ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
05 January 2019 21:25 by redenzo
มาต้า,รอมแบ่งกันยิง!ผีกวาดชัยต่อเนื่องซิวเรดดิ้ง 2-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ



แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเดินหน้าเก็บชัยเพิ่มเป็น 5 นัดรวดหลังเกมนี้ได้ฆวน มาต้ายิงจุดโทษให้ออกนำก่อนที่โรเมลู ลูกากูยิงเพิ่มช่วยท้ายครึ่งแรก แล้วแม้เรดดิ้งจะทำได้ดีมีโอกาสแต่ฝังไม่สำเร็จจึงส่งผลให้ปีศาจแดงเอาชนะไป 2-0 ผ่านเข้าสู่เอฟเอ คัพรอบ 4
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
Starting Formation: 4-3-3
22.
แซร์จิโอ โรเมโร่
7.0
4.
ฟิล โจนส์
6.0
36.
มัตเตโอ ดาร์เมียน
6.0
18.
แอชลี่ย์ ยัง
6.0
20.
ดิโอโก้ ดาโลท์
6.0
38.
สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์
6.0
17.
เฟรด
62'
5.5
15.
อันเดรียส เปเรย์ร่า
5.5
8.
ฆวน มาต้า
62'
7.5
7.
อเล็กซิส ซานเชซ
64'
6.5
9.
โรเมลู ลูกากู
7.0
ตัวสำรอง
13.
ลี แกรนท์
27.
มารูยาน เฟลไลนี่
62'
6.0
11.
อ็องโธนี่ มาร์กซิยาล
2.
วิคตอร์ ลินเดเลิฟ
10.
มาร์คัส แรชฟอร์ด
64'
5.5
44.
ตาฮีตห์ ชอง
62'
5.5
37.
เจมส์ การ์เนอร์
ผู้จัดการทีม
โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์
ฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ สาม
สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด
วันที่ 5 มกราคม 2562
กรรมการ สจวร์ต แอตต์เวลล์
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
2
0
เรดดิ้ง
1-0 มาต้า 22' (Pen.)
2-0 ลูกากู 45+4'
แมนฯ ยูไนเต็ดเปลี่ยนตัวหลายตำแหน่งเลยเหลือแค่โจนส์กับมาต้าได้เป็นตัวจริงต่อ ดาร์เมียนถูกจับยืนเป็นเซ็นเตอร์ในเกมนี้ ส่วนข้างสนามมีชองกับการ์เนอร์รอโอกาสอยู่ด้วย

ขณะที่เรดดิ้งก็สลับนักเตะเหมือนกันโดยดร็อปโอเชียแล้วส่งมัวร์ยืนคุมแนวรับ ส่วนแนวรุกเหลือแม็คเคลียรี่เป็นตัวจริงต่อเนื่อง
16'
ผีได้ลุ้นก่อนทำชิ่งกันสวยก่อนเล็กซี๊ดยิงหน้าเขตโทษข้ามคานนิดเดียว
จังหวะลุ้นจริงๆหนแรกของเกมมาแล้ว เป็นการโต้กลับจากที่บอลถูกจ่ายขึ้นหน้าให้ลูกากูเบิ้ลย้อนหลังที่เฟรด ตามด้วยจ่ายให้แม็คโทมิเนย์วิ่งเติมมาถึงหน้าเขตโทษแปะต่อถึงอเล็กซิสก่อนยิงนอกกรอบส่งบอลข้ามคานไปหน่อย
17'
เรดดิ้งลุยบ้างเยียดอมเติมมาส่องหลุดออกหลัง
เรดดิ้งตอบโต้บ้างทิ้งบอลขึ้นมาทางซ้ายแล้วแฮร์ริอ็อตต์เอาบอลลงได้ ก่อนจะเลี้ยงหนีเปิดเข้าในมีคนปล่อยต่อให้เยียดอมเติมมาซัดในเขตโทษทางขวาส่งบอลข้ามคาน
22'
VAR แจกโทษ!มาต้าสังหารเองส่งผีออกนำ
แมนฯ ยูไนเต็ดมาได้จุดโทษเข้าให้จากจังหวะที่เฟรดทำชิ่งกับมาต้าในกรอบแล้วยิงเข้าไป ทีแรกมีธงล้ำหน้าแต่กรรมการปรึกษากับ VAR เลยย้อนกลับไปเป่าจุดโทษเพราะมาต้าโดนทำฟาวล์ สุดท้ายมาต้าลุกมายิงให้ไม่เหลือส่งแมนฯ ยูไนเต็ดออกนำ 1-0
29'
ผีโต้กลับอีกแล้วลูกากูซัดไปติดเซฟ
แมนฯ ยูไนเต็ดเกือบได้ประตูสองขึ้นนำหลังตัดบอลได้โต้กลับ เฟรดจ่ายให้ลูกากูวิ่งแข่งกับกองหลังเข้าเขตโทษแล้วจับบอลเสียจังหวะไปนิดนึง สุดท้ายลูกากูยังแตะหาช่องยิงได้ติดเซฟ
30'
เรดดิ้งโต้น่ากลัวแต่โลเดอร์ไม่ได้จบ
เรดดิ้งได้โต้กลับเหมือนกันแล้วมีลุ้นเกือบตีเสมอ กับการจ่ายทะลุช่องให้แฮร์ริอ็อตต์หลุดมาทางขวาแล้วจ่ายเข้ากลางฝากโลเดอร์พาบอลต่อเข้าเขตโทษ โลเดอร์พยายามหลบโรเมโร่สุดท้ายมุมโดนบังหมดแล้วก็ได้แค่เตะมุม
35'
เรดดิ้งโต้กลับมาดีแต่ไม่ได้จบ
เข้าท้ายครึ่งแรกเรดดิ้งได้บุกกลับมาเป็นระยะเหมือนกันแต่มีปัญหาที่จังหวะสุดท้ายเลยไม่ได้ลุ้นจังๆ อย่างจังหวะนี้โต้กลับแล้วสวิฟท์จ่ายให้แฮร์ริอ็อตต์พยายามล็อกเข้าเขตโทษแต่โดนแซะแย่งไป
44'
แฮร์ริอ็อตต์ลองยิงก็ง่ายไปโรเมโร่รับได้
เรดดิ้งได้โอกาสอีกทีหลังเปเรย์ร่าโดนชนจนเสียบอลแถวเขตโทษตัวเอง ก่อนที่จะมาเข้าทางแฮร์ริอ็อตต์เลยขอลองยิงหน่อยสุดท้ายโรเมโร่รับไว้ไม่ยาก
45+3'
เยียดอมขอลองพลิกยิงเองยังถูกโรเมโร่เซฟ
เรดดิ้งยังบุกมาหาโอกาสได้เรื่อยๆ คราวนี้ขึ้นมาเคาะกันทางขวาก่อนสวิฟท์จ่ายให้เยียดอมในเขตโทษลองพลิกยิงเองติดเซฟโรเมโร่
45+4'
ลูกสองถูกเวลา!เล็กซี๊ดแทงให้ลูกากูล็อกหลบยิงนิ่มๆผีทิ้งห่าง
แต่ก่อนจะหมดครึ่งแรกปีศาจแดงทิ้งห่างออกไป จากมาต้ากลางสนามถ่ายบอลออกไปทางซ้ายให้อเล็กซิสดึงจังหวะไว้ แล้วค่อยแทงทะลุช่องถึงลูกากูหลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษแตะหลบยาคโคล่ายิงนิ่มๆ แมนฯ ยูไนเต็ดจบครึ่งแรกนำห่าง 2-0
HALF TIME
49'
เรดดิ้งได้ฟรีคิกสวิฟท์ยิงมายังถูกรับได้ไม่ยาก
กลับมาครึ่งหลังเรดดิ้งก็หาโอกาสเอาประตูคืนได้เลย จากฟรีคิกระยะราวๆ 25 หลาสวิฟท์เป็นคนจัดการให้แต่ยิงบอลพุ่งมากลางประตูโรเมโร่เลยก้มรับเข้าซอง
53'
เรดดิ้งมาใหม่แฮร์ริอ็อตต์ยิงตามน้ำโดนเซฟ
เรดดิ้งยังเอาประตูตีไข่แตกไม่สำเร็จ หลังอลูโก้ลากมาถึงเขตโทษแล้วล็อกหลบหนีมาได้ก่อนจะจ่ายให้แฮร์ริอ็อตต์ในเขตโทษยิงตามน้ำติดเซฟโรเมโร่
56'
ผีบุกกลับบ้างมาต้าซัดไปติดบล็อก
แมนฯ ยูไนเต็ดขอกลับมาหาโอกาสกันบ้างเมื่อลูกากูตามมาเก็บบอลยาวได้ ก่อนจะจ่ายให้กับมาต้าเป็นคนยิงจ่อๆแต่ถูกบล็อกเอาไว้ก่อน
62'
ผีเปลี่ยนชองลงมาประเดิมสนามเกมแรก
แมนฯ ยูไนเต็ดจัดการเปลี่ยนตัวด้วยการส่งชองดาวรุ่งน่าจับตามองของพวกเขามาประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่หนแรกแทนที่มาต้า
68'
อ.ยังเอาตัวรอดสวยก่อนจ่ายให้ฟี่ไม่ฟูยิงเบาเกิน
เจ้าบ้านกลับมาลุ้นเอาประตูที่สามจากยังทางซ้ายเอาตัวรอดดี ก่อนจะลากตัดเข้าเขตโทษแล้วหักมาให้เฟลไลนี่แต่เหมือนไม่ได้ตั้งตัวเลยยิงเบาไปหน่อยถูกตะครุบทัน
71'
เรดดิ้งโต้กลับจบด้วยอลูโก้ยิงไปโดนปัดทิ้ง
เรดดิ้งได้ทีโต้กลับหลังแย่งบอลได้จากยัง ก่อนจ่ายข้ามฟากมาถึงบาร์โรว์เลี้ยงผ่านตัวแรกมาได้สุดท้ายเลือกตบให้อลูโก้ตรงหัวกะโหลกเป็นคนยิงยังถูกโรเมโร่ปัดหลุดเสาไปก่อน
81'
เรดดิ้งบุกได้แต่ยังขาดจังหวะจบเหมือนเดิม
เกมเข้าสู่ช่วงท้ายครึ่งแรกแล้วทางเรดดิ้งยังเหมือนเดิมบุกมาได้แต่จังหวะสุดท้ายไม่ดี แมนฯ ยูไนเต็ดเลยไม่กดดันมากนักค่อยๆเล่นไปเอาแน่นอน
90+3'
เปเรย์ร่าลุ้นลูกสามทิ้งท้ายยิงไกลไม่ผ่าน
ทดเจ็บแมนฯ ยูไนเต็ดลุ้นเอาประตูแถมท้ายจากเปเรย์ร่าพาบอลมาถึงหน้าเขตโทษ ก่อนจะจบด้วยการสับไกสุดท้ายยังถูกปัดออกหลัง
จบเกมแมนฯ ยูไนเต็ดเอาชนะเรดดิ้ง 2-0 เป็นการกวาดชัยชนะติดต่อกัน 5 นัดในทุกรายการนับตั้งแต่โซลชาร์คุมทีมและยังผ่านเข้าสู่เอฟเอ คัพรอบ 4 รอฟังผลจบสลาก
เรดดิ้ง
Starting Formation: 4-2-3-1
31.
อันซี่ ยาคโคล่า
6.5
6.
เลียม มัวร์
6.0
27.
โอมาร์ ริชาร์ดส
6.0
3.
อันดี้ เยียดอม
6.0
20.
ติอาโก้ อิลอรี่
45'
6.0
38.
เลียม เคลลี่
6.5
35.
แอนดี้ รินอมโฮต้า
7.0
10.
จอห์น สวิฟท์
7.0
12.
แกเร็ธ แม็คเคลียรี่
61'
6.5
15.
คัลลัม แฮร์ริอ็อตต์
76'
7.5
43.
แดนนี่ โลเดอร์
6.0
ตัวสำรอง
28.
แซม วอล์คเกอร์
4.
จอห์น โอเชีย
14.
โซเน่ อลูโก้
45'
2.
คริส กุนเตอร์
17.
โมดู บาร์โรว์
61'
21.
ยาคู เมอิเต้
76'
42.
ไรอัน อีสต์
ผู้จัดการทีม
โจเซ่ โกเมส
แก้ไขล่าสุดโดย redenzo เมื่อ Sat Jan 05, 2019 23:36, ทั้งหมด 6 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ออฟไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status: เข้ามาอ่าน ขี้คร้านตอบ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Jan 2007
ตอบ: 6351
ที่อยู่: Girls' Generation,소녀시대,SNSD,MANU
โพสเมื่อ: Sat Jan 05, 2019 21:28
Top Comment [RE: มาต้า,รอมแบ่งกันยิง!ผีกวาดชัยต่อเนื่องซิวเรดดิ้ง 2-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ]
เรื่องชัยชนะและสกอร์ที่ออกมาเป็นเรื่องน่ายินดีนะครับ แต่ผมอยากข้ามไปพูดเรื่องรูปเกมมากกว่าเพราะคิดว่าต้องมีการหมุนเวียนนักเตะแบบนี้อีกหลายเกม และผมเชื่อว่าก่อนได้ลูกที่สองรูปเกมของทีมน่าจะทำให้แฟนบอลอึดอัดพอสมควร แต่มันก็มีที่มาที่ไปที่เป็นเหตุเป็นผลกัน

การที่เกมไม่ไหลลื่นอย่างแรกผมมองว่าคุณภาพที่แตกต่างของตัวจริงและสำรองมีค่อนข้างเยอะอันนี้ต้องยอมรับ กลางสามคนที่ใช้เปร์เรร่า แมคโทมิเนย์ และเฟรด หาโอกาสประสานงานกันได้น้อยมาก ส่วนใหญ่จะจ่ายบอลพลาดและครองบอลนานจนถูกจิ้ม ถูกแย่งซะส่วนใหญ่ พอกลางสู้ไม่ได้โอกาสรุกก็น้อยตามไปด้วย

อย่างที่สองชุดนี้เป็นชุดผสมปนเป มีทั้งนักเตะที่ร้างสนามนาน นักเตะมาใหม่ได้ลงไม่กี่นัด นักเตะฟอร์มไม่ดีจนหลุดตัวจริง ดังนั้นการจะรับส่งบอลแบบรู้ใจก็ยากที่จะเหมือนชุดเดิมๆ ที่เล่นด้วยกันแทบทุกสัปดาห์ จึงมีข้อผิดพลาดเยอะ รูปเกมแบบไม่ปะติดปะต่อ ต้องอาศัยจังหวะฉาบฉวยอย่างที่เห็นได้จากประตูในลูกที่สอง ส่วนเกมรับนี่เหมือนดาโลท์จะขาดความมั่นใจไปเยอะมาก เล่นพลาดบ่อย แต่มีโรเมโร่แทนเดเกอาก็เบาใจ

อย่างที่สามคือสิ่งที่ผมเสียดายที่สุด คือการขาดพลังในการเล่นของแต่ละคน มันไม่เหมือนทีมชุดแรกที่น่าจะมีแรงกดดันจากหลายอย่างจึงระเบิดฟอร์มออกมาอย่างที่เห็น ซึ่งแตกต่างกับชุดนี้ที่ส่วนใหญ่เป็นสำรองติดสนับตูดอยู่แล้ว ความอยากเอาชนะ ความกระตือรือร้นที่จะเล่นเกมอย่างอิสระมันเลยมีไม่มากพอควร ผมเสียดายนะนัดแบบนี้ควรเป็นนัดที่นักเตะเร่งฟอร์ม วิ่งเข้าใส่อย่างเต็มที่เพื่อสร้างความประทับใจให้ผู้จัดการทีม แต่หลายคนค่อนข้างเล่นแบบขอเสมอตัวก็พอ

คนที่เล่นใหญ่วิ่งตลอด ดูสู้ดุดันในทีมผมยกให้อเล็กซิสนะ เหมือนต้องการพิสูจน์ตัวเองตลอดเวลา พยายามเคลื่อนที่ วิ่งไล่ทั้งเกมรับและพยายามรุกเข้าใส่ แม้ติด ๆ ขัด ๆ และต้องสร้างจังหวะในแดนหน้าเองหลายครั้ง น่าเสียดายที่สุดท้ายก็เจ็บจนต้องขอเปลี่ยนออกไป

ผมวิเคราะห์วิจารณ์แบบนี้ไม่ใช่ชนะแล้วยังไม่พอใจนะครับ แต่ต้องการแสดงความเห็นในเชิงเกมกีฬาเท่านั้น เพราะเชื่อว่ามีอีกหลายเกมที่ต้องส่งชุดผสม (เยอะๆ) ลงไปอีก อยากให้แฟนบอลบางส่วนเข้าใจว่าการไม่สามารถโชว์ฟอร์มบุกได้เต็มรูปแบบเหมือนก่อนหน้านี้เพราะมันมีหลายปัจจัยหลายอย่างมาเกี่ยวข้องด้วยครับ

ปล.ผมพิมพ์ไว้หลังจบครึ่งแรกและเพิ่มเติมในช่วงเกมเนือย ๆ ครึ่งหลัง เผื่อใครงงว่าทำไมผมตอบเร็วแถมยาวยืดได้ขนาดนี้ 555 ใครรำคาญเนื้อความยาว ๆก็ไถผ่านไปเลยนะครับ ไม่ต้องกดแผล่บนะผมอยากคุยเรื่องเกมเท่านั้นเอง
153
0
หากโดน 261 เรื้อน จะถูกแบน
miliallia , 4-3-3 , namoputtaya , J.Hernandez , พระแสงของ้าว , gift91 , gattuko , แกล้งบ้า , FI2eecIOM_BLuE , Shin-Chan , aek_valentine , poorponce , ahakikikk , pete29 , joedoe , Plakapook , 'แมuเชสเตoร์ ยูไuเต็๑' , Basebest , McTwisp , Zerg_JP , อู๊ดจู๊ด , Ten guevara , La-Zy Boy , GossipX , McBoyzWazzap , DavidBeckham , Edward Woodward , PaulPogDengz , aongpawo , Non-violence , •The~Dagger• , baoata , Famelaini , pipetiny01 , RED_MASK , PAI2ADOX , sorrysorry03 , mubmibkung , l3annok , Dukies , Mutd43 , aunmanutd , Zer0s , ziddig , กาลครั้งหนึ่ง , uาย||สuดี , darkofmurder , van.Nistelrooij , anupopon , sungkabuay , lee_o , พ่อครัว , pea_mu , แล้วแต่ , linjong , PV79 , KiRuKoV , sphear , kajoee121 , Red Paladin , Strange , lGodDamn , xcalibur17 , Sir N , chiew1829 , IE_ManU , Liam , BALL9 , AlfaZero , LIFE OF DEKCHAAI TON , F i L M { RedArmy } , playmaker7 , สาระแนจัง , เสวียนจั้ง , EctopicStroll , naihoi , Lanoline , narupon , techmode69 , BooBaaKaa , Believe , dodoswap , bemainorr , Sleepywood , เจ้ศรีจ้อบอล , Bosko.- , natkit1251 , Sayote , Mayonler37 , Epilepsy , I'm Henry , trytostopme , DonetZska , NIPPON-G , cruzzz , dae , Balotelli , bankiggs , Nistelrooy99 , wizmacho , smity_bozz , แสนสะท้าน , มะดอย หัวขวด , quepidkyu , JBx , onslaught , Therdsak , RoxmanUnited , alex_sumbajee , อาร์ท ฟรีคิก , BooMMyz , Latino'Heat , Argetlam , IzeZzii , BeeValentine , hopkins , Maamiint , TongUMan , saukung , BBs_new age , Samuksamashic , Aofficial , สังกะสี , -KRISTOFF- , lemonwater , ซูริ อักษรสว่าง , PopPuLar , ZwerzyXi , ROBERTs , toetae_7710 , BTCETH , LuFi3rZe , BeRt_EG , tOp_KunG , InvisibleMelb , Cesc[4] , duballsi , yoichi , Jayseter , Focuszy , อารมณ์ดี , Skaker13 , Balast , Pairatzz , Legend18 , John Mayer , mydisgraceful , ผีบ้า , DoriaKu , Dont Let Me Die , SAKKJ , LaMiLoFt , StJimmies
ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 22425
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 05, 2019 21:25
Top Comment [RE: มาต้า,รอมแบ่งกันยิง!ผีกวาดชัยต่อเนื่องซิวเรดดิ้ง 2-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ]
ช็อตนี้ขำจนปวดท้อง


แอบเสียดายไม่ได้เห็นน้าจับฉ่ายลงสนาม
118
0
หากโดน 201 เรื้อน จะถูกแบน
ริค ไกรมส์ , harmonick , Smithy_14 , Chutha , RiddleMaN , screwdriver , แล้วแต่ , ira , BossumJinny , พระแสงของ้าว , ตะล็อคต๊อกแต๊ก , joedoe , Strange , แกล้งบ้า , ton5940 , cristianopk , scarlett , เกรียนเมพในตำนาน , Skaker13 , ก่อกองทราย , bankiggs , MANUTD. , T e r n G , เอ๋อน้องเต๋อ , Kuronek0 , compiak , McTwisp , haha2555 , miliallia , anutarap , I am Brown , Lolitas , 21deuKie , WinTage , สายลับจับบ้านเล็ก , Mistcoil , JackBauer , chocolate14 , onslaught , Mrcencer , Santa_Anna , generalman , ahakikikk , aongpawo , GossipX , l3annok , pipetiny01 , PaulPogDengz , DAWSUN , jacksperor19 , baoata , yoichi , nickyharutaii , Devil555 , hudchei , LuFi3rZe , van.Nistelrooij , anupopon , พ่อครัว , bellmatrix , Love Mobile 48 , pea_mu , KiRuKoV , SuperCereal , kajoee121 , 3BBEXPENSIVE , Red Paladin , IE_ManU , DonetZska , shineigi , BALL9 , Emzz , playmaker7 , OscarHahae , เสวียนจั้ง , EctopicStroll , Lanoline , narupon , techmode69 , dodoswap , bemainorr , natkit1251 , เจ้ศรีจ้อบอล , Sayote , I'm Henry , trytostopme , moemer , Balotelli , Dont Let Me Die , Nistelrooy99 , cantona69 , FI2eecIOM_BLuE , มะดอย หัวขวด , Gorge , Bosko.- , OFFENEL , Jesus4 , BooMMyz , Akashi1 , Latino'Heat , hopkins , BBs_new age , Aofficial , -KRISTOFF- , lemonwater , ซูริ อักษรสว่าง , Shin-Chan , toetae_7710 , tOp_KunG , Jayseter , อารมณ์ดี , British Indy , Balast , Pairatzz , mydisgraceful , ผีบ้า , StJimmies , manatsawee23
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: แล้วแต่..ต้อม
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Oct 2009
ตอบ: 1323
ที่อยู่: School of ENGINEERING...MFU
โพสเมื่อ: Sat Jan 05, 2019 21:25
Top Comment [RE: มาต้า,รอมแบ่งกันยิง!ผีกวาดชัยต่อเนื่องซิวเรดดิ้ง 2-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ]
ถึงรูปเกมส์จะไม่เป็นเหมือนที่หวังไว้ แต่ก็ใช้ความเด็ดขาดเอาตัวรอดไปได้
ในFA cup ไม่มีเกมส์ไหนที่ง่ายอยู่แล้ว

- ขอชมดาเมี่ยนก่อนคนแรกเลย มาเล่นตำแหน่งที่ตัวเองไม่ถนัดแต่เอาตัวรอดได้แทบทุกจังหวะ ถึงจะสกัดมั่วไปบ้าง แต่โดยรวมถือว่าโอเคกับตำแหน่งที่ตัวเองไม่ถนัด

- แดนกลางวันนี้พอเห็นชื่อก็คาดหวังนิดๆ แต่พอเล่นแล้วก็ขาดๆเกินๆไปในหลายๆจังหวะ แต่ก็เข้าใจได้เพราะว่าไม่ค่อยได้ลงเล่นสม่ำเสมอ และแทบไม่เคยเล่นร่วมกันเลย การจ่ายบอล การเคลื่อนที่เลยดูไม่ไหลลื่นเท่าที่ควร แต่ขอชื่นชมหนูแมคนิดนึงตรงที่ขยันแย่งบอลดีมาก ปรับจังหวะเคลื่อนที่ตอนที่ไม่มีบอลจะทำให้เพื่อนร่วมทีมจ่ายง่ายและเกมจะไหลลื่นกว่านี้

- วันนี้ก็พิสูจน์ให้เห็นอย่างนึงว่าถ้าไม่นับการจับบอล ลูกากูถือเป็นตัวจบสกอร์ชั้นเยี่ยม ขอแค่ให้โอกาสและมีตัวจ่ายทะลุช่องดีๆ ผมว่าเราจะได้ประตูจากการหลุดล้ำหน้าไปยิงได้หลายลูกแน่ๆ

- อเล็กซิสวันนี้ก็ยังต้องใช้เวลาเรียกความมั่นใจสักพัก จังหวะทีเด็ด ที่ขาด ยังไว้ใจได้เสมอ แอสซิสไป1

- ขอบ่นโจนส์สักนิด วันนี้เหว๋อไปหลายจังหวะมากๆ แทนที่จะใช้ความเก๋าลงมาประคองน้องๆ แต่กลับโชว์เหว๋อให้น้องๆดูแทน



สู้ต่อไป UNITED #2Olegend
แก้ไขล่าสุดโดย แล้วแต่ เมื่อ Sat Jan 05, 2019 21:31, ทั้งหมด 5 ครั้ง
ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2016
ตอบ: 22425
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 05, 2019 21:25
[RE: มาต้า,รอมแบ่งกันยิง!ผีกวาดชัยต่อเนื่องซิวเรดดิ้ง 2-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ]
ช็อตนี้ขำจนปวดท้อง


แอบเสียดายไม่ได้เห็นน้าจับฉ่ายลงสนาม
118
0
หากโดน 201 เรื้อน จะถูกแบน
ริค ไกรมส์ , harmonick , Smithy_14 , Chutha , RiddleMaN , screwdriver , แล้วแต่ , ira , BossumJinny , พระแสงของ้าว , ตะล็อคต๊อกแต๊ก , joedoe , Strange , แกล้งบ้า , ton5940 , cristianopk , scarlett , เกรียนเมพในตำนาน , Skaker13 , ก่อกองทราย , bankiggs , MANUTD. , T e r n G , เอ๋อน้องเต๋อ , Kuronek0 , compiak , McTwisp , haha2555 , miliallia , anutarap , I am Brown , Lolitas , 21deuKie , WinTage , สายลับจับบ้านเล็ก , Mistcoil , JackBauer , chocolate14 , onslaught , Mrcencer , Santa_Anna , generalman , ahakikikk , aongpawo , GossipX , l3annok , pipetiny01 , PaulPogDengz , DAWSUN , jacksperor19 , baoata , yoichi , nickyharutaii , Devil555 , hudchei , LuFi3rZe , van.Nistelrooij , anupopon , พ่อครัว , bellmatrix , Love Mobile 48 , pea_mu , KiRuKoV , SuperCereal , kajoee121 , 3BBEXPENSIVE , Red Paladin , IE_ManU , DonetZska , shineigi , BALL9 , Emzz , playmaker7 , OscarHahae , เสวียนจั้ง , EctopicStroll , Lanoline , narupon , techmode69 , dodoswap , bemainorr , natkit1251 , เจ้ศรีจ้อบอล , Sayote , I'm Henry , trytostopme , moemer , Balotelli , Dont Let Me Die , Nistelrooy99 , cantona69 , FI2eecIOM_BLuE , มะดอย หัวขวด , Gorge , Bosko.- , OFFENEL , Jesus4 , BooMMyz , Akashi1 , Latino'Heat , hopkins , BBs_new age , Aofficial , -KRISTOFF- , lemonwater , ซูริ อักษรสว่าง , Shin-Chan , toetae_7710 , tOp_KunG , Jayseter , อารมณ์ดี , British Indy , Balast , Pairatzz , mydisgraceful , ผีบ้า , StJimmies , manatsawee23
ออนไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status: แล้วแต่..ต้อม
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 09 Oct 2009
ตอบ: 1323
ที่อยู่: School of ENGINEERING...MFU
โพสเมื่อ: Sat Jan 05, 2019 21:25
[RE: มาต้า,รอมแบ่งกันยิง!ผีกวาดชัยต่อเนื่องซิวเรดดิ้ง 2-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ]
ถึงรูปเกมส์จะไม่เป็นเหมือนที่หวังไว้ แต่ก็ใช้ความเด็ดขาดเอาตัวรอดไปได้
ในFA cup ไม่มีเกมส์ไหนที่ง่ายอยู่แล้ว

- ขอชมดาเมี่ยนก่อนคนแรกเลย มาเล่นตำแหน่งที่ตัวเองไม่ถนัดแต่เอาตัวรอดได้แทบทุกจังหวะ ถึงจะสกัดมั่วไปบ้าง แต่โดยรวมถือว่าโอเคกับตำแหน่งที่ตัวเองไม่ถนัด

- แดนกลางวันนี้พอเห็นชื่อก็คาดหวังนิดๆ แต่พอเล่นแล้วก็ขาดๆเกินๆไปในหลายๆจังหวะ แต่ก็เข้าใจได้เพราะว่าไม่ค่อยได้ลงเล่นสม่ำเสมอ และแทบไม่เคยเล่นร่วมกันเลย การจ่ายบอล การเคลื่อนที่เลยดูไม่ไหลลื่นเท่าที่ควร แต่ขอชื่นชมหนูแมคนิดนึงตรงที่ขยันแย่งบอลดีมาก ปรับจังหวะเคลื่อนที่ตอนที่ไม่มีบอลจะทำให้เพื่อนร่วมทีมจ่ายง่ายและเกมจะไหลลื่นกว่านี้

- วันนี้ก็พิสูจน์ให้เห็นอย่างนึงว่าถ้าไม่นับการจับบอล ลูกากูถือเป็นตัวจบสกอร์ชั้นเยี่ยม ขอแค่ให้โอกาสและมีตัวจ่ายทะลุช่องดีๆ ผมว่าเราจะได้ประตูจากการหลุดล้ำหน้าไปยิงได้หลายลูกแน่ๆ

- อเล็กซิสวันนี้ก็ยังต้องใช้เวลาเรียกความมั่นใจสักพัก จังหวะทีเด็ด ที่ขาด ยังไว้ใจได้เสมอ แอสซิสไป1

- ขอบ่นโจนส์สักนิด วันนี้เหว๋อไปหลายจังหวะมากๆ แทนที่จะใช้ความเก๋าลงมาประคองน้องๆ แต่กลับโชว์เหว๋อให้น้องๆดูแทน



สู้ต่อไป UNITED #2Olegend
แก้ไขล่าสุดโดย แล้วแต่ เมื่อ Sat Jan 05, 2019 21:31, ทั้งหมด 5 ครั้ง
ออฟไลน์
ดาวซัลโวยุโรป
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 7538
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 05, 2019 21:25
[RE: มาต้า,รอมแบ่งกันยิง!ผีกวาดชัยต่อเนื่องซิวเรดดิ้ง 2-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ]
เล่นกันโคตรกระจอก
2
2
หากโดน 38 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
หัวหน้าแมวมอง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 02 Jul 2009
ตอบ: 10686
ที่อยู่: ไปไหมงามงอน ไปเที่ยวอุดรบ้านพี่
โพสเมื่อ: Sat Jan 05, 2019 21:25
[RE: มาต้า,รอมแบ่งกันยิง!ผีกวาดชัยต่อเนื่องซิวเรดดิ้ง 2-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ]
กากกว่ากองหลังแมนยู ก็กองหน้าเรดดิ้งเนี่ยแหละ
10
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Games Anime Football
ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 6116
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 05, 2019 21:25
[RE: มาต้า,รอมแบ่งกันยิง!ผีกวาดชัยต่อเนื่องซิวเรดดิ้ง 2-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ]
เรดดิ้ง เต็มๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ก.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Apr 2017
ตอบ: 1758
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 05, 2019 21:25
มาต้า,รอมแบ่งกันยิง!ผีกวาดชัยต่อเนื่องซิวเรดดิ้ง 2-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ
วันนี้รูปเกมไม่ดี อาจเพราะเปลี่ยนหลายตัว ไม่ได้เล่นด้วยกันบ่อยไม่ บางตัวเปลี่ยนตำแหน่ง

ที่จะติ คือหลังเราขึ้นเกมไม่เป็นจริงๆ พอไม่มีกลางเจ๋งๆ นี่ยิ่งแล้วใหญ่ ก็คือต้องซื้อจริงๆ โจน ขุนไม่ขึ้นแล้ว

ขอชม น้องแม็ก แล้วกันนัดนี้ เล่นง่าย พอทดแทน มาติช ได้อยู่ แต่ ต้องยืนตำแหน่งให้เป็นประโยชน์กว่านี้

ดาโลท ก็ทำได้ดี อยากให้ปีกขวา มีเลี้ยงจี้ หรือช่วยทำเกม บ้าง จะทำให้ ดาโลทเด่นขึ้นเยอะ

ลูกาคู ยิงได้ แต่เรื่องมีส่วนร่วม น้อย นัดหน้า ควรสำรอง แรชต่อไป

สู้ๆ อยากให้ ได้ถ้วยนี้ เป็นมิ่งขวัญให้โซลชา
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
แข้งเจลีก
Status: mobile ลูกพ่อ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Aug 2008
ตอบ: 2819
ที่อยู่: MOPH
โพสเมื่อ: Sat Jan 05, 2019 21:26
[RE: มาต้า,รอมแบ่งกันยิง!ผีกวาดชัยต่อเนื่องซิวเรดดิ้ง 2-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ]
ชนะ 5 นัดรวด
GGMU
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8575
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 05, 2019 21:26
[RE: มาต้า,รอมแบ่งกันยิง!ผีกวาดชัยต่อเนื่องซิวเรดดิ้ง 2-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ]
วันนี้ชนะไม่อยากบ่นนะ แต่ติดเรื่องเดียวเดียว ซึ่งมันเป็นที่มาของการดูแย่ทั้งทีมวันนี้
กองกลาง 3 ตัวเราวันนี้สอบตกจริงๆ ในมู้ไลฟ์ใช้คำว่า "เล่นเหมือนไม่ได้ซ้อมด้วยกันมา"
ประโยคนี้ไม่เกินจริงเลย จ่ายบอลขาดเกิน การขยับคือรวนมาก มันทำให้พังทั้งการขึ้นเกมส์ และการช่วยเกมส์รับ

ผมแฮปปี้กับรายชื่อก่อนเกมส์มากๆ เหมือนกับหลายๆ คนนะครับ ตัวหลักเราได้พักหมด แล้วได้เปิดโอกาสให้ 3 คนนี้ได้ลง
ผมเชียร์เปร์เรร่า ทั้งตอนไปสเปนก็เชียร์ แม็คโทก็ลูกหม้อ เฟร็ดนี่ก็อยากให้เก่งกลบปากคนได้
แต่ดูแล้วเป็นห่วงจริงๆ ว่าถ้ากลางตัวจริงเราเจ็บ 1 ใน 3 คนนี้มีใครก้าวขึ้นไปทดแทนได้บ้าง ถ้าตามที่เห็นวันนี้ ไม่มีครับ

โชคดีมากที่วันนี้เราได้ 2 ประตูก่อน ซึ่งขอชมคู่เปียโน ตู้เย็นในลูก 2-0
ไม่งั้นไม่อยากนึกเลย แรชคงต้องลงมาเหนื่อยตั้งแต่ต้นครึ่งหลังเลยมั้ง

ปล. by the way ยังไงก็ทำได้ 5นัดติดแล้ว ไม่อยากให้ด่ากันเกินเลยนะครับ เอาใจช่วยทั้ง 3 คนต่อไปครับ

edit: เพิ่มเติมกำลังฟังน้าลูกอมให้สัมภาษณ์หลังเกมส์ แกยังเข้าใจแฟนบอล SS เหมือนเคยครับ เรื่องนักเตะพวกนี้ยังไม่ค่อยได้เล่นด้วยกันมาก 55555
แก้ไขล่าสุดโดย LEFOU เมื่อ Sat Jan 05, 2019 21:35, ทั้งหมด 2 ครั้ง
9
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Aug 2009
ตอบ: 4718
ที่อยู่: ห้องดราฟ ชั้น 4
โพสเมื่อ: Sat Jan 05, 2019 21:27
ถูกแบนแล้ว
[RE: มาต้า,รอมแบ่งกันยิง!ผีกวาดชัยต่อเนื่องซิวเรดดิ้ง 2-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ]
ดาวรุ่งไม่ไหวซักคน แรชโชว์ตลกท้ายเกมส์อีก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: No.23
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Apr 2008
ตอบ: 14973
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 05, 2019 21:27
[RE: มาต้า,รอมแบ่งกันยิง!ผีกวาดชัยต่อเนื่องซิวเรดดิ้ง 2-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ]
เตะหัวค่ำ แต่ง่วงอย่างกะเตะตี 2
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลถ้วย ค.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 27 Dec 2007
ตอบ: 7632
ที่อยู่: OLD TRAFFORD
โพสเมื่อ: Sat Jan 05, 2019 21:27
[RE: มาต้า,รอมแบ่งกันยิง!ผีกวาดชัยต่อเนื่องซิวเรดดิ้ง 2-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ]
ดีที่ตุนไว้สองลูก ช่วงท้ายมีเสียวๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Nov 2014
ตอบ: 4107
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 05, 2019 21:27
[RE: มาต้า,รอมแบ่งกันยิง!ผีกวาดชัยต่อเนื่องซิวเรดดิ้ง 2-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ]
อึ้งกับครองบอล 37% ครึ่งแรก
ครองบอลสู้เรดดิ้งไม่ได้

จุดอ่อนของโซลชาเลย คือครองบอลน้อย
แต่ผลงานโอเค ถ้าผลแบบนี้ก็ไม่เป็นไร
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Dec 2016
ตอบ: 1813
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 05, 2019 21:27
[RE: มาต้า,รอมแบ่งกันยิง!ผีกวาดชัยต่อเนื่องซิวเรดดิ้ง 2-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ]
ตอนแรกด่าแมคโท ตอนหลังด่า อันเดรียส เปเรร่า เลยเฟรด กกากเสมอต้นปลาย

ชองเล่นดีแต่หาช่องห่วยแตกรอบอล บอลเสียไม่ค่อยไล่ แต่ทักษะดูดีมาก
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ขี้ฟ้องอีกแล้ววววว ง้อววววว



ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Apr 2010
ตอบ: 10278
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Jan 05, 2019 21:27
[RE: มาต้า,รอมแบ่งกันยิง!ผีกวาดชัยต่อเนื่องซิวเรดดิ้ง 2-0 ลิ่วรอบ 4 เอฟเอคัพ]
ชนะแต่โคตรกาก ดีที่เรดดิ้งก็ไม่มีอะไรยิ่งกว่า
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1, 2, 3, 4, 5, 6
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel