ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2009
ตอบ: 52843
ที่อยู่: Capital of Country Music
โพสเมื่อ: Fri Jan 11, 2019 19:43
[RE: อยากหัดดู NFL เริมจากอะไรดีครับ]
pongcivil11 พิมพ์ว่า:
ตอบคำถาม เริ่มจากดูครับ ผมก็เริ่มดูจริงจังปีนี้เป็นปีที่ 3 (จากการที่ติดกล่องทรูมา 3 ปี)
ปีที่ 1
ก็จะดูแบบงงๆ ค่อยๆ ทำความเข้าใจ ปีแรกผมเปิดทีวีต้องกด 666 ก่อนเลย ถ้าเจอ NFL ต้องดู คือดูทำความเข้าใจ แล้วก็ทำความรู้จักทีมต่างๆไปเรื่อยๆ รวมทั้งหาข้อมูลในเน๊ตมาประกอบ ปีแรกก็แค่เริ่มมีเล็งๆ ทีมที่เชียร์ แต่ก็ยังไม่เจาะจง นอกจากรู้ตัวเองว่าเปป็นกองแช่งแพททริออต 555
ปีที่ 2
เริ่มดูรู้เรื่องขึ้นมา เริ่มมีทีมในใจหลายทีม เช่น KC บราว ไจแอนท์ 49 กรีนเบย์ เรดเดอร์ เรดสกิน พอดูไปเรื่อยๆ มีความรู้สึกว่าเริ่มมีใจให้บางทีมมากขึ้น คือ KC บราว ไจแอนท์ 49 แล้วก็มีทีมที่รู้สึกว่าไม่เชียร์แน่ๆ เช่น แพท คาวบอย (เกือบชอบ) ไททั่น แท็กเซน เบงกอล ซีฮอก คาร์ดินัล ประมาณนี้
ปีที่ 3 ปีนี้
มีทีมในใจลดลงมา ตอนนี้ ก็คงเจาะจงที่ 3 ทีม KC บราว 49 มีเพิ่มมานิดๆ คืออีเกิ้ล ที่รู้สึกชอบนิด โฟล์ก ส่วนตอนนี้อันดับ1 คือ KC เพราะชอบมาโฮม เป็นQBปี2 ที่แจ่มแจ๋วมาก อีกอย่าง KC ใส่สีแดงเป็นหลัก แถมกองเชียร์ก็เชียร์เสียงดังที่สุดในลีก ผมก็คิดว่าเฮ้ยอารมณ์ประมาณลิเวอร์พูลกูเลยเว้ย ผลงานไม่รู้กูเชียร์ไว้ก่อน 5555  


ถ้าเริ่มดูใหม่ ๆผมแนะนำให้ดูไปคุยไปในมู้ไลฟ์ครับ สงสัยตรงไหนถาม หลาย ๆอย่างมันต้องค่อย ๆจำเพิ่มแล้วจะรู้เองครับ เพราะกฏหรืออะไรหลาย ๆอย่างมันหยุมหยิม

ยกตัวอย่าง อิเกิลส์-แบรส์ ไอ้ลูกที่รับแล้วโดนควักออกมาหน้าเอ็นโซนด์แล้วไม่มีใครเก็บลูกนั้น ขนาดเสธ.อู ญาณิณ ที่ผมว่าแม่นกฏที่สุดในไทยยังไม่รู้ ผมว่าก็คงไม่มีใครรู้แล้วละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel