ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 18, 2019 19:35
[NFL]Mock Draft 2019 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้
หมายเหตุ อันนี้ไม่ใช่บทความแปล แต่เป็นบทความส่วนตัวของผมเอง

ปีที่ผ่านมาผมเคยทำเอาไว้สนุกๆ ทีนึงล่ะ ออกแนวแป๊กซะเยอะ จริงๆ มันแป๊กตั้งแต่คนแรกเลย แต่ก็ไม่เข็ด ปีนี้ทำอีกหวังว่าจะปังแบบ Mike Mayock บ้าง เผื่อจะเตะตา GB แล้วเขาติดต่อให้ไปรับงานเป็น GM ที่ Wisconsin บ้าง ถถถ+
ปีที่ผ่านมาแม้จะแป๊กไปค่อนข้างเยอะ แต่ก็มีจุดคริติคอลบางอย่างที่มันเป็นไปตามที่ผมคิด อาทิเช่น

>>>New York Jets จะอยู่ในสถานการณ์ที่ดีที่สุดอย่างคาดไม่ถึง เพราะ QB ทางเลือกที่ Jets สนใจเหลืออยู่ครบทุกคนจริงๆ

>>>Buffalo Bills ตกอยู่ในสถานการณ์บังคับให้ต้องรีบเทรดอัพขึ้นมาเลือก QB อันนี้เข้าเป้าแทบทั้งหมด ทั้งเรื่องเทรดขึ้นที่ 7 แลกกับ Buccaneers แล้วเลือก Josh Allen รวมไปถึงเรื่อง Buffalo Bills จะใช้สิทธิ์รอบแรกอีกสิทธิ์เลือก ILB

>>>New Orlean Saints จะเทรดอัพขึ้นมาจนกลายเป็น Talk of the Town ก็เทรดสิทธิ์รอบแรกปี 2019 ให้กับหัวเนย

>>>Carolina Panthers จะเป็นทีมแรกที่เลือก Wide Receiver ในปีที่ผ่านมา


งั้นก็ลองทำขำๆ อีกปีละกัน จริงๆ Mock Draft ตัวนี้มีการปรับเปลี่ยนมาตลอดทาง เพราะผมเริ่มทำเอาไว้ตั้งแต่ตลาด Free Agent เริ่มต้นได้ไม่กี่วันซึ่งแน่นอนว่าระหว่างทางแต่ละทีมมีการเซ็นต์สัญญาผู้เล่นใหม่ๆ เข้ามาเรื่อยๆ ทำให้ Mock Draft ต้องปรับไปตามสถานการณ์ ณ ตอนนั้น และนี่คือ

สถานการณ์ของการ Draft 2019 ที่ส่วนตัวผมอยากให้มันเกิดขึ้น


1st Pick : Arizona Cardinals

>>>เปิดตลาดแบบไม่ผลิกโผ<<<



เป็นเครื่องหมายคำถามไม่น้อยสำหรับ Cardinals หลังจากที่มีข่าวว่าจะดราฟต์ Kyler Murray, QB ดีกรีรางวัล Heisman winner และติดทีม first-team AP All-America แน่นอนว่าปีที่ผ่านมารุ่นพี่จาก OU อย่าง Baker Mayfield ซึ่งก็คว้ารางวัล Heisman winner ก็ระเบิดฟอร์มกับ Browns ไปแล้ว และ Kyler Murray ก็ถูกมองว่ามีสกิลเพลย์เรียกว่าคล้ายคลึงกับ Baker Mayfield การจะได้เห็น QB จาก OU ถูกดราฟต์ในรอบแรกติดกันถึง 2 ปี มีโอกาสค่อนข้างสูง

แต่ปัญหาอย่างหนึ่งที่หลายๆ คนกังวลคือ Murray สูงแค่ 5-10 ฟุต ซึ่งถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานของ QB ในลีก และที่ผ่านมา QB ตัวเล็กมีโอกาสที่จะแป๊กมากกว่าปัง แต่การดราฟต์ QB ของ Cardinals คราวนี้มีผลไปถึง Josh Rosen ที่ทีมเพิ่งดราฟต์มาในปีที่แล้วว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไรต่อไป เพราะที่ผ่านมามีไม่บ่อยนักที่เราจะได้เห็นการดราฟต์ QB ในรอบแรกติดๆ กันถึง 2 ปี ทำให้หลายๆ คนคาดหมายถึงการเทรด Josh Rosen ทิ้งเพื่อเปิดทาง แต่ผมกลับมองว่า Cardinals จะดราฟต์ Murray และไม่เทรด Josh Rosen ทิ้งด้วย แต่จะเก็บไว้ใช้งานทั้งคู่ แล้วรอดูในทั้งการซ้อมและลงสนามจริงว่าใครมีดีกว่ากัน แล้วค่อยตัดสินใจเทรดในช่วงที่มีบางทีมเกิดเสีย QB ตัวจริงไประหว่างทาง น่าจะสามารถเรียกราคาได้มากกว่า เพราะ Kyler Murray เป็น QB ประเภทที่โดดเด่นทั้งเกมวิ่งและเกมขว้าง มีความเร็วเอาตัวรอดเก่ง การตัดสินใจเลือกปล่อยบอลก็ค่อนข้างดี ดังนั้น Kliff Kingsbury ก็มีโอกาสจะได้ทดลองว่าเขากำลังได้ตัว Russell Wilson คนใหม่หรือไม่ก็คราวนี้แหละ ถ้าได้ก็เทรด Rosen ทิ้ง แต่ถ้าไม่ก็เตรียมตกงาน

--------------------------------------------------------------------------------


2nd New York Giants

>>>เทรดอัพและเลือกแบบ Talk of the town<<<

San Francisco traded their first-round selection (2nd) to the NY Giants in exchange for the Giants's 1-round selection (6th), 2-round selection(37th) and 4-round selection(108th) as well as their 2-round selection in 2020.



San Francisco 49ers กำลังมองหาคนที่จะยอมจ่ายเพื่อเทรดอัพ เพราะพวกเขายังไม่ได้มีตำแหน่งที่เป็น Top Need จริงๆ ซักเท่าไหร่ Arik Armstead, Solomon Thomas ก็น่าจะต้องดูต่อได้อีกซัก 1-2 ปี และทีมก็เพิ่งได้ Dee Ford มาจาก Kansas ซึ่งก็สามารถโยกมาเล่น Defensive End ได้ และผมมองว่า Giants จะเป็นทีมที่ยอมจ่าย แต่พวกเขาจะไม่เลือก QB แต่จะเลือก the Package power อย่าง Nick Bosa ซึ่งจากการ Combine มีคนเปรียบเทียบถึงขั้นว่าเขาคือ Joey Bosa ในเวอร์ชั่นที่อาจจะดีกว่าพี่ชายด้วยซ้ำ Bosa สามารถเล่นในตำแหน่ง edge ได้ทั้งฝั่งซ้ายและขวา แถมสามารถปรับตัวเพื่อเล่นในระบบ 4-3 หรือ 3-4 Defense ได้ สรีระยอดเยี่ยม แม้ว่าความเสี่ยงคืออาการบาดเจ็บของเขาที่ในปี 2018 ได้ลงสนามให้ Ohio State ไปเพียงแค่ 3 เกมเท่านั้น แต่การได้ Edge Rusher ที่มี Potential ไปถึงขั้นระดับซุปเปอร์สตาร์เป็นโอกาสที่น่าเสี่ยง

เพราะทีมยังคงเหลือสัญญากับ Eli Manning อีก 1 ปี และก็เพิ่งดราฟต์ Kyle Lauletta มาเมื่อปีที่แล้ว เพราะผมมองว่า ต่อให้ Kyler Murray, Dwayne Haskins หรือ Drew Lock หลุดรอดลงมา ก็ดูเป็นทางเลือกที่ค่อนข้างเสี่ยงไม่น้อย Giants ต้องการมองหาว่าที่ franchise QB ที่มีผลงานโดดเด่นแบบไม่มีข้อกังขาเหมือนพวก Andrew Luck, Matthew Stafford หรืออย่างสองพี่น้อง Manning มากกว่า แถมปีนี้ทีมโละ Odell Beckham Jr. ซึ่งมักจะมีข่าววิจารย์ฟอร์มของ Eli Manning อยู่บ่อยครั้งออกไป อาจจะทำให้ลดความกดดันของ Eli Manning ลงได้ เพราะปีนี้ด้วยสภาพทีม ทำให้ไม่ได้ถูกคาดหวังว่าจะเข้า Playoff อยู่แล้ว แถมปีนี้ทีมมีสิทธิ์ดราฟต์ในมือมากถึง 12 สิทธิ์ ดังนั้นปีนี้การเทรดอัพขึ้นมาชิงเก็บสตาร์เกมรับที่ชื่อเสียงโดดเด่นมาตั้งแต่มหาวิทยาลัยจึงเป็นทางเลือกที่น่าสนใจกว่าในการกลบเสียงการวิพากษ์วิจารย์ของแฟนๆ

----------------------------------------------------------------------------------


3rd New York Jets

>>>สบายๆ ไม่มีอะไรให้กังวลในการดราฟต์ครั้งนี้<<<



Josh Allen แทบจะนอนมา 100% เขาคือคนที่ถูกเอาไปเทียบกับ Anthony Barr, Edge Rushers ของ Vikings ที่เกือบจะย้ายมาอยู่กับ Jets แล้วในช่วงตลาด free agent ที่ผ่านมา ก่อนจะเปลี่ยนใจเซ้นต์กับ Vikings ในช่วงวินาทีสุดท้าย แต่ก็นั่นแหละ Jets ไม่แคร์แน่นอนเพราะว่าพวกเขามี Josh Allen เด็กหนุ่มจาก Kentucky ที่รออยู่ ในปีที่ผ่านมาเขากดไปถึง 17 sacks และเป็นการ sack ใส่ทีมที่อยู่ในกลุ่ม FBS Power 5 Conference Teams ถึง 14 sacks ดังนั้นการได้ Josh Allen ไปประสานงานบรรดาแนวรับของ Jets อย่าง Leonard Williams, C.J. Mosley, Jordan Jenkins นั่นเป็นฝันร้ายของราชาของ AFC East อย่าง Patriots ไม่น้อยเลยทีเดียว

--------------------------------------------------------------------------------------


4th Oakland Raiders

วัดใจกับตำแหน่ง Defensive Line



คำถามคือ Raiders เชื่อใจ Derek Carr ต่อไปหรือไม่ เพราะล่าสุดมีข่าวว่า Jon Gruden สนใจ Drew Lock, QB หนุ่มของ Missouri แต่คำถามก็คือสิทธิ์ลำดับ 4 กับ Drew Lock แพงไปหรือไม่ ในเวลานี้ทีมทำการเปลี่ยนปีกนอกของทีม แทบจะเรียกว่าใหม่ทั้งชุด Antonio Brown, Tyrell Williams, J.J. Nelson, Dwayne Harris และ Ryan Grant ซึ่งถ้าไม่นับ 2 ชื่อแรกที่เป็นซุปตาร์ 3 ชื่อหลังก็เป็นสำรองมีเกรดเลยทีเดียว การได้ปีกนอกชุดนี้มา อาจจะทำให้ Derek Carr คืนฟอร์มได้ ดังนั้นทีมควรจะเอาสิทธิ์ลำดับ 4 ไปเก็บ Edge Rusher ที่จะมาแทนที่หลุมที่ Khalil Mack ทิ้งไว้มากกว่า ในเวลานี้เหลือดาวดังอย่าง Quinnen Williams, DT และ Montez Sweat, DE ที่เป็นไปได้ทั้งคู่ ดังนั้นผมให้น้ำหนักไปที่ตำแหน่ง Defensive End มากกว่า เพราะทีมในเวลานี้เรียกว่าแทบไม่มี Edge ที่เชื่อมือได้เลย และนั่นคือเหตุผลที่ในฤดูกาลที่ผ่านมาพวกเขาเก็บได้เพียง 13 sacks เท่านั้น ดังนั้นไม่ว่าทีมบุกจะเติมซุปตาร์มาเยอะเท่าไหร่ ถ้าทีมรับไม่สามารถยันคู่แข่งได้ ก็ไม่มีค่าอะไร ส่วนจะเปลี่ยน QB หรือไม่ ก็ยังมีสิทธิ์รอบแรกในมืออยู่ไม่มีอะไรให้กังวล

-----------------------------------------------------------------------------------------


5th Tampa Bay Buccaneers

ฺ>>>Defensive Tackles เบอร์ 1 หล่นลงมาถึงมือแบบไม่คาดคิด<<<



แม้ว่าสลัดแดงจะมีปัญหาในตำแหน่ง Secondary มาร่วมๆ 10 ปีแล้ว แต่ครั้นจะเลือก S หรือ CB ในลำดับนี้ดูจะแพงเกินไป ดังนั้นการที่จะมองข้ามตำแหน่ง Secondary ไปก่อนแล้วหันมาที่ Quinnen Williams, DT ของ Alabama ที่ถูกคาดหวังว่าจะเป็น 1 ใน Top3 ของการดราฟต์ในปีนี้ เป็นตัวเลือกที่มองข้ามไม่ได้เลย พวกเขาต้องมองหาคนที่จะมาเล่นเคียงข้าง Gerald McCoy, DT เบอร์ 1 ของทีมที่อายุอานามเข้าสู่ช่วง 31 ปีแล้ว ซึ่งก็หมายถึงว่าอาจจะมาเพื่อแทนที่เขาในอนาคตด้วย แม้ว่าปีที่ผ่านมาทีมจะเพิ่งดราฟต์ Vita Vea มาก็ตาม
Quinnen WIlliams ทำไปถึง 71 tackles กับอีก 8 sacks กับ Alabama ในปีที่ผ่านมา และนั่นทำให้เขาถูกคาดหมายว่าจะเป็น Top3 ด้วยซ้ำในการดราฟต์รอบนี้ แต่อย่างที่บอก ถ้านับทีมที่ดราฟต์ 5 ลำดับแรกจริงๆ มีแค่ 3 ทีมที่น่าจะมองหา Defensive Tackle นั่นก็คือ Cardinals, 49ers และ Buccaneers ดังนั้นเมื่อตาม Mock Draft ที่ผมทำขึ้น ในเมื่อ Cardinals ไม่เลือก ขณะที่ 49ers ก็มองหาโอกาสเทรดดาวน์ ดังนั้นไม่แปลกที่ Quinnen WIlliams จะหล่นมาถึงมือของ Buccaneers ซึ่งทีมน่าจะเลือกในช่วงวินาทีสุดท้ายเพราะกำลังรอว่าทีมอย่าง Jaguars, Packers หรือ Falcons จะ bet ราคาสู้หรือไม่ ถ้าไม่คงต้องหยิบเอง ไม่งั้น 49ers ที่ต่อคิวดราฟต์อยู่ในลำดับถัดไปก็ลูบปากทันที
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 18, 2019 19:40
Top Comment [RE: [NFL]Mock Draft 2019 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]

6th San Francisco 49ers

>>>Defensive Tackle มือ 1 ไปแล้ว เลือกมือ 2 ก็ได้<<<

NY Giants traded their first-round selection (6th) , 2-round selection(37th) and 4-round selection(108th) as well as their 2-round selection in 2020.to the San Francisco in exchange for the San Francisco's 1-round selection (2nd)



Niners ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ถือว่าเดินเกมแบบ Conservative ค่อนข้างมาก ความเสี่ยงเดียวที่พวกเขาทำคือการเซ็นต์สัญญา Jason Verrett ตัวคุมปีกจอมเจ็บของ Chargers เข้ามาเป็นคู่หูของ Richard Sherman นั่นอาจจะทำให้เราคาดการณ์ได้ว่าทีมอาจจะต้องมีการดราฟต์ Cornerback มากันเหนียวเอาไว้ด้วย เพียงแต่ว่าการใช้สิทธิ์ลำดับที่ 6 สำหรับ Cornerback ดูจะแพงไปหน่อย ต้นรอบ 2 น่าจะมี Cornerback ดีๆ หลงเหลืออยู่ ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ที่ทีมขาดอยู่ไม่ว่าจะเป็น Wide Receiver, Safety และ Defensive Tackle ดังนั้นเมื่อดูโอกาสของผู้เล่นในแต่ละตำแหน่ง ที่จะไหลไปยังรอบ 2 แล้ว ทีมน่าจะเติม Defensive Tackle ก่อน เพราะตัวดีๆ อาจจะไม่เหลือไปถึงรอบ 2 มากมายนัก ดังนั้น Ed Oliver, DT ดาวรุ่งของ Houston Cougar เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในขณะนี้

-----------------------------------------------------------------------------------------


7th Detroit Lions

>>>เติม Inside Linebackers เอาไว้กันเหนียวก่อน<<<



Lions ปีนี้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้าเอา Trey Flower มาแทนที่ตำแหน่งของ Ezekiel Ansah ในตำแหน่ง Defensive End ทำให้แผง Defensive Line ที่มีแน่นปึ๊กเลยทีเดียว จึงมาโฟกัสที่แผง Linebackers ปีนี้ทีมปล่อย ILB และ OLB ออกไปหลายคน เมื่อวิเคราะห์ในตำแหน่งดังกล่าว ILB มีผู้เล่นที่โดดเด่นอยู่ 3 คน ที่สื่อมองว่าจะถูกดราฟต์ในรอบแรก ดังนั้นเชื่อว่า Lions คงไม่มองข้ามแน่ๆ Devin White, ILB ของ LSU คงเป็นเป้าหมายแรกที่ทีมจะหยิบในรอบแรกนี้ เพราะเจ้าตัวโดดเด่นถึงขั้นมีคนเอาไปเทียบกับ Ray Lewis ยอด Linebacker ตำนานของลีก และทาง LSU ก็เคลมว่านี่คือ Linebacker ที่ดีที่สุดที่ทาง LSU เคยมีมาเลยทีเดียว การหยิบของ Lions รอบนี้คงกะเอาเป็นตัวตายตัวแทนของ Christian Jones ที่กำลังจะหมดสัญญาในฤดูกาลหน้า และคิดว่าทีมอาจจะไม่ต่อสัญญาเพราะต้องเก็บเงินไว้ให้ Jarrad Davis, ILB ดาวรุ่งของทีม

-----------------------------------------------------------------------------------------


8th Miami Dolphins

>>>รอต่อไปไม่ไหวแล้ว ขอเทรดมาเก็บก่อนล่ะ<<<

Jacksonville traded their first-round selection (8th) to the Miami in exchange for the Miami’s' 1-round selection(13th), 2-round selection(48th) as well as their 2-round selection in 2020.



Miami ในเวลานี้คือแน่นอนแล้วว่าจะกลับไปเริ่มนับ 1 ใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ทีมเทรด Ryan Tannehill, QB มือ 1 ออกไป และเซ็นต์เอา Ryan Fitzpatrick เข้ามาขัดตาทัพชั่วคราว ซึ่งจากภาพวันที่มารายงานตัว เจ้าตัวก็มาในสภาพปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาเต็มที่ทำให้ไม่แน่ใจแล้วว่าเขาจะพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่หรือไม่ ดังนั้น Miami จึงเป็นทีมที่ดูแล้วน่าจะต้องการที่จะดราฟต์ QB มากที่สุดในบรรดา 32 ทีมในเวลานี้ ทีมอาจจะยอมจ่ายด้วยสิทธิ์รอบแรก และรอบ 2 ของปีนี้ รวมไปถึงสิทธิ์ดราฟต์รอบ 2 ของปี 2020 ด้วย(ดีไม่ดีอาจจะต้องจ่ายด้วยสิทธิ์รอบแรกของปีหน้าด้วยซ้ำ) เพื่อขอเทรดกับ Jacksonvilles เพื่อขยับขึ้นมาขอดราฟต์ Dwayne Haskins, QB ของ Ohio State ซึ่งปีที่แล้วระเบิดฟอร์มขว้างไปถึง 4,831 หลากับอีก 50 ทัชดาวน์ โดยเสียไปเพียง 8 intercept เท่านั้น ผลงานเรียกว่ายอดเยี่ยมไม่ต่างจาก Kyler Murray ของ Oklahoma เลยทีเดียว ซึ่งถามว่าทำไมทีมต้องยอมเทรดขึ้นมา ณ จุดนี้ เพราะผมมองว่ามีหลายทีมที่อยู่ในลำดับสูงกว่า Dolphins ไม่ว่าจะเป็น Broncos, Bengals หรืออาจจะรวมไปถึงทีมอย่าง Giants หรือ Raiders ที่อาจจะเทรดอัพมาชิงไปก่อน

-----------------------------------------------------------------------------------------


9th Buffalo Bills

>>>เริ่มต้นที่ Defensive Line ก่อน<<<



Bills ลงเงินไปมากมายในตลาด free agent โดยเฉพาะการขยับผู้เล่นในตำแหน่ง Offensive Line ไม่ว่าจะเป็น Mitch Morse, Spencer Long, LaAdrian Waddle, Quinton Spain และ Ty Nsekhe เรียกว่าอัพเกรดกันแทบจะทุกตำแหน่งในแนว O-Line เลย ดังนั้นทำให้เชื่อได้ว่าปีนี้ Bills คงกะดราฟต์ผู้เล่นในทีมรับเป็นหลัก แม้ว่าทีมจะยังขาดผู้เล่นในเกมบุกโดยเฉพาะตำแหน่ง Wide Receiver มือ 1 ของทีมอยู่ก็ตาม แต่ด้วยว่าปีนี้ปีกนอกดาวรุ่งมีค่อนข้างเยอะ และน่าจะเหลือในรอบ 2 เพียบ ทำให้ทีมน่าจะซ่อมแนวรับก่อน ตำแหน่งที่ดูมีปัญหาก็น่าจะเป็น Defensive Tackle ส่วน Defensive End คงเตรียมมองหาตัวแทนของ Jerry Hughes ที่กำลังจะเป็น free agent ในฤดูกาลหน้า ดังนั้นผมมองไปที่ Rashan Gary, DE ของ Michigan ที่สามารถเล่นได้ทั้ง DE และ DT รวมไปถึงสามารถเล่นได้ทั้งระบบ 4-3 Defense และ 3-4 Defense น่าจะเป็นคนที่ตอบโจทย์ทีมควายป่ามากที่สุด

----------------------------------------------------------------------------------------


10th Denver Broncos

>>>เปิดตลาดตำแหน่ง Offensive Tackle เป็นทีมแรก<<<



การได้ Joe Flacco อดีต MVP Superbowl ย้ายมาร่วมทีม ทำให้ทีมอาจจะไม่มีความจำเป็นที่ต้องรีบเลือก QB ตั้งแต่รอบแรก ซึ่งจำสัญญาบางที John Elway อาจจะมองไปถึงการรอดราฟต์ Tua Tagovailoa, QB, Alabama หรือ Trevor Lawrence, QB, Clemson ในอีก 1-2 ปีข้างหน้าเลยก็ได้ คำถามก็คือแล้ว Denver ต้องการตำแหน่งไหนเพิ่มล่ะ หลักๆ ที่เห็นน่าจะเป็น Tight End เพราะ Jeff Heuerman มือ 1 ของทีมตอนนี้ไม่ได้เลย ผลงานไม่เหมาะที่จะเรียกว่าเป็นมือ 1 ของทีมได้เลย แต่ John Elway จะยอมจ่ายสิทธิ์ลำดับที่ 10 เพื่อเลือก 2 สตาร์จาก Iowa ไม่ว่าจะเป็น T.J. Hockenson หรือ Noah Fant นั้น ผมก็มองไม่ค่อยเห็นซักเท่าไหร่ ล่าสุดทีมเพิ่งได้ตัว Ja’Wuan James, RT ของ Dolphins มาด้วยสัญญา 4-year, $51 million นั่นทำให้ทีมได้ RT ตัวจริงของทีมไปแล้ว ที่เหลือก็คงจะเป็นการเลือกคนที่จะมาแทนที่ Matt Paradis ในตำแหน่ง C รวมไปถึงการอัพเกรดผู้เล่นในตำแหน่ง Offensive Guard แต่ด้วยนิสัยของ John Elway ผมว่าทีมน่าจะเสียงดราฟต์เอา Offensive Tackles อย่าง Jawaan Taylor, OT, Florida Gator มาก่อน เพราะเจ้าตัวสามารถเล่นในตำแหน่ง Blind Side และตำแหน่ง Guard ได้ นั่นอาจจะตอบโจทย์ที่ทีมกำลังต้องการ
11
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 18, 2019 19:40
[RE: [NFL]Mock Draft 2019 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]

6th San Francisco 49ers

>>>Defensive Tackle มือ 1 ไปแล้ว เลือกมือ 2 ก็ได้<<<

NY Giants traded their first-round selection (6th) , 2-round selection(37th) and 4-round selection(108th) as well as their 2-round selection in 2020.to the San Francisco in exchange for the San Francisco's 1-round selection (2nd)



Niners ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ถือว่าเดินเกมแบบ Conservative ค่อนข้างมาก ความเสี่ยงเดียวที่พวกเขาทำคือการเซ็นต์สัญญา Jason Verrett ตัวคุมปีกจอมเจ็บของ Chargers เข้ามาเป็นคู่หูของ Richard Sherman นั่นอาจจะทำให้เราคาดการณ์ได้ว่าทีมอาจจะต้องมีการดราฟต์ Cornerback มากันเหนียวเอาไว้ด้วย เพียงแต่ว่าการใช้สิทธิ์ลำดับที่ 6 สำหรับ Cornerback ดูจะแพงไปหน่อย ต้นรอบ 2 น่าจะมี Cornerback ดีๆ หลงเหลืออยู่ ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ที่ทีมขาดอยู่ไม่ว่าจะเป็น Wide Receiver, Safety และ Defensive Tackle ดังนั้นเมื่อดูโอกาสของผู้เล่นในแต่ละตำแหน่ง ที่จะไหลไปยังรอบ 2 แล้ว ทีมน่าจะเติม Defensive Tackle ก่อน เพราะตัวดีๆ อาจจะไม่เหลือไปถึงรอบ 2 มากมายนัก ดังนั้น Ed Oliver, DT ดาวรุ่งของ Houston Cougar เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่มีอยู่ในขณะนี้

-----------------------------------------------------------------------------------------


7th Detroit Lions

>>>เติม Inside Linebackers เอาไว้กันเหนียวก่อน<<<



Lions ปีนี้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคว้าเอา Trey Flower มาแทนที่ตำแหน่งของ Ezekiel Ansah ในตำแหน่ง Defensive End ทำให้แผง Defensive Line ที่มีแน่นปึ๊กเลยทีเดียว จึงมาโฟกัสที่แผง Linebackers ปีนี้ทีมปล่อย ILB และ OLB ออกไปหลายคน เมื่อวิเคราะห์ในตำแหน่งดังกล่าว ILB มีผู้เล่นที่โดดเด่นอยู่ 3 คน ที่สื่อมองว่าจะถูกดราฟต์ในรอบแรก ดังนั้นเชื่อว่า Lions คงไม่มองข้ามแน่ๆ Devin White, ILB ของ LSU คงเป็นเป้าหมายแรกที่ทีมจะหยิบในรอบแรกนี้ เพราะเจ้าตัวโดดเด่นถึงขั้นมีคนเอาไปเทียบกับ Ray Lewis ยอด Linebacker ตำนานของลีก และทาง LSU ก็เคลมว่านี่คือ Linebacker ที่ดีที่สุดที่ทาง LSU เคยมีมาเลยทีเดียว การหยิบของ Lions รอบนี้คงกะเอาเป็นตัวตายตัวแทนของ Christian Jones ที่กำลังจะหมดสัญญาในฤดูกาลหน้า และคิดว่าทีมอาจจะไม่ต่อสัญญาเพราะต้องเก็บเงินไว้ให้ Jarrad Davis, ILB ดาวรุ่งของทีม

-----------------------------------------------------------------------------------------


8th Miami Dolphins

>>>รอต่อไปไม่ไหวแล้ว ขอเทรดมาเก็บก่อนล่ะ<<<

Jacksonville traded their first-round selection (8th) to the Miami in exchange for the Miami’s' 1-round selection(13th), 2-round selection(48th) as well as their 2-round selection in 2020.



Miami ในเวลานี้คือแน่นอนแล้วว่าจะกลับไปเริ่มนับ 1 ใหม่อีกครั้ง หลังจากที่ทีมเทรด Ryan Tannehill, QB มือ 1 ออกไป และเซ็นต์เอา Ryan Fitzpatrick เข้ามาขัดตาทัพชั่วคราว ซึ่งจากภาพวันที่มารายงานตัว เจ้าตัวก็มาในสภาพปล่อยเนื้อปล่อยตัวมาเต็มที่ทำให้ไม่แน่ใจแล้วว่าเขาจะพร้อมสำหรับฤดูกาลใหม่หรือไม่ ดังนั้น Miami จึงเป็นทีมที่ดูแล้วน่าจะต้องการที่จะดราฟต์ QB มากที่สุดในบรรดา 32 ทีมในเวลานี้ ทีมอาจจะยอมจ่ายด้วยสิทธิ์รอบแรก และรอบ 2 ของปีนี้ รวมไปถึงสิทธิ์ดราฟต์รอบ 2 ของปี 2020 ด้วย(ดีไม่ดีอาจจะต้องจ่ายด้วยสิทธิ์รอบแรกของปีหน้าด้วยซ้ำ) เพื่อขอเทรดกับ Jacksonvilles เพื่อขยับขึ้นมาขอดราฟต์ Dwayne Haskins, QB ของ Ohio State ซึ่งปีที่แล้วระเบิดฟอร์มขว้างไปถึง 4,831 หลากับอีก 50 ทัชดาวน์ โดยเสียไปเพียง 8 intercept เท่านั้น ผลงานเรียกว่ายอดเยี่ยมไม่ต่างจาก Kyler Murray ของ Oklahoma เลยทีเดียว ซึ่งถามว่าทำไมทีมต้องยอมเทรดขึ้นมา ณ จุดนี้ เพราะผมมองว่ามีหลายทีมที่อยู่ในลำดับสูงกว่า Dolphins ไม่ว่าจะเป็น Broncos, Bengals หรืออาจจะรวมไปถึงทีมอย่าง Giants หรือ Raiders ที่อาจจะเทรดอัพมาชิงไปก่อน

-----------------------------------------------------------------------------------------


9th Buffalo Bills

>>>เริ่มต้นที่ Defensive Line ก่อน<<<



Bills ลงเงินไปมากมายในตลาด free agent โดยเฉพาะการขยับผู้เล่นในตำแหน่ง Offensive Line ไม่ว่าจะเป็น Mitch Morse, Spencer Long, LaAdrian Waddle, Quinton Spain และ Ty Nsekhe เรียกว่าอัพเกรดกันแทบจะทุกตำแหน่งในแนว O-Line เลย ดังนั้นทำให้เชื่อได้ว่าปีนี้ Bills คงกะดราฟต์ผู้เล่นในทีมรับเป็นหลัก แม้ว่าทีมจะยังขาดผู้เล่นในเกมบุกโดยเฉพาะตำแหน่ง Wide Receiver มือ 1 ของทีมอยู่ก็ตาม แต่ด้วยว่าปีนี้ปีกนอกดาวรุ่งมีค่อนข้างเยอะ และน่าจะเหลือในรอบ 2 เพียบ ทำให้ทีมน่าจะซ่อมแนวรับก่อน ตำแหน่งที่ดูมีปัญหาก็น่าจะเป็น Defensive Tackle ส่วน Defensive End คงเตรียมมองหาตัวแทนของ Jerry Hughes ที่กำลังจะเป็น free agent ในฤดูกาลหน้า ดังนั้นผมมองไปที่ Rashan Gary, DE ของ Michigan ที่สามารถเล่นได้ทั้ง DE และ DT รวมไปถึงสามารถเล่นได้ทั้งระบบ 4-3 Defense และ 3-4 Defense น่าจะเป็นคนที่ตอบโจทย์ทีมควายป่ามากที่สุด

----------------------------------------------------------------------------------------


10th Denver Broncos

>>>เปิดตลาดตำแหน่ง Offensive Tackle เป็นทีมแรก<<<



การได้ Joe Flacco อดีต MVP Superbowl ย้ายมาร่วมทีม ทำให้ทีมอาจจะไม่มีความจำเป็นที่ต้องรีบเลือก QB ตั้งแต่รอบแรก ซึ่งจำสัญญาบางที John Elway อาจจะมองไปถึงการรอดราฟต์ Tua Tagovailoa, QB, Alabama หรือ Trevor Lawrence, QB, Clemson ในอีก 1-2 ปีข้างหน้าเลยก็ได้ คำถามก็คือแล้ว Denver ต้องการตำแหน่งไหนเพิ่มล่ะ หลักๆ ที่เห็นน่าจะเป็น Tight End เพราะ Jeff Heuerman มือ 1 ของทีมตอนนี้ไม่ได้เลย ผลงานไม่เหมาะที่จะเรียกว่าเป็นมือ 1 ของทีมได้เลย แต่ John Elway จะยอมจ่ายสิทธิ์ลำดับที่ 10 เพื่อเลือก 2 สตาร์จาก Iowa ไม่ว่าจะเป็น T.J. Hockenson หรือ Noah Fant นั้น ผมก็มองไม่ค่อยเห็นซักเท่าไหร่ ล่าสุดทีมเพิ่งได้ตัว Ja’Wuan James, RT ของ Dolphins มาด้วยสัญญา 4-year, $51 million นั่นทำให้ทีมได้ RT ตัวจริงของทีมไปแล้ว ที่เหลือก็คงจะเป็นการเลือกคนที่จะมาแทนที่ Matt Paradis ในตำแหน่ง C รวมไปถึงการอัพเกรดผู้เล่นในตำแหน่ง Offensive Guard แต่ด้วยนิสัยของ John Elway ผมว่าทีมน่าจะเสียงดราฟต์เอา Offensive Tackles อย่าง Jawaan Taylor, OT, Florida Gator มาก่อน เพราะเจ้าตัวสามารถเล่นในตำแหน่ง Blind Side และตำแหน่ง Guard ได้ นั่นอาจจะตอบโจทย์ที่ทีมกำลังต้องการ
11
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 18, 2019 19:44
[RE: [NFL]Mock Draft 2019 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]

11th Cincinnati Bengals

>>>มองหา Offensive Line ดีๆ ซักคนก่อน<<<



Bengals ก็ยังคงเหมือนเดิมวันยังค่ำ ไม่ว่าจะดราฟต์ใครอะไรยังไง ก็ไม่สามารถขับเคลื่อนทีมให้ประสบความสำเร็จในลีกได้ซักที ทีมของพวกเขามีปัญหาหลายจุด เอาง่ายๆ เกือบทุกตำแหน่งของทีมควรจะได้รับการอัพเกรด นั่นทำให้ตัดสินใจค่อนข้างยากว่าทีมควรจะแก้ที่ปมไหนก่อน หลักๆ ที่เราเห็นคือ Bobby Hart ในตำแหน่ง RT , Preston Brown ในตำแหน่ง linebacker และ Darqueze Dennard ในตำแหน่ง Cornerback คือ 3 คนที่ดูแล้วไม่ดีพอจะเป็นมือ 1 ของทีมและทั้ง 3 คนก็หมดสัญญาพร้อมๆ กัน แต่ปรากฎว่า Cincinnati ทำการ re-signed ครบทั้ง 3 คน... โดยเฉพาะ Hart เขาคือ 1 ใน pass-blocking tackles ที่ผลงานแย่ที่สุดใน NFL เมื่อปีที่ผ่านมา, Bengals ถ้ามองจุดนี้ออก พวกเขาควรจะมองหาคนที่จะมาแทนเขา ส่วน Clint Boling ในตำแหน่ง LG ก็กำลังจะหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลนี้ ขณะที่แผง Linebackers ปีที่ผ่านมามีปัญหาเรื่องการเก็บ sack ได้น้อย แต่ด้วยจำนวนผู้เล่นที่มีในทีม กอรปกับการที่โดน Lions ปาดหน้าเอาตัว Devin White ไปแล้ว ทำให้เรามองว่าทีมน่าจะแก้ปัญหาผู้เล่นที่จะมาปกป้อง Andy Dalton ก่อน ด้วยการเลือก Andre Dillard, OT ของ Washington State ที่ค่อนข้างโดดเด่นโดยเฉพาะตำแหน่ง Blind Side เพราะเขามีทั้งความเร็ว สกิลการบล็อกที่โดดเด่น ปีที่แล้วผลงานการปกป้อง Luke Falk ของเขานั้นโดดเด่นกว่า Washington's Trey Adams ของ Washington และ Connor Williams ของ Texas ด้วยซ้ำ เพียงแต่ว่าเขายังไม่ยอมเข้าดราฟต์ในปีที่ผ่านมาเท่านั้นเอง

--------------------------------------------------------------------------------------


12th Oakland Raiders

>>>จ่ายให้ Packers เพื่อเทรดมาเก็บคนที่เป็นข่าว<<<

Green Bay traded their first-round selection (12th) and 6-round selection (183th) to the Oakland in exchange for the Oakland’s' 1-round selection(24th), 2-round selection(35th) as well as their 2-round selection in 2020.



รู้หรือเปล่าว่า Jon Gruden มีข่าวว่าเขาอยากร่วมงานกับ Drew Lock, QB ของ Missouri ที่ปีที่ผ่านมาทำผลงานไว้ 3,498 หลากับ 28 ทัชดาวน์และเสียไป 8 intercept ซึ่งการจะใช้สิทธิ์ลำดับที่ 4 เลือกก็ดูแพงไปหน่อย แต่การที่ Miami เทรดอัพไปเก็บ Dwayne Haskins คงทำให้ Jon Gruden อาจจะนั่งไม่ติด เพราะคิวต่อไปคงหนีไม่พ้น Drew Lock ที่จะต้องเป็น QB คนที่ 3 ที่จะถูกเลือก และสิทธิ์ลำดับถัดไปของ Raiders ต้องรอถึงคงลำดับที่ 24 เลยทีเดียว ความเสี่ยงที่จะถูกทีมอย่าง Redskins, Giants, Titans หรือ Chargers เทรดอัพมาปาดไปก็มีไม่น้อย ดังนั้นถ้า Gruden จะมองหาทีมที่จะยอมเทรดด้วย ก็น่าจะเป็น Packers ที่ดูเหมือนว่าจะไม่มีตำแหน่งที่ Top Need แบบชัดเจน และมักจะมองหาคนที่ยอมจ่ายเพื่อขอแลกตำแหน่งอยู่บ่อยครั้ง ทีมอาจจะถูกขอเทรดกับสิทธิ์ดราฟต์รอบแรก 2 สิทธิ์ในมือ แต่ถ้าเป็นการจ่ายด้วยสิทธิ์รอบแรก และรอบ 2 รวมไปถึงอาจจะต้องยอมเสียสิทธิ์รอบ 2 ปีหน้าด้วยพ่วงไปอาจจะยอมให้ Packers ยอมคุยด้วย

--------------------------------------------------------------------------------------


13th Jacksonville Jaguars

>>>เก็บ Offensive Tackles ตัวท็อปที่ตกหล่นลงมาก่อน<<<

Miami traded their first-round selection(13th), 2-round selection(48th) as well as their 2-round selection in 2020 to the Jacksonville in exchange for the Jacksonville’s 1-round selection(8th).



ผมเคยกล่าวไปหลายรอบแล้วว่าทีมอย่าง Jacksonville ไม่ถูกโฉลกกับการดราฟต์ QB เอง แต่ต้องไปเอาของคนอื่นมาใช้ถึงจะเวิร์ก และรอบนี้ดูเหมือนทีมจะคิดเหมือนกัน Nick Foles MVP Superbowl ที่ถูก Philadelphia จำใจปล่อยออกมา น่าจะเป็น franchise QB ที่ทีมตามหามาหลายปี ในวัย 30 ปี ถ้าผลงานดีเขาคงจะเป็นเสาหลักให้ Jaguars ไปได้อีกอย่างน้อยๆ ก็ 4-8 ปีเป็นอย่างต่ำ แต่ปีนี้ทีมอาจจะต้องซ่อมหลายจุด ด้วยปัญหา Cap ที่ล้นทำให้ต้องโล๊ะผู้เล่นออกไปหลายคน ไม่ว่าจะเป็น คู่ Safety ตัวจริงอย่าง Tashuan Gibson และ Barry Church รวมไปถึง Jermey Parnell, RT ตัวหลักของทีมด้วย ดังนั้นทีมต้องหา OT คนใหม่มาเพื่อปกป้อง Nick Foles ก่อน Jonah Williams, OT ตัวเก่งของ Alabama ที่สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่ง LT และ RT และมีดีกรีติดทีม The 2018 first-team AP All-American คือตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ Jaguars จะสามารถชิงหยิบมาก่อนในเวลานี้ ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ที่ดูเหมือนทีมยังขาดอยู่ไม่ว่าจะเป็น Tight End, Safety หรือ Defensive Tackles อาจจะพอรอได้อยู่

--------------------------------------------------------------------------------------


14th Atlanta Falcons

>>>หยิบ Bigman ของ Clemson เป็นทีมแรก<<<



Atlanta เริ่มต้นปีด้วยการเดินเข้าตลาด free agent เพื่อซ่อมแผง พวกเขาได้ตัว James Carpenter และ Jamon Brown เข้ามาเสริมแนว O-Line แต่ขณะเดียวกันก็ต้องเสีย Tevin Coleman ตัววิ่งมือ 2 ออกไป ปีนี้มีโอกาสสูงที่ทีมจะให้ Ty Sambrailo ได้ลองก้าวขึ้นมาเป็น right tackle ตัวจริงของทีม นั่นทำให้เราเชื่อว่า Atlanta จะโฟกัสไปที่การเติมแผงแนวรับก่อน ปีนี้พวกเขาสามารถรั้ง Grady Jarrett เอาไว้ด้วยสัญญา franchise tag พวกเขาต้องการเสริมในตำแหน่ง Defensive Line ก่อน โดยเฉพาะตำแหน่ง Defensive Tackles เพื่อประกันความเสี่ยงกรณีปีหน้า ถ้า Grady Jarrett ไม่ยอมต่อสัญญากับทีม ส่วนตำแหน่ง Edge Rusher อย่าง Vic Beasley ก็ดูเหมือนจะเป็นของปลอม ส่วน Takk McKinley’s ก็ถูกวิจารย์ว่ามีพัฒนาการค่อนข้างช้า แม้ปีนี้ทีมจะดึงตัวเด็กเก่าอย่าง Adrian Clayborn กลับมาหลังจากไปเสียผู้เสียคนที่ New England อยู่ 1 ปีเต็มๆ รวมไปถึงตำแหน่ง Cornerback ที่ทีมอาจจะต้องหามาเพิ่มเพราะที่มีอยู่น้อยเกินไป ปีนี้เราอาจจะได้เห็นอดีตดราฟต์รอบ 2 เมื่อปีที่แล้วอย่าง Isaiah Oliver, CB ได้รับโอกาสลงสนามร่วมกับ Desmond Trufant บ่อยขึ้น แต่การเสีย Brian Poole ตัว nickel cornerback ไปอาจจะเป็นช่องโหว่ที่ทาง Dan Quinn ต้องรีบหาทางอุดแต่ดูทรงแล้ว ทีมน่าจะเลือกซ่อมไปที่ DT ก่อน Christian Wilkins, DT หมายเลข 1 ของ Clemson เป็น Bigman ที่มีผลงานโดดเด่น การติดทีม The first-team AP All-American การันตีฝีมือเขาได้เป็นอย่างดี การทำไป 50 tackles, 14 for a loss และ 5.5 sacks เป็นผลงานที่ไม่เลวสำหรับ DT ที่สามารถขยับไปเล่นในตำแหน่ง DE ก็ได้

--------------------------------------------------------------------------------------


15th Washington Redskins

>>>ในเมื่อไม่มีใครเลือก งั้นกุเอาเอง<<<



เป็นที่น่าสงสัยพอสมควรว่าทีม Redskins จะเอายังไงกับตำแหน่งจอมทัพของทีม Alex Smith ดูเหมือนจะกลับมาล่าช้ากว่าที่คาดเอาไว้พอสมควร ทำให้ทีมต้องไปชิงเอา Case Keenum มาขัดตาทัพไปชั่วคราวก่อน ซึ่งมันก็อาจจะสื่อได้ว่าทีมจะเลือก QB หรือไม่เลือกในเวลานี้ก็ได้ ปีนี้ในตลาด free agent Washington สามารถขโมย Landon Collins มาด้วยสัญญา 6-year, $84 million นั่นทำให้แผงหลังบ้านแข็งขึ้นเยอะ ในขณะที่ Dominique Rodgers-Cromartie กลับมาร่วมทีมด้วยระยะเวลาสั้นๆ 1 ปี ทำให้พวกเขาวางใจไปได้ชั่วคราวว่าปีนี้คู่ CB 2 ซุปตาร์อย่าง Dominique Rodgers-Cromartie กับ Josh Norman จะทำให้พวกเขาอุ่นใจขึ้นเยอะ ปัญหาที่เจอคือปีนี้พวกเขาเสียผู้เล่นในแผง Linebacker ไปหลายคน ทีมคาดหวังจะได้ C.J. Mosley แต่สุดท้ายอดีต linebacker ซุปตาร์ของ Ravens เลือกที่จะไปอยู่กับ Jets ขณะที่ปีกนอกอย่าง Jamison Crowder ก็โดนปล่อยตัวทิ้งไป เวลานี้เหลือปีกนอกที่ไว้ใจได้บ้างมีเพียงแค่ Paul Richardson (ปีที่แล้วเจออาการบาดเจ็บรบกวน) และ Josh Doctson ที่ผลงานไม่ได้โดดเด่นมากนัก ที่เหลือเป็นปีกโนเนมทั้งนั้น ดังนั้นเวลานี้ยังไม่มีทีมไหน Draft Wide Receiver ทีม Redskins น่าจะเลือกตัวเลือกที่ Conservative อย่าง D.K. Metcalf, WR, Ole Miss ก่อน เพราะคนที่สื่อมองว่า Potential สูงสุดอย่าง Marquise Brown, WR, Oklahoma นั้นมีข่าวเรื่องปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน อาจจะเสี่ยงเกินไปที่จะเลือกมาเพื่อใช้งาน
8
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 18, 2019 19:49
[RE: [NFL]Mock Draft 2019 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]

16th Green Bay Packers

>>>Brian Gutekunst เปิดตำราเล่มเดิมอีกครั้ง<<<

Carolina traded their first-round selection (16th) to the Green Bay in exchange for the Green Bay’s 1-round selection(24th), 3-round selection(75th) and 7-round selection(226th)



มาด้วยสเตปเดิมปีที่แล้ว เทรดดาวน์ก่อน แล้วค่อยเทรดอัพขึ้นมาใหม่ แต่เดิมหลายๆ สื่อคาดการณ์ว่า Green Bay คงเป็นทีมแรกที่จะหยิบ Tight End ก่อนใครเพื่อนในปีนี้ แต่ด้วย Traditional เดิมๆ ของทีมทำให้ผมเชื่อว่ามันไม่น่าจะเป็นแบบนั้น การมาของ Matt LaFleur ในฐานะ HC คนใหม่ของทีมน่าจะยังให้โอกาส Jimmy Graham ต่อไป แถมการต่อสัญญากับ Marcedes Lewis รวมไปถึง Robert Tonyan 2 TE สำรองของทีม ทำให้มองได้ว่าแล้วเรื่องอะไรทีมจะต้องรีบเลือก TE คนที่ 4 มาใส่เพิ่มในทีมอีก กลับไปที่เรื่อง Traditional เดิมๆ ของทีมนั่นก็คือ นับตั้งแต่ปี 2005 ที่ทีมเลือก Aaron Rodgers เข้ามา หลังจากนั้นร่วมๆ 14 ปีมีเพียงปี 2010 แค่ปีเดียวเท่านั้นที่ Green Bay ใช้สิทธิ์รอบแรกไปกับการเลือกผู้เล่นในทีมบุก ที่เหลือคือการเลือกผู้เล่นในทีมรับแทบทั้งสิ้น ปีนี้ Packers สร้างความฮือฮาไม่น้อยในตลาด Free Agent เมื่อทำการเปลี่ยนแผง Outside Linebacker ยกชุดปล่อย Clay Matthew กับ Nick Perry ทิ้ง แทนที่ด้วย Preston Smith และ Za’Darius Smith ขณะที่แผงหลังบ้านได้ Adrian Amos มาจาก Bears เมื่อมามองตำแหน่งที่ดูเหมือนว่าทีมยังขาดอยู่ก็น่าจะเป็น Inside Linebacker ซึ่งในเวลานี้เหลือ Blake Martinez กับ Oren Burk ที่เป็นตัวหลัก โดยเฉพาะรายแรกที่ปีหน้าจะหมดสัญญา Rookie แล้ว ทีมปล่อยทั้ง Jake Ryan และ Antonio Morrison ทิ้งไปแล้ว ส่วน Bryan Bulaga, RT ก็กำลังจะหมดสัญญาในปีหน้า และเชื่อว่าทีมคงไม่อยากต่อสัญญาฉบับใหม่ ดังนั้นเชื่อว่าทีมคงรีบขยับขึ้นมาเพื่อชิงเก็บ ILB ก่อน เพราะมีหลายทีมก็ต้องการผู้เล่นในตำแหน่งนี้ไม่ร่วมทีม Devin Bush, ILB, Michigan น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับ Packers

--------------------------------------------------------------------------------------


17th New York Giants

>>>เลือก Cornerback ก่อนละกัน<<<

Cleveland traded a first-round(17th), 3-round(95th), OG, Kevin Zeiter and S, Jabrill Peppers to the Giants in exchange for WR, Odell Beckham Jr. and DE, Olivier Vernon.



Giants มีตัวคุมปีกตัวหลักเหลือเพียง Janoris Jenkins เพียงแค่คนเดียว หลังจากที่ทีมปล่อยตัว Eli Apple ไปให้กับ New Orleans คนที่ขยับขึ้นมาแทนที่คือ Grant Haley ซึ่งก็ไม่ได้โดดเด่นอะไร ดังนั้นในเมื่อผ่านมาแล้วถึง 17 ลำดับและยังไม่มีทีมไหนเลือก Cornerback เลย Giants น่าจะเป็นทีมแรกที่เลือกก่อนใคร ซึ่งคำถามคือใครที่เหมาะสม แต่เดิม 2 ตัวเก็งอย่าง DeAndre Baker, CB, Georgia และ Greedy Williams, CB, LSU คือ 2 ตัวหลักที่สื่อคาดการณ์กันว่าเป็นเบอร์ 1 ในตำแหน่งนี้ แต่ไปๆ มาๆ ผมว่า Byron Murphy, CB, Washington น่าจะกลายมาเป็น Cornerback คนแรกที่จะถูกดราฟต์ในปีนี้ เขามีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ในปีแรกที่เป็น freshman ก็สามารถเก็บไปได้ถึง 3 Intercept ถัดมาในปี 2018 ก็เก็บไป 4 Intercept และเจ้าของดีกรี second-team AP All-American ที่สามารถเล่นได้ทั้ง both man และ zone coverage รวมไปถึงเล่นในตำแหน่ง Nickel น่าจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมของ Giants ที่จะดราฟต์ไปเป็นคู่หูของ Janoris Jenkins

--------------------------------------------------------------------------------------


18th Minnesota Vikings

>>>Offensive Guard อย่างด่วนเลย<<<



Vikings ไปคว้า Josh Kline ยอด OG ของ Titans มาหลังจากที่ถูก Tennessee ปล่อยทิ้งออกมา เป็นการตัดสินใจที่ดีมาก แต่นั่นยังไม่พอ เพราะพวกเขามีช่องโหว่ที่ OG ทั้ง 2 ฝั่ง ในเมื่อฝั่งหนึ่งได้ Josh Kline ไปปิดแผลเรียบร้อยแล้ว คำถามคือ แล้วอีกฝั่งล่ะ จะเอาใคร ปีนี้พวกเขาเสีย Sheldon Richardson, DT ไปให้แก่ Cleveland แม้ว่าพวกเขาจะได้ Shamar Stephen, DT มาจาก Seahawks แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะทดแทนกันได้หรือไม่ ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ปีนี้เราอาจจะได้เห็นการเปิดโอกาสให้ดาวรุ่งในตำแหน่ง Cornerback ได้ลงสนามมากขึ้น เพราะ Trae Waynes ตัวคุมปีกจะได้เล่นในสัญญา Rookie เป็นปีสุดท้าย ขณะที่ Mackensie Alexander ก็ไปได้สวยกับตำแหน่ง Slot cornerback และ Mike Hughes ที่ทีมดราฟต์มาในรอบแรกเมื่อปีที่ผ่านมาก็น่าจะได้รับโอกาสลงมาพิสูจน์ตัวเองบ่อยขึ้น Minnesota ต้องบอกว่าในเวลานี้พวกเขาคือ 1 ในทีมที่มีคู่ปีกที่ดีที่สุดของลีก Adam Thielen และ Stefon Diggs ดังนั้นปีนี้พวกเขาต้องหาคนมาปกป้องคนจ่ายบอลอย่าง Kirk Cousins ก่อนในลำดับแรก การเลือก Cody Ford, OG ของ Oklahoma เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดในตลาดในเวลานี้

--------------------------------------------------------------------------------------


19th Indianapolis Colts

>>>ชิงเก็บ 1 ใน 2 ปีกนอกที่ดีที่สุดของลีกก่อน<<<

Tennessee traded a first-round(19th) to the Indianapolis in exchange for Indianapolis’s first-round(26th), 3-round(89th) and 6-round(199th).



นี่น่าจะเป็นปีแรกนับตั้งแต่ที่ทีมเกือกม้าดราฟต์ Andrew Luck เข้าทีมมาแล้ว Indy ไม่มีความต้องการที่จะดราฟต์ผู้เล่นในตำแหน่ง Offensive Line อีกแล้ว หลังจากทีมปล่อยให้ Andrew Luck เข้า-ออก รพ. เป็นว่าเล่นอยู่หลายปี ถึงเวลาที่พวกเขาจะเริ่มมองหาจุดที่ต้องซ่อมจุดใหม่ หลักๆที่ชัดๆ เลยก็คือตำแหน่งปีกนอก ปีนี้ทีมได้เติม Devin Funchess, WR เข้ามา แต่มันแปลกตรงที่จ่ายสัญญาให้แค่ปีเดียว ขณะที่ Dontrelle Inman ปีกตัวสำรองก็กำลังจะหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ Andrew Luck ต้องการอาวุธที่ไว้ใจได้มากกว่านี้ ถ้าไม่นับบรรดา Tight End ของทีม เฉพาะปีกนอกเขามีเพียง T.Y. Hilton คนเดียวที่ไว้ใจได้ ส่วนดาวรุ่งอย่าง Deon Cain อดีตปีกของ Clemson ก็เจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนตั้งแต่ยังไม่ทันลงสนามจริง ส่วนตำแหน่งอื่นๆ หลังจากที่ทีมได้ตัว Justin Houston, DE/3-4OLB มาร่วมทีม ทำให้น่าจะปิดช่องโหว่ในตำแหน่ง Edge ได้พอสมควร แต่คู่ DT อย่าง Denico Autry และ Margus Hunt เรามองว่ายังหาคนที่ดีกว่านี้ได้อีก Chris Ballard, GM ของทีมน่าจะต้องมองไปที่ตำแหน่ง Wide Receiver ก่อน โดยการขอเทรดกับ Tennessee หรือ Seattle ที่มีสิทธิ์ในมือค่อนข้างน้อย เพื่อชิงดราฟต์ Marquise Brown, WR, Oklahoma ที่เป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่มีในเวลานี้

--------------------------------------------------------------------------------------


20th Pittsburgh Steelers

>>>ชิงเก็บ Inside Linebacker Top3 คนสุดท้าย<<<



Steelers ผ่านมรสุมดราม่าผู้เล่นมาได้แบบทุกลักทุเล ปีนี้ทีมเสียผู้เล่นตัวหลักออกไปหลายคน ไม่ว่าจะเป็น 2 ตัวปัญหาอย่าง Antonio Brown และ Le’Veon Bell หรือ Marcus Gilbert, RT ประสบการณ์สูงที่ย้ายไปอยู่กับ Arizona คำถามคือทีมจะลองปล่อยให้ Matt Feiler ตัวสำรองได้ลงรับหน้าที่ RT ตัวจริงเลยหรือไม่ ตำแหน่ง Cornerback ปีนี้ได้ Steven Nelson ตัวคุ้มปีกของ Kansas มาด้วยสัญญา 3-year deal with $7.5 million น่าจะรอแทนที่ Joe Haden ที่น่าจะได้เล่นปีสุดท้ายตามสัญญา ส่วนคนที่จะมาแทนที่ Antonio Brown ถ้าจะบอกว่า Donte Moncrief ฟังดูไม่น่าเป็นไปได้ หลักๆ คือ JuJu Smith-Schuster น่าจะขยับขึ้นมาเป็นมือ 1 คนใหม่ ส่วนมือ 2 คงต้องรอดูอีกที แต่เชื่อว่ามีดราฟต์ WR เพิ่มแน่ๆ แต่อาจจะไม่ใช่ในรอบแรก Pittsburgh กำลังมองหาคนที่จะมาช่วยงาน Bud Dupree ที่กำลังเล่นในสัญญา fifth-year option ซึ่งนั่นหมายถึงผู้เล่นที่ทีมอยากได้อาจจะต้องเป็นทั้ง OLB และ ILB เลยที่เดียวที่จะต้องมาเป็นคู่หูให้กับ T.J. Watt ดังนั้นเรามองไปที่ Mack Wilson, ILB, Alabama น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดที่ทีมคนเหล็กไม่น่าจะมองข้าม เพราะถ้าปล่อยผ่าน คงไม่มีโอกาสได้หยิบ 1 ใน 3 ILB ที่ดีที่สุดของดราฟต์คลาสปีนี้แล้ว
8
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 18, 2019 19:56
[RE: [NFL]Mock Draft 2019 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]

21th New England Patriots

>>>มองหา Rob Gronkowski คนต่อไป<<<

Seattle traded a first-round(21th) to the New England in exchange for New England’s first-round(32th), 3-round(98th+101th).



Patriots เป็นทีมที่เรียกว่าไม่ต้องกังวลกับการขาดตำแหน่งไหนเป็นพิเศษเลย พวกเขามีการมองหาตัวแทนผู้เล่นที่สุดยอดอยู่แล้ว การสร้างหรือซ่อมทีมจากการขาดหายไปของผู้เล่นตัวหลัก พวกเขาทำได้ดีทุกครั้ง และนี่ก็น่าจะเหมือนเดิม พวกเขาเสีย Trey Flowers, DE เบอร์ 1 ของทีมออกไป แต่ก็ได้เทรดตัว Michael Bennett มา หรือแม้แต่การเสีย Trent Brown, LT มือ 1 ไปให้กับ Raiders แต่พวกเขาก็กำลังจะได้ Isaiah Wynn ดาวรุ่งที่เพิ่งดราฟต์มาเมื่อปีที่แล้วกลับมาจากอาการบาดเจ็บ หลักๆ ที่ชัดๆ เลย เราคิดว่า New England ต้องการดราฟต์ Tight End ที่จะมาแทนที่การ retire ของ Rob Gronkowski ปีกในที่ดีที่สุดตลอดกาลของทีม ส่วนตำแหน่งปีกนอกหลังจากที่พลาดหวังจากทั้ง Adam Humphries และ Golden Tate ในตลาด free agent ล่าสุดพวกเขาเพิ่งได้ Demariyus Thomas, WR ตัวเก่งของ Broncos, มาขัดตาทัพแบบสั้นๆ ปีนี้ Patriots มีสิทธิ์ดราฟต์ในมือถึง 12 สิทธิ์ และตำแหน่งที่พวกเขาขาดไม่ได้มากมายขนาดนั้น ผมว่าเราคงได้เห็นการเทรดอัพ Bill Belichick คงมองไปที่ลำดับของ Seattle ที่มีสิทธิ์ดราฟต์ในมือเพียง 4 สิทธิ์เท่านั้น เพื่อขอเทรดไปเก็บ 1 ใน 2 สตาร์ Tight End ของ Iowa ก่อน ซึ่งเอาจริงๆ มันใครก็ได้ แต่ผมเทน้ำหนักไปที่ T.J. Hockenson มากกว่า เหตุผลเหรอ ไม่มีหรอก แค่รู้สึกว่าผิวขาวกว่า Noah Fant แค่นั้นแหละ ถถถ

--------------------------------------------------------------------------------------


22th Baltimore Ravens

>>>วัดใจระหว่าง WR หรือ Edge Rusher<<<



Baltimore น่าจะเป็นทีมที่เจอมรสุมหนักสุดในช่วงตลาด free agent การที่ทีมแทบไม่สามารถรั้งสตาร์คนไหนให้อยู่กับทีมได้เลย การเสียสตาร์ไปพร้อมๆ กันเรียกว่าเสียหายหลายแสน แม้ว่าทีมจะได้ตัว Earl Thomas, FS ที่ดีที่สุดของลีกมา แต่การเสีย Za’Darius Smith, Terrell Suggs, และ C.J. Mosley ทำให้ทีมต้องมาดราฟต์ซ่อมกันอีกบาน ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งที่มีปัญหาที่สุดคือ wide receiver กับ edge rusher แม้ว่า Greg Roman Offensive Coordinator ของทีมจะพยายามสร้างรูปแบบทีมบุกใหม่ให้รองรับกับวิธีการเล่นของ Lamar Jackson, QB คนใหม่ของทีม เท่าที่ดูน่าจะเป็นระบบ 2 ปีกใน Mark Andrews และ Hayden Hurst น่าจะเป็น 2 ตัวยืนในแผนนี้ แต่ปัญหาคือคนรับบอลในแนวลึกไม่มีเลย Willie Snead IV คือปีกนอกคนเดียวที่พอมีชื่อในขณะนี้ ส่วนทีมรับ Edge Rushers ที่มีในทีมเหลือแค่ Matt Judon กับ Patrick Onwuasor เท่านั้นที่พอไว้ใจได้ เมื่อดูจำนวนผู้เล่นดาวเด่นในตลาดเวลานี้ ทีมอาจจะจำใจต้องเลือก Brian Burns, DE/OLB, Florida State มาก่อน เพราะปีกนอกยังเหลืออีกหลายคนในตลาด ปีที่ผ่านมา Burns ทำไปถึง 52 tackles, 15.5 tackles with a loss, 10 sacks, 3 forced fumbles นั่นเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมและการเล่นได้ทั้ง DE และ OLB เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์ช่องโหว่ของ Baltimore ได้พอดี

--------------------------------------------------------------------------------------


23th Houston Texans

>>>หาเกราะกันตายให้ Deshaun Watson<<<



Offensive tackle คือตำแหน่งเดียวเลยที่เรียกว่าเป็น Top Need ของ Texans ในช่วงตลาด free agent พวกเขาพยายามจะคว้าตัว Ja’Wuan James แต่สุดท้ายก็โดน Broncos เอาไป, Houston ต้องมองหาคนที่จะมาแทน Julie'n Davenport และ Seantrel Henderson เอาจริงๆ OT ทั้ง 2 ฝั่งของทีมมีปัญหา ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ก็มี DT หลังจากที่เสีย Christian Covington ไปก็ต้องหาคนมาสำรองเอาไว้ ส่วนตำแหน่ง Cornerback ทีมไปคว้าตัว Bradley Roby มาด้วยสัญญาระยะสั้นแค่ 1 ปี ซึ่งก็เสี่ยงไม่น้อยเพราะ Johnathan Joseph ตัวคุมปีกจอมเก๋าของทีมก็เล่นในสัญญาปีสุดท้ายพอดี และอายุเขาก็ 34 ปีแล้วซึ่งก็อาจจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายของเขาก็ได้ แต่ตอนนี้ไม่โฟกัสตรงนั้น เอา OT ก่อน Dalton Risner, OT, Kansas State คือตัวเลือกที่เป็นไปได้มากที่สุด โดย Risner เล่น RT ให้กับ Kansas State และเคยเล่น C ด้วยในช่วงที่เป็น freshman

--------------------------------------------------------------------------------------


24th Carolina Panthers

>>>ไล่เก็บ Edge Rusher เพื่อแทนที่ตำนานอย่าง Julius Peppers<<<

Green Bay traded their first-round selection(24th), 3-round selection(75th) and 7-round selection(226th) to the Carolina in exchange for the Carolina’s 1-round selection(16th)



หลังจากได้ตัว Matt Paradis, C ตัวเก่งของ Broncos มาร่วมทีม พร้อมกับสามารถขยายสัญญากับ Daryl Williams, RT ตัวเก่งของทีมออกไป ทำให้ทีมดูไม่กังวลกับแนว O-Line มากแล้ว แม้ว่าจะยังไม่ถึงขั้นแกร่งจนโดดเด่น แต่ก็พอไหวสำหรับการลุยฤดูกาลใหม่ ถามว่ายังต้องอัพเกรดตรงไหนอีกบ้างในแผง O-Line หลักๆ คงจะเป็น LG และการเตรียมมองหา LT คนใหม่เพราะ Williams คงขัดตาทัพในปีนี้อีกปี ปีหน้าคงปล่อยทิ้ง ทีมอาจจะต้องขยับเอา Taylor Moton มาเล่น RT แทนแล้วมองหา LT ที่ไว้ใจได้มากกว่านี้ ส่วนแผง D-Line ทีมได้ตัว Bruce Irvin, DE มาแทนที่การ retire ของ Julius Peppers อาจจะไม่ใช่คำตอบในระยะยาว ส่วนตำแหน่งอื่นๆ Cornerback ก็เป็นอีกตำแหน่งที่อาจจะต้องเริ่มมองหาตัวในอนาคตได้แล้ว สำหรับทีมเสือดำผมมองว่าทีมอาจจะต้องมองหาตัว Edge Rusher ก่อน Clelin Ferrell, DE, Clemson หนึ่งในสตาร์ทีมรับของ Clemson เป็นตัวเลือกที่วิเศษที่สุด จริงๆ เขาไม่น่าหล่นมาถึงตรงจุดนี้ด้วยซ้ำ Ferrell ทำสถิติไป 55 tackles, 11.5 sacks, 19.5 tackles for a loss นั่นยอดเยี่ยมสุดๆ และเขาจะเป็นหนึ่งในคนที่อาจจะมีทีมอย่าง Chiefs, Titans หรือแม้แต่ Packers ที่อาจจะกระโดดเทรดอัพขึ้นมาแย่งตัวได้

--------------------------------------------------------------------------------------


25th Kansas City Chiefs

>>>หาคนมาแทนหลุมใหญ่ที่ 2 สตาร์ทิ้งเอาไว้<<<

Philadelphia traded their first-round selection(25th) to the Kansas in exchange for the Kansas’s 1-round selection(29th) and 3-round selection(92th)



Chiefs เสีย Edge Rushers เบอร์ 1 และ 2 ออกจากทีมแบบรวดเดียว 2 คน ทั้งการปล่อยตัว Justin Houston ออกไป รวมถึงการเทรด Dee Ford ไปให้ 49ers นั่นทำให้พวกเขาถูกมองว่าอาจจะไม่แกร่งเท่าเดิมแล้ว แม้ว่าการคว้าตัว Tyrann Mathieu มาด้วยสัญญา 3-year, $42 million แต่ทีมก็เสีย Eric Berry ออกไปเช่นกันทำให้พวกเขายังคงต้องมองหา S มาเพิ่มอยู่ดี ส่วนตำแหน่งตัวคุมปีก จริงๆ แล้ว Chiefs ต้องการได้ตัว Ronald Darby แต่เจ้าตัวเลือกที่จะอยู่กับ Philadelphia ต่อไป ทีมจึงหันไปคว้าตัว Bashaud Breeland ที่ถูก Green Bay ปล่อยทิ้งออกมาแบบงงๆ ด้วยสัญญาระยะสั้น 1-year, $5 million มาจับคู่กับ Kendall Fuller นั่นเป็นการ reunion คู่หูตัวคุมปีกของ Redskins เมื่อปี 2017 อีกรอบ ปีนี้ Chiefs เสริมทัพได้น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นการคว้าเอา Alex Okafor, DE ของ New Orleans มาแทน Justin Houston ด้วยสัญญา 3year, $17.9 million deal is a good start รวมไปถึงการได้ตัว Emmanuel Ogbah, DE ส่วนเกินของ Cleveland มาก็เป็นอีกคนที่สามารถปรับไปเล่น OLB ได้ ขณะที่ดาวรุ่งที่เพิ่งดราฟต์มาในรอบ 2 ของปีที่แล้วอย่าง Breeland Speaks ก็น่าจะได้รับโอกาสมากขึ้น แต่กระนั้นทีมก็ยังต้องการหาตัวเลือกมาเพิ่มอยู่ดี
Jachai Polite, DE/OLB, Florida เป็นทางเลือกที่โอเค แม้ว่าเจ้าตัวจะมีผลการ Combine ที่ย่ำแย่ จุดที่น่ากังวลคือมีการลงความเห็นว่ามีทัศนคติที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ นั่นทำให้สื่อทำการลดเกรดเขาลงไป บางเจ้าว่าอาจจะถึงขั้นหล่นไปรอบ 2 เลยด้วยซ้ำ แต่ผลงานกับ Florida Gator เมื่อปีที่ผ่านมา 11 sacks,6 forced fumbles, 45 tackles, 17.5 tackles for a loss นั่นไม่ธรรมดาเลย แต่แหล่งข่าวของ Gator ก็บอกว่าผลการ Combine นั้นไม่ตอบโจทย์กับความสามารถที่แท้จริงของ Polite ถ้าเขาอยู่ในฟอร์มเดียวกับที่ Florida แฟนๆ KC คงลืม Justin Houston กับ Dee Ford ได้ไม่ยาก

--------------------------------------------------------------------------------------


26th Tennessee Titans

>>>เติม Nose Tackle ที่จะเป็นตัวจริงของทีม<<<

Indianapolis traded a first-round(26th), 3-round(89th) and 6-round(199th) to the Tennessee in exchange for Tennessee’s first-round(19th).



Titans คว้าตัว Rodger Saffold, OG ประสบการณ์สูงของ Rams มาร่วมทีมแทนที่การเสีย Josh Kline ไปให้กับ Minnesota แต่กระนั้นทีมก็ยังเสีย Quenton Spain ไปอีกคน ดังนั้นหมายความว่าทีมกำลังต้องการ OG มาเพิ่มอีกคนด้วย ในขณะที่ฝั่งอาวุธในเกมรุก ทีมได้ตัว Adam Humphries ปีก Slot มือดีที่ไปแย่งมาจากมือของ Patriots ได้สำเร็จ จะเข้ามาเติมเกมรับลูกระยะกลาง แม้ว่าชุดปีกหลักจะเป็นชุดเดิมจากปีก่อน Corey Davis, Adam Humphries, Taywan Taylor รวมไปถึงคู่หูปีกในอย่าง Jonnu Smith และ Delanie Walker นั่นก็เป็นอาวุธที่ไม่ขี้เหร่เลยของ Marcus Mariota
Tennessee ใกล้จะถึงเวลาเปลี่ยนแปลงบรรดาผู้เล่นในเกมรับแล้ว Jurrell Casey, DE ตัวเก่ง ก็กำลังจะแตะ 30 ปี ปีนี้คู่หูที่ทีมหามาให้คือ Cameron Wake อายุอานามปาไป 37 ปีแล้ว คงกล่าวได้ไม่เต็มปากว่านี่คืออนาคตของทีม ส่วนตำแหน่ง Nose Tackle เหมือนจะมีปัญหาไม่น้อย Austin Johnson กับ Darius Kilgo ไม่ใช่ตัวเลือกที่ดีทั้งคู่ ทีมอาจจะต้องมองหา NT ที่น่าจะเป็นอนาคตของทีม Jerry Tillery, NT/DT, Notre Dame เป็นทางเลือกที่ไม่เลว จริงๆ คู่แข่งของเขาที่ยังเหลืออยู่อย่าง Dexter Lawrence, NT, Clemson ก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่แพ้กัน จริงๆ 2 คนนี้คือใครก็ได้ แต่ด้วยสรีระ รูปร่าง และผลงานกับมหาลัยต้นสังกัดเมื่อปีที่แล้ว เชื่อว่าเด็กหนุ่มจาก Notre Dame น่าจะได้รับเลือกก่อน
7
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 18, 2019 20:00
[RE: [NFL]Mock Draft 2019 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]

27th Oakland Raiders

>>>ติดตั้งอาวุธหนักชิ้นใหม่เพิ่มเติมอีก<<<

Dallas traded a first-round(27th) to Oakland in exchange for Amari Cooper, WR.



ในเวลานี้ แม้ว่าทีมจะยังขาดผู้เล่นในทีมรับอยู่บางส่วน ไม่ว่าจะเป็น Outside Linebacker หรือแม้แต่ตัวคุมปีกดีๆ แต่เท่าที่มี ผมว่ายังพอเล่นได้ ไม่ว่าจะเป็น Vontaze Burfict, OLB จอมนอกเกมที่ได้มาจาก Bengals หรือแม้แต่คู่หูตัวคุมปีกอย่าง Gareon Conley, Daryl Worley หรือแม้แต่ Nevin Lawson ก็ยังพอเล่นได้ ทีมอาจจะต้องหันกลับมามองที่เกมรุกก่อน แม้ปีกนอกจะเรียกว่าเข้าขั้นมหาประลัยแล้ว แต่ปีกใน ชื่อชั้นดีที่สุดคือ Lee Smith อดีตปีกในของ Bills ที่ฟอร์มไม่ได้โดดเด่นอะไรมากมาย การที่ทีมปล่อย Jared Cook ออกไปทำให้ชุดปีกในดูอ่อนลงอย่างเห็นได้ชัด Noah Fant, TE, Iowa 1 ใน 2 สตาร์จาก Iowa ที่เหลืออยู่ มีผลงานรับบอลไป 39 ครั้ง ทำระยะได้ 519 หลากับอีก 7 ทัชดาวน์คือตัวเลือกที่ไม่อาจจะปล่อยผ่าน เพราะ Green Bay รองาบอยู่ จริงๆ อีกตำแหน่งที่เป็นไปได้ในการเลือกตรงจุดนี้คือ C, OG ซึ่งตัวทางเลือกอย่าง Garrett Bradbury, C, N.C. State หรือ Erik McCoy, C/G, Texas A&M ก็เป็น 2 ทางเลือกที่ดูเป็นไปได้มากเช่นกัน

--------------------------------------------------------------------------------------


28th Los Angeles Chargers

>>>หาคู่หูให้ Brandon Mebane<<<



Chargers เสียผู้เล่นดีๆ ไปหลายคนในช่วงซัมเมอร์นี้ ไม่ว่าจะเป็น Jahleel Addae, S, Corey Liuget, DT รวมไปถึง Tyrell Williams, WR ที่ย้ายไปรับทรัพย์ก้อนใหญ่กับ Raiders เวลานี้ช่องโหว่สำคัญอยู่ที่การจากไปของ Corey Liuget เพราะทีมต่อสัญญากับ Brandon Mebane ออกไป 2-year $10.6 million ทำให้ทีมจำใจต้องปล่อย Liuget และ Damion Square ออกจากทีมไป ส่วนตำแหน่ง Defensive End คู่หูมหาประลัยอย่าง Joey Bosa และ Melvin Ingram ยังอยู่พร้อมหน้า ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ที่น่าสนใจก็มี การเตรียมเปิดโอกาศให้ Sam Tevi ขึ้นมาเป็น RT มือ 1 ของทีม ขณะที่ Forrest Lamp ก็ถ้าไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวนก็พร้อมจะสแตนบายในตำแหน่ง RG แข่งกับ Michael Schofield ดังนั้นถ้า Chargers จะเติมใครซักคนเข้าทีม ผมมองว่า Jeffery Simmons, DT, Mississippi State ที่ทำผลงานเอาไว้ที่ 63 tackles, 17 tackles for a loss, 2 sacks และอีก 1 forced fumble เป็นคนที่น่าจะมาจับคู่กับ Brandon Mebane มากที่สุด

--------------------------------------------------------------------------------------


29th Philadelphia Eagles

>>>เก็บตัวคุมปีกดีๆ ที่ทำท่าจะหลุดไปยังรอบ 2<<<



Howie Roseman GM ของทีมเดินหมากในตลาด free agent ได้ค่อนข้างน่าสนใจ ทีมคว้าตัว Malik Jackson, DeSean Jackson, Andrew Sendejo, และ Vinny Curry เรียกว่าเป็นผู้เล่นประเภทปรุงสุก พร้อมเสริฟไปใช้งานได้แทบจะทันที ขณะที่หลุมใหญ่ในตำแหน่ง Running Back ที่พยายามซ่อมกันมาหลายปี จู่ๆ ก็เก็บ Jordan Howard, RB ของ Bears เข้ามาด้วยราคาถูกแสนถูก ส่วนตำแหน่งอื่นๆ ที่สุ่มเสี่ยงก็มีเรื่องการต่อสัญญากับ Ronald Darby, CB ออกไปแค่ 1 ปี และสัญญาของ Jalen Mills ก็กำลังจะหมดในปีหน้าการคว้าเอา L.J. Fort มายืนแทน Jordan Hicks ที่เสียให้ Cardinals ไป ในขณะที่ Jason Peters, LT ว่าที่ Hall of Famer ก็อายุอานามปาเข้าไป 37 ปีแล้ว
ดังนั้นดูจุดเสี่ยงที่สุดน่าจะเป็นตำแหน่งตัวคุมปีก Greedy Williams, CB, LSU หรือ DeAndre Baker, CB, Georgia เป็นตัวเลือกที่ดีทั้งคู่ ใครก็ได้ หยิบไปเถอะ เพราะมันจะวนไปถึงต้นรอบ 2 แล้ว มีหลายทีมกำลังรอให้ปล่อยผ่านมาอยู่ในขณะนี้

--------------------------------------------------------------------------------------


30th Green Bay Packers

>>>รีบหยิบ Wide Receiver ก่อนเข้ารอบ 2<<<

New Orleans traded a first-round(30th), as well as 2018 1-round and 5-round selections to Green Bay in exchange for Green Bay's 2018 1-round



Packers เสีย Randall Cobb ออกไปเนื่องจากไม่มี Cap พอจะเซ็นต์กลับมาได้ กอรปกับปัญหาเรื่องสุขภาพของเจ้าตัวที่ทำให้ทีมตัดสินใจสร้างชุดแผงปีกใหม่ อย่างปีล่าสุดทีมทำการดราฟต์ WR เข้ามาเพียบ หลักๆ คนที่พอดูได้เหลือเพียง Marquez Valdes-Scantling กับ Equanimeous St. Brown 2 ดาวรุ่งของทีม ที่ยังตอบไม่ได้ว่าใครจะเป็นมือ 2 ของทีม A.J. Brown คือคนที่แต่เดิมถูกคาดหวังว่าจะเป็น WR เบอร์ 1 ของดราฟต์คลาส 2019 แต่แล้วสื่อก็ลดบทบาทเขาลงเหลือเพียงปีกที่อาจจะอยู่ท้ายรอบแรกแต่ไม่น่าหลุดรอบ 2
A.J. Brown ทำผลงานไปด้วยการรับบอล 85 ครั้งทำระยะได้ 1,320 หลากับอีก 6 ทัชดาวน์ อย่างที่บอกปกติ Packers ไม่ถูกโฉลกกับการดราฟต์ WR ที่ไม่ใช่รอบ 2 หรือรอบ 3 แต่การมองข้าม A.J. Brown อาจจะเป็นวิธีที่ไม่โอเคนัก แต่การจะปล่อยผ่านแล้วค่อยไปดราฟต์ในรอบ 2 อาจจะไม่ทันทีมอย่าง Seahawks หรือ Cardinals ที่อาจจะชิงเก็บไปก่อน

--------------------------------------------------------------------------------------


31th Pick : Arizona Cardinals

>>>เทรดอัพมาปาด Offensive Tackle ก่อนจะโดน Seattle หยิบ<<<

LA Rams traded a first-round(31th) to Arizona in exchange for Arizona's 2-round(33th)+4-round(103th)



Cardinals ปรับทีมค่อนข้างเยอะในตลาด free agent พวกเขาได้ Jordan Hicks, ILB ตัวเก่งของ Philadelphia มาร่วมทีมแทนที่การจากไปของ Deone Bucannon พร้อมกับได้ตัว Terrell Sugg, OLB ตำนานของ Baltimore มาคอมโบร่วมกับ Haason Reddick ทำให้แผง Linebacker ของนกหัวแดงโดดเด่นขึ้นมาทันที แต่กระนั้นสัญญาของ Sugg ก็แค่ 1-year, $7 million, ทำให้ยังไงทีมก็ต้องการมองหา Edge Rusher มาเพิ่มอยู่ดี
ในแผง O-Line ปีนี้ทีมได้ตัว Marcus Gilbert, RT ตัวเก๋าของ Steelers มาใช้งาน Arizona ขณะที่ D.J. Humphries ก็เล่นในฐานะสัญญารุกกี้ปีสุดท้าย ทำให้ทีมยังคงต้องการมองหา Offensive Tackle มาเสริมทีม รวมไปถึงการมองหาตัวรับบอลที่จะมาสานต่องานของว่าที่ Hall of Famer อย่าง Larry Fitzgerald ด้วย เพราะเวลานี้มีเพียง Christian Kirk เท่านั้นที่พอจะมีอนาคตกับทีม ดังนั้นทีมอาจจะเทรดอัพมารีบเก็บ Greg Little, OT, Ole Miss 1 ใน Offensive Tackle ที่เคยถูกคาดการณ์ว่าจะอยู่ในระดับ Top20 ของการดราฟต์ปีนี้ด้วยซ้ำ ด้วยสรีระ ด้วยทักษะ เขาไม่ได้เป็นรอง Jawaan Taylor, OT, Florida เลย เขามีศักยภาพที่ดีพอจะเล่นในตำแหน่ง Blide Side ซึ่งก็อาจจะหมายถึงจะเตรียมมาแทน D.J. Humphries ด้วย ทีมต้องรีบขยับขึ้นมาก่อนที่เขาจะตกไปอยู่ในมือของ Seattle Seahawks ที่ก็กำลังต้องการ Offensive Tackle อยู่ด้วยเหมือนกัน

--------------------------------------------------------------------------------------


32th Seattle Seahawks

>>>รอดูก่อนว่าใครอยากเทรดอัพเพิ่มอีกบ้าง<<<



การเปลี่ยนแปลงภายในทีมโดยเฉพาะการเปลี่ยน Offensive Coordinator จาก Tom Cable มาเป็น Mike Solari เป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นกับทีมเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เวลานี้ต้องรอดูว่าทีมจะใช้สิทธิ์ fifth-year option กับ Germain Ifedi, RT ของทีมหรือไม่ ขณะที่ทีมคว้าตัว Mike Iupati ก็เซ็นต์แค่ 1 ปีกับทีม ทำให้ทีมกำลังอยู่ในจุดที่อาจจะต้องตัดสินใจกับแนว O-Line ของทีม
ส่วนทีมรับ ทีมเพิ่งแปะสัญญา franchise tag กับ Frank Clark, DE ตัวเก่งของทีม และล่าสุดแจกสัญญาก้อนโตให้ Russell Wilson, QB นั่นทำให้ Pete Carroll ต้องเตรียมจัดการกับ Salary Cap ของทีม โดยเฉพาะแผง D-Line ที่ต้องหา edge rusher และหา DT คนใหม่ที่จะมาเคียงคู่กับ Jarran Reed, DT ตัวเก่งของทีม คนที่ดีที่สุดที่เหลืออยู่ในตำแหน่งที่ทีมยังต้องการ Dexter Lawrence, DT, Clemson/ Chris Lindstrom, OG, Boston Collage/ Jaylon Ferguson, DE/OLB, Louisiana Tech ดังนั้นการเลือก Dexter Lawrence, DT, Clemson น่าจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ หรืออาจจะเซอร์ไพรส์ด้วยการเลือก Dre'Mont Jones, DT, Ohio State ก็มีโอกาสเป็นไปได้มากเช่นกัน
9
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 18, 2019 20:00
[RE: [NFL]Mock Draft 2019 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]
แถมรอบ 2 ให้ด้วย

33th Los Angeles Rams>> Garrett Bradbury, C/OG, N.C. State
Arizona traded 2-round(33th)+4-round(103th) to LA Rams in exchange for LA Rams's 1-round(31th)

34th Indianapolis Colts>> DeAndre Baker, CB, Georgia
NY Jets traded their 2019 2-round(34th), as well as their 2018 1- and 2-round selections(6th, 37th, 49th) to Indianapolis in exchange for Indianapolis' 2018 1-round selection(3rd)

35th Green Bay Packers>> Taylor Rapp, S, WashingtonOakland traded their 1-round selection(24th), 2-round selection(35th) as well as their 2-round selection in 2020 to the Green Bay in exchange for the Green Bay’s 1-round selection (12th) and 6-round selection (183th).

36th Buffalo Bills>> Josh Jacobs, RB, Alabama
San Francisco traded 2-round(36th) to Buffalo in exchange for Buffalo's 2-round(40th)+4 round(112th)

37th San Francisco 49ers>> Hakeem Butler, WR, Iowa State
NY Giants traded their first-round selection (6th) , 2-round selection(37th) and 4-round selection(108th) as well as their 2-round selection in 2020.to the San Francisco in exchange for the San Francisco's 1-round selection (2nd)

38th Jacksonville Jaguars>> Johnathan Abram, S, Mississippi State

39th Cincinnati Bengals>> Jaylon Ferguson, 3-4OLB, Louisiana Tech
Tampa Bay traded their 2-round selection (39th) to Cincinnati in exchange for Cincinnati's 2-round(42th)+4 round(110th)

40th San Francisco 49ers>> Darnell Savage, S, Maryland
Buffalo traded 2-round(40th)+4 round(112th) to San Francisco in exchange for San Francisco's 2-round(36th)

41th Denver Broncos>> Irv Smith Jr., TE, Alabama

42th Tampa Bay Buccaneers>> Rock Ya-Sin, CB, Temple
Cincinnati traded their 2-round(42th)+4 round(110th) to Tampa Bay in exchange for Tampa Bay's 2-round(39th)

43th Cleveland Browns>> Erik McCoy, C/G, Texas A&M
Detroit traded their 2-round(43th) to Cleveland in exchange for Cleveland's 2-round(49th)+4 round(119th)

44th Green Bay Packers>> Zach Allen, DE, Boston College

45th Atlanta Falcons>> Julian Love, CB, Notre Dame

46th Washington Redskins>> Chase Winovich, 3-4OLB, Michigan

47th Carolina Panthers>> Chris Lindstrom, G, Boston College

48th Jacksonville Jaguars>> Jace Sternberger, TE, Texas A&M

49th Detroits Lions>> L.J. Collier, 3-4OLB, TCU
Cleveland traded their 2-round(49th)+4 round(119th) to Detroit in exchange for Detroit's 2-round(43th)

50th Houston Texans>> Miles Sanders, RB, Penn State
Minnesota traded their 2-round(50th) to Houston in exchange for Houston's 2-round(54th)+5 round(161th)

51th Tennessee Titans>> Yodny Cajuste, OT, West Virginia

52th Pittsburgh Steelers>> N'Keal Harry, WR, Arizona State

53th Philadelphia Eagles>> Germaine Pratt, ILB, N.C. State
Baltimore traded 2-round selection (53rd) as well as 2018 2- and 4-round(52th, 125th) to Philadelphia in exchange for Philadelphia's 2018 1- and 4-round selections(32th, 132th).

54th Minnesota Vikings>> Dre'Mont Jones, DT, Ohio State
Houston traded their 2-round(54th)+5 round(161th) to Minnesota in exchange for Minnesota's 2-round(50th)

55th Houston Texans>> Chauncey Gardner-Johnson, CB/S, Florida

56th New England Patriots>> Kelvin Harmon, WR, N.C. State
Chicago traded 2-round selection (56th) as well as a 2018 4-round selection(105th) to New England in exchange for New England's 2018 2-round selection(51th)

57th Philadelphia Eagles>> Kaleb McGary, OT, Washington

58th Dallas Cowboys>> Deebo Samuel, WR, South Carolina

59th Indianapolis Colts>> Nasir Adderley, S, Delaware

60th Los Angeles Chargers>> Will Grier, QB, West Virginia

61th Kansas City Chiefs>> Elgton Jenkins, C, Mississippi State

62th New Orleans Saints>> Deionte Thompson, S, Alabama

63th Buffalo Bills>> Parris Campbell, WR, Ohio State
Kansas traded 2-round(63th) to Buffalo in exchange for Buffalo's 3-round(74th)+5 round(147th, 158th)

64th New England Patriots>> Daniel Jones, QB, Duke
9
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 195
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 18, 2019 21:26
[RE: [NFL]Mock Draft 2019 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]
ดราฟวันไหนครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 18, 2019 21:31
[RE: [NFL]Mock Draft 2019 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]
Birdy_Cool พิมพ์ว่า:
ดราฟวันไหนครับ  


Apr 25,2019 – Apr 27,2019

ถ้าเป็นบ้านเราก็เช้าวันศุกร์ที่ 26 เมษายนครับ

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2009
ตอบ: 52809
ที่อยู่: Capital of Country Music
โพสเมื่อ: Thu Apr 18, 2019 21:38
[RE: [NFL]Mock Draft 2019 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]
Drew Lock รอบสองผมยังถือว่าแพงไปเลย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 18, 2019 22:08
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]Mock Draft 2019 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]
๐mC๐ พิมพ์ว่า:
Drew Lock รอบสองผมยังถือว่าแพงไปเลย  


พลังแขนแกดีนี่นาครับ ผมว่าไม่เรดเดอร์ก็ดอลฟินส์เอา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Sep 2013
ตอบ: 5584
ที่อยู่: Lucas Oil Stadium
โพสเมื่อ: Thu Apr 18, 2019 22:09
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]Mock Draft 2019 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]
ทำไม Cardinals ถึงอยากได้ Kyler Murray ขนาดนั้น

ดูไฮไลท์ก็พอๆกับ Lamar Jackson แต่เตี้ยกว่า

แถม OL Cardinals ก็ถือว่ากากด้วย

ถ้าไม่เสริม OL มีหวังดับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Jan 2011
ตอบ: 1722
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Apr 18, 2019 22:33
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]Mock Draft 2019 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]
สงสัยเมอเร่ มาก ขนาด ดรูบรี
เวลาขว้าง ยังต้องเขย่ง ๆ
แล้วเมอเร่ เวลาจะขว้างทีนึง
ไม่ต้องกระโดดขว้างหรอครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 19625
ที่อยู่: SWITHVILLE
โพสเมื่อ: Thu Apr 18, 2019 22:48
[RE: [NFL]Mock Draft 2019 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]
โชว์ของผมบ้าง

#1 Oakland Raiders (Trade Up from #4) : Kyler Murray (QB : Oklahoma)
#2 San Francisco 49ers : Nick Bosa (DE : Ohio State)
#3 New York Jets : Josh Allen (OLB : Kentucky)
#4 Arizona Cardinals (Trade Down from #1) : Quinnen Williams (DT : Alabama)
#5 Tampa Bay Buccaneers: Devin White (LB : LSU)
#6 New York Giants : Dwayne Haskins (QB : Ohio State)
#7 Washington Redskins (Trade Up from #15) : Drew Lock (QB : Missouri)
#8 Detroit Lions : Rashan Gary (DE : Michigan)
#9 Buffalo Bills : Jawaan Taylor (OT : Florida)
#10 Miami Dolphins (Trade Up from #13) : Daniel Jones (QB : Duke)
#11 Cincinnati Bengals : Brian Burns (DE : Florida State)
#12 Green Bay Packers : T.J. Hockenson (TE : Iowa)
#13 Denver Broncos (Trade Down from #10) : Cody Ford (G : Oklahoma)
#14 Atlanta Falcons : Clelin Ferrell (DE : Clemson)
#15 Jacksonville Jaguars (Trade Down from #15) : D.K. Metcalf (WR : Ole Miss)
#16 Carolina Panthers : Montez Sweat (DE : Mississippi State)
#17 New York Giants : Jonah Williams (OT : Alabama)
#18 Indianapolis Colts (Trade Up from #26) : Josh Jacob (RB : Alabama)
#19 Tennessee Titans : Devin Bush (LB : Michigan)
#20 Houston Texans (Trade Up from #23) : Andre Dillard (OT : Washington State)
#21 Seattle Seahawks : Kaleb McGary (OT : Washington)
#22 Baltimore Ravens : Jachai Polite (DE : Florida)
#23 Pittsburgh Steelers (Trade Down from #20) : Marquise Brown (WR : Oklahoma)
#24 Oakland Raiders : Ed Oliver (DT : Houston)
#25 Philadelphia Eagles : Darnell Savage (S : Maryland)
#26 Minnesota Vikings (Trade Down from #18) : Noah Fant (TE : Iowa)
#27 Arizona Cardinals (Trade from Raiders) : Parris Campbell (WR : Ohio State)
#29 Kansas City Chiefs : Greedy Williams (CB : LSU)
#30 Green Bay Packers : Mack Wilson (LB : Alabama)
#31 Los Angeles Rams : Deandre Baker (CB : Georgia)
#32 New England Patriots : Christian Wilkins (DT : Clemson)
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แขวนสตั๊ด
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 17652
ที่อยู่: Stamford Bridge
โพสเมื่อ: Thu Apr 18, 2019 22:50
[RE: [NFL]Mock Draft 2019 ในรูปแบบที่ผมคิดเอาไว้]
ขอบคุณสำหรับบทความครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel