ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
07 November 2018 08:30 by MEGITSAMA
'สปัล'ชมแข้งงูฮึดคัมแบ็ค-รับต่างดาวครองบอลเก่งเกิน


ลูเซียโน่ สปัลเล็ตติ กุนซืออินเตอร์ มิลาน ออกมาชื่นชมลูกทีมที่สามารถฮึดคัมแบ็คท้ายเกมตีเสมอบาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา

เกมกลุ่ม B ที่ซาน ซิโร่ ทีม"ต่างดาว"บุกไปครองบอลและมีโอกาสยิงมากมาย แต่กว่าจะได้ประตูแรกต้องรอถึงนาที 83 จากตัวสำรองอย่างมัลค่อม

อย่างไรก็ตาม"งูใหญ่"มาฮึดตีเสมอนาที 87 จากลูกยิงของ เมาโร อิคาร์ดี้ ทำให้จบเกมแบ่งแต้ม บาร์ซ่าการันตีเข้ารอบแต่อินเตอร์ยังต้องลุ้นในสองนัดสุดท้าย

หลังเกมสปัลเล็ตติบอกกับนักข่าวว่า "ดูเหมือนเกมจะจบ 0-0 นะ จากนั้นมีประตูไม่คาดคิดเกิดขึ้น แต่ปฏิกิริยาของลูกทีมนั้นยอดเยี่ยม"

"พวกเขาโหมเกมบุก แล้วพออิคาร์ดี้ยิงได้เขาก็ไปเอาบอลจากตาข่ายและพาทุกคนไปที่กลางสนาม เวลามันเหลือน้อยแล้วแต่เขาต้องการชนะ"

"เรามีปัญหาในช่วงครึ่งแรก ซึ่งก็เหมือนที่คัมป์ นู เรามีปัญหาในการครองบอล เรามีจังหวะสวนกลับและสร้างปัญหาให้บาร์ซ่าหลายครั้ง แต่มันเป็นเรื่องยากสำหรับเราที่จะครองบอลให้ได้นานๆ ในเรื่องนี้บาร์เซโลน่ายังเป็นทีมที่ทำได้ดีกว่าทุกคน"

"พวกเขาเป็นทีมที่เก่งในการต่อบอลแล้วทำลายแนวรับ การได้ดูที่ข้างสนามมันเป็นเรื่องที่ดีมากๆ จังหวะของพวกเขาดีมาก พอคุณพยายามจะเพรสซิ่ง พวกเขาจะเล่นงานคุณตรงช่องนั้นทันที"

"บาร์เซโลน่าเกือบได้ประตู 2-3 ครั้ง แต่ทีมเราเองก็เลยด้วยความกล้าหาญและมีทัศนคติในการเล่นแบบที่แฟนบอลต้องการ เพราะงั้นเราแฮปปี้ในเรื่องนี้" เขากล่าว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ

=================================
ติดตาม SoccerSuck ใน Facebook ที่: https://www.facebook.com/soccersuck01
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel