ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
07 December 2018 22:02 by Narueta
ศึกศักดิ์ศรี! “โค้ชโบ้” จัดเต็ม “ฉลามชล” ประเดิมสี่เส้าแดนมังกรเสาร์นี้




“โค้ชโบ้” จักรพันธ์ ปั่นปี หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสร ชลบุรี เอฟซี เตรียมจัดขุนพลชุดใหญ่ ประเดิมพบกับ เสฉวน จิวหนิว ในศึกสี่เส้า “คัลเลอร์ฟูล หยุนหนาน เบลท์ แอนด์ โร้ด อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตบอล ทัวร์นาเมนต์ 2018” ที่เมืองคุนหมิง ประเทศจีน วันเสาร์นี้

“ฉลามชล” ยอดทีมภาคตะวันออกในศึกโตโยต้า ไทยลีก อยู่ในช่วงเตรียมทีมปรีซีซั่น ได้ยกพลไปฝึกซ้อมและแข่งขันฟุตบอลสี่เส้า รายการ “คัลเลอร์ฟูล หยุนหนาน เบลท์ แอนด์ โร้ด อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตบอล ทัวร์นาเมนต์ 2018” โดยมี 2 สโมสรเจ้าถิ่นอย่าง เสฉวน จิวหนิว และ หนานทง จื่อหยุน รวมทั้ง เมห์ราน เอฟซี จากปากีสถาน

โดย “โค้ชโบ้” เผยว่า จากการฝึกซ้อมได้เน้นทบทวนแท็คติคการเล่นทั้งเกมรุกและเกมรับ รวมถึงจังหวะการเข้าทำในรูปแบบต่างๆ ซึ่งสภาพร่างกายของนักเตะทุกคนฟิตสมบูรณ์ทุกตำแหน่ง พร้อมเป็นตัวเลือก ในการแข่งขันนัดแรกวันพรุ่งนี้ มีเพียง นิรันดร์ มีมาก ปราการหลังป้ายแดงเพียงรายเดียว ที่มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยที่บริเวณส้นเท้า เนื่องจากรองเท้ากัด ทำได้เพียงแค่วิ่งเบาๆ อยู่ข้างสนามเท่านั้น

ขณะที่ “เจ้าบาส” ชนินทร์ แซ่เอียะ นายด่านมือ 1 ทัพ “ฉลามชล” ให้สัมภาษณ์ก่อนดวล เสฉวน จิวหนิว ในวันเสาร์นี้ว่า “เราไม่ค่อยมีข้อมูลของ เสฉวน จิวหนิว สักเท่าไหร่ แต่เชื่อว่าสโมสรในลีกจีนทุกสโมสรน่าจะมีความแข็งแกร่งอยู่แล้ว เนื่องจากลีกจีนเป็นลีกชั้นนำ ของเอเชีย และมีผู้เล่นระดับโลก เดินทางมาค้าแข้งมากมาย ดังนั้นทีมชลบุรีของเราต้องมีสมาธิในการเล่น ไม่ประมาทคู่ต่อสู้ ซึ่งการแข่งขันแบบทัวร์นาเม้นต์เกมแรกยาก และมีความสำคัญเสมอ แต่เราก็จะสู้อย่างเต็มที่แน่นอน เพื่อศักดิ์ศรีของทีมจากประเทศ ไทย”

สำหรับศึก “คัลเลอร์ฟูล หยุนหนาน เบลท์ แอนด์ โร้ด อินเตอร์เนชั่นแนล ฟุตบอล ทัวร์นาเมนต์ 2018” ได้มีการแจ้งเปลี่ยนแปลงโปรแกรมการแข่งขันใหม่ หลัง การประชุมผู้จัดการทีม ทั้ง 3 นัด ดังนี้

– ชลบุรี เอฟซี พบ เสฉวน จิวหนิว (จีน)
วันที่ 8 ธ.ค. เวลา 13.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

– ชลบุรี เอฟซี พบ เมห์ราน เอฟซี (ปากีสถาน)
วันที่ 10 ธ.ค. เวลา 09.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

– ชลบุรี เอฟซี พบ หนานทง จื่อหยุน (จีน)
วันที่ 12 ธ.ค. เวลา 13.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel