ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
14 February 2019 18:09 by Narueta
โชว์ตัวสื่อยุ่น! “ธีราทร” ลั่นเป้าหมายพา “มารินอส” ติดท็อปทรีเจลีก




“ธีราทร” เปิดตัวต่อหน้าสื่อปลาดิบอย่างเป็นทางการ ลั่นเป้าหมายพา “มารินอส” ติดท็อปทรี พร้อมเผยอาการเจ็บดีขึ้น น่าจะกลับมาลงสนามได้อีก 2 สัปดาห์

เมื่อเวลา 18.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นญี่ปุ่น เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 14 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ โรงแรมในกรุงโตเกียว สโมสรโยโกฮามา เอฟ มารินอส ได้ทำการเปิดตัว ธีราทร บุญมาทัน อย่างเป็นทางการต่อหน้าสื่อมวลชนท้องถิ่นที่มาทำขข่าวกันอย่างแน่นขนัดโดยได้รับเกียรติจาก เรียวจิ คุโรซาวะ ประธานสโมสร โยโกฮามา เอฟ มารินอส และ คุณวรรคษร โหลทอง รองประธานสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ

เจ้าของเสื้อเบอร์ 5 แห่งถิ่น นิสสัน สเตเดี้ยม เผยว่า “ต้องขอขอบคุณสโมสรแห่งนี้ครับ ที่ทำให้ผมได้กลับมาเล่นใน เจ ลีก อีกครั้ง”

“ผมมีประสบการณ์ที่ดีมากมายในการมาเล่น เจ ลีก เมื่อปีที่ผ่านมา และจะนำสิ่งดังกล่าวมาปรับใช้กับตัวเองในซีซั่นนี้ที่ได้มาเล่นให้กับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ซึ่งผมตั้งเป้าหมายว่าจะต้องพยายามทำให้ทีมติด 1 ใน 3 ของตาราง เพื่อไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้”

นอกจากนี้ “อุ้ม” ยังถูกสื่อจากแดนปลาดิบสอบถามเรื่องของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งรุ่นน้องทีมชาติไทย ที่ได้ 11 นักเตะยอดเยี่ยมของ เจ ลีก ปีที่ผ่านมา ว่า รู้สึกกดดันหรือไม่ รวมทั้งอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อที่เกิดขึ้น ซึ่ง “บุญจัง” เผยว่า “จริงๆ แล้วผมยินดีกับ เจ นะครับ ที่เขาได้รางวัลดังกล่าว แต่ผมคงจะต้องโฟกัสที่ตัวผมเองเท่านั้น และจะต้องพาทีมไปเล่นถ้วยเอเชียให้ได้ นั่นคือ เป้าหมายที่ได้วางเอาไว้”

“ส่วนเรื่องอาการบาดเจ็บนั้น ต้องขอขอบคุณทีมแพทย์ของสโมสรที่ดูแลผมอย่างดี ซึ่งน่าจะกลับมาเล่นได้อีก 2 สัปดาห์” แบ็กซ้ายทีมชาติไทย กล่าวทิ้งท้าย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 8301
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Feb 15, 2019 01:34
[RE: โชว์ตัวสื่อยุ่น! “ธีราทร” ลั่นเป้าหมายพา “มารินอส” ติดท็อปทรีเจลีก]
ทุกคนที่ได้โอกาสไป สู้โว้ย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Sep 2009
ตอบ: 4778
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Fri Feb 15, 2019 09:33
[RE: โชว์ตัวสื่อยุ่น! “ธีราทร” ลั่นเป้าหมายพา “มารินอส” ติดท็อปทรีเจลีก]
รอบนี้ต้องเก็บเสื้อโก๋อุ้มซะแล้วว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel