ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 February 2019 06:24 by ลูกกลมกลม
อันเช่เสียดายอัซซูร่ามักน้อยแค่3ตุงน่ายิงเละกว่านี้


คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคางทูมทีมนาโปลีถึงกับบ่นอุบแม้บุกพิชิตชัยเหนือ เอฟซี ซูริค ถึง 3-1 แต่กลับมองว่าสกอร์น่าจะขาดลอยกว่านี้หากลูกทีมไม่ยิงทิ้งยิงขว้างในเกมยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมเลกแรก

แม้ ลอเรนโซ่ อินซิเญ่,โฆเซ่ กาเญฆ่อน และ พิออเตอร์ ซิลินสกี้ ช่วยกันสังหารให้ทีมนำห่าง 3-0 แต่เฮดโค้ชชาวอิตาเลี่ยนรู้สึกเสียดายไม่รักษาคลีนชีตดันเสียจุดโทษจนโดนตีไข่แตก

"เกมยุโรปเป็นอะไรที่พิเศษเสมอ เราเล่นได้สุดยอดพร้อมกับผลการแข่งขันที่ดี" อดีตเทรนเนอร์ปารีส แซงต์ แชร์กแมงบรรยายผ่านสถานีเครือข่ายโทรทัศน์ชื่อดัง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"เราเปิดเกมบุกได้ดี มันน่าเสียดายนิดหน่อยตรงที่เราน่าจะจบสกอร์ได้คมกว่านี้เมื่อพิจารณาจากโอกาสมากมายแต่เราต้องให้เครดิตผู้รักษาประตูและกองหลังของพวกเขาด้วย"

"ที่สำคัญเราดันเสียสมาธิในช่วงท้ายเกม แต่ผมต้องบอกเลยว่านอกจากสนามว่าแย่แล้วแต่ที่แย่กว่าก็คือลูกฟุตบอลที่นำมาใช้เตะนี่แหละ มันน้ำหนักเบามากเกินไป"

"ผมคิดว่าบอลที่ใช้ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกหรือเซเรีย อาไม่เบามากขนาดนี้ หาก ยูฟ่า ต้องการสร้างฐานนิยมให้กับ ยูโรป้า ลีก พวกกเขาควรให้ความสำคัญกับลูกฟุตบอลที่ใช้แข่งด้วย"

ขณะเดียวกัน อันเชล็อตติ เชื่อว่า ฟาเบียน รุยซ์ จะทดแทนการจากไปของ มาเร็ค ฮัมซิค ซึ่งย้ายไปต้าเหลียนเรียบร้อยแล้ว

"ฟาเบียน รุยซ์เป็นนักเตะที่ยังจำเป็นต้องพัฒนา แม้เขาอาจไม่มีวิชั่นแบบเดียวกับ มาเร็ค ฮัมซิค แต่เขาก็มีสไตล์เป็นของตัวเอง"
แก้ไขล่าสุดโดย ลูกกลมกลม เมื่อ Fri Feb 15, 2019 06:26, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel