ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3 ... 10, 11
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 7978
ที่อยู่: Barcelona
โพสเมื่อ: Tue Mar 26, 2019 16:19
[RE: 'ทักษิณ' ประกาศกลางงานแต่งลูกสาว 'เราชนะแน่นอน']
Damascuz พิมพ์ว่า:
Rustey พิมพ์ว่า:
Damascuz พิมพ์ว่า:
Rustey พิมพ์ว่า:
Damascuz พิมพ์ว่า:
ขายชาติไปยังไม่อิ่มอีกเหรอ

ถ้าคิดว่าตัวเองไม่ผิด ทำไมไม่กลับมาสู้

แก้ไข

สั่งเผาประเทศ ยังไม่สะใจอีกเหรอ

ทำร้ายกับประเทศขนาดนี้ ก็สมควรแล้วที่ยังเป็นแบบนี้  


ขายชาติ?? ขายอะไร ขายให้ใคร ในข่าวจริงๆ ไม่มีเลยหากูเกิ้ลมาก็ไม่มี ถ้าบอกว่าขายไทยคมให้เทมาเส็ก เอาจริงๆ ไทยคมก็ธุรกิจเค้าจะขายให้ใครไม่เห็นเป็นไร แต่มีคนไปตีว่าเป็นทรัพยากรชาติซะงั้น

ส่วนเรื่องเผาประเทศ มันเผากี่ที่ ทั้งประเทศมั้ย ศาลก็ยกฟ้องแล้ว อย่าเอาวาทะกรรมของสลิ่มมาอ้างเลย จำตอนสนธิปิดสนามบินได้มั้ย อันนั้นดูไม่รุนแรง แต่ส่งผลกับภาพลักษณ์ประเทศมากกว่าอีก เพราะการชุมนุมทั่วไปในโลกเค้าถือกฏว่าห้ามปิด สถานพยาบาล สถานศึกษา และสนามบิน สุดท้ายมีใครพูดถึงมั้ยก็ไม่ ติดภาพเผาโน่นเผานี่มากกว่าทั้งๆ ที่เสียหายน้อยกว่าอีก

ส่วนที่ว่าทำผิดมั้ยก็อาจจะผิด แต่เป็นข้อหาอื่น อย่างที่ดินรัชดาอะไรพวกนี้ ไอ้เรื่องขายชาติกับเผาประเทศเนี่ยฟังไม่ขึ้นครับ  


ตลกนะคครับ เผาประเทศฟังไม่ขึ้น แสดงว่าที่บ้านคงไม่ได้โดนผลกระทบจากการกระทำของเหี้ยเหล่านั้น ก็ตามนั้นครับ ความิดใคร ความคิดมัน ไม่มีใรมาบังคับความคิดใครได้ครับ

ปล. เข้ากูเกิ้ล พิมพ์ว่า ทักษิณขายชาติ จะเยอะแยะครับ อยู่ที่จะยอมรับกันได้รึเปล่าแค่นั้น อย่าเอาคำว่าสลิ่มมาใช้กับผมเลยครับ ผมก็เกลียดนักการเมืองทุกฝ่าย แต่ที่ชีวิตและคนในครอบครัวผมโดนผลกระทบมากที่สุดคือ ช่วงเหี้ยแม้ว และน้องๆญาติเป็นรัฐบาล และก็มาตอนเผาเมืองแหละครับ
 


หาแล้ว ขายชาติไม่มีเลย ถ้าหาเจอช่วยเอามาแปะให้เห็นด้วยครับ ขอแบบเป็นกลางนะ ไม่เอาสื่อของฝ่ายตรงกันข้าม เรื่องเผาผมไม่ได้รับผลกระทบ เผาศาลากลางกี่จังหวัดเหรอ เผาเซนทรัลเวิล์ดมันเป็นของเอกชน มันไม่เข้าวลีเผาบ้านเมืองตรงเลย พูดเหมือนเสียหายทั้งจังหวัด ส่วนไอ้ปิดสนามบินนั่นผมได้รับผลกระทบครับ อยู่ต่างประเทศเข้าประเทศไม่ได้

ส่วนคุณจะได้รับผลกระทบช่วงนั้นเพราะคุณอยู่ในพื้นที่ผมก็พอเข้าใจ แต่ตั้งแต่ปี 44-48 คุณได้รับผลกระทบอะไรเหรอ หรือมาได้รับผลตั้งแต่หลังปฏิวัติ 49 ถ้าเป็นแบบหลังมันไม่ได้เกี่ยวกับทักษิณละครับ มันเป็นเรื่องความขัดแย้งของทั้งสองฝ่ายนั่นแหละ ส่วนผมได้รับผลกระทบหลัง 49 ครับ ลูกค้าต่างชาติหายหมด  



หายังไงก็เจอ ทักษิณขายชาติ ขึ้นมาเป็นสิบๆอัน นี่หาไม่เจอ หรือ แกล้งหาไม่เจอครับ ส่วนเรื่องเผา คุณพิมพ์เหมือนว่าการเผาสถานที่ต่างๆไม่มีความผิด งงในตรรกะมากครับ ปกป้องกลุ่มที่เผาบ้านเมือง ตลกดี ก็อย่างว่าแหละบ้านคุณไม่โดนก็คงไม่รู้สึกถึงความเลวระยำของเหี้ย เอาเป็นว่า ต่างคนต่างคิดครับอย่างที่บอก เราไปบังคับความคิดใครไม่ได้ ก็ต่างคนต่างอยู่แล้วกันนะครับ

ส่วนเรื่องผลกระทบ ตั้งแต่รัฐบาลเหี้ยแม้วขายชาติออกไป ชีวิตผมดีขึ้นเยอะครับ ทำอสังหาฯกับครอบครัวก็ไปได้ดีมากๆ ชีวิตอยู่ดีมีสุขมากๆครับ ปัจจุบันก็มีความสุขดีครับ  


หาไม่เจอเหมือนกันข่าวขายชาติ อีกอย่างดาวเทียมก็ของเขา หุ้นก็ของเขา มันขายชาติไงหว่า

ส่วนคนเผาโดนจับติดคุกไปหมดล่ะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
"มึงไม่เอารัฐประหารแล้วจะเอาอะไร เพื่อไทยหรออีสัส."


ไปหน้าที่ 1, 2, 3 ... 10, 11
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel