ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status: CHICHU❤
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 556
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 16:28
[RE: Advice โคตรไม่มีความรับผิดชอบ]
ที่จริงดูที่ void ประกัน ว่าเป็นของเจ้าไหนแล้วเอาไปเคลมกับเจ้านั้นเลยน่าจะไวกว่า Advice นะครับผมว่า ปกติผมไม่เคยเครมกะ Advice เลยเพราะเหมือนเป็นพ่อค้าคนกลางมากกว่าซึ่งผมมองว่ามันช้า
แก้ไขล่าสุดโดย JISOO4D เมื่อ Tue Sep 25, 2018 16:29, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Mar 2018
ตอบ: 449
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 16:30
[RE: Advice โคตรไม่มีความรับผิดชอบ]
ถ้าเคลม แนะนำเคลมตรงกับบริษัทที่รับประกันสินค้าไปเลยครับ
หรือถ้าซื้อจาก JIB เคลมผ่าน JIB ถือว่าดีมากเรื่องประกันนะ
ส่วนราคาก็พอๆกัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: SANA THE BEST
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Jun 2010
ตอบ: 25099
ที่อยู่: ซานะนอนไหน ผมนอนนั่น
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 16:48
[RE: Advice โคตรไม่มีความรับผิดชอบ]
แสดงว่าผมยังโชคดี เกือบ 3 ปีละ ยังปกติ ประกอบไป 30000 กว่าตอนนั้น

มีเอาไปเคลม ups รอบนึง (อีก 1 เดือนหมดประกัน) น่าจะซ่อม
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
_กูเด็ก Noto_



ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 May 2010
ตอบ: 31906
ที่อยู่: need not to know XD
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 16:48
[RE: Advice โคตรไม่มีความรับผิดชอบ]
เวลาประกันควรไปประกันโดยตรงของมันเลยครับ ไม่ใช่ผ่านพ่อค้าคนกลางแบบนี้ มันช้าและปัญหาเยอะมากๆ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Arsenal #Messi is the best XD
LOVE LALISA



ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Sep 2013
ตอบ: 822
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 16:56
[RE: Advice โคตรไม่มีความรับผิดชอบ]
ประกอบเองดีสุดละผมว่า
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ยูโร
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 3877
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 17:12
[RE: Advice โคตรไม่มีความรับผิดชอบ]
เพื่อนผมเคลมการ์ดจอ 6 เดือนครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะกลางซอย
Status: Maggy Gibb
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 Oct 2009
ตอบ: 1497
ที่อยู่: San Siro
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 17:26
[RE: Advice โคตรไม่มีความรับผิดชอบ]
ผมโคตรโชคดีเลย ซื้ออุปกรณ์คอมไม่เคยต้องส่งซ่อม ใช้จนประกันหมดทุกอัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
NOHALA NOVISCA NOGLORY JUSTFORZA ILDIAVOLOROSSO
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 3430
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 17:44
[RE: Advice โคตรไม่มีความรับผิดชอบ]
ในพันทิป advice มาแล้ว
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออนไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 845
ที่อยู่: สุราษฎร์ธานี Emirates Stadium !!!
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 17:46
[RE: Advice โคตรไม่มีความรับผิดชอบ]
ผมเคยประกอบคอมกับร้านนี้มีปัญหาความร้อนเหมือนคุณเลยครับ ทนใช้มาเป็นปี เคลมกาทจอรอเป็นเดือนๆ กลับมาก็เอาตัวเก่ามาให้ปัญหาเหมือนเดิม แก้ไขอะไรไม่ได้เลยครับ เคลมไปสองรอบสุดท้ายไม่ไหวทำเรื่องให้ advice เค้าซื้อกลับไป ผมซื้อมาประมาณ 12k R9 390 ซื้อกลับไป 5k ผมโครตเจ็บใจเลยไม่รู้เป็นที่ค่ายหรืออุปกรณ์ที่ผมใช้นะ ตอนนี้มาใช้ค่ายเขียวของ jib ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยครับจะสองปีละ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
Once a Gooner, always a Gooner !!!
ออฟไลน์
นักเตะหมู่บ้าน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 3102
ที่อยู่: Secret Room
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 18:08
[RE: Advice โคตรไม่มีความรับผิดชอบ]
ถ้าเกิดขึ้นกับผม ผมไปเคลมตรงกับเจ้าของประกันนะ

advice มันก็เป็นคนกลาง เหมือน jib นี่แหล่ะ(ส่วนตัวผมชอบประกัน advice มากกว่า jib ผมมีปัญหากับการเคลมมากกว่า)

กรณีคืนเงิน มันมี แต่ไม่ใช่เกิน 7-14 วัน หรือถ้าเกิน แล้วเขาไม่มีของหรือ supplier ไม่มี เขาก็ต้องคืนเงิน แต่ไม่เต็มส่วน โดยอิงจากราคาปัจจุบัน-ค่าสึกหรอ ถ้าเสียแล้วส่งซ่อมก็ดำเนินเรื่องตามโปรเซส ตามที่ supplier กำหนด ตามนั้น

ส่วนที่เขาเสนอให้ผมว่าเขาพยายามจะช่วยนะ แต่ท่านรับขอเสนอไม่ได้ ส่วนเขาก็ทำได้เพียงเท่านี้ (เป็นผม ผมก็ปฎิเสธ ถ้าเดิมซื้อ 1070ti แล้วสิ่งที่เสนอคือ 1070ธรรมดา)

ถ้าการจะบอกว่าเขาไม่รับผิดชอบ คือ ต้องไม่สนใจบริการหลังการขายท่านเลย แต่นี่เขาพยายามดำเนินการให้ระดับนึงนะ

อันนี้ผมมองว่าปกติ มีที่น่าตำหนิคือ ไม่แจ้งกลับ แต่ในใบแจ้งเคลม ท่านสามารถเช็คสถานะได้นี่

แก้ไขล่าสุดโดย Ashes เมื่อ Tue Sep 25, 2018 18:09, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2018
ตอบ: 582
ที่อยู่: นครปฐม
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 18:08
[RE: Advice โคตรไม่มีความรับผิดชอบ]
ผมเคยเจอแต่เคสตลก Advice (ย้ำว่าบางสาขา) แผนกช่าง บอร์ดผม 1156 คอมตัวเก่าแต่อยากอัพ แรม ผมไปซื้อ KINGSTON HyperX FURY ( HX160C0D3/4G ) Dual รองรับชิปเซ็ต P55, H67, P67, Z68, Z77, Z87 และ H61 ของ Intel รวมทั้ง A75, A87, A88, A89, A78 หรือ E35 ของ AMD

ตอนไปซื้อยกคอมไป บอกให้ใส่พนักงานช่างใส่ให้ น้องพนักงานก็บอก พี่ใส่ไปก็ไม่ติดหรอก บอร์ดพี่ไม่รองรับ ผมเลยบอกพนักงานกลับไป ผมจ่ายเงินชำระสินค้าเลยก็ได้นะ ถ้าไม่ติดผมยอมเสียเงินฟรี เอาไหมครับ (ใจจะถามกลับแล้วถ้าติด น้องจ่ายค่าแรมให้พี่ไหม เดี๋ยวน้องมันจะหาว่ากวนดีนคืน) ใส่ตอนแรก พนักงานมีแกล้ง ดึง สาย HDD ให้หลวมๆ ตอนจับนอน (เปิดไม่ติด) ผมเลยบอกน้องๆ จับเครื่องพี่ตั้ง (ผมเอื้อมตัว เอามือไปดึงสายหัว HDD แล้วใส่คืนดังเข้าล็อค) อะน้องเปิดสิ สรุปเปิดติดปกติ น้องเขาเงียบไม่พูดไม่จาเลยแฮะ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Oct 2006
ตอบ: 11706
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 19:34
[RE: Advice โคตรไม่มีความรับผิดชอบ]
ผมถือว่าโชคดีนะ ตั้งแต่ใช้คอมมาเกือบ 20 ปี แทบไม่เคยมีอะไรเสียหนักๆเลย มีเคลมก็แค่ HDD มีการ์ดจอพังหนนึง แต่หลายปีจนหมดประกันแล้วล่ะ ได้โอกาสอัพใหม่ไปเลย

ส่วนที่เสียหนักๆก็ผมทำพลาดเอง อย่างทำจอคอมแตก
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 07 Sep 2013
ตอบ: 857
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 20:45
[RE: Advice โคตรไม่มีความรับผิดชอบ]
GunnerSwarthz พิมพ์ว่า:
พึ่งประกอบมาเมื่อ Commart ที่ผ่านมาเองครับ

อย่ามีไรเจ๊งนะเฟ่ย

ป.ล. ถ้าเจอแบบท่าน ผมคงซื้อตัวใหม่ไปเลย ตัวซ่อมกลับมาคงต้องเอาไปปล่อย แต่เข้าเนื้อแน่นวล T..T  


บอกเลยงาน commart ถ้าซื้อ advice เคลมสาขาใกล้บ้านไม่ได้นะ ส่งศูนย์ใหญ่อย่างเดียว ตอนผมซื้อการ์ดจอผมติดดับๆจนเซง ต้องใช้คอมเลยทำใจละ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
แข้งบุนเดสลีกา
Status: Cross my heart and hope to die.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2014
ตอบ: 6071
ที่อยู่: Luzern Switzerland
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 21:33
[RE: Advice โคตรไม่มีความรับผิดชอบ]
ผมเคยซื้อของจากที่นี่ตอนเป็นนักศึกษาฝึกงาน

หลังจากซื้อโดยไม่ได้ตรวจใบเสร็จ ก็เอาสินค้าไปใช้ในวันนั้นเลย ปรากฎว่าใช้ไม่ได้

ผมรีบติดต่อไปที่สาขาที่ซื้อ ทางสาขาแจ้งว่าเอาใบเสร็จมาเปลี่ยนสินค้าได้เลย รับประกัน 1 ปี

ไปถึงร้าน ยื่นใบเสร็จพร้อมสินค้าให้ พนักงานบอกว่า ซื้อมาเป็นหลายปีแล้วจะเคลมได้ไง

คือใบเสร็จลงวันที่ซื้อของเป็น 2 ปีที่แล้ว ทั้งที่ของตัวนี้พึ่งออกมาได้ 6 เดือน

ก็เลยให้ผู้จัดการของแผนกมาช่วยคุย จนสุดท้าย ยอมให้เปลี่ยนสินค้า

จากนั้น ที่นี่ก็ไม่เคยอยู่ในหัวหากจะซื้อของเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน




ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8623
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 23:52
[RE: Advice โคตรไม่มีความรับผิดชอบ]
ทำงานล่าช้าก็แย่แล้ว ให้รุ่นที่ตำกว่านี่โครตเชี่ยเลยอะ
ส่วนตัวผมซื้อแต่ jib เคยเคลม1060 ประมาณ2อาทิตย์ได้ของเรียบร้อยรู้สึกจะเป็นของใหม่เลยด้วย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ไปหน้าที่ 1, 2, 3
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel