ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 June 2019 15:07 by แร๊ปเตอร์
ว่ากันใหม่! "เดอะ โอ่ง" พอใจ "แรบบิท" มีแต้มจากรัง "อาร์มี่"




"โค้ชโอ่ง" ดุสิต เฉลิมแสน หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยพอใจกับผลการแข่งขันที่ออกมา หลังบุกเสมอ อาร์มี่ ยูไนเต็ด 2-2 ทั้งที่เหลือ 10 คนตั้งแต่ครึ่งแรก พร้อมตอบสื่อฯ ไม่สามารถตอบได้ว่าหากมีผู้เล่นเท่ากันจะได้ชัยชนะ ในศึก M-150 แชมเปี้ยนชิพ 2019 นัดที่ 16 ของฤดูกาล เมื่อวันที่ 15 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดย "โค้ชโอ่ง" กล่าวว่า "เกมนี้เป็นเกมที่หนักสำหรับเรา เนื่องจากอันดับของทั้ง 2 ทีมใกล้เคียงกัน และด้วยศักยภาพของผู้เล่นทำให้เกมค่อนข้างสูสี มีจังหวะปะทะหนักๆหลายครั้ง ซึ่งจุดเปลี่ยนในเกมนี้คือเราเหลือ 10 คน และต้องหันมาเล่นเกมรับมากขึ้นเพื่อเก็บแต้มออกไปให้ได้ ก็ต้องชมน้องๆ นักเตะทุกคนที่ช่วยกันสู้"

"ซึ่งโดยรวมแล้วกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นตนพอใจกับผลการแข่งขันในเกมนี้ ส่วนคำถามที่ว่าถ้าเราไม่เหลือ 10 คนแล้วจะชนะได้หรือไม่นั้นคงตอบไม่ได้ เพราะฟุตบอลไม่มีอะไรแน่นอน บางที่เราจะแพ้หรือชนะก็ได้ถ้ามี 11 คนเท่ากัน ก็คงต้องไปว่ากันใหม่ในเกมต่อไป"

นัดต่อไปของ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านพบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกเอฟ เอ คัพ 2019 รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันพุธที่ 19 มิ.ย.นี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel