ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
22 August 2019 10:44 by แร๊ปเตอร์
ยังไม่โดนใจ! "โค้ชก้าง" รับสาวปินส์ ฮึดสู้ทำ "ชบาแก้ว" หืดจับ




"โค้ชก้าง" นฤพน แก่นสน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย รับทีมยังขาดความเฉียบคม จนทำให้ต้องออกแรงเหนื่อย ในการเจอกับฟิลิปปินส์ ในศึกชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่สาม

เกมดังกล่าว ชบาแก้ว พลิกกลับมาชนะ ฟิลิปปินส์ 4-2 ทำให้ทีมเก็บชัยชนะสามนัดรวดมี เก้าคะแนนเต็ม

นฤพน แก่นสน เฮดโค้ชทัพชบาแก้ว ให้สัมภาษณ์ว่า“เป็นเกมที่อึดอัดอยู่เหมือนกัน อย่างที่เคยบอกว่าพอเจอทีมที่สูสีกัน หรือพอกัน ความเด็ดขาด ความแน่นอน สำคัญที่สุด”

“ถ้าจบสกอร์ได้ต้องจบ เวลาเราทำเกมรุกเราไม่ค่อยระวังการโต้กลับ เราเลยโดนลงโทษไป 2 ลูก เพราะฉะนั้นเราต้องปรับกันต่อไป ยังมีอีกหลายจุดที่เราต้องแก้ไข”

“เกมวันนี้เป็นเกมที่หนัก และเรามีเวลาพักแค่วันเดียว เราต้องเช็คอาการบาดเจ็บ การหมุนเวียนนักเตะ หมดเกมนัดหน้าเราก็พักแค่วันเดียวจนถึงรอบรองฯเลย เราเตะวันเว้นวัน ก็ต้องวางแผนให้ดี ว่าจะเราต้องทำอย่างไร”

“ผ่านมาสามแมตช์แล้ว เราต้องปรับกันไปทั้งหมด ทั้งการเล่นเป็นทีมเวิร์ค การสร้างจังหวะที่แม่นยำ สมดุลระหว่างการทำเกมรุก ยังต้องฝึกกันต่อไปครับ”

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะทำการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ นัดที่สี่ พบกับ มาเลเซีย ที่สนาม ในสถาบันการพลศึกษา วิทยาเขตชลบุรี ในวันที่ 23 สิงหาคม 2562 เวลา 18.00 น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel