ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
25 September 2018 17:14 by Narueta
ต้องดีที่สุด! “ราเยวัช” หวังใช้ 2 แมตช์อุ่นแข้งเช็กฟอร์มก่อนลุย 2 ศึกใหญ่




มิโลวาน ราเยวัช หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย หวังให้โอกาสนักเตะใหม่และทดลองทีมในแมตช์กระชับมิตร 2 นัด เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับ 2 รายการสำคัญ ที่ตั้งเป้าทำผลงานให้ดีที่สุด

โดยพลพรรค “ช้างศึก” มีคิวออกไปเยือน ฮ่องกง วันที่ 11 ตุลาคม ก่อนจะกลับมาเตะในบ้านพบกับ ตรินิแดด แอนด์ โตเบโก ณ สนามกีฬากลาง จังหวัดสุพรรณบุรี วันที่ 14 ตุลาคม ซึ่งกุนซือชาวเซิร์บ กล่าวว่า “มันคือส่วนหนึ่งของการเตรียมตัวสำหรับซูซูกิคัพ ซึ่งถือเป็นรายการที่สำคัญรายการแรกของเรา โดย 2 แมตช์นี้เราจะมีการลองนักเตะบางคน เพื่อให้โอกาสพวกเขาได้พิสูจน์ตัวเอง และลองตั้งทีมสำหรับซูซูกิคัพขึ้นมา แน่นอนว่าผลการแข่งขันสำคัญกับเรา และเราก็พยายามจะสร้างผลการแข่งขันที่ดีในแมตช์เหล่านั้น”

“สำหรับเกมกับฮ่องกงนั้นถือเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องเล่นนอกบ้านบ้าง เพราะเราต้องเป็นทีมเยือนในบางแมตช์ของซูซูกิคัพ จึงได้พยายามสร้างทีมที่สามารถเล่นในแนวทางเดียวกัน ไม่ว่าจะเล่นในบ้านหรือนอกบ้าน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องมีเกมอุ่นเครื่องอย่างน้อย 1 เกมนอกบ้าน เพื่อให้มีสภาพจิตใจที่พร้อมสำหรับการเล่นในแมตช์ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต”

“ส่วนการเตรียมทีมตอนนี้ ทุกอย่างเป็นไปตามแผนของเรา เราได้พูดคุยกับสมาคมฯ และสมาคมฯ ก็สนับสนุนเราเต็มที่ เราพยายามหาที่พักที่ดีที่สุดสำหรับนักเตะ เช่นเดียวกับสนามซ้อม ทุกอย่างกำลังไปได้สวย เราคิดล่วงหน้าก่อนเสมอ ดังนั้นในตอนนี้ จึงเป็นการเตรียมพร้อมทุกอย่างสำหรับทุกรายการแข่งขัน ทั้งเกมกระชับมิตร, ซูซูกิคัพ และเอเชียนคัพ สมาคมฯ ให้การสนับสนุนเราดีมาก เราต่างเห็นพ้องต้องกันว่าจะทำอะไร วางแผนอย่างไร ทุกอย่างไปได้สวย”

“เราพยายามไปดูเกมที่สนามต่างๆ เท่าที่จะทำได้ และยังชมเกมผ่านทางทีวี สำหรับเราแล้ว มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องดูฟอร์มนักเตะ ทั้งที่ติดทีมชาติไปแล้ว รวมถึงหน้าใหม่ 4-5 คนที่เล่นดีในช่วงนี้”

“มันเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องดูฟอร์มของนักเตะ เพราะบางครั้งก็มีการเปลี่ยนแปลง พวกเขาอาจจะฟอร์มขึ้นหรือลงก็ได้ ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องจับตาดูทุกอย่าง เพื่อให้เห็นว่าพวกเขาตอบสนองอย่างไร เล่นในช่วงนี้เป็นอย่างไร ก่อนจะตัดสินใจขั้นสุดท้ายว่าจะเชิญพวกเขาไปเก็บตัวครั้งหน้าหรือไม่”

“สำหรับทีมคู่แข่งที่ต้องเจอ เราได้สเกาท์ทุกทีม เราต้องมีการเตรียมตัว แน่นอนว่า เราได้ดูแมตช์ของอินเดียด้วยเช่นกัน ถ้าเราสามารถไปที่นั่นได้ และบางครั้งเราก็ดูจากทีวี บางครั้งเราก็ใช้โปรแกรมที่สามารถดาวน์โหลด เพื่อวิเคราะห์สไตล์การเล่นของเขา ดังนั้นโดยพื้นฐานแล้ว เราสเกาท์และประเมินทีมคู่แข่งเสมอ ขณะเดียวกันเราก็ต้องเซ็ตสไตล์การเล่นของตัวเอง ไม่เล่นตามคู่ต่อสู้ เราต้องการเล่นตามสไตล์ของตัวเอง และคว้าผลการแข่งขันด้วยการเล่นของตัวเอง”

“ส่วนในรายการซูซูกิคัพ แน่นอนว่าทุกทีมมีแรงจูงใจ และต่างก็พัฒนาตัวเองขึ้นมา เราต้องเคารพคู่ต่อสู้ เรารู้ว่าเรามีคุณภาพ ดังนั้นเราต้องทำผลงานให้ดี ถ้าอยากชนะในทุกเกม เราต้องทำให้ดีที่สุดในการเตรียมความพร้อม เพื่อจะได้ทำผลงานให้ดี ทุกๆ ทีมพยายามจะใช้โอกาสตัวเองในการคว้าผลการแข่งขันที่ดี แน่นอนว่าเราต้องมีความเชื่อมั่นในฝีเท้าของเรา และมองในแง่ดีกับโอกาสของตัวเอง”

“ขณะที่ในเอเชียน คัพ แน่นอนว่าเป็นรายการสำคัญที่สุดสำหรับไทย และนี่เป็นโอกาสที่จะสร้างชื่อ เราอยากเข้ารอบให้ลึกที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ ทุกทีมมีคุณภาพ เรารู้จักพวกเขา และเคารพพวกเขา แต่เราก็รู้ว่าเราก็มีโอกาส ซึ่งในเอเชียน คัพ เราจะได้นักเตะแบบฟูลทีม เพราะผู้เล่นที่ค้าแข้งต่างประเทศ ทั้งในญี่ปุ่นและเบลเยี่ยม จะอยู่กับเราด้วย เพื่อทำให้แน่ใจว่า เราจะสามารถสร้างความประทับใจได้อย่างดีที่สุด แน่นอนว่าเราพยายามจะเล่นเพื่อผลการแข่งขันที่ดี และหวังว่าเราจะได้ผลลัพธ์ในแง่บวกในรายการนี้ เพื่อที่จะเข้ารอบต่อไป”

โดยทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงป้องกันแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ ก่อนจะทำศึกเอเชียน คัพ ในเดือนมกราคมปีหน้า
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Tue Sep 25, 2018 17:15, ทั้งหมด 1 ครั้ง
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ดาวเตะลา ลีกา
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Jun 2015
ตอบ: 11222
ที่อยู่: Estadio De Mestalla
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 20:59
[RE: ต้องดีที่สุด! “ราเยวัช” หวังใช้ 2 แมตช์อุ่นแข้งเช็กฟอร์มก่อนลุย 2 ศึกใหญ่]
เสื้อสวยดีนะสีนี้
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
4bbDC0.gif
4bbGoQ.gif
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status: • Glorious Purpose •
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 26 Jan 2008
ตอบ: 9906
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 22:38
[RE: ต้องดีที่สุด! “ราเยวัช” หวังใช้ 2 แมตช์อุ่นแข้งเช็กฟอร์มก่อนลุย 2 ศึกใหญ่]
เชื่อในตัวลุงเสมอ รูปแบบการเล่น อาจจะขัดใจแฟนบอลบ้าง แต่ก็ยังรับได้
เรามีการพัฒนาที่ดีในเกมส์รับ และเช่นเดียวกัน เกมส์รุกก็ทำได้ดี แต่ยังไม่สมบูรณ์
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 16331
ที่อยู่: Ladplao Bangkapi BKK
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 23:09
[RE: ต้องดีที่สุด! “ราเยวัช” หวังใช้ 2 แมตช์อุ่นแข้งเช็กฟอร์มก่อนลุย 2 ศึกใหญ่]
ดูแล้วซูซูกิคัพ คงไม่บุกแบบพับสนามเพราะน่าจะอยากลองแผนการเล่นเผื่อเอเชี่ยนคัพ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 28 Sep 2010
ตอบ: 734
ที่อยู่: bkk
โพสเมื่อ: Wed Sep 26, 2018 09:20
ถูกแบนแล้ว
[RE: ต้องดีที่สุด! “ราเยวัช” หวังใช้ 2 แมตช์อุ่นแข้งเช็กฟอร์มก่อนลุย 2 ศึกใหญ่]
ซ้อมให้หนัก เล่นให้เต็มที่ ใครก็ได้ใน อาเซียน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel