ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 January 2019 15:06 by แร๊ปเตอร์
ใส่เกียร์5ลุย! "โซลโต่ย" ชี้มีข้อมูลแข้ง "มังกร" สั่ง "ช้างศึก" เดินหน้าบู๊แหลก






ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กุนซือรักษาการช้างศึก เผย นักเตะไทย พร้อมสู้ตาย และไม่ยอมถอย ในเกมพบ จีน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยืนยันมีแผนรับมือแข่ง มังกร อยู่แล้ว

วันที่ 19 มกราคม 2562 เวลา 11.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น (ช้ากว่าไทย 3 ชั่วโมง) ทางด้าน ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย รักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย พร้อมด้วย ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางของทีม ร่วมกันแถลงข่าว ความพร้อม ภายในสนาม ฮัซซา บิน ซายิด สเตเดียม ก่อนพบกับ ทีมชาติจีน ในเอเชียนคัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี)

โดย ช้างศึก ผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ รายการนี้ เป็นครั้งแรกในรอบ 47 ปี ด้วยการเป็นอันดับ 2 จากกลุ่มเอ ทำให้ ต้องโคจรมาพบกับ ทัพมังกรแดง ในฐานะอันดับ 2 จากกลุ่ม ซี

ขณะที่การแถลงความพร้อมครั้งนี้ ศิริศักดิ์ ยอดญาติไทย กล่าวว่า “ความคาดหวังที่จะเจอกับจีนในวันพรุ่งนี้ ในเมื่อเราเดินทางมาขนาดนี้ มันก็ต้องหวังที่จะเดินต่อไปให้ได้ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย เพราะฉะนั้นความสมบูรณ์ทั้งสภาพร่างกายและจิตใจของนักเตะทีมชาติไทยทุกคน พร้อมแล้วที่จะลงทำการแข่งขัน”

“ประสบการณ์ในรอบแบ่งกลุ่มที่ผ่านมา เราได้เห็นจุดบกพร่องหลายอย่าง ที่เราได้นำมาแก้ไขและปรับปรุง ให้เกมมันดี และทำให้ทีมพัฒนาขึ้นเรื่อยๆ ในเกมที่จะเจอกับจีน”

“สภาพทีมตอนนี้ น้องๆ ทุกคนมีกำลังใจดีมาก เพราะว่าท่านนายกฯ เองก็ได้บินมาให้กำลังใจ รวมถึงแฟนบอลคนไทยที่อยู่ในและนอกประเทศไทย ที่ส่งกำลังใจมา”

“การที่แคมป์ (สรรวัชญ์ เดชมิตร) ได้รับบาดเจ็บ ก็ทำให้เขาไม่สามารถลงเล่นในรายการนี้ได้ แต่เรื่องขวัญกำลังใจของที่เหลือก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะว่าน้องๆ ทุกคน ถือว่าเดินหน้ามาอยู่จุดนี้แล้ว ไม่มีคำว่าถอยหลัง เพราะที่มีอยู่ เราก็สามารถทดแทนกันได้ครับ”

“ผมรู้จักทีมชาติจีนมานานพอสมควร เพราะติดตามผลงานอยู่ตลอด ทั้งการพัฒนาทีม การพัฒนาลีกในประเทศ ตัวผมเองตั้งแต่รับหน้าที่เป็นผู้ช่วย ก็ได้เจอกับทีมชาติจีนด้วย ก่อนหน้านั้นผมก็ได้ติดตามผลงานของทีมชาติไทยที่เจอกับจีน"

"ส่วนนักเตะจีนที่ผมกังวล ผมก็กังวลบ้าง แต่ด้วยความเป็นโค้ช ถ้ากังวลมาก ก็ไม่สามารถเดินเกมไปได้ ซึ่งเราเองก็เตรียมวิธีการรับมือไว้แล้ว ผมเองก็ไม่อยากพูดว่านักเตะจีนมีนักเตะที่อันตรายคนไหนบ้าง”

“ตั้งแต่ที่ผมเข้ามารับงานกับโค้ชโชค น้องๆ นักเตะทุกคนมีความสามารถอยู่แล้ว และตอนนี้ ทุกคนมีความสุขกับการเล่น และสามารถดึงความสามารถตัวเองออกมาใช้ จึงทำให้ทีมมีประสิทธิภาพ”

สำหรับ ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติจีน ในศึกเอเชียนคัพ 2019 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม ฮัสซา บิน ซายิด สเตเดียม, อัล ไอน์ ในวันที่ 20 มกราคม 2562 เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ถ่ายทอดสดทางช่อง 7 HD และ FOX Sports HD
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Aug 2006
ตอบ: 1099
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 19, 2019 19:15
[RE: ใส่เกียร์5ลุย! "โซลโต่ย" ชี้มีข้อมูลแข้ง "มังกร" สั่ง "ช้างศึก" เดินหน้าบู๊แหลก]
ชอบสไตล์แกมาก บีบแดนหน้าคล้ายๆหงส์เลย ตัดบอลได้สวนเร็วเลย แกเป็นแฟนหงส์ป่าวเนี่ย
แก้ไขล่าสุดโดย Basketman เมื่อ Sat Jan 19, 2019 19:16, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

http://facebook.com/it2hand
กล้อง เลนส์ Mirrorless มือสอง

http://usedotnet.blogspot.com
Blog ความรู้ Programming และ DB
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: ยามขึ้นอย่าหลง ยามลงอย่าท้อ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Sep 2013
ตอบ: 13681
ที่อยู่: Anfield
โพสเมื่อ: Sun Jan 20, 2019 08:12
ใส่เกียร์5ลุย! "โซลโต่ย" ชี้มีข้อมูลแข้ง "มังกร" สั่ง "ช้างศึก" เดินหน้าบู๊แหลก
โซลโต่ยจะโชว์ชนะ4นัดรวด
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
30ลิขิตฟ้า 70ต้องฝ่าฟัน ต้องสู้ๆจึงจะชนะ

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel