ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 March 2019 23:17 by iPanic
กิ๊กส์เฟิร์ม"แรมซี่ย์"เจ็บชวดช่วยมังกรแดงอุ่นตรินิดัดฯ


อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ซูเปอร์สตาร์ จะได้มีชื่อลงเล่นให้ทีมชาติเวลส์ในเกมอุ่นเครื่องพบตรินิดัด แอนด์ โตเบโก้ ในวันพุธนี้เนื่องจากอาการเจ็บที่ต้นขา แต่จะกลับมาได้อีกครั้งในเกมยูโร 2020 รอบคัดเลือก พบสโลวะเกีย วันอาทิตย์นี้ ที่คาร์ดิฟฟ์


ว่าที่นักเตะใหม่ยูเวนตุส ไม่ได้ลงซ้อมเมื่อวันอังคาร และล่าสุดมีการยืนยันออกมาแล้วว่าเขาจะไม่พร้อมสำหรับเกมอุ่นเครื่องวันพุธนี้

ขณะที่ ทอม ลอว์เรนซ์, แซม โวคส์ และอีธาน อัมปาดู เป็นอีก 3 แข้งที่ไม่ได้ลงซ้อมในวันอังคาร เมื่อทัพมังกรแดงลงทุนมาเปิดแคมป์ซ้อมอยู่ที่แคร์ริงตัน ฐานบัญชาการของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือทีมชาติเวลส์ ยืนยันว่าเขาจะไม่ส่งลูกทีมที่บาดเจ็บหรือไม่พร้อมลงสนามช่วยทีมในเกมอุ่นเครื่องพบตรินิดัด หรือ นัดแรกในยูโร 2020 รอบคัดเลือก พบสโลวะเกีย

"อารอน เพิ่งได้รับอาการเจ็บที่ต้นขามา เราคงต้องรอเช็คอาการกันอีกทีในสัปดาห์นี้ แต่ดูแล้วน่าจะกลับมาได้ทันเกมสุดสัปดาห์นี้" กิ๊กส์ กล่าว

"ส่วนทอม ลอว์เรนซ์, แซม โวคส์ และอีธาน อัมปาดู ทั้งหมดไม่ได้อยู่ในทีม เนื่องจากพวกเขามีอาการเจ็บที่แตกต่างกันออกไป"

"อีธานมีอาการตึงที่หลัง, ทอม ลอว์เรนซ์ เจ็บที่ข้อเท้า ตอนแรกเจ็บข้างหนึ่ง ก่อนจะเข็บอีกข้างเพิ่มไปอีก ส่วนโวคส์ เจ็บโคนขาหนีบ เขาลงเล่นไป 70 นาทีแล้วรู้สึกเจ็บขึ้นมาอีก ทั้งหมด 3 คนก็จะไม่ได้เล่นให้ทีม"








0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel