ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 November 2018 10:57 by Narueta
ไม่มีวันลืม! “มาดามแป้ง” นำทัพชบาแก้วเคารพศพ “เจ้าสัววิชัย”




“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิง นำลูกทีมและคณะผู้ฝึกสอน ร่วมเคารพศพในพิธีสวดพระอภิธรรมศพ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เหล่านักเตะสาวยกเจ้าสัววิชัย คือ ผู้ใหญ่ที่ยิ่งใหญ่

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2561 เวลา 18.00 น. “มาดามแป้ง” นางนวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นำคณะนักกีฬาฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เดินทางมายังศาลากวีนิรมิต วัดเทพศิรินทราวาสวรวิหาร เพื่อเคารพศพ คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และ ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และร่วมฟังสวดพระอภิธรรมศพ

โดยหลังเสร็จสิ้นพิธีสวดพระอภิธรรมศพ “มาดามแป้ง” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เป็นความตั้งใจของน้องๆ ทุกคน รวมถึงทีมงานฟุตบอลหญิง ที่อยากเดินทางมาร่วมแสดงความอาลัย และแสดงความเคารพต่อท่านวิชัย ด้วยความซาบซึ้งใจที่ท่านมีเมตตากับน้องๆ ด้วยการสร้างประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ให้กับทุกคน รอยยิ้ม คำพูด ที่ท่านเคยกล่าวไว้กับเด็กๆ ถือเป็นความทรงจำที่เด็กๆ ทุกคนไม่มีวันลืมค่ะ”

สำหรับทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ถือเป็นทีมที่ได้รับโอกาสจาก คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา และกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ ให้เดินทางไปชมการแข่งขันของ เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนามคิงเพาเวอร์ สเตเดี้ยม และเที่ยมชมประเทศอังกฤษ เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา หลังทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย คว้าตั๋วฟุตบอลโลก 2019 ได้สำเร็จเป็นสมัยที่สอง



0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: ไก่แห่ง Valoran
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 03 Dec 2009
ตอบ: 11834
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Nov 08, 2018 14:09
ไม่มีวันลืม! “มาดามแป้ง” นำทัพชบาแก้วเคารพศพ “เจ้าสัววิชัย”
แต่งตัวกันดีมากๆเหมือนได้อ่านคอมเม้ต์ข่าวตอนทีมชายมาเคารพในเว็บ ss
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel