ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 08, 2018 23:05
[NFL]Drew Brees กับ 3 ทาง ที่หากสถานการณ์ในอดีตไม่ได้เป็นเหมือนเดิม
บทความนี้เป็นบทความแปลของ Bill Barnwell นักเขียนของ ESPN Staff Writer แปลผิดๆ ถูกๆ นะครับ เพราะบทความต้นเรื่องมันยาวโคตรเลย



Drew Brees Quarterback ระดับท็อปของลีก ของทีม New Orleans Saints ที่ตอนนี้กำลังจ่อจะทำลายสถิติสูงสุดตลอดกาลของลีกถึง 2 สถิติ นั่นก็คือ

สถิติ QB ที่ขว้าง TDs มากที่สุดตลอดกาล

สถิติ QB ที่ขว้างทำระยะมากที่สุดตลอดกาล

สำหรับ QB ที่เล่นให้กับ Saints มายาวนานถึง 13 ปี ในตอนแรกเขาถูกดราฟต์โดย San Diego Chargers(Los Angeles Chargers ในปัจจุบัน) ในรอบ 2 ปี 2001 และเป็นคนเดียวในดราฟต์คลาส 2001 ที่ยังคงเล่นอยู่ในปัจจุบัน (Dominic Raiola, C, Lions คือเพื่อนร่วมรุ่นคนสุดท้ายที่รีไทร์ไปในปี 2014 ) ปัจจุบันเหลือผู้เล่นเพียงแค่ 4 คนเท่านั้นที่ยังเล่นอยู่ในลีกมานานกว่าเขา นั่นก็คือ Adam Vinatieri, Phil Dawson, Tom Brady และ Sebastian Janikowski

ในสัปดาห์นี้ทุกสายตาจับจ้องไปที่ Drew Brees ในเกม Monday Night Football ที่ Saints จะไปเยือนถิ่นของ Redskins เขาต้องการระยะอีกเพียง 201 หลา ก็จะกลายเป็นผู้เล่นที่ขว้างทำระยะมากที่สุดตลอดกาลแซงหน้าสถิติของ Payton Manning เจ้าของสถิติคนปัจจุบันที่ทำเอาไว้ที่ 71,940 หลา (และต้องการอีก 99 หลาเพื่อขึ้นไปอยู่อันดับ 2 แทนที่ตำแหน่งของ Brett Frave ที่ทำเอาไว้ที่ 71,838 หลา) อดีต QB จาก Purdue University เริ่มต้นอาชีพได้ไม่ค่อยสวยหรูนักกับ Chargers ก่อนที่ปี 2003 เขาจะเสียตำแหน่งมือ 1 ให้แก่ Doug Flutie และนั่นคือจุดเริ่มต้นเหตุการณ์ที่ทำให้ San Diego Chargers ใช้สิทธิ์ดราฟต์ลำดับที่ 1 เลือกดราฟต์ Eli Manning ก่อนจะเทรดไปให้กับ New York Giants แลกกับ Philip Rivers หลังจากที่ Manning คนน้องยืนกรานหัวเด็ดตีนขาดยังไงก็จะไม่ขอเล่นในสีเสื้อของทีมสายฟ้า จนเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โตจนเป็นเรื่องเล่ามาจนถึงปัจจุบัน

ในปี 2004 ปีเดียวกันนั้นเอง Brees ระเบิดฟอร์มจนทำให้ติดทีม Pro Bowl เป็นครั้งแรก แต่โชคชะตาก็เล่นตลกกับเขา ในเกมสุดท้ายของฤดูกาลดังกล่าว เขาได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ ทำให้ Chargers ตัดสินใจที่จะไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับเขา ทีมเลือกที่จะให้ Philip Rivers เป็นอนาคตคนใหม่ของทีมขณะที่ปล่อยให้ Drew Brees กลายเป็นผู้เล่น Free Agent ในเวลานั้นทีมที่ใกล้จะบรรลุสัญญาฉบับใหม่กับ Drew Brees ก็คือ Miami Dolphins แต่ทีมแพทย์ของ Miami ได้เตือนว่าจากการตรวจร่างกายแล้วลงความเห็นว่ามีโอกาสเพียง 25% ที่ Drew Brees จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง นั่นทำให้ Miami Dolphins ตัดสินใจไม่เอา และหันไปเทรดเอา Daunte Culpepper QB ผิวสีจาก Minnesota Vikings มาแทน และสุดท้ายก็กลายเป็น New Orleans Saints ที่เลือกที่จะเสี่ยงคว้าตัวเขามาร่วมทีมแทน

และนี่คือจุดเริ่มต้นของบทความนี้ครับ บทความนี้จะเขียน Scenario 3 กรณีว่าถ้าหากในอดีตมีเรื่องราวที่เปลี่ยนไปใน 3 รูปแบบ นั่นก็คือ
รูปแบบที่ 1 : Drew Brees ระเบิดฟอร์มได้ตั้งแต่ปีแรกและกลายเป็น franchire quarterback ของ San Diego Chargers
รูปแบบที่ 2 : Drew Brees ไม่บาดเจ็บหัวไหล่ในปี 2004
รูปแบบที่ 3 : Drew Brees ได้ย้ายไปร่วมทีม Dolphins


สถานการณ์ในปัจจุบันจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไรบ้าง
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 08, 2018 23:23
[RE: [NFL]Drew Brees กับ 3 ทาง ที่หากสถานการณ์ในอดีตไม่ได้เป็นเหมือนเดิม]
รูปแบบที่ 1 : Drew Brees ระเบิดฟอร์ม Pro Bowl ในปี 2003 ไม่ใช่ 2004

ในปีแรกที่ Drew Brees เริ่มอาชีพ เขาเป็นเพียงเด็ก Rookie ธรรมดาแค่ปีเดียวก่อนจะได้รับโอกาสให้ลงเป็นตัวจริงในฤดูกาลถัดมา ในขณะนั้นสตาร์เบอร์ 1 ของ Chargers คือ LaDainian Tomlinson ตัววิ่งระดับตำนานของทีมสายฟ้า ที่ทำระยะรวมในปีนั้นไปมโหฬารถึง 2,172 หลา กับอีก 14 ทัชดาวน์ นั่นมันดีมากถ้าหากว่า Brees สามารถระเบิดฟอร์มได้ในปี 2003 หลังจากที่ Chargers ได้ตัว David Boston มาแบบ free agent

Chargers เทรดดราฟต์ Philip Rivers เข้ามาในปี 2004 ซึ่งเป็นปีเดียวกับที่ Drew Brees กลับมาอยู่ในฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้ง ในเวลานั้นคู่หูของเขาคือ Antonio Gates ปีกในที่ทีมคว้ามาแบบ Undrafted ในปี 2003 Gates นี่เองที่ทำให้สถิติ Intercept ของ Drew Brees ลดลงอย่างน่าทึ่ง การรับบอล และระยะหลาที่ทำได้กลับเพิ่มสูงขึ้น เส้นทางทุกอย่างดูเหมือนจะสวยงามและโรยไปด้วยกลีบกุหลาบ Drew Brees ทำเรตติ้งไปถึง 104.8 ในปีนั้น และเป็นจุดเริ่มต้นให้เขาได้ติดทีม Pro Bowl เป็นครั้งแรก แต่ถ้านั่นเกิดขึ้นในปี 2003 แน่นอนว่า San Diego Chargers คงไม่จบด้วยสถิติ 4-12 และเป็นบ๊วยของลีกในปีนั้น ทำให้ได้ 2004, 1st Round Pick แต่ถึงแม้ว่าจะทำผลงานได้ดีแค่ไหนแต่ทีมรับของ Chargers ก็ยังแย่อยู่ดี เราจึงมองว่าในปีนั้นพวกเขาคงจะจบด้วยสถิติราวๆ 8-8 และนี่คือสถานการณ์ที่น่าจะเกิดขึ้นหลังจากนั้น
.
.
1. San Diego Chargers ไม่ได้สิทธิ์ดราฟต์ลำดับที่ 1 ทำให้ไม่ได้เลือก Eli Manning ในปี 2004



อันนี้ตามเรื่องราว ในเมื่อพวกเขาไม่ใช่บ๊วยของลีก พวกเขาก็ไม่ได้สิทธิ์ดราฟต์ลำดับที่ 1 อยู่แล้ว การจบที่ 8-8 น่าจะทำให้พวกเขาได้สิทธิ์ดราฟต์อยู่แถวๆ กลางๆ รอบแรก น่าจะราวๆ สิทธิ์ลำดับที่ 16 และถ้าเป็นแบบนั้นพวกเขาน่าจะเลือก Will Smith Defensive End จาก Ohio State ผู้ที่ทำไป 67.5 sacks กับ New Orleans Saints ตลอด 9 ปีในอาชีพ
.
.
2. Drama Eli Manning คงจะเป็นเรื่องระหว่าง Oakland Raiders กับ New York Giants แทน



สถานการณ์ตอนนั้นครอบครัว Manning ยืนกรานว่า Eli Manning ของ Ole Miss จะไม่ยอมลงสนามกับ Chargers แน่นอน แม้ว่า San Diego Chargers จะดราฟต์เขาจริงๆ ก็ตาม จริงๆ ต้องบอกว่า Eli Manning ไม่เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าทำไมเขาถึงไม่อยากเล่นให้ Chargers ทุกอย่างเป็นเพียงข้อสันนิษฐานของแต่ละคน แต่เชื่อว่าคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องนี้คือ Archie Manning พ่อของเขาซึ่งเคยเป็น QB ของ New Orleans Saints มาก่อน ซึ่งน่าจะมีผลต่อการตัดสินใจของลูกชายคนเล็กของตระกูล เพราะเขากังวลว่าลูกชายจะได้เล่นกับทีมที่ไม่สามารถพาเขาไปสู่ความสำเร็จได้เช่นเดียวกับเขาที่เจอความยากลำบากมาในขณะที่เล่นให้กับ Saints
.
Oakland Raiders หลังจากผ่านไป 2 ปีที่พวกเขาทะลุเข้าชิง Super Bowls(ก่อนจะแพ้ Buccaneers ใน SB XXXVII) ในตอนนั้น Rich Gannon QB ซุปตาร์ของพวกเขาอยู่ในช่วงที่ใกล้จะรีไทร์แล้ว ขณะที่โค้ชก็เพิ่งได้ Norv Turner มาแทน Bill Callahan ในตอนนั้นพวกเขาได้สิทธิ์ดราฟต์ลำดับที่ 2 แน่นอนว่า Eli Manning ว่าที่เต็งหาม 2004 No.1 Draft ถูกปาดไปแล้ว พวกเขาจึงตัดสินใจเลือก Robert Gallery, LT ตัวเต็งอีกคนจาก Iowa เข้ามาแทน แต่นั่นคือเรื่องจริง กลับมาที่เรื่องสมมติของเราต่อ สถานการณ์ใหม่จะเป็น Oakland Raiders จะเป็นทีมที่ได้ No.1 Draft อย่างแน่นอน และนั่นจะทำให้พวกเขาได้ Eli Manning ไปครอง และสถานการณ์จะเปลี่ยนเป็น Manning งอแงไม่ยอมเล่นให้ Raiders และเรียกร้องจะเทรดไปอยู่กับ Giants นั่นอาจจะทำให้ Raiders ได้ตัว Robert Gallery จากการที่ Giants ดราฟต์มาในลำดับที่ 3 แล้วเทรดแลกกับ Eli Manning โดยยอมจ่ายเพิ่มเป็น สิทธิ์ดราฟต์รอบ 3 ปี 2004 + สิทธิ์ดราฟต์รอบแรกและรอบ 5 ของปี 2005 ด้วย
.
.
3. Pittsburgh Steelers จะทำการเทรดอัพจากลำดับที่ 11 มาเป็นลำดับที่ 5 เพื่อเลือก Philip Rivers



ทำไมมั่นใจว่าดีลนี้จะเกิดขึ้นล่ะ? นั่นก็เพราะตามรายงานในขณะนั้นคือ Steelers นั้นจ้อง Philip Rivers ตาเป็นมันเลย แต่ Kevin Colbert GM ของทีมบอกว่าลำดับของเราอยู่ต่ำจนเกินไป เราต้องทำใจว่า Philip Rivers ไม่มีทางหล่นมาถึงแน่ๆ สถานการณ์ตอนนั้น Chargers ไม่ได้ต้องการ QB ก็จริง แต่ Eli Manning ก็ดีเกินกว่าที่จะปล่อยให้หลุดมือตัวเองไปใน 1st pick ขณะที่ Raiders ก็ยังมี Rich Gannon อยู่ และทีมกำลังต้องการ O-Line ลำดับที่ 1 ของดราฟต์คลาส 2004 , Cardinals ในลำดับ 3 ก็เล็ง Larry Fitzgeralds เอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว ขณะที่ลำดับที่ 4 Giants ก็กำลังกระหายผู้เล่นในตำแหน่ง QB อยู่ และ Philip Rivers ก็เป็นมือวางอันดับ 2 ในปีนั้น ในเมื่อ 4 ทีมแรกชัดแล้วว่ามีเป้าหมายของตัวเอง Steelers ไม่กล้าพอจะเสี่ยงขอเทรดอัพแน่ๆ แต่เมื่อมาที่สถานการณ์สมมติของเรา

Alternative History of 2004’s Draft
Oakland Raivers >>> Eli Manning, QB (trade with Giants)
Arizona Cardinals >>> Larry Fitzgeralds, WR
New York Giants >>> Robert Gallery, OT (trade with Raiders)
Washington Redskins >>> Sean Taylor, S
Pittsburgh Steelers >>> Philip Rivers, QB (trade with Browns)


Washington Redskins ในปี 2004 พวกเขามี Patrick Ramsey QB หนุ่มที่เพิ่งดราฟต์มาในรอบแรกปี 2002 แน่นอนว่าพวกเขาน่าจะเลือก Sean Taylor, S ไปเหมือนสถานการณ์จริงๆ ดังนั้นลำดับถัดไป Cleveland Browns แน่นอนว่าพวกเขาอาจจะอยากได้ Philip Rivers ก็ได้ แต่ในสถานการณ์จริง การที่พวกเขาอยู่ในลำดับที่ 6 และมองข้าม Ben Roethlisberger นั่นอาจจะทำให้เราเชื่อได้ว่าพวกเขายังไม่ได้อยากเลือก QB ในรอบแรก ดังนั้นนี่อาจจะเป็นตำแหน่งที่เหมาะสมสำหรับ Steelers ในการเทรดอัพกระโดดขึ้นมาเพื่อคว้าตัว Philip Rivers QB ดาวรุ่งจาก NC State
.
แน่นอนว่าทีมอย่าง Steelers เป็นทีมที่มักจะไม่ทำการเทรดอัพบ่อยๆ ถ้าไม่ใช่คนที่พวกเขาอยากได้มากจริงๆ อย่างเช่นใน 2003 Draft พวกเขายอมจ่ายให้ Chiefs เพื่อขอเทรดอัพมาคว้าตัว Troy Polamalu และแน่นอนว่าในเมื่อ Kevin Colbert บอกชัดว่าเขาอยากได้ Rivers ทำไมเขาจะไม่เทรดอัพล่ะในสถานการณ์แบบนี้ แน่นอนว่าพวกเขาอาจจะต้องจ่ายด้วย 10th overall pick และ 2005 first-round pick นั่นจะทำให้พวกเขาหมดสิทธิ์ที่จะได้ตัว Heath Miller (TE ทีดราฟต์มาในปี 2005) และนั่นก็ทำให้เชื่อว่า Cleveland จะยังคงยืนยันที่จะดราฟต์ Kellen Winslow Jr. ในลำดับที่ 10 อยู่ดี และแน่นอนว่า ถ้า Steelers ได้ตัว Philip Rivers ไปร่วมทีม เราเชื่อว่าศักยภาพของเขาไม่ได้ด้อยไปกว่า Ben Roethlisberger เลย ดังนั้นถ้าเขาได้มาเล่นในทีมที่มีผู้เล่นรอบตัวเพียบพร้อมแบบ Steelers เขาก็น่าจะพา Steelers บินสูงได้เช่นเดียวกับที่ Big Ben ทำเอาไว้ในปัจจุบัน

Alternative History of 2004’s Draft
Detroit Lions >>> Roy Williams, WR
Atlanta Falcons >>> DeAngelo Hall, CB
Jacksonville Jaguars >>> Reggie Williams, WR
Houston Texans >>> Dunta Robinson, CB
Cleveland Browns >>> Kellen Winslow Jr., TE
New York Jets >>> Jonathan Wilma, ILB
Buffalo Bills >>> Ben Roethlisberger, QB
.
.
.
16. San Diego Chargers >>> Will Smith, DE

.
.
4. Bills จะดราฟต์ Ben Roethlisberger ในลำดับที่ 12



Buffalo ต้องการที่จะหาตัวแทนของ Drew Bledsoe อยู่พอดี ในสถานการณ์จริง Bills ดราฟต์ Lee Evans ปีกนอกจาก Wisconsin ไปร่วมทีม ก่อนจะยอมจ่ายมหาศาลให้ Cowboys เพื่อจะขอเทรดสิทธิ์ในลำดับ 22 เพื่อเลือก J.P.Losman QB จาก Tulane ผู้ที่จบอาชีพด้วยผลงาน 33 TDs และ 34 Intercept แน่นอนว่า Lee Evans เป็นปีกที่น่าจะมีผลงานที่ดีกว่านี้หากเขาได้เล่นภายใต้การนำของ QB ดีๆ ซักคน สุดท้ายมาที่สถานการณ์สมมติ ถ้าหากเป็นแบบนั้นเราเชื่อเหลือเกินว่า Buffalo Bills จะไม่มีทางปล่อย Ben Roethlisberger ไหลผ่านหน้าตัวเองเป็นแน่ และเมื่อพวกเขาได้ Big Ben ไปแล้ว คงจะไม่เทรดกับ Cowboys และนั่นจะทำให้พวกเขามีสิทธิ์ดราฟต์รอบแรกปี 2005 อยู่กับมือ ที่ผ่านมาพวกเขาเสียเวลาไป 14 ปีจนมาถึงในปีปัจจุบันที่พวกเขาเทรดอัพเพื่อเลือก Josh Allen(จริงๆ ในปี 2013 พวกเขาก็เทรดอัพเพื่อเลือก E.J.Manuel นะ แต่สุดท้ายไม่เวิร์ก) ลองคิดดูว่าถ้า Buffalo Bills มี Big Ben ผลงานของพวกเขาตลอด 14 ปีที่ผ่านมาอาจจะดีกว่าเดิมก็ได้
.
.
5. Chargers จะล้ม Patriots ในรอบ Playoff ปี 2007 ที่ทำสถิติไม่แพ้ใครเลยจนไปถึงเกม Super Bowls



ไปอย่างเร็วๆ กับปี 2007 ตอนนั้น Drew Brees สถาปนาตัวเองเป็น 1 ในสุดยอด QB ของลีกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในชีวิตจริง Rivers ยังไม่เคยเอาชนะ Brees ได้แม้แต่ครั้งเดียว และนั่นก็คือปีสุดท้ายที่ Chargers ไปได้ไกลที่สุดในรอบ Playoff หลังจากไปแพ้ Patriots ในรอบชิงแชมป์สาย AFC หลังจากปี 2007 เป็นต้นมาพวกเขาก็ไม่เคยได้เข้าชิงแชมป์สายอีกเลย ในปี 2007 พวกเขาผ่าน Colts ในรอบ Divisional ด้วยการที่ Philip Rivers ได้รับอาการบาดเจ็บ และเขาปฏิเสธที่จะเข้ารับการผ่าตัด เพื่อที่จะขอเล่นเกมชิงแชมป์สายกับ Patriots ก่อน สุดท้ายเขาเสีย 2 Intercept ในเกมดังกล่าว และพ่ายต่อ Patriots ไปด้วยสกอร์ 12-21 ทำเรตติ้งได้เพียง 47.1 เท่านั้น
จริงๆ มันก็บอกยากว่า ต่อให้ San Diego Chargers ที่มี Drew Brees นำทัพไปเยือน New England Patriots ที่ Foxborough แล้วจะสามารถคว่ำ Patriots คาบ้านได้จริงหรือไม่ แต่ในอดีตเราเห็น Joe Flacco(ฺ2009, 2012) และ Mark Sanchez(2010) ก็ยังทำได้ ดังนั้นก็ติ๊ต่างว่าถ้าเป็น Drew Brees ในฟอร์มที่สุดยอดก็น่าจะทำได้เช่นกัน
.
.
6. Chargers จะไม่แพ้ Giants ใน Super Bowl XLII



ในภาพสมมติย้อนกลับไปในเวลานั้นเราเชื่อว่า LaDainian Tomlinson น่าจะฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บเอ็นเข่าและลงเล่นในเกม Super Bowl ได้ ขณะที่ Antonio Gates ก็น่าจะฝืนลงเล่นจากอาการบาดเจ็บนิ้วเท้าได้ และ 3 คนนี้(รวม Drew Brees)น่าจะสร้างปัญหาอย่างมหาศาลให้แก่ New York Giants เพราะในปีนั้นทีมรับของ Giants ทำผลงานในการรับมือเกมวิ่งอยู่ในลำดับ 26 ของลีก และรับมือกับปีกในอยู่ในลำดับที่ 30 ของลีก น่าจะรับมือกับ 2 คนนี้ไม่ไหว
ในเกมดังกล่าวเกมรับของ Giants กดดัน Tom Brady ได้บ่อยครั้ง แต่ Drew Brees คือ quarterback ที่อยู่ในลำดับที่ 5 ของ quarterback ที่มี sack rates น้อยที่สุดในประวัติศาสตร์ของ NFL นั่นเลยทำให้เรามองว่าเกมรับของ Giants น่าจะหยุด Chargers ภายใต้การนำทีมของ Bree, Tomlinson, Gates ไม่ไหว และถ้ามันเป็นอย่างนั้นจริงๆ ก็เป็นไปได้ที่ San Diego Chargers จะเป็นแชมป์ Super Bowl XLII แทนที่ New York Giants
.
.
7. ยุคสมัยของ Tom Coughlin คงจะไม่ยาวนานขนาดนี้



New York Giants มียุคสมัยภายใต้การคุมทีมของ Tom Coughlin มายาวนานถึง 13 ปี เขาสร้างตำนานของตัวเองจากการเอาชนะ Patriots ใน Super bowl ได้ถึง 2 ครั้ง แต่ถ้าจากข้อ 6 เรื่องราวเปลี่ยนไปเป็น Giants แพ้ Chargers ในปี 2007 ทุกอย่างก็จะเปลี่ยนไปทันที ถ้ายังจำกันได้ในช่วงปี 2005, 2006 ที่ Eli Manning แพ้ในรอบ Wild-Card ทั้ง 2 ปี ในปี 2007 ที่พวกเขาทะลุเข้าไปคว้าแชมป์ Super Bowl ได้พวกเขาก็มีฟอร์มที่ย่ำแย่ก่อนจะไปปังในรอบ Playoff ในปี 2008 ก็ Eli Manning ก็ฟอร์มห่วยแพ้ในรอบ Divisional ทั้งๆ ที่เป็นลำดับที่ 1 ของ NFC ในฤดูกาลปกติ ขณะที่ปี 2009 และ 2010 ก็ไม่เข้ารอบ Playoff ดังนั้นลองคิดกลับไปถ้าปี 2007 Giants แพ้ Chargers ผมรับรองได้เลยว่า Tom Coughlin และ Eli Manning คงตกงานไม่ได้อยู่จนถึง Super Bowl ปี 2011 อย่างแน่นอน และยุคสมัยของ Coughlin+Manning ก็คงจะจบลงเพียงแค่นั้น
เช่นเดียวกับฝั่ง San Diego Chargers ที่ A.J. Smith GM ของทีมไล่ Marty Schottenheimer ที่ทำผลงาน 14-2 ออกในปี 2006 และเลือก Norv Turner มาคุมทีมต่อ และ Norv Turner พาทีมคว่ำ Giants ได้ในปี 2007 แน่นอนว่านั่นจะทำให้ A.J. Smith ดูเป็นคนที่ฉลาดโคตรๆ อย่างแน่นอน
.
.
8. New Orleans Saints น่าจะดราฟต์ Matt Leinart ในปี 2006



Mike Triplett ESPN reporter กล่าวว่า New Orleans Saints ซึ่งในปี 2006 ได้สิทธิ์ดราฟต์ลำดับที่ 2 คงกำลังมองหา QB คนใหม่ของทีมอยู่คงไม่ปล่อยให้ Matt Leinart QB ดีกรี Heisman Trophy ผ่านมือไปแน่ๆ ในชีวิตจริงเขาหล่นไปถึงลำดับที่ 10 ก่อนจะโดน Arizona Cardinals คว้าตัวไป ขณะที่ Saints เลือก Reggie Bush ตัววิ่งจาก USC แต่ในจินตนาการของเรา ในการดราฟต์ในปี 2006 นั้นคงจะเปลี่ยนไปเป็น
Houston Texans คงเลือก Mario William, DE เหมือนเดิม
New Orleans Saints เลือก Matt Leinart, QB ขณะที่ Reggie Bush คงจะหล่นไปอยู่ที่ลำดับ 4 กับ New York Jets ที่กำลังมองหาตัววิ่งคนใหม่ไปแทนที่ Curtis Martin ส่วน D'Brickashaw Ferguson ที่ถูก Jets ดราฟต์ในโลกความจริงคงจะไปมีชีวิตที่ย่ำแย่กับ Arizona Cardinals ที่ลำดับที่ 10 แทน
4
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 08, 2018 23:31
[RE: [NFL]Drew Brees กับ 3 ทาง ที่หากสถานการณ์ในอดีตไม่ได้เป็นเหมือนเดิม]
รูปแบบที่ 2 : Drew Brees ไม่บาดเจ็บหัวไหล่ในปี 2004

ก่อนที่ Drew Brees จะได้รับบาดเจ็บที่หัวไหล่ A.J. Smith GM ของทีมกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องตัดสินใจว่าระหว่าง Drew Brees กับ Philip Rivers เขาจะเก็บใครเอาไว้เป็นอนาคตของทีม ในเวลานั้น(2005) San Diego Chargers แปะป้าย non-exclusive franchise tag กับ Drew Brees หลังจากที่เขาติดทีม Pro Bowl ในปี 2004 Drew Brees ในเวลานั้นมีอาวุธครบมือทั้งเกมวิ่งและเกมขว้างเฉกเช่นปัจจุบัน เพราะมีทั้ง Tomlinson ในเกมวิ่ง มี Gates และ Keenan McCardell คอยรับบอลขว้าง แต่พอหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บ Chargers เลือกที่จะไม่ให้สัญญาระยะยาวกับเขา พร้อมทั้งแปะป้าย transition tag รวมไปถึงพยายามเจรจาให้เขายอมรับสัญญาเพียงแค่ 1 ปีไปก่อนแต่ทาง Drew Brees ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว นั่นจึงทำให้เขากลายมาเป็น unrestricted free agency เต็มตัว

มาที่บทความของเรา มองย้อนกลับไปในตอนนั้น แล้วถ้า Drew Brees ไม่โดน John Lynch อัดจนเจ็บล่ะ สถานการณ์ใหม่น่าจะเป็นอย่างไรต่อไป
.
.
1. Chargers จะแปะสัญญา franchise tag ก่อนจะเสนอสัญญาระยะยาวให้เขา



แม้ว่า A.J. Smith จะชอบ Philip Rivers ขนาดไหนก็ตาม แต่ถ้ามองกลับไปมันก็ยากที่จะเชื่อว่าจะมีทีมไหนใน NFL ที่กล้าที่จะปล่อย quarterback วัย 26 ปี แถมยังมีดีกรีเป็นผู้เล่น pro bowl ในปีที่ผ่านมาออกไปจากทีมเพื่อเปิดทางให้ quarterback หน้าใหม่ที่เพิ่งจะขว้างไปเพียง 8 ครั้งในฤดูกาลที่ผ่านมาอย่าง Philip Rivers แน่ๆ Chargers ในเวลานั้นมี cap space เหลือเฟือที่จะจ่ายสัญญาระยะยาวให้ Drew Brees และเราเชื่อว่าเขาจะได้รับสัญญาตามที่ต้องการแน่นอน
.
.
2. Chargers จะเทรด Philip Rivers ออกไปให้...



ถ้า Philip Rivers ถูกดราฟต์เทรดโดย Chargers จริง แต่เขาไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากมายเพราะต้องเป็นสำรองของ Drew Brees แน่นอนว่าบรรดาทีมอื่นๆ ที่จ้องเขามาตั้งแต่ก่อนดราฟต์ปี 2004 คงจะยื่นข้อเสนอมากมายมาให้ Chargers พิจารณาแน่ๆ และทีมแรกที่น่าจะติดต่อมาก่อนใครเพื่อนคงจะเป็น Oakland Raiders เพราะในเวลานั้นทีมสลัดดำคือทีมที่เปลี่ยน Quarterback เป็นว่าเล่นเลยทีเดียว ถ้าหากว่า Al Devis GM ของสลัดดำเห็นแล้วว่าผู้เล่นระดับ Philip Rivers นั่งจุ่มเจ่าอยู่ข้างสนามเขาคงต้องหาทางติดต่อเพื่อจะขอเทรดกับคู่แข่งร่วมสาย AFC West อย่างแน่นอน
.
นอกจากนี้ New Orleans Saints ก็น่าจะเป็นอีกทีมที่กำลังมองหา Quarterback แต่เราไม่เชื่อว่า Saints จะยอมยื่นสิทธิ์ดราฟต์รอบ 2 เพื่อขอแลกกับ Philip Rivers แน่ๆ ทีมต่อไปล่ะ New York Jets เพิ่งจะจ่ายสัญญาฉบับใหม่ให้ Chad Pennington แต่หลังจากนั้นไม่นอนเขาก็มีปัญหาต้องผ่าตัดหัวไหล่ แน่นอนว่า Jets ก็น่าจะเป็นอีกทีมที่สนใจ Rivers ขณะที่ Broncos, Cardinals และ Titans ก็เป็น 3 ทีมที่ดราฟต์ QB ในรอบแรกปี 2006 ดังนั้นถ้าตามเรื่องราว 3 ทีมนี้ก็น่าจะต้องให้ความสนใจที่จะเทรด Philip Rivers เช่นกัน
.
.
3. ...ให้แก่ Lions



ทั้งหมดทั้งมวลนั้นสุดท้ายแล้วหวยน่าจะไปออกที่ Detroit เพราะว่าในปี 2005 Lions เลือกที่จะยุติยุคสมัยของ Steve Mariucci และ Joey Harrington โดยทำการเทรด Harrington ให้กับ Miami Dolphins แล้วไปยื่นข้อเสนอ 4 ปี $11 million ให้แก่ Jon Kitna QB วัย 34 ปี จาก Cincinnati Bengals เพื่อมาเป็นอนาคตคนใหม่ของทีมแทน คุณเห็นภาพมั้ยว่าถ้าเป็น Scenario ในแบบของเรา คุณว่า Lions จะไม่เอาสัญญา 4 ปี $11 million มายื่นให้กับ Philip Rivers แทนเหรอ เรามองว่า Lions น่าจะเสนอสิทธิ์ดราฟต์รอบแรกปี 2006 มาให้ Chargers เพื่อขอแลกกับ Philip Rivers+สิทธิ์ดราฟต์รอบท้ายๆ ปี 2006 ของ Chargers เป็นการแลกเปลี่ยนและทีมสายฟ้าก็น่าจะตอบตกลงอย่างง่ายดาย และเมื่อ Lions ได้ Philip Rivers ไปเป็น franchise quarterback คนใหม่ของทีม ในปี 2006 Lions คงไม่จบด้วยผลงาน 3-13 แต่น่าจะจบแถวๆ 7-9 แทน และนั่นจะทำให้ในปี 2007 พวกเขาอาจจะไม่มีสิทธิ์ได้เลือกเจ้าเมกะตรอน Calvin Johnson ที่ลำดับ 2 แต่อาจจะได้ Dwayne Bowe ปีกนอกของ USC ในแถวๆ ลำดับ 14-16 แทน รวมไปถึง ฤดูกาล 0-16 (2008) อันน่าอับอายก็คงไม่เกิดขึ้นเช่นกัน
.
.
4. โฉมหน้าของ NFL ในปัจจุบันคงจะเปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ



โอเค พักหายใจกันก่อน ยาวเหลือเกิน ผมพยายามจะอธิบายสิ่งที่เปลี่ยนแปลงไปในการดราฟต์ในปี 2007 หลังจากที่ Lions ได้เทรดตัว Philip Rivers ไปในช่วงปี 2006 แน่นอนว่า ในสิทธิ์ดราฟต์ลำดับที่ 1 Oakland Raiders จะยังคงเลือก JaMarcus Russell จนเป็นตำนานแห่งความหายนะอยู่เหมือนเดิม ขณะที่สิทธิ์ดราฟต์ลำดับ 2 คงเปลี่ยนไปจาก Detroit Lions ไปเป็น Cleveland Browns แต่เชื่อว่า Browns ยังคงมั่นใจที่จะเลือก Joe Thomas อยู่เช่นเดิม ส่วนลำดับที่ 3 Tampa Bay Buccaneers ที่เดิมเลือก Gaines Adams DE คงจะเป็นทีมที่จะคาบเจ้าเมกะตรอน Calvin Johnson ไปครองแทน และนั่นคงจะทำให้ Jon Gruden รักษาอาชีพการงานของตัวเองกับ Buccaneers ต่อไปได้
.
ข้ามไปที่ปี 2009 ในเรื่องราวของเรา Lions ภายใต้การนำของ Philip Rivers คงไม่จบปี 2008 ด้วยสถิติ 0-16 แน่ๆ และทีมที่จะเป็นเจ้าของ 2009 1st Picks จะเป็น St’ Louis Rams และพวกเขาจะได้ Matthew Stafford ไปครองแบบไม่ต้องคิดมาก ในชีวิตจริงปีแรกของ Matthew Stafford เขาได้ลงสนามในปีที่เป็นรุกกี้ 10 เกม มีผลงาน 2-8 เสียไปถึง 20 Intercept และถ้าเหตุการณ์นั้นมาเกิดที่ Rams พวกเขาก็คงจะได้ดราฟต์ลำดับต้นๆ ในปี 2010 อยู่ดี แต่นั่นคงทำให้ Rams ไม่เสียเวลามาเลือก Mark Sanchez พวกเขาน่าจะเลือกที่จะ trade down ให้ทีมอื่น(ซึ่งน่าจะเป็น Redskins ที่อาจจะขอเทรดอัพโดยเสนอสิทธิ์ลำดับที่ 4 + สิทธิ์รอบแรกปี 2011 มาแลก และนั่นอาจจะทำให้ Trent Williams และ Ryan Kerrigan ถูกเลือกโดย Rams แทน ไม่เลวเลยใช่มั้ยล่ะ) และสุดท้ายลากมาจนถึงในปี 2016 Rams คงไม่ต้องเสียสิทธิ์มากมายเพื่อขยับขึ้นมาเลือก Jared Goff ลองนึกภาพปัจจุบันว่า Rams เป็นยุคสมัยของ Sean McVay+Matthew Stafford ผลงานจะดีหรือแย่กว่ายุคสมัยของ Sean McVay+Jared Goff???
.
ข้ามกลับมาที่ Detroit อีกทีแต่ภาพใน Scenario ของเราเป็นเวอร์ชั่นที่ไม่มี Calvin Johnson แล้ว พวกเขาภายใต้การนำของ Philip Rivers คงจะได้สิทธิ์ดราฟต์ในลำดับกลางๆ แล้ว แน่นอนว่าปี 2009 พวกเขาน่าจะมองหา Wide Receiver คนใหม่อยู่ พวกเขาน่าจะเลือก Michael Crabtree แทน และในปี 2010 พวกเขาก็คงไม่ได้ลำดับดีพอที่จะได้เลือก Ndamukong Suh เหมือนในโลกแห่งความจริง ในโลกของเราบิ๊ก Suh น่าจะกลายเป็นสมาชิกของ Seattle Seahawks แทนที่ Russell Okung และ Lions ในปีนี้น่าจะได้เลือก defensive line จาก Michigan อย่าง Brandon Graham แทน เรื่องราวมันพ่วงตามกันเป็นขบวนเลยใช่มั้ยล่ะ

5. Chargers จะได้แชมป์ Super Bowl XLII
ทุกอย่างยังคงดำเนินไปตามรูปแบบที่ 1 (ย้อนกลับไปอ่านอีกครั้ง)
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Oct 08, 2018 23:39
[RE: [NFL]Drew Brees กับ 3 ทาง ที่หากสถานการณ์ในอดีตไม่ได้เป็นเหมือนเดิม]
รูปแบบที่ 3 : Drew Brees ได้ย้ายไปร่วมทีม Dolphins

ถ้ามองกันใน 3 Scenario ที่เรายกตัวอย่าง รูปแบบที่ 3 นี่คือเรื่องราวที่เกือบจะเกิดขึ้นมากที่สุด เพราะ Dolphins ได้เข้าติดต่อกับ Drew Brees แล้วจริงๆ Miami จบฤดูกาลมาด้วยผลงาน 9-7 ภายใต้การคุมทีมปีแรกของ Nick Saban พวกเขามี Gus Frerotte QB วัย 34 ปี ในชีวิตจริง Dolphins กังวลกับอาการบาดเจ็บของ Brees จนสุดท้ายขอยกเลิกการเจรจาไป แล้วเลือกที่จะยื่นสิทธิ์ดราฟต์รอบ 2 เพื่อขอแลก Duante Culpepper QB จาก Vikings พร้อมกับเสนอสิทธิ์ดราฟต์รอบ 6 เพื่อขอแลก Joey Harrington QB ของ Lions มาเพิ่มอีกคนแทน สุดท้ายในปีนั้น Miami Dolphins ใช้ QB ถึง 3 คน Culpepper, Harrington และ Cleo Lemon ทั้ง 3 คนทำ QB rating รวมเพียง 71.2 เป็นลำดับ 28 ของลีก กลับกัน Drew Brees ทำ rating 96.2 กับ New Orleans Saints
.
โอเค เรามองกลับไปว่าถ้าตอนนั้น Miami Dolphins เลือกที่จะเสี่ยงกับอาการบาดเจ็บของ Drew Brees แล้วเสนอสัญญาระยะยาวให้ Brees อะไรน่าจะเกิดขึ้นบ้าง
.
.
1. ป่านนี้ Nick Saban ก็น่าจะได้คุม Miami Dolphins มาจนถึงทุกวันนี้ ไม่ใช่ไปคุม Alabama Crimson Tide ยาวนานแบบทุกวันนี้


.
.
2. Patriots คงไม่มีวันที่จะได้ตัว Wes Welker



ในขณะที่ Welker เริ่มต้นอาชีพกับ Chargers ในช่วงท้ายปี 2004 เขาเข้าลีกมาแบบ undrafted ในปี 2004 ก่อนจะย้ายมาได้ดิบได้ดีที่ Miami Dolphins เขาโด่งดังด้วยตำแหน่งปีก Slot และตัว Punt Retuner ในปี 2006 เขารับบอลไปถึง 67 ครั้ง ทำไป 687 หลา แต่ Dolphins กลับเลือกที่จะชู Chris Chambers ปีกที่ฟอร์มตกต่ำด้วยการขว้างบอลไปให้เขาบ่อยครั้ง เห็นดังนั้น Patriots เลยฉวยโอกาสพยายามติดต่อเพื่อคว้าตัว Wes Welker ด้วยการเสนอสิทธิ์ดราฟต์รอบ 2 และรอบ 7 ไปให้ Dolphins เป็นข้อแลกเปลี่ยน กลับกัน ถ้าปี 2006 Quarterback ของ Dolphins เป็น Drew Brees นั่นจะทำให้ Nick Saban จะได้คู่หูสุดอันตรายอย่าง Brees+Welker เป็นแกนหลักของทีมสุดพิเศษของเขาอย่างแน่นอน
.
.
3. Saints คงจะไปขอเทรดตัว Tony Romo มาเป็น franchise quarterback ของทีม



เราจะไม่พูดถึง Saints ในสถานการณ์อื่นๆ เราจะมองว่าในขณะนั้นนี่เป็นเรื่องที่เป็นไปได้ Saints เลือกที่จะไปคว้าตัว Sean Payton ผู้ช่วยโค้ชจาก Dallas Cowboys มาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่ของทีม ในเวลานั้น Quarterback ของ Saints มี Aaron Brooks, Todd Bouman และ Jamie Martin ขณะที่ Drew Brees ก็เลือกที่จะเซ็นต์กับ Miami Dolphins ไปแล้ว แน่นอนว่า Tony Romo QB จาก Eastern Illinois ในเวลานั้นเป็นเพียงตัวสำรองของ Bledsoe, Vinny Testaverde และ Quincy Carter แน่นอนว่า Cowboys ก็ยังไม่มั่นใจว่า Romo มีของจริงหรือไม่ Sean Payton น่าจะเสนอตำแหน่งมือ 1 ที่ New Orleans ให้ Bill Parcells เฮดโค้ชของ Cowboys ในขณะนั้นยอมรับว่า Saints เสนอสิทธิ์ดราฟต์รอบ 3 มาเพื่อขอเทรดกับ Tony Romo จริงๆ แต่ตอนนั้นดีลล่มเพราะทาง Cowboys ยืนกรานว่าต้องเอาสิทธิ์ดราฟต์รอบ 2 มาแลกถึงจะตกลง
.
ในเมื่อไม่ได้ตัว Drew Brees แล้ว เราเชื่อว่าสุดท้ายแล้ว Saints จะยอมจ่ายสิทธิ์ดราฟต์รอบ 2 เพื่อขอเทรด Tony Romo จริงๆ และนำทีม Saints ไปพร้อมๆ กับอาการบาดเจ็บออดๆ แอดๆ ของเขา ไปจนถึงเกมที่ต้องเผชิญหน้ากับ Indianapolis Colts ใน Super Bowl XLIV แต่ในโลกแห่งความจริงเขาแทบไม่เคยยืนระยะได้ยาวนานในรอบ Playoff ภายใต้สีเสื้อของ Cowboys ได้เลย และนั่นคงจะเป็นความเสี่ยงมหาศาลสำหรับ Saints
.
.
4. กลายเป็น Dallas Cowboys ที่เผชิญสถานการณ์ในการตามหา QB มือ 1 ของทีมอย่างยากลำบากไปอีกหลายปี



ในชีวิตจริง หลังจากที่ Miami Dolphins ปฏิเสธที่จะเซ็นต์สัญญากับ Drew Brees พวกเขาต้องเผชิญกับ 6 ปีที่ตามหา QB มือ 1 ของทีม Chad Pennington, Trent Green, John Beck และ Chad Henne ก่อนจะมาหยุดลงที่ปี 2012 หลังจากที่พวกเขาได้ดราฟต์ตัว Ryan Tannehill มาเป็นอนาคตของทีม กลับมาที่สถานการณ์สมมติของเรา Dolphins มี Brees, Saints มี Romo และ Cowboys จะกลายเป็นทีมที่ตามหา QB แทน ในปี 2006 Cowboys น่าจะเริ่มต้นด้วยสถิติ 3-3 แต่คงจบด้วย 6-10 พร้อมกับได้สิทธิ์ดราฟต์ราวๆ ลำดับที่ 7-10 ในปี 2007 QB ที่ดีที่สุดในดราฟต์คลาส ณ ขณะนั้นคงเป็น Brady Quinn แต่ด้วยลำดับของพวกเขาไม่แน่ว่าพวกเขาอาจจะเปลี่ยนใจเลือก Adrian Peterson ก็ได้ Peterson อาจจะไม่ใช่ผู้เล่นในตำแหน่ง QB แต่ในเวลานั้น Bledsoe retiring ตัวเลือกที่ดีที่สุดน่าจะเป็น free agent อย่าง Kerry Collins Cowboys อาจจะเอามาถูๆ ไถๆ ใช้ไปซักปีดูก่อน ซึ่งก็อาจจะทำให้พวกเขาจบด้วยสถิติ 7-9 หรือ 8-8 พอไหวอยู่ ในปี 2008 Cowboys เลือกที่จะหันไปหา Brad Johnson แต่จริงๆ แล้วสถานการณ์นั้น Jerry Jones อาจจะหันไปหา Brett Farve ชายผู้ใฝ่ฝันอยากจะเล่นให้ Cowboys มาตั้งแต่เด็ก ก่อนจะผิดหวังได้ไปเฉิดฉายอยู่ที่ Green Bay Packers แทนก็เป็นอีกทางเลือกที่เป็นไปได้
.
ลองนึกภาพในปี 2008-2010 ถ้า Cowboys มีผู้เล่นอย่าง Brett Farve, Adrian Peterson, Terrell Owens และ Jason Witten คงจะเป็นทีมทีมโคตรน่ากลัวไม่น้อย และในปี 2012 Cowboys น่าจะแพ้ในดีลเทรดอัพขึ้นไปเพื่อคว้าตัว Robert Griffin III เชื่อว่า Jerry Jones คงจะแจ้งให้ Jason Garrett เริ่มมองหา QB ดาวรุ่งคนใหม่มาเป็นอนาคตของทีม และคงจะมาจบในลูบว่า Dallas Cowboys ตัดสินใจเลือก Ryan Tannehill QB ดาวรุ่งจาก Texas A&M มาร่วมทีมในท้ายที่สุด
.
.
5. ศึกสงครามประสาทระหว่าง Nick Saban vs Bill Belichick



ศึกอมตะแห่ง AFC East Miami Dolphins ในยุคสมัยของ Nick Saban+Drew Brees vs New England Patriots ในยุคสมัยของ Bill Belichick+TomBrady แค่คิดก็ซี้ดแล้ว มันคงเป็นศึกคลาสสิกเหมือนฟุตบอลอังกฤษที่เราเห็น Alex Ferguson กับ Arsene Wenger ปะทะสงครามประสาทกันเลยใช่มั้ยล่ะ

สรุปในชีวิตจริง

แน่นอนว่านี่คือเรื่องราวที่เขียนกันเอาสนุกๆ ไปกับเรื่องราวของ Drew Brees ซึ่งตอนนี้เขาดูมีความสุขกับ New Orleans Saints พร้อมกับการตามล่าแหวนแชมป์วงที่ 2 ของเขาก่อนจะเลิกอาชีพ Nick Saban สร้าง Alabama Crimson Tides ให้กลายเป็นมหาอำนาจกีฬาอเมริกัน ฟุตบอลในระดับมหาวิทยาลัย Patriots กับฤดูกาล 2007 ที่ไร้พ่ายมาทั้งฤดูกาลก่อนจะมาพังในเกม Super Bowl ให้กับ New York Giants แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นก็ตาม ผมเชื่อว่าแฟนๆ ทีม New Orleans Saints คงพอใจแล้วกับสถานการณ์ตั้งแต่อดีตมาจนถึงทุกวันนี้ของ Quarterback สุดที่รักของพวกเขาที่ชื่อว่า "Drew Brees"


6
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: 誰でも人生を享受する権利を持っている…
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 47102
ที่อยู่: Forbidden Siren
โพสเมื่อ: Tue Oct 09, 2018 08:48
[RE: [NFL]Drew Brees กับ 3 ทาง ที่หากสถานการณ์ในอดีตไม่ได้เป็นเหมือนเดิม]
ทำลายเรื่องระยะรวมเรียบร้อยเมื่อ4นาทีที่ผ่านมา
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
1yZGZS.png
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: I hear you say.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 18740
ที่อยู่: อยู่ในใจเสมอ
โพสเมื่อ: Tue Oct 09, 2018 09:59
[RE: [NFL]Drew Brees กับ 3 ทาง ที่หากสถานการณ์ในอดีตไม่ได้เป็นเหมือนเดิม]
ขว้างโหดแบบนี้ เล่นได้อีกหลายปีอ่ะ ตาเหยี่ยวอ่ะคนนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน





ออฟไลน์
นักบอลลีกภูมิภาค
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Sep 2013
ตอบ: 3326
ที่อยู่: Bkk
โพสเมื่อ: Tue Oct 09, 2018 16:12
[RE: [NFL]Drew Brees กับ 3 ทาง ที่หากสถานการณ์ในอดีตไม่ได้เป็นเหมือนเดิม]
Born to Brees QB

LEGEND
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
MY LIVERPOOL!!!!
FORZA NAPOLI!!!!



ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel