ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
08 November 2018 08:04 by ลูกกลมกลม
EDF ส่ายหน้าหมาป่าเหยาะแยะแบบนี้ไม่เอา


ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เฮดโค้ชคนหนุ่มทีมโรม่ายังไม่พอใจเท่าไหร่แม้บุกย้ำแค้น ซีเอสเค มอสโก ถึงบ้าน 2-1 ยอมรับหากผู้เล่น 11 คนเท่ากันผลการแข่งขันคงไม่ออกมาเป็นแบบนี้

คอสทาส มาโนลาส โหม่งพังประตูให้ "จัลโล่รอสซี่" ออกนำเร็ว 1-0 ตั้งแต่ 4 นาทีแรกแต่เล่นไปเล่นมาโดน ซีเอสเคเอ กดดันหนักจนไล่ตามตีเสมอได้สำเร็จจาก อาร์นอร์ ซิเกิร์ดสัน แต่จุดเปลี่ยนเกมอย่างแท้จริงก็คือ ฮอร์ตูร์ มักนุสสัน โดนใบเหลืองที่สองกลายเป็นใบแดงไล่ออก ทำให้ "หมาป่า" กลับมาได้เปรียบ

แม้สุดท้าย ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ สังหารประตูชัยแต่ ดิ ฟรานเชสโก้ บิ๊กบอสแห่งกรุงโรมยอมรับเขายินดีกับ 3 คะแนนแต่ไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มการเล่น

"เราควรทำได้ดีกว่านี้ในแง่ของการเล่นเป็นทีมเวิร์ค เราควรจะยิงได้มากว่า 2 ประตูด้วยซ้ำ เพราะเราสร้างโอกาสตั้งมากมาย" บอสหนุ่มวัย 49 ปีเปิดใจผ่านสำนักข่าวชื่อดัง สกาย สปอร์ต อิตาเลีย

"ผมไม่อยากเห็นฟอร์มแบบนี้อีก เราอุตส่าห์ขึ้นนำเร็วแต่กลับไม่มีอะไรเลยแล้วปล่อยให้คู่แข่งไล่ตามตีเสมอมันแสดงให้เห็นว่าเราปล่อยวางจนเกินไปและชาดแรงกระตุ้น"

"เราต้องคุมเกมแดนกลางได้ดีกว่านี้ เราต้องปรับปรุงอีกเยอะเมื่อเจอกับการเล่นอันมีคุณภาพของ ซีเอสเคเอ มอสโก ที่เปิดบอลระหว่างไลน์ได้ดีมากและสร้างปัญหาให้เรา"

ขณะเดียวกัน ดิ ฟรานเชสโก้ บอสใหญ่ออกโรงปกป้อง อดิน เซโก้ ดาวซัลโวประจำทีมที่ตีนบอดในนัดนี้เชื่ออีกไม่นานจะคืนความคมกลับมา

"น้ดนี้เป็นอีกครั้งที่ เอดิน เซโก้ มีโอกาสมากมาย เขาสามารถทำอะไรได้มากกว่านี้เสมอ เขาสร้างความอันตรายอย่างมาก แต่ไม่ใช่เขาคนเดียว เราควรมีความเฉียบคมกว่านี้"
แก้ไขล่าสุดโดย ลูกกลมกลม เมื่อ Thu Nov 08, 2018 08:05, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel