ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 April 2019 18:00 by แร๊ปเตอร์
เจ็บอื้อ! "โค้ชโจ" เล็งพา "พลังเพลิง" เก้บ 3 แต้มจาก "ราชันมังกร"




“พลังเพลิง” พีทีที ระยอง ยังประสบปัญหาขาด 4 นักเตะที่บาดเจ็บ เกมเปิดบ้านรับมือ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่ต้องเช็คฟิต สตีเว่น ลองจิล ปีกตัวจี๊ดที่บาดเจ็บข้อเท้า ศึกไทยลีก 1 ประจำวันเสาร์ที่ 20 เม.ย.62 ทรูสปอร์ต 2 ถ่ายทอดสด

“พลังเพลิง” เจ้าถิ่นสภาพทีมเกมนี้ยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหน้าเดิมคือ อภิภู สุนทรพนาเวศ กัปตันทีม , ศรายุธ สมพิมพ์ กองหลัง , พรปรีชา จารุนัย กองกลาง และ อดิศักดิ์ หาญเทศ แบ็คซ้าย

โดย 2 รายแรกแม้จะกลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว แต่ยังคงไม่พร้อมที่จะลงสนามช่วยทีม ทำให้แกนหลักที่จะใช้งานยังคงจะยึดผู้เล่นชุดเดิมที่กำลังทำผลงานได้ดี ไม่แพ้ใครมาแล้ว 4 เกมติดต่อกัน ประกอบด้วย วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ แนวรับกัปตันทีม , พีระพงษ์ เรือนนินทร์ , กรวิทย์ นามวิเศษ , จุง ฮุน , อาเรียล โรดริเกซ , เจย์ เอ็มมานูเอล โธมัส “เจ็ท” และ อภิวัฒน์ เพ็งประโคน ดาวซัลโวประจำทีมที่ยิงไปแล้ว 3 ประตู

ด้าน “โค้ชโจ” ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น กุนซือใหญ่ เปิดเผยว่า “เราไม่แพ้ใครมา 4 นัดติดต่อกัน ทำให้นักเตะกำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ และต้องการรักษาผลงานที่ดีให้ได้ต่อเนื่อง แม้ ราชบุรีฯ จะออกสตาร์ทฤดูกาลได้ไม่ดีนัก แต่รูปเกมของเขาถือว่าทำได้ดี ที่สำคัญเขาถือเป็นทีมใหญ่และมีประสบการณ์ในการเวทีลีกสูงสุดมานาน"

"ดังนั้นเราคงจะประมาทไม่ได้ ชัยชนะเกมนี้มีผลต่อการเปลี่ยนแปลงอันดับในตารางคะแนน เราจึงต้องลงเล่นด้วยความรัดกุมและมีสมาธิตลอดทั้ง 90 นาที เพื่อเป้าหมายในการเก็บ 3 แต้ม พร้อมกับรักษาสถิติไม่แพ้ใครเป็นเกมที่ 5 ติดต่อกัน"

0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel