ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 April 2019 08:59 by ลูกกลมกลม
ลาโอ้แถลงไม่หนุนแฟนแค้นจัดเหยียดผิว'บากา,เคสซี่'


ทีมูเอ้ บากาโยโก้ กับ ฟรองค์ เคสซี่ สองมิดฟิลด์ผิวสีทีมเอซี มิลานเผชิญกรงกรรมที่ก่อเอาไว้เมื่อโดนกองเชียร์ฮาร์ดคอร์จากลาซิโอหมิ่นเชื้อชาติอันมีสาเหตุมาจากตัวนักเตะเคยแสดงความดีใจเย้ยหยันมาก่อนนั่นเอง

ย้อนกลับไปในศึกกัลโช่ เซเรีย อา นัดที่ มิาน เฉือนชัยเหนือยอดทีมแห่งกรุงโรม 1-0 เมื่อกลางเดือนเมษาจนปราฎว่า บากาโย่โก้ และเพื่อนร่วมสังกัด ฟรองค์ เคสซี่ ไปขอเสื้อจาก ฟรานเชสโก้ อแชร์บี้ ดาวดังจากกรุงโรมก่อนแสดงท่าทีเยาะเย้ยเพื่อเป็นการตอบโต้เอาคืนผ่านสื่อสังคมออนไลน์

แม้เวลาต่อมาทั้ง บากาโยโก้ และ เคสซี่ สำนึกผิดออกมาขอโทษต่อหน้าสาธารณชนในภายหลังแต่ดูเหมือนไม่ทันซะแล้วโดยเฉพาะแฟนบอล "อินทรีฟ้าขาว" ระดับหัวรุนแรงไม่พอใจอย่างมาก

ด้วยเหตุนี้เองเกมที่ซาน ซิโร่ สเตเดี้ยมในศึกโคปป้า อิตาเลีย นัดชี้ชะตารอบรองชนะเลิศนั้นแม้กองเชียร์ลาซิโอบุกมาเยือนแต่หาได้เกรงกลัวไม่ โดยมีเสียงตะโกนด่าเหยียดผิวก่อนเกมการแข่งขันและทุกครั้งที่สองดาวดังจากทีมปีศาจแดงดำจับบอล

กระทั่งเวลาต่อมา ลาซิโอ ทนไมไหวปล่อยแถลงการณ์ว่าสโมสรไม่สนับสนุนการกระทำย่ำยีสีผิวเป็นอันขาดและจะไม่ปกป้องแฟนบอลที่กระทำผิดสมควรถูกนำมาลงโทษ

"สโมสรลาซิโอแสดงความชัดเจนพยายามเอาตัวเองให้ถอยห่างจากพฤติกรรมอันน่ารังเกียจของแฟนบอลที่เหยียดเชื้อชาติ เราไม่สนับสนุนและพร้อมให้ความร่วมมือกันไม่ให้บุคคลเหล่านี้เข้ามาในสนามอีก" ประกาศอย่างเป็นทางการของยอดทีมแห่งกรุงโรม

ทั้งนี้สหพันธ์ฟุตบอลอิตาเลี่ยนกำลังพิจารณาข้อเรียกร้องเรื่องเหยียดสีผิวของแฟนบอลลาซิโอโดยโทษหนักสุดก็คืออาจไปถึงขั้นสั่งห้ามกองเชียร์เข้าสนามในนัดชิงชนะเลิศก็เป็นได้
แก้ไขล่าสุดโดย ลูกกลมกลม เมื่อ Thu Apr 25, 2019 09:01, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status: liverpool 1981
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Aug 2007
ตอบ: 6679
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 25, 2019 11:07
[RE: ลาโอ้แถลงไม่หนุนแฟนแค้นจัดเหยียดผิว'บากา,เคสซี่']
ดันเป็นคนผิวสีไปล้อเขาก่อนอีก ซวยกันไป
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Liverpool Is My Life


https://www.youtube.com/channel/UCQ3qi4MTr0_FIACHBCh3sAA
ฝากช่องยูทูปด้วยครับ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel