ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
14 December 2018 21:43 by แร๊ปเตอร์
คืนถิ่น! "จ่าเย็น"ตั้งเป้าพา "อาร์มี่" คัมแบ็คโตโยต้าไทยลีกอีกครั้ง




อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดตัว “มงคล ทศไกร” ร่วมทัพอย่างเป็นทางการ พร้อมตั้งเป้าทำเต็มที่เพื่อพาอาร์มี่กลับไทยลีกอีกครั้ง ย้ำกลับมาครั้งนี้อยากเห็นแฟนบอลอาร์มี่มาเชียร์เต็มสนามอีกครั้ง

“สุภาพบุรุษวงจักร” เปิดตัวเเข้งใหม่หน้าเก่า “จ่าเย็น” มงคล ทศไกร ศูนย์หน้าดีกรีอดีตทีมชาติไทย วัย 31 ปี พร้อมเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับผู้อำนวยการสโมสรฯ พล.ต. ชาญณรงค์ ยี่โต๊ะ

โดยการกลับมาคืนรังของจ่าเย็นครั้งนี้ เจ้าตัวรู้สึกเหมือนได้กลับบ้านอีกครั้ง ย้ำอยากเห็นภาพแฟนบอลเต็มสนามอีกครั้งหนึ่ง

“รู้สึกยินดีครับสำหรับการกลับมาสู่ทีมอาร์มี่อีกครั้ง ช่วงเวลาหนึ่งที่ผมจากที่นี่ไปก็เป็นเหมือนการออกไปหาประสบการณ์จากที่ต่างๆ มากมาย และเป็นเหมือนการกลับมาบ้านอีกครั้งหนึ่ง เพราะที่นี่เป็นที่ที่สร้างผมขึ้นมาและผมอยากมีความสุขกับการเล่นฟุตบอลในสโมสรแห่งนี้อีกครั้ง”

“แน่นอนครับ ผมกลับมาครั้งนี้อยากทำให้ทีมอาร์มี่มีชีวิตชีวิตชีวาอีกครั้งหนึ่ง ผมไม่รู้หรอกครับว่าจะพาทีมกลับสู่ไทยลีกได้มั้ย แต่ผมมั่นใจในตัวผมและจะหน้าที่ของผมให้เต็มที่ เพราะว่าทุกอย่างมันขึ้นอยู่กับสภาพทีม เและผมเชื่อในทุกๆคนในทีมอาร์มี่ล้วนอยากจะทำความฝันและเป้าหมายเดียวกันคือพาทีมอาร์มี่ขึ้นไทยลีก”

“สุดท้ายครับอยากฝากถึงแฟนบอลอาร์มี่ทุกคนนะครับ กลับมาครั้งนี้อยากเห็นภาพในอดีตอีกครั้งที่แฟนบอลอาร์มี่เต็มสนามเหมือนในช่วงที่ผมเคยอยู่ ที่ผ่านมามันอาจจะมีช่วงเวลาที่แย่และผมก็เข้าใจ แต่ผมอยากให้ทุกคนกลับมา กลับมาสร้างบรรยากาศแบบนั้นอีกครั้งหนึ่ง และผมจะทำหน้าที่ของผมให้ดีที่สุด และผมเชื่อว่าช่วงเวลานี้อาร์มี่กำลังกลับมาสู่ทิศทางที่ดีอีกครั้งหนึ่งครับ”

สำหรับ ”จ่าเย็น” มงคล ทศไกร แจ้งเกิดกับอาร์มี่ ยูไนเต็ดจนก้าวติดทีมชาติไทย และเป็นหนึ่งในขุนพลชุดกอบโกยความสำเร็จให้กับทีมชาติไทยในยุคที่มี ”ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และเคยผ่านการค้าเเข้งมาหลายสโมสร ทั้ง เชียงราย ยูไนเต็ด, เอสซีจี เมืองทอง, พัทยา ยูไนเต็ด และโปลิศ เทโร ก่อนจะย้ายกลับคืนถิ่นอาร์มี่ ยูไนเต็ดอีกครั้งในซีซั่นนี้

โดยศูนหน้าขวัญใจแฟนบอลอาร์มี่เข้าร่วมฝึกซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อย พร้อมร่วมเเคมป์เก็บตัวที่หัวหิน จังหวัดประจวบศิริขันธ์ ในการเตรียมทัพลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2019



0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
อวาตาร์&ลายเซ็นต์ผิดกฏ
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Jan 2011
ตอบ: 7354
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Dec 15, 2018 06:32
[RE: คืนถิ่น! "จ่าเย็น"ตั้งเป้าพา "อาร์มี่" คัมแบ็คโตโยต้าไทยลีกอีกครั้ง]
ผมกลัวจะพาลงไป T3 มากกว่าครับ ล่อเล่นครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel