ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
19 October 2018 10:19 by แร๊ปเตอร์
ติดใจ! “หัสวรรษ” ลั่นซัลโวที่สนามปากันสารีอีกครั้งในศึกเอเชีย




หัสวรรษ นพเนตร กองกลางทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ตั้งเป้าพา "ช้างศึกU19" ทำผลงานที่ดีในการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย และยังหวังทำประตูในสนามปากันสารี สเตเดียม ให้ได้อีกครั้ง หลังเคยยิงประตูในสนามแห่งนี้มาแล้วในเกมอุ่นเครื่องกับ อินโดนีเซีย เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา

โดย หัสวรรษ นพเนตร กองกลางทีมอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ถูก "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีม “ช่างศึกU19” บรรจุชื่อไว้เป็น 1 ใน 23 ผู้เล่นชุดทำการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่ประเทศอินโดนีเซีย

จอมทัพซ้ายพิฆาต ได้กล่าวถึงการมีส่วนร่วมในแข่งขันครั้งนี้ว่า "ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้โอกาสติดทีมชาติไทย มันเป็นความภูมิใจของผมและครอบครัว ต้องขอบคุณโค้ชและสตาฟฟ์โค้ชทุกคนที่ไว้ใจผมครับ"

"การปรับตัวเข้ากับทีมก็ไม่ลำบากเท่าไหร่ เพราะบางคนเคยเล่นด้วยกันอยู่แล้ว ผมเองก็ทุ่มเทกับการฝึกซ้อมตลอด การแข่งขันครั้งนี้ผมอยากจะทำผลงานให้ดีที่สุดครับ ถ้าได้โอกาสลงสนามผมอยากจะทำประตูที่สนามนี้ (ปากันสารี สเตเดียม) ให้ได้อีกครั้งครับ เพราะผมเคยทำได้แล้วในเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมาครับ" กองกลางวัย 18 ปี กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทีม "ช้างศึก U19" อยู่สาย บี ร่วมกับ ทีมชาติญี่ปุ่น, อิรัก และเกาหลีเหนือ

โดยโปรแกรมการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่มนัดแรก วันที่ 19 ตุลาคม 2561 ทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอิรัก ที่สนามปากันสารี เวลา 16.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Bugaboo Tv
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Fri Oct 19, 2018 12:29, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel