ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
17 July 2019 10:11 by Narueta
เตรียมพร้อม! ฟีฟ่า-เอเอฟซี เชิญแมตช์คอมฯไทยอบรมทำหน้าที่บอลโลกรอบคัดเลือก




ฟีฟ่า และ เอเอฟซี เชิญ แมตช์คอมฯไทย ร่วมอบรม เพื่อเตรียมพร้อมทำหน้าที่ในศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก ที่จะมีการจับสลากแบ่งสายในวันนี้

วันที่ 17 กรกฎาคม 2562 ณ โรงแรมพาวิลเลียน กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) และสมาพันธ์ฟุตบอลเอเชีย (เอเอฟซี) ได้จัดอบรมผู้ควบคุมการแข่งขัน (แมตช์ คอมมิชชันเนอร์) ที่จะทำหน้าที่ในรายการฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก รอบสอง ขึ้น ก่อนมีการจับสลากแบ่งสายในวันเดียวกันนี้ เวลา 16.00 น.

โดย ฟีฟ่า และ เอเอฟซี ได้ทำการคัดเลือกแมตช์ คอมมิชชันเนอร์ จากทั่วเอเชียจำนวน 60 คน ที่จะเป็นกลุ่มที่ทำหน้าที่ต่อเนื่องตั้งแต่ ฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบสอง และเอเชียนคัพ รอบคัดเลือก เป็นต้นไป

สำหรับ แมตช์ คอมมิชชันเนอร์ ชาวไทย ที่ได้รับการคัดเลือก เพื่อเข้าอบรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการครั้งนี้ ได้แก่ คุณกรวีร์ ปริศนานันทกุล เลขาธิการสมาคมฯ, คุณพาทิศ ศุภะพงษ์ รองเลขาธิการฝ่ายต่างประเทศฯ และคุณไพฤทธิ์ ต้านไพรี หัวหน้าฝ่ายควบคุมการแข่งขัน บริษัท ไทยลีก จำกัด

โดยฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก รอบสอง ยังเป็นอีกครั้ง ที่ทีมแชมป์ของแต่ละสาย 8 ทีม บวกกับรองแชมป์ของสายที่มีผลงานดีที่สุด 4 ทีม จะได้ผ่านเข้าไปเล่นเอเชียน คัพ 2023 รอบสุดท้าย ที่ประเทศจีน โดยอัตโนมัติ ก่อนจะทำการคัดเลือก หาอีก 11 ทีม ไปเล่นรอบสุดท้ายในรายการดังกล่าวต่อไป
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel