ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะอบจ.
Status: BP in your area
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Nov 2010
ตอบ: 2205
ที่อยู่: Goodison Park / ตึกเอชี่ยนเกมส์โซนบี
โพสเมื่อ: Wed Jun 12, 2019 21:20
[RE]"ใครไม่อาย ผมอาย" นี่แค่คำอ้างเพื่อปลดโค้ชแบบสวยๆ สินะ
Bojan Djordjic พิมพ์ว่า:
ใครก็ดูรู้ว่าอยากปลดตั้งแต่ตอนแรกที่รับตำแหน่งนายกอยู่แล้ว

ตั้งโค๊ชเฮงเป็นประธานเทคนิค บอลแพ้ทีนึงโค๊ชเฮงออกมาวิจารณ์ทีนึง แถมออกมาให้ข่าวทุกนัดในการคัดบอลโลกว่า "ผมบอกซิโก้แล้วว่าให้เปลี่ยนรูปแบบการเล่นรูปแบบการซ้อม" สุดท้ายพอบอลแพ้ คนในบอร์ดนี้ก็ถล่มซิโก้ว่าไม่ฟังโค๊ชเฮง

แต่ต่างจากตอนที่โค๊ชโย่งคุมยู-23 นะบอลแพ้หรือทรงบอลกากยังไงก็ไม่เห็นออกมาให้ข่าว ตอนราเยวัชก็เหมือนกัน บอลแพ้ก็เห็นเงียบไม่เห็นออกมาให้ข่าวว่าบอกโค๊ชแล้วอย่างโน้นอย่างนี้ บลาๆๆ

คนในบอร์ดนี้ก็คลั่งโค๊ชเฮงกันชิบหาย หลงน้ำลายกับไทยแลนด์เวย์สุดท้ายแผนไทยแลนด์เวย์ที่ต้นคิดอย่างโค๊ชเฮงเป็นไง ผลงานก็บอกอยู่ในตัวมันอยู่แล้ว เลือกโค๊ชแต่ละคนเลือกมาจากโค๊ชตกงานให้คุมทีมเยาวชน ผลก็หมาไม่แดกสักคน ทั้งชัยยง ทั้งโย่ง ทั้งราเยวัช

ข้อดีของตัวเองอย่างการเล่นบอลบนพื้นไม่รักษาไว้ แต่ดันอยากเล่นหลากหลาย หลายคนในนี้บอกไประดับเอเชียมันต่อบอลสู้ไม่ได้หรอกต้องบอลไดเร็ค สุดท้ายบอลไดเร็คก็ยังสู้อาเซี่ยนไม่ได้

ตอนคัดบอลโลกโดนวางยาเรื่องการเดินทางเรื่องสภาพอากาศเรื่องสนามซ้อมที่เจ้าภาพแต่ละประเทศตั้งใจจัดให้เป็นแบบนั้น พอแพ้มาซิโก้ก็กากนั่นแหละ แต่พอราเยวัชแพ้ไม่กากนะเพราะแพ้น้อยกว่า จ้าาาาาาาาาาา ลองคิดดูว่าเตะกับยูเออีที่เราแพ้ 3- 1 แล้วอิรักเลือกเตะสนามกลางที่อิหร่านทำให้ไทยเราต้องต่อเครื่องสองต่อไปถึงได้ซ้อมวันเดียวแล้วเตะกับอิรัคเลย ตอนไปเยือนญี่ปุ่นนักเตะไทยซ้อมไปปากสั่นไปเพราะอากาศมันหนาว พอแพ้มานายกบอกอาย

แต่นัดที่ทำได้ดีไม่มีใครพูดถึงนะอย่างนัดแรกกับซาอุ กับนัดที่เกือบชนะออสเตรเลียในบ้าน

สุดท้ายมาโพสในนี้ติ่งสมาคมในนี้เค้าไม่อายหรอกครับ สำหรับสมยศคนในนี้เค้ามีข้ออ้างให้เสมอ แค่บริหารจัดการนอกสนามดีในสนามไม่จำเป็นหรอก ต่อให้แพ้ทีมในอาเซี่ยนหรือแพ้ทีมอื่นยังไงสมยศและสมาคมก็จะบริหารดีเสมอ

และต่อให้ซิโก้เคยทำทีมชาติไทยประสบความสำเร็จมากมายขนาดไหน คนในนี้ก็พร้อมจะบอกว่าเชเฟอร์ดีกว่า ราเยวัชดีกว่า โดยบอกว่าซิโก้กากแค่ไหนไปดูตอนคุมท่าเรือ แถมตอนนั้นหลายๆคนในนี้แหละบอกว่าโค๊ชแบนเก่งสุดในไทยแล้ว สุดท้ายคุมเทโรตกชั้นกับคุมสุพรรณจมบ๊วยก็ไม่เห็นคนในนี้ใช้ตรรกะเดียวกันเหมือนตอนที่ด่าซิโก้คุมท่าเรือ

คนมันเกลียดอ่ะ...จะให้ชื่นชมมันไม่ได้หรอกคุณ ถ้ายอมรับว่าซิโก้มีผลงานก็เท่ากับการที่ตัวเองบอกว่าทีมชาติไทยพัฒนาขึ้นเป็นเรื่องเพ้อเจ้อ คนในบอร์ดนี้จึงมีการ์ดเดียวใบเปิดก็คือบริหารนอกสนามดี แค่นั้น เพราะผลงานในสนามเอาไปเบ่งไม่ได้

อยากรู้ว่าคนในนี้อคติแค่ไหนให้ไปดูตอนทีมชาติไทยตกรอบ 4ทีมสุดท้ายบอล AFF อ่ะ ข้ออ้างโคตรแถบอกซ้อมเกมส์รับบ้าง บอกตกรอบแบบไม่แพ้ใครบ้าง บอกนักเตะตัวหลักไม่ครบบ้าง โอ๊ยยยยยยยยยร้อยเหตุผลอ่ะที่แถ จะให้คนในนี้ยอมรับเหรอ ไม่มีทาง 555  


ชื่นชมความกล้า

ผมอยากจะพิมพ์แบบนี้มาตั้งนานแล้ว แต่กลัวโดนรุมเรื้อน 555

#ตรงใจทุกอย่างครับ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel