ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3 ... 16, 17
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Jul 2006
ตอบ: 526
ที่อยู่: ข้างสนาม
โพสเมื่อ: Thu Aug 22, 2019 13:05
[RE: ถึงยูสมังกรหนวดทอง]
ลงชื่อเฉยๆนะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
xaeDun.gif
xaev1q.gif
xaegiP.gif
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Jun 2019
ตอบ: 216
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Dec 26, 2019 00:19
ถูกแบนแล้ว
[RE: ถึงยูสมังกรหนวดทอง]
มังกรหนวดทอง พิมพ์ว่า:
Spoil
mazzo the returner พิมพ์ว่า:
แหล่งข่าววงในของท่านที่ท่านอ้างอิงมาตลอด แท้จริงก็คือ ชุดข้อมูลไลฟ์สดเรื่องฟุตบอลของ คุณแมนโกสินทร์ ดีเจแมนโกสินทร์(นักข่าวสายยิงตรง หนึ่งในแอดมินa thsport.com)จะไลฟ์สดที่ fm 90.5 และทาง facebook พร้อมกันทุกๆวันจันทร์ กับ พุธ 23.00 (รวมถึงไลฟ์สดเพจไทยลีกวันอังคาร1ทุ่ม)

สิ่งที่ท่านทำก็คือฟังไลฟ์สดของดีเจแมน จดจำหัวข้อหลักข่าวต่างๆ หลังจากนั้นก็จะเอามาโพสกระทู้ทั้งเรื่องวงในโค๊ช นักบอล หรือ เรื่องสัพเพเหระอื่นๆในบอรืดบอลไทย และอ้างว่าได้มาจากแหล่งข่าวของตัวเอง ทั้งๆที่เครดิตทั้งหมดคือ ชุดข้อมูลของทางแมนโกสินทร์เค้า ท่านฟังเค้าไลฟ์มาแล้วเอามาแอบอ้างว่าเป็นแหล่งข่าวของตัวเอง ไม่มีการอ้างอิงเครดิตให้กับเค้า หรือ แม้แต่ไม่ยอมรับว่าไปก๊อปปี้ชุดข้อมูลของเค้าแล้วมาแอบอ้างมาได้มาจากแหล่งข่าวของตัวเอง แมนโกสินทร์ไลฟ์สดเรื่องอะไรจบ

ยกตัวอย่าง สองครั้งหลังสุด

12 สิงหา ดีเจแมนไลฟ์สด หลักๆคือเรื่องของโควต้าผู้ช่วยนิชิโนะ ทั้งคนไทยและญี่ปุ่น โควต้าสี่คน และใครบ้างที่มีโอกาส วันนั้นแมนโกสินทร์จะเน้นเรื่องนี้เพราะแกถือว่าเป็นข้อมูลสดที่พึ่งได้มา


เปิดดูคลิปจากเว็บเฟสบุค 

13 สิงหาวันต่อมา นี่คือสิ่งที่ท่านโพส...




ล่าสุด เมื่อวาน จันทร์ที่ 19 สิงหา ดีเจแมนไลฟ์สดเรื่องตัวที่อาจติดทีมชาติของนิชิโนะ เรื่องตัวหลุดครั้งนี้ไม่มีข่าวเล้ดรอดออกมาเลยเพราะสมาคมเข้มมากๆเป็นการรีเควสจากนิชิโนะที่จะให้เป็นความลับ มีแค่การเก็งกันไปต่างๆนาๆ และเมื่อวานดีเจแมนถือว่าคนแรกที่ไลฟ์สดเรื่องตัวที่เค้ายืนยันว่าจะติดชุด 30 คนแรก ชื่อนักบอลทั้งหน้าเก่าและใหม่ที่ทั้งฟอร์มทรง/ไม่เคยคิด/นานแล้วที่ติด ตัวที่หลายคนคิดว่าไม่คิดว่าจะติดที่ดีเจแมนอ้างถึงมีการเอ่ยชื่อในไลฟ์คือ กวิน,วรวุฒิ,เอเลียส,ธนบูรณ์,นฤบดินทร์,จตุรภัทร
,เอกนิษ,ชนาธิป,อภิวัฒน์,ธีรศิลป์, และอีกหลายคนที่ยังติดอยู่ค่อนข้างแน่ ดีเจแมนเน้นเรื่องนี้ในชั่วโมงแรกในไลฟ์เมื่อคืน


เปิดดูคลิปจากเว็บเฟสบุค 

อังคาร์ที่ 20 สิงหา ประมาณเที่ยงคืนหลังดีเจแมนไลฟ์เสร็จท่านก็รีบมาตั้งกระทู้ราวกับกลัวมีคนมาแย่ง เอาชื่อที่ดีเจแมนเอ่ยทั้งหมดในไลฟ์มาเรียบเรียง แล้วกล่าวอ้างมาได้มาจากแหล่งข่างของตัวเอง?


พอผมทักว่าไปก๊อปเอาชุดข้อมูลของเค้ามาแต่ไม่ให้เครดิต ก็อ้างว่าเป็นข้อมูลตัวเอง ไม่ยอมรับ ไม่แม้แต่จะให้เครดิตแก่ดีเจแมน ...



แต่ครั้งนี้เผอิญว่าดีเจแมนเงิบไปหลายชื่อ เป็นข้อจับพิรุธที่ชัดเจนที่สุด เมื่อคืนดีเจแมนบอกรายชื่อนักบอลที่จะติดเป็นชื่อที่เค้าคอนเฟิร์มว่าติดแน่นอนเช่น วรวุฒ เอเลียส จตุรภัทร และ สามตัวหน้า อภิวัฒน์,ธีรศิลป์,ศุภณัฏฐ์ ผมบอกเลยทั้งประเทศก่อนประกาศตัว 48 ชม นักข่าววงในแค่ไหนไม่มีใครคอนเฟิร์มรายชื่อผู้เล่นเลยทั้ง บับเบิ้ล fm99 มดสุรเดช หรือเพจฟุตบอลทั้งหลายทั้งมวล มีดีเจแมนคนเดียวที่ให้รายชื่อข้างบนนี้ และ ก็เป็นท่านที่ไปก๊อปปี้รายชื่อที่เค้าเอ่ยถึงในไลฟ์ พอเค้าไลฟ์เสร็จรีบเอามาโพสแล้วอ้างว่าได้มาจากแหล่งข่าวของตัวเอง? แต่เดชชะบุญ เผอิญว่ารายชื่อชุดข้างบนนี้ไม่ติด

ผมบอกเลยนะว่าทั้งประเทศเมื่อคืนมีอยู่สองคนที่คอนเฟิร์มรายชื่อข้างบน หนึ่งคือดีเจแมนที่ไลฟ์สดทาง fm90.5 ไลฟ์เสร็จตอนเที่ยงคืน แล้วก็สองคือท่านมังกรหนวดทองที่มาโพสราวๆเทียงคืนหลังจากเค้าไลฟ์เสร็จด้วยรายชื่อ(ชุดที่เงิบ)ชุดเดียวกัน

อย่ามาอ้างนะครับว่าแหล่งข่าวให้รายชื่ามาผิดเหมือนๆกัน ที่ดีเจแมนที่เค้าทำคือยิงตรงโทรไปถามผู้จัดการทีม นักบอล หรือ ประธานสโมสร หรือแม้แต่แหล่งข้อมูลในสมาคม เพราะฉนั้นรายชื่อที่ได้มาก็จะเหมือนเหวี่ยงๆ random ออกมาแบบไม่ได้เรียง ตอนไลฟ์คิดชื่อใครออกก็พูดออกมา ถ้าท่านจะอ้างว่าชุดข้อมูล(ที่random)ได้จากแหล่งข่าวของตัวเอง มีอย่างเดียวคือท่านต้องถามดีเจแมนโดยตรงหรือไม่ไก็โทรไปุถามเบอร์แหล่งข่าวเดียวกับดีเจแมนตามที่เค้าโทรไปทุกเบอร์...

สามข้อมูลที่อ้างว่าได้มาจากแหล่งข่าว ท่านไม่เคยโพส ก่อนดีเจแมนไลฟ์สดเลย ถ้าเรื่องเดียวกันข้อมูลเหมือนกันทุกอย่างไทม์ไลน์ที่ท่านโพสจะหลังจากดีเจแมนไลฟืสดทุกครั้ง แต่อ้างมาตลอดว่าได้มาจากแหล่งข่าวไม่เคยยอมรับหรือให้เครดิตเค้าแม้แต่ครั้งเดียว

สิ่งที่ผมต้องการคือ อยากให้ท่านให้เครดิตแก่ source ต้นทางเค้า ไม่ว่าจะข่าวอะไร ผมต้องการแค่นี้ไม่ได้โกรธอะไรท่านเลย เพราะหล่ายครั้งผมก็แผล่บให้ แต่การจะมาอ้างมาแหล่งข่าวของผมทั้งๆที่ท่านได้จากที่อื่นมามันไม่ถุกต้องแค่นั้น

 
 


อะไรครับอย่ามามั่วครับ คุณมากล่าวหาผมลอยๆแบบนี้ไม่โอเคนะครับ คุณรู้ได้ไงว่าผมเอาข้อมูลมาจากตาแมน ผมจะบอกอะไรให้คุณรู้นะครับ สิ่งที่ตาแมนเอามาบอกอ่ะผมรู้บางอย่างมากกว่าตาแมนด้วยแต่ผมไม่ได้พูดก็เท่านั้นเอง คิดว่าตาแมนเป็นกูรูที่ต้องรู้คนเดียวหรือครับ ผมจะโพสก่อนหรือหลังตาแมนจัดรายการแล้วมันเกี่ยวกันยังไง ถ้าโพสหลังตาแมนจัดรายการแปลว่าลอกข่าวตาแมนมาหรือยังไง ผมมีเหตุผลอะไรที่ต้องไปลอกข่าวตาแมนมาลง อยากได้หน้า? อยากดัง? อยากเด่น? ฟุตบอลไทยข่าวในวงการมันไม่ได้กว้างซะจนหาไม่ได้ ตาแมนนี้พิเศษมากเลยเหรอครับถึงจะรู้อยู่คนเดียว บอกตรงๆเลยว่าคุณกล่าวหาผมมั่วสุดๆว่าลอกข่าวตาแมน ที่สำคัญตาแมนก็เข้ามาเล่นเว็บนี้ด้วยและสมาชิกหลายคนก็ฟังตาแมนด้วย ผมไม่หน้าด้านเอาข่าวคนอื่นมาลงหรอก เพราะผมไม่ได้อยากเด่นอยากดังหรือทำตัวเป็นผู้รู้ด้วย อย่ากล่าวหากันมั่วๆครับถ้าไม่รู้จริง  


แหม่ สรุปรู้มากว่าคุณแมนนี่รู้อะไรเหรอครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jan 2020
ตอบ: 1473
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu May 07, 2020 23:27
ถูกแบนแล้ว
[RE: ถึงยูสมังกรหนวดทอง]
มังกรหนวดทอง พิมพ์ว่า:
แฟล็ปแจ็ค ยอดนักผจญภัย พิมพ์ว่า:
AXAXEL พิมพ์ว่า:
สมมติยูสมังกร มีแหล่งข่าวของตัวเองจริงๆ ก็คงทำให้คนในนี้เชื่อได้ยากละมั้ง เพราะตามปกติคนที่เอาข่าววงในมาบอกกัน ก็คงไม่เปิดเผยแหล่งข่าวตัวเองหรอก  


ผมว่าไม่จำเป็นต้องบอกชื่อแหล่งข่าวนะ

แค่ชี้แจงว่าทำไมข่าวที่ได้ถึงเหมือนของคุณแมน

และได้รับข่าวช้ากว่าคุณแมนตลอด จะบอกว่าแหล่งข่าวเดียวกันก็น่าสงสัย

เพราะรายชื่อล่าสุดที่ออกมาผิด จขม.บอกคุณแมนเป็นคนหาข่าวเอง ??
 


ผมชี้แจงแบบนี้นะ ผมจะคุยกับแหล่งข่าวของผมบ่อยๆเรียกว่าถ้ามีประเด็นอะไรน่าสนใจผมจะถามซึ่งปกติผมจะคุยกับแหล่งข่าวก็ช่วง 4 ทุ่มไปแล้วเพราะเป็นเวลาสะดวกไม่ติดภาระอะไรทางครอบครัว ส่วนที่ว่าทำไมข่าวมันเหมือนตาแมนพูดอันนี้ผมไม่ทราบ ผมไม่รู้ว่าเพราะอะไร ผมก็พิมพ์ตามที่ได้รับการบอกมาอีกที แต่ผมเดาว่าอาจจะเป็นไปได้ว่าแหล่งข่าวของผมคนนี้อาจจะได้รับข้อมูลมาจากแหล่งข่าวของตาแมนอีกทีแล้วเอามาบอกผมอีกต่อหรือแหล่งข่าวของผมคนนี้ก็อาจจะเป็นแหล่งข่าวให้ตาแมนด้วย อันนี้ผมไม่ทราบเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัวและผมก็ไม่กล้าไปถามด้วยว่านอกจากผมแล้วเขาเป็นสายข่าวให้ใครอีกไม่แน่เขาออาจจะเป็นสายข่าวให้บับเบิ้ลด้วยก็ได้  


ตอนแมน โกสินทร์โพส เค้าบอกเค้าไม่โอเคถ้าเอาข้อมูลของเค้าไปแล้วใส่เครดิตตัวเอง
ถ้าสายข่าวของเอ็งทำงานให้แมนด้วย เค้าจะห่วงเรื่องเครดิตทำไม
ชี้แจงได้โคตรปัญญาอ่อนเลยหวะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 17 Oct 2020
ตอบ: 884
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Jan 18, 2021 16:44
ถูกแบนแล้ว
[RE: ถึงยูสมังกรหนวดทอง]
มังกรหนวดทอง พิมพ์ว่า:
AMI N พิมพ์ว่า:
mazzo the returner พิมพ์ว่า:
มังกรหนวดทอง พิมพ์ว่า:
mazzo the returner พิมพ์ว่า:
ThisIsMelo พิมพ์ว่า:
ผมว่าตอนนี้เค้าคง PM คุยกันเองละฮะ เพราะไม่โควทกันในนี้เลย  


ไม่มี PM ครับ สถานะของผมคือ เคารพในมังกรหนวดทองนะ ในฐานะยูสระดับท๊อปบอร์ดบอลไทย ตอนฟุตบอลไทยผลงานแย่ๆแกไม่เคยหัวร้อน หรือ ทับถมเหยียดหยามนักบอลไทย ผมชอบตรงนี้ ข่าววงในที่เอามาผมก็อ่านเหมือน เราๆท่านๆ แต่ผมแค่เริ่มสงสัยแหล่งที่มาเท่านั้นเอง เลยเริ่มลองไล่เวลาไทม์ไลน์ดูมันก็ออกมาตรงอย่างที่เห็น จริงๆผมจะปล่อยผ่านเรื่องนี้ไปก็ได้ ย้อนเวลาไปได้ผมก็อาจจะไม่โพส เพราะสมดุลบอร์ดก้จะยังทรงๆอยู่ เวลามียูสหัวร้อนพูดจาทับถมนักบอลหรือคนเบื้องหลังที่ทำงานหนักในวงการบอลไทย ก็จะมีหลายๆยูสมาหักล้างหรือปกป้องคนพวกนี้ไว้ มังกรหนวดทองก็คือหนึ่งในนั้น ผมบอกตรงนี้เลยถ้าย้อยเวลาได้ ผมอาจจะไม่โพส อาจจะแค่สงสัยไปตลอดแต่ มันก็อาจจะดีกว่ากับสถาณะของบอร์ดบอลไทยโดยรวม  


ถ้าสงสัย PM มีก็ใช้ซิว่ะครับ ถามก่อนว่าใครอะไรยังไง การที่คุณมาโพสมั่วๆโดยการคิดเองเออเองแล้วคิดว่ามันใช่ในบอร์ดแบบนี้ผมเสียหายนะเล่นเอาชื่อยูสผมตั้งกระทู้เลยเหรอ ประจานกันขนาดนี้ไม่ต้องเคารพกันก็ได้นะ มันเลยจุดนั้นมาไกลล่ะ ไม่ต้องมาตบหัวแล้วลูบหลังหรอก คุณอย่าพลาดแล้วกันในเมื่อคุณกล้าประจานผมแบบมั่วๆแบบนี้  


ผมไม่พลาดหรอกครับ ตอนแรกรู้สึกผิดนิดๆ หลังจากเห็นท่านโพสแบบนี้แล้ว ผมเหมือนปลดเปลื้อง ผมไม่พลาดแน่นอน เพราะนอกจากบทความที่เขียนเอง เรื่องข่าวหรือชุดข้อมูลเบื้องลึกผมให้เครดิตแหล่งข่าวตลอด ไม่เคยอ้างว่าของตัวเอง ผมเอาแหล่งข่าวจากไหนมาก็มีเครดิตหมด เพราะผมไม่ได้บอกว่าหาแหล่งข่าวเอง หรือ แม้แต่มีแหล่งข่าวของตัวเอง ผมเหมือนคนพายเรือส่งของข้ามฝาก เอาของฝากโน้นมาฝากนี้ ของมันออกมาดีก็เครดิตต้นทาง พอของมันจะปลอมจะกลวง เปิดออกมาแล้วไม่เหมือนที่คุยไว้ก็ไม่ใช่ความผิดผม เพราะผมให้เครดิตว่ารับมาจากใคร บางเรื่องมันดีต่อวงการบอลไทยผมก็เอามาให้ SS บอลไทยได้อ่านใด้ฟังก็ตบด้วยเครดิตทุกครั้ง เพราะผมถือว่าเครดิตไม่ใช่ผม ถ้าผมเอาไลฟ์จากคุณธีรยุทธมาถ้าคุณอ่านแล้วชอบก็เครดิต ธีรยุทธ บัญหนองสา เอาข่าววงในของแมนโกสินทร์มาถ้าคนชอบมันก็เครดิตของแมนโกสินทร์ ไม่ใช่เครดิตผม ผมแฟนบอลไทยธรรมดาๆ คนต่างจังหวัดด้วยซ้ำ ผมไม่ได้มีอคติกับท่าน แต่ผมแค่มั่นใจว่าแหล่งข่าวของท่านมัน100%กับแมนโกสินทร์ ถ้าท่านลดความถือตัวลง ให้เครดิตคนอื่นซักนิด ในสิ่งที่ไปเอาของเค้ามา ผมก็จะเฉยๆ ผมทักท่านไปแล้วเมื่อวานแต่ท่านไม่ยอมรับเอง ปฎิเสธแถมดูถูกต่อว่าแมนโกสินทร์อีกต่างหากทั้งๆที่แหล่งข่าวของท่านได้จากไหนมาท่านเองคนเดียวที่รู้อยู่แก่ใจ  


นับถือความพยายามท่านเลยครับ

ดีเหมือนกัน มีคนออกมาแฉแบบนี้

แหล่งข่าวมันไม่ได้บอกยากเย็นขนาดนั้นหรอก

ชื่อในวงการ, นามปากา, เซ็นเซอร์แชตไรก็ว่าไป

ทำเป็นตอบอ้อมๆ ซ้ำๆอยู่ได้

ผมก็เคยโดนจับผิดเรื่องตอนรีวิวไปดูบอลจีน แล้วบอกไม่ให้เครดิต

จนผมเอาแชตที่คุยมาให้ดูก็เคลียร์จบได้

 


ผมก็มีเหตุผลของผมเหมือนกัน จะเชื่อจขกทก็แล้วแต่เลยเบื่อจะอธิบาย ถ้าคิดว่าลอกก็คิดไปให้เต็มที่เลย ผมไม่เดือดร้อนอยู่ล่ะ  

ไม่เดือดร้อนแล้วมึงหายหัวไปไหนล่ะครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3 ... 16, 17
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel