ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 February 2019 23:02 by แร๊ปเตอร์
ตีนบอด! “ปูลปิส” ติง “โต๊ะเล็กไทย” ใช้โอกาสเปลือง แม้อัด คูเวต




"ปูลปิส" ติงโต๊ะเล็กไทยยังใช้โอกาสเปลือง ชี้ คูเวต เล่นเพาเวอร์นานทำเกมไทยช็อตในครึ่งหลัง ส่วน “คาเคา” รับคูเวตเป็นรองไทยอยู่มาก จำต้องเล่นเพาเวอร์เพลย์สู้ แต่ก็ยังทำอะไรทีมไทยไม่ได้

หลังเกม ฟุตซอลอุ่นเครื่องที่ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติคูเวตไป 4-1 ทางด้าน "ปูลปิส" โฆ่เซ่ มาเรีย ปาซอส เมนเดส เฮดโค้ชชาวสเปนของไทยก็ออกมาเผยว่า "ครึ่งแรกเราตั้งรับได้ดีและสามารถตัดบอลได้เยอะ เราทำได้ 4 ประตูก็จริง แต่เราควรได้ประตูมากกว่านี้ เพราะมีโอกาสเยอะมากแต่จบไม่คม ครึ่งหลังคูเวต ใช้การเล่นเพาเวอร์เพลย์ค่อนข้างนานมาก เพราะเห็นว่าสถานการณ์ 4-4 สู้เราไม่ได้”

“ส่วนหนึ่งเราตั้งใจจะเสียประตูให้น้อยที่สุด แน่นอนมันก็ส่งผลกระทบกับเราด้วย เพราะได้ทำลายจังหวะเกมของรุกของเราโดยตรง ทำให้ในช่วงครึ่งหลังดูเหมือนว่าเราไม่สามารถเจาะทีมคูเวตได้เท่าที่ควร ซึ่งจริงๆเราก็น่าจะจัดการเกมครึ่งหลังได้ดีกว่านี้ ผมพยายามเน้นให้ครองบอลให้ได้แต่ส่วนหนึ่งก็เป็นเรื่องของกำลังด้วย ที่ค่อนข้างเหนื่อยล้าลงไป แต่โดยรวมเป็นเกมที่น่าพอใจ แต่สิ่งที่เราต้องปรับก็คงจะเป็นเรื่องความเป็นเพชฆาตในการจบสกอร์ ที่จะต้องคมกว่านี้”

ด้าน ริคาร์โด้ กามาร่า โซบรัล หรือ “คาเคา” โค้ชใหญ่ชาวบราซิลของทีมโต๊ะเล็กคูเวต ก็เผยถึงเกมนี้ว่า “มันเป็นเกมที่แตกต่าง ตนรู้ดีว่าไทยเป็นทีมระดับท็อปของเอเชีย ผู้เล่นมีความสามารถ ขณะที่คูเวตพวกเขาโดนฟีฟ่าแบนมาหลายปี เกมนานาชาติก็ห่างไปด้วย จึงต้องกลับมาฟื้นกันใหม่ ศักยภาพของผู้เล่นจึงยังไม่ดีนัก จะเห็นว่าเกมนี้ครึ่งแรกเราสู้ไม่ได้เลย และโดนไทยยิงถึง 4-0 แต่ครึ่งหลังเราเน้นเกมเพาเวอร์เพลย์มากขึ้น ก็น่าพอใจ แต่ต้องชมว่าไทยตั้งรับได้เหนียวแน่นทำให้เรายิงได้เพียงลูกเดียวเท่านั้น”

เมื่อถามถึงการเล่นเพาเวอร์เพลย์ที่คูเวตใช้เกือบตลอดทั้งเกม “คาเคา” ก็ชี้ว่า นั่นเพราะเราสู้ไทยไม่ได้เลย และเป็นความถนัดส่วนตัวด้วยที่คิดว่าเพาเวอร์เพลย์น่าจะสู้กับไทยได้ และอาจจะต้องใช้ต่อไปในเกมนัดหน้า
สำหรับ โปรแกรมอุ่นเครื่องนัดต่อไป ทีมฟุตซอลทีมชาติ จะพบ ทีมชาติคูเวต ในวันอาทิตย์ ที่ 17 ก.พ.62 เวลา 16.00น. ที่สนาม บางกอก อารีน่า ถ่ายทอดสดทาง เพจ FutsalThailand - ฟุตซอลไทยแลนด์ แฟนฟุตซอลเข้าชมฟรี
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel