้นจะไปไหนก็ไม่มีใครว่า

เนี่ยพอแบบนี้ตอนนี้ผมและทุกคนในนี้ก็คิดเหมือนหมดแล้วนะว่าพี่ซุยอ่ะ แล้วกลับไปดูข้อความพวกนี้ทุเรศตัวเองมั้ยน่ะ




อ้างอิงจาก:

อะไรครับอย่ามามั่วครับ คุณมากล่าวหาผมลอยๆแบบนี้ไม่โอเคนะครับ คุณรู้ได้ไงว่าผมเอาข้อมูลมาจากตาแมน ผมจะบอกอะไรให้คุณรู้นะครับ สิ่งที่ตาแมนเอามาบอกอ่ะผมรู้บางอย่างมากกว่าตาแมนด้วยแต่ผมไม่ได้พูดก็เท่านั้นเอง คิดว่าตาแมนเป็นกูรูที่ต้องรู้คนเดียวหรือครับ ผมจะโพสก่อนหรือหลังตาแมนจัดรายการแล้วมันเกี่ยวกันยังไง ถ้าโพสหลังตาแมนจัดรายการแปลว่าลอกข่าวตาแมนมาหรือยังไง ผมมีเหตุผลอะไรที่ต้องไปลอกข่าวตาแมนมาลง อยากได้หน้า? อยากดัง? อยากเด่น? ฟุตบอลไทยข่าวในวงการมันไม่ได้กว้างซะจนหาไม่ได้ ตาแมนนี้พิเศษมากเลยเหรอครับถึงจะรู้อยู่คนเดียว บอกตรงๆเลยว่าคุณกล่าวหาผมมั่วสุดๆว่าลอกข่าวตาแมน ที่สำคัญตาแมนก็เข้ามาเล่นเว็บนี้ด้วยและสมาชิกหลายคนก็ฟังตาแมนด้วย ผมไม่หน้าด้านเอาข่าวคนอื่นมาลงหรอก เพราะผมไม่ได้อยากเด่นอยากดังหรือทำตัวเป็นผู้รู้ด้วย อย่ากล่าวหากันมั่วๆครับถ้าไม่รู้จริง
 

อ้างอิงจาก:

ผมไม่มามั่วเอาข้อมูลคนอื่นมาลงหรอกครับ มีแต่คนหน้าด้านหน้าทนเท่านั้นแหละที่จะทำ ส่วนข้อมูลมันจะถูกตามที่แหล่งข่าวบอกไหมผมไม่การันตี เพราะผมฟังจากแหล่งข่าวมาอีกต่อ ยกตัวอย่างเช่นดีลนักเตะไทยไปเจลีก มันอาจจะพลิกโผได้จนวินาทีสุดท้าย ถ้าจะเอาข่าวชัวร์ๆแบบไม่มีผิดพลาดเลยคงต้องเป็นตัวนักเตะเองเท่านั้นแหละ
 

อ้างอิงจาก:

ถ้าสงสัย PM มีก็ใช้ซิว่ะครับ ถามก่อนว่าใครอะไรยังไง การที่คุณมาโพสมั่วๆโดยการคิดเองเออเองแล้วคิดว่ามันใช่ในบอร์ดแบบนี้ผมเสียหายนะเล่นเอาชื่อยูสผมตั้งกระทู้เลยเหรอ ประจานกันขนาดนี้ไม่ต้องเคารพกันก็ได้นะ มันเลยจุดนั้นมาไกลล่ะ ไม่ต้องมาตบหัวแล้วลูบหลังหรอก คุณอย่าพลาดแล้วกันในเมื่อคุณกล้าประจานผมแบบมั่วๆแบบนี้
 

อ้างอิงจาก:

คือจะไม่จบว่างั้น?? แล้วแต่เลยเบื่อจะอธิบายล่ะ อยากคิดอะไรก็เรื่องของคุณเลย ผมก็ยืนยันของผมเหมือนกันว่าผมไม่ได้ลอกข่าวจากตาแมนมาลง แล้วผมก็ไปบังคับใครไม่ได้ด้วย เพราะการลอกข่าวมาลงมันคือการดูถูกคนให้ข่าว ผมมีเหตุผลอะไรต้องทำแบบนั้นเพื่อให้ดูเป็นผู้รู้เหรอ ผมรู้อยู่แก่ใจผมอยุ่แล้วว่าที่ผมพิมพ์ผมได้มาจากแหล่งข่าวใคร คุณนั้นแหละที่หัดวางอคติลงซะบ้าง อย่ามองคนอื่นแบบผิดๆมั่วๆ ดูถูกแมนเหรอ?เละเทะไปใหญ่ล่ะอย่างว่าล่ะถ้ามันเชื่อฝังใจไปแล้วคงเปลี่ยนอะไรไม่ได้ ในเมื่อผมไม่ได้เอาข่าวมาจากแมนไม่มีอะไรที่ผมดูถูกแมนเลย ผมจบแค่นี้แหละขี้เกียจต่อความยาว อยากเชื่อแบบนั้นก็ตามสบายเลยเอาให้เต็มที่
 

อ้างอิงจาก:

ผมคุยกับแหล่งข่าวช่วง 3 ทุ่มครึ่ง ตาแมนเขาจัดรายการ 5 ทุ่ม คงต้องมีไทมแมชชีนแล้วล่ะถึงจะรู้ได้ว่าตาแมนจะพูดอะไร
 

อ้างอิงจาก:

ยังงงอะไรอีกเหรอครับ ผมถามจากแหล่งข่าวแล้วแหล่งข่าวก็บอกผมมาอีกที แต่ตอนนี้ผมจับได้ว่าเอาข่าวซุยมาบอก ซึ่งก็น่าจะซุยจากตาแมนนั้นแหละครับ ผมก็บ้าบอไปเชื่อจนหน้ามืดในตอนแรกก็เลยออกมาเถียงๆในกระทู้ดราม่านั้น แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันกระจ่างแล้วผมก็ขอโทษแล้วคุณอาฆาตอะไรผมหนักหนาเหรอครับ จะต้องเอาตายกันไปข้างเลยใช่ไหมครับ ผมก็ไม่ได้อยากให้มันเกิดขึ้นผมก็ยอมรับผิดที่เอาข่าวไม่ได้กรองมาลง จะเอายังไงอีกครับ
 
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ


ออนไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำรอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Sep 2013
ตอบ: 18987
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 21:38
Top Comment [RE: มังกรหนวดทอง พี่จะไม่ยอมรับหรือขอโทษหรืออะไรหน่อยเหรอครับ?]
mazzo the returner พิมพ์ว่า:
คืออยากบอกว่า ไหนๆยูสมังกรเค้าตอบมาแล้ว ผมว่าพอแล้วกันนะ ส่วนคนอื่นก็จบๆกันไปนะครับ การที่รู้ว่าเค้าออกมาตอบ ไม่หายเงียบไป ผมยอมรับว่าใจชื้นมาประมาณนึง (ก่อนจะเงิบตอนเห็นคำตอบ..) และไม่ว่าจะตอบออกมาแบบไหนมันก็ถือว่าหนึ่งในทางเลือกที่เค้าเลือกที่จะอธิบายในแง่มุมของเค้า ส่วนจะเชื่อกันแบบไหนก็แล้วแต่วิจารณญานของแต่ละคน ไม่อยากให้ไปทับถมกันให้มาก ให้เค้ามีทางลงมั่ง

ส่วนตัวผมยอมรับเสียใจที่ตั้งโพสแบบนั้นออกไป อารมณ์ตอนนั้นคือเจตนาจริงแค่จะใขว้จ่าย rabona เหนือๆแบบฮวนเวรอน ไม่คิดว่าจะแสกหน้าโกล์แล้วเงิบกันทั้งสแตนด์อย่างที่เห็น คือมันเลยเถิดไปเยอะมากๆ และส่วนตัวผมเริ่มรู้สึกผิด แบบไม่ชอบตัวเองนิดๆเหมือนกันที่เหมือนกับไปทำร้ายยูสๆนึงได้ขนาดนั้น รู้สึกผิดเหมือนกันนะ ทั้งๆที่มันจะถูกจะผิด จะโม๊/ซุย/หรือะไรยังไง มันก็เป็นแค่เรื่องราวในโลกอินเตอร์เน็ท โลกเสมือนจริงที่เราทุกคนสร้างตัวตนเสมือนจริงกันขึ้นมา คือโชคดีแค่ไหนแล้วที่มันคือดรามาที่เกิดในโลกเสมือนจริงในโลกของอินเตอร์เน็ต และมันไม่ไปกระทบชีวิตจริงของใครก็ตาม

ผมอาจจะผิดเองในแง่ที่ไปตะหงิดๆ หรือไปใส่ใจอะไรบางอย่างมากเกินไป และไม่ได้เตรียมใจ ในแง่ที่ว่าเรื่องราวมันเลยเถิดไปเยอะมากๆ ส่วนสุดท้ายใครจะเชื่อแบบไหนก็ตามแต่วิจารณญาณของยูสนั้นๆนะ ส่วนตัวผมเองก็มีคำตอบในใจ เรื่องของเรื่องคืออยากให้จบ สำคัญคืออย่าไปซ้ำเติมกันให้เยอะคือทั้งหมดก็คือเค้าแค่มีจุดหมายที่จะเอาข่าวมาลงให้คนในนี้เสพย์นะ (ข่าววงในสัสๆแต่ไม่ยอมบอกเครดิตหรือที่มา) ไม่ได้ไปทำร้ายใครนะ ให้เค้ามีทางลงมั่ง แค่นี้แหละบัยย์...

ปล.ส่วนที่ยูสมังกรตอบโต้อย่างดุเดือดก็ไม่ได้โกรธนะเพราะผมเองนั้นเปิดก่อน ส่วน 200 กว่าคนที่มาตอบ ผมเคืองอยู่ยูสเดียว คือตัวที่เสร่อมาให้คะแนนมวย มาบอกว่าผมตะแบง(ตรงไหนวะ )แล้วเสือกให้แพ้คะแนนด้วยนะ... เสร็จแล้วก็มียูสเสร่อๆยูสนึงมาแผล่บให้ ..

สรุปคือไม่อยากให้ขยี้เค้าให้มาก เพราะจริงๆแล้วเจตนาเค้าอาจจะแค่เอาข่าวมาให้ชาว SS ได้เสพย์กันแค่นั้น(และอาจจะได้ยืดในฐานะวงใน) อาจไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น ส่วนการตอบแบบนั้นเค้าก็เลือก way นี้มาแล้ว จะอะไรยังไงก็แล้วแต่จะพิจารณากันไป
 

จะว่าไงดี คือผมไม่เห็นด้วยเท่าไหร่ที่ท่านคิดแบบนี้นะ

คิดดูว่าถ้าท่านไม่ออกมาตั้งกระทู้นั้น เค้าก็จะทำแบบนั้นไปเรื่อยๆ แบบนั้นคุณแมนก็จะไม่ได้เครดิตอย่างที่เค้าควรจะได้ เหมือนที่ท่านเคยพิมพ์บอกเอง ท่านไม่ได้ไปทำร้ายเค้าหรอกครับ แต่เค้าทำร้ายตัวของเค้าเอง ท่านก็แค่ออกมาเรียกร้องให้เค้าทำในสิ่งที่ควรจะทำเท่านั้นเอง และสิ่งที่เค้าควรจะทำตอนนี้คือออกมาทำอะไรซักอย่าง ไม่ใช่วิ่งหนีหายไปเฉยๆ ผมคิดแบบนี้นะ


ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Nov 2014
ตอบ: 5717
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 21:59
Top Comment [RE: มังกรหนวดทอง พี่จะไม่ยอมรับหรือขอโทษหรืออะไรหน่อยเหรอครับ?]
Rockhound Blueblood พิมพ์ว่า:
mazzo the returner พิมพ์ว่า:
คืออยากบอกว่า ไหนๆยูสมังกรเค้าตอบมาแล้ว ผมว่าพอแล้วกันนะ ส่วนคนอื่นก็อยากให้จบๆกันไปนะ การที่รู้ว่าเค้าออกมาตอบ ไม่หายเงียบไป ผมยอมรับว่าใจชื้นมาประมาณนึง (ก่อนจะเงิบนิดนึงตอนเห็นคำตอบ..) และไม่ว่าจะตอบออกมาแบบไหนมันก็ถือว่าหนึ่งในทางเลือกที่เค้าเลือกที่จะอธิบายในแง่มุมของเค้า ส่วนจะเชื่อกันแบบไหนก็แล้วแต่วิจารณญานของแต่ละคน ไม่อยากให้ไปทับถมกันให้มาก ให้เค้ามีทางลงมั่ง

ส่วนตัวผมเองยอมรับเสียใจเหมือนกัน ที่ตั้งโพสแบบนั้นออกไป อารมณ์ตอนนั้นคือเจตนาจริงแค่จะใขว้จ่าย rabona เหนือๆแบบฮวนเวรอน ไม่คิดว่าจะแสกหน้าโกล์แล้วเงิบกันทั้งสแตนด์อย่างที่เห็น คือมันเลยเถิดไปเยอะมากๆ และส่วนตัวผมเริ่มรู้สึกผิด แบบไม่ชอบตัวเองนิดๆเหมือนกันที่เหมือนกับไปทำร้ายยูสๆนึงได้ขนาดนั้น รู้สึกผิดเหมือนกันนะ ทั้งๆที่มันจะถูกจะผิด จะโม๊/ซุย/หรือะไรยังไง มันก็เป็นแค่เรื่องราวในโลกอินเตอร์เน็ท โลกเสมือนจริงที่เราทุกคนสร้างตัวตนเสมือนจริงกันขึ้นมา คือโชคดีแค่ไหนแล้วที่มันคือดรามาที่เกิดในโลกเสมือนจริงในโลกของอินเตอร์เน็ต และมันไม่ไปกระทบชีวิตจริงของใครก็ตาม

คืออาจจะผิดเองในแง่ที่ไปตะหงิดๆ หรือไปใส่ใจอะไรบางอย่างมากเกินไป และไม่ได้เตรียมใจ ในแง่ที่ว่าพอโพสออกไปแล้ว เรื่องราวมันเลยเถิดไปเยอะมากๆ ส่วนสุดท้ายใครจะเชื่อแบบไหนก็ตามแต่วิจารณญาณของยูสนั้นๆนะ ส่วนตัวผมเองก็มีคำตอบในใจ เรื่องของเรื่องคืออยากให้จบ สำคัญคืออย่าไปซ้ำเติมกันให้เยอะคือทั้งหมดก็คือเค้าแค่มีจุดหมายที่จะเอาข่าวมาลงให้คนในนี้เสพย์นะ (ข่าววงในสัสๆแต่ไม่ยอมบอกเครดิตหรือที่มา) ไม่ได้ไปทำร้ายใครนะ ให้เค้ามีทางลงมั่ง แค่นี้แหละบัยย์...

ปล.ส่วนที่ยูสมังกรตอบโต้อย่างดุเดือดก็ไม่ได้โกรธนะเพราะผมเองนั้นเปิดก่อน คือ 200 กว่าคนที่มาตอบ ผมเคืองอยู่ยูสเดียว คือตัวที่เสร่อมาให้คะแนนมวย แล้วมาบอกว่าผมตะแบง(ตรงไหนวะ )แล้วเสือกให้แพ้คะแนนด้วยนะ... เสร็จแล้วก็มียูสเสร่อๆยูสนึงมาแผล่บให้ .. แค่นั้น

สรุปคือไม่อยากให้ขยี้เค้าให้มาก เพราะจริงๆแล้วเจตนาเค้าอาจจะแค่เอาข่าวมาให้ชาว SS ได้เสพย์กันแค่นั้น(และอาจจะได้ยืดในฐานะวงใน) อาจไม่ได้มีอะไรมากกว่านั้น ส่วนการตอบแบบนั้นเค้าก็เลือก way นี้มาแล้ว จะอะไรยังไงก็แล้วแต่จะวิจารณาญาณส่วนบุคคลกันไป ..




 



อ้าว ไอ้สัตว์ ทำไมพูดแบบนี้ละครับ

ขยี้เค้าจนชนะแล้ว กร่างหรอครับ

ผมคือกดไลค์ ยูสนั้นคอมเมน้ท์นั้น แล้วคุณพูดบอกว่า "เสล่อ" คือยังไง ? เก๋า ?

คุณรู้หรอว่าผม กดไลค์เพราะอะไร ผมอาจจะเห็นขำ เลยกดไลค์ แต่คุณ มาว่าผม เสล่อ

โธ๋ ไอ้เหี้ย ทำเก๋า อย่าพลาดบ้างนะมึง  


จ๊ะ ไม่พลาดหรอก ตัวเอง HERE ก็แสดงออกว่า HERE อย่าลากกรูลงน้ำเลย สันดานเอ็งมันเป็นแบบนี้มานานแล้ว ลงหลุมไปนะ ขยะบอร์ดชัดๆ
11
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Apr 2008
ตอบ: 13042
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 20:54
[RE: มังกรหนวดทอง พี่จะไม่ยอมรับหรือขอโทษหรืออะไรหน่อยเหรอครับ?]
เข้าแก๊ง ซุยคาเงะไปแล้วมั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลไทยพรีเมียร์ลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 8677
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 20:58
[RE: มังกรหนวดทอง พี่จะไม่ยอมรับหรือขอโทษหรืออะไรหน่อยเหรอครับ?]
เขาไม่กล้าโพสแล้วมั้ง เป็นผมก็ไม่กล้าอ่ะ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: You only Live once
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 May 2011
ตอบ: 26483
ที่อยู่: Spion Kop
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 21:01
[RE: มังกรหนวดทอง พี่จะไม่ยอมรับหรือขอโทษหรืออะไรหน่อยเหรอครับ?]
อ้างอิงจาก:
จะเอากันให้ตายยยยยยยยยยยยยยยยย ไม่ให้เกิดกันเลยรึไงงงงง  


คุณมังฯคงอยากจะร้องเพลงนี้

ป.ล. ผมเห็นด้วยกับจขกท.นะครับ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
I choose to live, not just exist.


ออนไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำรอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Sep 2013
ตอบ: 18987
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 21:06
[RE: มังกรหนวดทอง พี่จะไม่ยอมรับหรือขอโทษหรืออะไรหน่อยเหรอครับ?]
Radiant พิมพ์ว่า:
อ้างอิงจาก:
จะเอากันให้ตายยยยยยยยยยยยยยยยย ไม่ให้เกิดกันเลยรึไงงงงง  


คุณมังฯคงอยากจะร้องเพลงนี้

ป.ล. ผมเห็นด้วยกับจขกท.นะครับ  

เอาจริงๆนะ ผมรู้สึกว่า แม่งใช่เลย ตั้งแต่ประโยคที่พี่แกพิมพ์ว่า "จะเอากันให้ตายไปข้างเลยเหรอ" ละ

ถ้าใครยังจำกันได้ มันคือวลีเด็ดของท่านผู้บัญชาการแห่งองค์กรชุดเขียวในโคนัน ที่ลั่นออกมาตอนโดนนักข่าวถามจี้เรื่องคดีทุจริต มันคือคำพูดของคนที่จนตรอกไม่รู้จะแถยังไงแล้วเลยต้องตะแบงแบบนี้ออกมา ไม่รู้จะใช้เปรียบเทียบกับเคสนี้ได้ป่าวนะ
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2009
ตอบ: 52809
ที่อยู่: Capital of Country Music
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 21:08
มังกรหนวดทอง พี่จะไม่ยอมรับหรือขอโทษหรืออะไรหน่อยเหรอครับ?
เมโลหยิบมาขยี้ต่อ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำรอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 25 Sep 2013
ตอบ: 18987
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 21:10
[RE: มังกรหนวดทอง พี่จะไม่ยอมรับหรือขอโทษหรืออะไรหน่อยเหรอครับ?]
๐mC๐ พิมพ์ว่า:
เมโลหยิบมาขยี้ต่อ  

ต้องขยี้แล้วล่ะ มันเกินไป๊ หายไปเฉยๆงี้ได้ไง เป็นผมต่อให้ไม่มีหน้าเข้ามายังไงก็ต้องมาพิมพ์ตั้งกระทู้ขอโทษทิ้งไว้อ่ะ แต่อาจจะไม่อ่านที่คนตอบ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ผู้ช่วยผู้จัดการทีมสำรอง
Status: NOSOTROS NAIBROS DESUU ~
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 5820
ที่อยู่: ในใจมินจู
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 21:16
[RE: มังกรหนวดทอง พี่จะไม่ยอมรับหรือขอโทษหรืออะไรหน่อยเหรอครับ?]
ปักหมุดรอเลยครับ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออนไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 5023
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 21:19
[RE: มังกรหนวดทอง พี่จะไม่ยอมรับหรือขอโทษหรืออะไรหน่อยเหรอครับ?]
ยิ่งอ่านที่อ้างอิงมา ยิ่งย้อนแย้งไปใหญ่เลย แต่เจ้าตัวคงหายตัวไปจากบอร์ดแบบเงียบๆแล้วหละมั้ง ไม่ก็อาจจะรอสมัครใหม่มาโพสมาเม้นในนามใหม่ไปเลย
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: Married
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 2274
ที่อยู่: somewhere I belong
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 21:21
[RE: มังกรหนวดทอง พี่จะไม่ยอมรับหรือขอโทษหรืออะไรหน่อยเหรอครับ?]
ความตั้งใจแกดี แต่วิธีการมันไม่ใช่
6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 19625
ที่อยู่: SWITHVILLE
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 21:25
[RE: มังกรหนวดทอง พี่จะไม่ยอมรับหรือขอโทษหรืออะไรหน่อยเหรอครับ?]
ถ้ากดลบไอดีได้ แกคงกดลบไปแล้วละครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะพรีเมียร์ลีก
Status: "SS ไม่ใช่สถานที่แต่มันคือผู้คน"
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Mar 2009
ตอบ: 11134
ที่อยู่: บอร์ดวาไรตี้
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 21:28
[RE]มังกรหนวดทอง พี่จะไม่ยอมรับหรือขอโทษหรืออะไรหน่อยเหรอครับ?
ความจริงมีเพียง 1 เดียวว
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: กก คือ การเดินทาง
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Sep 2009
ตอบ: 39820
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 21:32
[RE: มังกรหนวดทอง พี่จะไม่ยอมรับหรือขอโทษหรืออะไรหน่อยเหรอครับ?]
ผมบอกแล้วว่าแกจะโดนอยู่ตลอด ทำใจไปครับ

1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด "รถไฟ สุนัข เครื่องบิน สกอตแลนด์ และชัยชนะ"


tenHag,Rashford,Mcto,Sancho,Martial => OUT... ค
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Aug 2008
ตอบ: 6604
ที่อยู่: KHON KAEN
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 21:32
ถูกแบนแล้ว
[RE: มังกรหนวดทอง พี่จะไม่ยอมรับหรือขอโทษหรืออะไรหน่อยเหรอครับ?]
มะดอย หัวขวด พิมพ์ว่า:
ความจริงมีเพียง 1 เดียวว  


ครูปรีชา ฝากบอกมาว่า "ฟามจริง ก็คือฟามจริง"

ปล ทุกคนล้วนเคยเมนต์ข้อมูลพลาดครับ แต่ถ้าเราซุยแล้วพลาด
หรือรับข้อมูลมาผิดๆแล้วมาคุยต่อ ง่ายๆเลย คือ ขอโทษ น่าจะจบครับ...
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
โค้ช T-License
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Dec 2013
ตอบ: 7799
ที่อยู่: Nurgot
โพสเมื่อ: Fri Aug 23, 2019 21:32
[RE: มังกรหนวดทอง พี่จะไม่ยอมรับหรือขอโทษหรืออะไรหน่อยเหรอครับ?]


0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ไปหน้าที่ 1, 2 ... 9, 10, 11
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel