ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 24, 2018 21:53
ถูกแบนแล้ว
ระบายหลังเกมส์ NFL Week 3
ทีมรัก ไนเนอร์ แพ้ต่อชีพส์ ค่อนข้างขาดขอวิจารณ์แบบละเอียดเลยละกันครับ
ทีมรับ
แนวไลน์ แนว LB อันนี้ไม่รู้เป็นอะไรปัญหาเดิมๆ เป็นมา 3 เกมส์แท็คเกิ้ลคู่แข่งไม่ลง สำหรับผมโค้ชดีเฟนซีฟไลน์มีปัญหาละ ทีมรับบีบมาโฮลมให้วิ่งออกนอกพ็อคเกต ได้อยู่ แต่ไล่ไม่จน หลังโล่งเลยโดนสวน กองกลางเอา Kelce ไม่ลง อันนี้ไม่เแปลกใจ 555 ส่วน Sack นี่ยังได้น้อยเช่นเคยทั้งทีม
กองหลัง ไม่รู้จะโหว่ไปไหน 3 เกมส์โดนไปน่าจะ 9 TD ไม่มีสัก INt อันนี้ผมไล่เปิดดูหลายคลิปมากว่าเกิดอะไรขึ้น ไม่ใช่แค่เกมส์นี้นะครับ 3 เกมส์คือ ริชารด เชอรแม่นผมว่าเค้าเอาปีกอยู้ในระดับหนึ่ง เด่วดูคลิปที่ผมลงในสปอยนะครับ แต่อีกฝั่งโล่งมาก CB Witherspoon โล่งเป็นทุ่งข้าวสาลีเลย หรือเจอแต่พวกจอมขว้างก็ไม่รู้ Cousin Stafford Maholmes

Spoil






 

ทีมบุก
ควอเตอร์แบ็ค จิมมี่ จี อาจจะเจ็บปิดฤดูกาลไปแล้วก็ได้ รอผมตรวจที่แน่นอนอีกทีลูกที่โดนอัดผมก็ไม่โทษชีพส์นะ มันก็เป็นในเกมส์ จิมจี่ จีก็อยากได้ระยะหลาเพิ่ม ส่วนฟอร์ม ฟัมเบิ้ลไป 3 ดีไม่เสียให้อีกฝ่าย เกมส์นี้ผมว่าแกขว้างบอลไวขึ้น ผมชอบนับเวลา QB สแน็ปบอลขึ้นมาว่าถือบอลนานกี่วิ เพื่อไรไม่รู้ 555 แกกระจายบอลได้ดี Kittle Goodwin Celek ผมยังมีความหวังกับแกนะ ยังเชื่อใจ ให้เวลาแกได้
ตัววิ่ง Matt Breda นี่ดีกว่าที่ผมคิดแฮะ ซานฟรานเป็นทีมที่ดราฟ RB ได้ค่อนข้างดีพวกรอบสองรอบสาม Frank Gore Carlos Hyde Matt Breida บรีด้าเล่นบทบาทของ Tevin Coleman ของแผนชานาแฮนได้ดี เล่นแทน Jet Mckinnon ที่เจ็บด้วย อีกคนที่พุ่งขึ้นมาคือ Kittle ผมว่าแกพัฒนาขึ้นเยอะ มีระยะหลังรับบอลได้ดี ทดแทนพวกปีกในรุ่นก่อนได้พวก Delanie Walker Vernon Davis

ภาพรวม ผมยังมีความหวังกับทีมชุดนี้นะ แต่ใน FB Niners นี่ด่ากันละ งงเลย ให้เวลา ชานาแฮน จอน ลินช์ จูนทีมหน่อย ตัววิ่งความหวังเจ็บทั้งฤดูกาล แผนการต่างๆก็ต้องปรับกัน ทีมรับก็ต้องใช้เวลา ไม่ใช่ว่า Sherman มาคนเดียวแล้วจะดีขึ้น ตอนยุคเก่าๆกว่าไนเนอร์จะกลับเข้า SB ได้ก็ใช้เวลา คีย์แมนทีมรับคนแรกๆที่เข้ามาคือ DE Justin Smith แล้วก็จิ๊กซอต่างๆก็เริ่มเป็นรูปร่าง Willis Bowman Aldon Smith Eric Reid สร้างทีมกันต่อไป ปีนี้คาดว่า 8-8 เท่าเดิม #Brickbybrick #Ninersnation

ปล ผมดูไฮไลท์เท่าที่หาได้ ใครดูสดแล้วผมดูตรงไหนผิดบอกกันได้นะครับ

ปล เพิ่ม ประเด็น Clay Matthews นี่ผมก็เริ่มสับสนละ ว่าอัดแบบนี้ทำไมโดนธง โดนมาหลายแมตซ์หละ

Spoil






 
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 33807
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Mon Sep 24, 2018 22:34
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL Week 3]
จ่าฝูงของกลุ่มในรอบหลายปี
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวโอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 6923
ที่อยู่: ชลบุรี
โพสเมื่อ: Mon Sep 24, 2018 22:41
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL Week 3]
จิมมี่จี่ตอนเเรกผมคิดว่าที่เจ็บเป็นเพราะโดนรับชีฟส์อัดเหมือนกัน
เเต่พอไปดูภาพช้าเหมือนจังหวะที่เเกจะวิ่งออกนอกสนามเเต่เปลี่ยนเป็นกลับตัววิ่งเอาระยะเพิ่ม
เข่าเเกมันดูงอเเปลกๆ เหมือนจะเจ็บตั้งเเต่จังหวะนั้นเเล้วเเหละครับ
รายละเอียดจากเว็บหรือจากทวิตก็ลงไว้ว่าเป็นnon-contact injuryนะ

เอาจริงๆผมว่าจังหวะนั้นยังไงก็ไม่น่าเสี่ยงเอาระยะเพิ่มเลย
QBยิ่งมีความสำคัญกับทีมอยู่ จังหวะที่เสี่ยงจะทำให้เกิดอาการบาดเจ็บยังไงก็ควรจะเลี่ยงไว้ก่อน
พอเจ็บขึ้นมาเเบบนี้ก็จบเลย จะเอาCJมาเล่นเเทนยังไงก็คงไม่ได้ดีเท่าอยู่เเล้วเเหละ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Mon Sep 24, 2018 22:55
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL Week 3]
Packers
เกมรุกวันนี้จริงๆ ถือว่าหลุดฟอร์มพอสมควร โดยเฉพาะ Randall Cobb ดรอปบอลไป 2-3 รอบ + Lance Kendrick อีก 1 ลูก ซึ่งแต่ละลูกสำคัญทั้งนั้นเพราะเป็นลูกที่ต้องเปลี่ยนดาวน์ 3 เอาจริงๆ ผมรู้สึกว่าตั้งแต่ทีมเสีย Jared Cook ออกไปนี่ เหมือนตำแหน่ง TE ของ GB ต่อให้ไปเซ็นต์เอา Rob Gronkowski หรือ Travis Kelcie มาก็ไม่มีประโยชน์ ทีมมี TE ทั้งตัวสูงใหญ่ เมื่อเทียบกับแนวรับคู่ต่อสู้แทบทุกคนในลีก Jimmy Graham+Mercedez Lewis นี่ตัวสูงระดับแถวหน้าของลีกแต่ผ่านมา 3 เกม ทีมบุกกลับไม่เอามาใช้ให้เกิดประโยชน์เลย บอลแทบไม่ขว้างให้ TE เลยมั้ง

เกมวิ่ง Aaron Jones ดูพอไปต่อได้ แต่ต้องได้รับโอกาสถือบอลบ่อยกว่านี้ นี่เวียนเทียน Jones, Williams, Montgomery เหมือนประมาณว่าเกรงใจทุกคน กลัวคนใดคนหนึ่งจะน้อยใจถ้าไม่ได้ลง แต่พอหันไปดูทีมอื่นที่มีตัววิ่งทีเด็ดชื่อดัง มันต้องมีตัวหลักที่ลงประจำคนนึงสิวะ ไม่ใช่ตานี้คนนี้วิ่งไม่ผ่าน ดาวน์ต่อไปเปลี่ยนคนอื่นมาลองบ้าง บ้าป่าววะ แล้วก็มาเป็นปัญหาว่าทำไมถึงไม่มี RB ตัวหลักซักที

แนวบุกหลังๆ เปิดทางไม่ค่อยได้ ปีหน้าอยากให้มองหา OG กับ RT ใหม่ มารอแทนตัวเก่าที่ทะยอยหมดสัญญา ปีหน้ากับปี 2020 (Justin McCray กับ Bryan Bulaga)หรือถ้าหาไม่ได้ดึงดันยืนยันว่าจะใช้แนว O-Line แบบเดิม ก็ไม่ควรเอา RB ประเภทวิ่งกระแทกอัดแนวแบบที่ใช้มาหลายๆ ปีที่ผ่านมา เช่น Eddie Lacy, Jamaal Williams, Ty Montgomery แต่ต้องหาปีกประเภทวิ่งตัด หรือวิ่งฉีกออกข้าง หรือรอแนวผลักไปทางใดทางหนึ่งก่อนแล้วค่อยวิ่งทะลวงไปเลย เล่นประมาณ Melvin Gordon, Le'Veon Bell, Christian McCaffray อะไรทำนองนั้น ไม่ใช่ทู่ซี้พยายามใช้ตัววิ่งประเภทวิ่งอัดแนวอย่าง Marshawn Lynch, LeGarrette Blount, Jay Ajayi, Jordan Howard ประเภทนี้ไม่เวิร์ก เพราะกลุ่มนี้ต้องอาศัย OG เก่งๆ ดันเปิดทางให้ แต่ GB ไม่ว่าจะเป็น Lane Taylor กับ Justin McCray ทำแบบนั้นไม่ได้
.
.
เกมรับวันนี้จริงๆ ทรงๆ นะ เพราะหยุดให้ Redskins เปลี่ยนดาวน์ 3 ไม่ได้หลายรอบอยู่ ตอนนี้ดูทรงน่าจะเสีย Mohammad Wilkerson ค่อนข้างจะ 100% ล่ะ ไม่รู้ว่าสำรองอย่าง Dean Lowry กับ Montravius Adams จะแทนที่ได้แค่ไหน แต่ก็ตามสภาพ ปีนี้อาจจะเหนื่อยตรงที่ OLB ไม่มา Nick Perry ดูเงียบๆ ขณะที่คนที่เล่นได้โอเคในช่วง 3 สัปดาห์คือ Clay Matthew นะ แต่เหมือนกลายเป็นเป้าเล่นงานของกรรมการไปแล้ว (เหมือนว่ากรรมการตั้งใจว่าจะให้ Clay ยอมรับผิดให้ได้ ดังนั้นถ้า sack อะไรที่ดู 50:50 เหมือนมีคำสั่งจากเบื้องบนว่าให้โยนธงไปเลย จนกว่า Clay จะเสียความมั่นใจไปเอง) แต่ผมว่าทางทีมโค้ช GB น่าจะต้องเอาทีมจิตวิทยามาคุยกับ Clay หน่อยว่า 2 เกมหลังน่ะ นายทำถูกแล้วทำต่อไป สุดท้ายจะเสียโทษก็ช่างมัน ส่วน ILB ยังโอเคอยู่
.
ส่วนแนว secondary Davon House ลงมาเมื่อไหร่เจอ Big Play ตลอด ขณะที่ Tramon Williams ผมว่าน่าจะหมดแล้ว เข้าใจว่าอยากให้ช่วยประคองน้องๆ แต่ผมว่าถึงเวลาแล้วที่ทีมจะต้องกล้าปล่อยให้ Jaire Alexander, Josh Jackson, Kevin King ลงมาเป็นตัวหลักอย่างสม่ำเสมอได้แล้ว
.
.
เอาจริงๆ เกมวันนี้ที่แพ้เพราะทำตัวเองล้วนๆ เลย Redskins ไม่ได้ดูดุดันอะไรมากมาย บรรดาเกมรุก Vikings เมื่อสัปดาห์ที่ 2 ยังดูน่ากลัวกว่า ถ้าวันนี้ไม่ดรอปบอล มือรั่วกันขนาดนี้ เกมคงสูสีกว่านี้เยอะ แต่ไม่เป็นไร แพ้นับ 1 ล่ะ ยังแพ้ได้อีก 5-6 เกมจากที่เหลือ ก็ยังถือว่าโอกาสเข้ารอบ Playoff ยังไม่หายไปไหน แต่ปีนี้คงไปได้ไม่ไกล เหมือนที่บอก ถ้าทรงนี้ผมให้เต็มที่ คือ โชคดีทะลุเข้า Playoff แล้วไปโดนตบในรอบ Wild-card แต่อย่างแย่สุดให้ไม่ต่ำกว่า 7-9

อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 33807
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Mon Sep 24, 2018 23:01
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL Week 3]
แอบประทับใจที่เป็น 1 ในทีมที่เกมรับดีที่สุดในลีกส์ไปละ
ถ้าแนวรุกจูนติดไว ก็ได้ลุ้นเพลออฟกับเค้าบ้างละ

5
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ซุปตาร์ฟุตบอลโลก
Status: #TitanUp
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 01 Jun 2016
ตอบ: 15008
ที่อยู่: Tennessee,Nashville
โพสเมื่อ: Mon Sep 24, 2018 23:47
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL Week 3]
ไตตัน-เกมรุกไม่ต้องพูดอะไรมากเจอเกมรับจากัวร์ ไม่มีTOนี่ก็ดีสุดๆแล้วครับ ข่าวดีในข่าวร้ายคือมาริโอต้าได้ลงแล้วแต่ก็เป็นการลงที่ไม่สมบูรณ์100%กลัวจะเจ็บอีก

เกมรับโคตรดีกดดันQBยอดเยี่ยม หยุดวิ่งเยี่ยม คุมปีกก็ถือว่าดีแต่ปีกจากัวร์ก็ดรอปบอลบ่อยมาก+กับบอทเทิลขว้างลูกไม่แม่นเลยวันนี้ ข่าวร้ายคืออดอเร่เจ็บคอนคัสชั่นต้องรอเช็กอีกที

ปล.ขอบ่นหน่อยริชาร์ด แมทธิวปีที่แล้วแม่งยังมือ1ทีมอยู่เลย พอมาปีนี้แม่งสลัดตัวห่วย มือรั่วมากคืออะไรฟ่ะ3เกมรับรวมกันรับได้11หลา แทนที่จะมาช่วยกันยกระดับเกมรุกของทีม เห้อออ
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
โค้ช T-License
Status: ♥ for_everyoung10
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 20100
ที่อยู่: STARSHIP
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 00:03
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL Week 3]
แจ่มมากครับ ลุ้นเพลยออฟยาวๆ

เกมบุกเริ่มมาแล้ว เกมวิ่งโคตรเปิด CMC วิ่งกระจาย แคมวิ่งจัดไป 2 TD

เกมรับนัดนี้ เอาเทริ์นโอเวอร์มาให้ทีมบุกได้ตำแหน่งดีตลอดๆ นัดนี้พอใจมากๆ
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status: Speedster
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 11 Feb 2017
ตอบ: 2206
ที่อยู่: คอรัสซานท์
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 00:26
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL Week 3]
ต้องพูดถึงเลยคือเรื่องโอไลน์ ไม่รู้ว่ามันบังเอิญหรือผมคิดไปเองนะว่าเกมนี้ที่ทีมเลือกbench ไอ้Flowers แล้วไลน์ดูดีขึ้นมาเยอะเลย555 จากที่มันรั่วประจำ อีไลก็ดูเฟรชขึ้นมาเลยพอไลน์มีเวลาให้เยอะขึ้น เลือกขว้างได้สบายขึ้นเยอะอะ ถึงจะโดนผู้พันเจเจ
วัตจัดไป3แซคก็เถอะ 55

เกมรุกเซควอนนี่แจ่มเลย มันมีของแน่นอน ครบเครื่อง เราไม่ได้มีตัววิ่งเก่งๆแบบนี้มานานแค่ไหนแล้ว เชพเพิดก็วิ่งเราท์ดีขึ้น ส่วนobjนี่เสียดายจังหวะวิ่งหลุดตัวประกบได้หลายทีแต่บอลไม่ค่อยมาทางแกเท่าไรเลย

เกมรับไม่พูดไรมาก มันก็แบกอยู่แล้ว ถือว่าดีเลย ได้ชนะกับเค้าซักที นึกว่าจะรูดยาว0-3อีกแล้ว จะได้มีกำลังใจขึ้น เกมหน้าเจอเซนต์ของหนักด้วย อย่าคาบ้านเลย

3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

ออฟไลน์
ผู้จัดการทีมชุดเยาวชน
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 24 Feb 2011
ตอบ: 19622
ที่อยู่: SWITHVILLE
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 00:39
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL Week 3]
ทนตรากตรำดูบิลส์สดมา 2 เกม พอไม่ดูสดเล่นดีโคตรซะงั้น เสียไต
3
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: Peace is a lie
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 8399
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 03:27
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL Week 3]
นั่งดู 49ers ทั้งเกมส์ ค่อนข้างผิดหวัง...ปัญหาก็เหมือนเดิมเมื่อปีที่แล้ว ปีนี้ก็เหมือนเดิม มีอัพเกรด O-Line ให้ดีขึ้น แต่ไม่ได้เล่นบอลเร็วเหมือนปีที่แล้ว กลายเป็น O-Line ก็ง่อยเหมือนเดิม...อาจจะเพราะตัววิ่งหลักเจ็บรึเปล่าก็ไม่รู้

ส่วน Jimmy G ปีที่แล้วเหมือนจะเป็นภาพลวงตา ปีนี้ดูเล่นเหมือน Rookie ขว้างผิดอยู่หลายครั้ง ดูเหมือนคนละคนกับปีที่แล้ว T_T...ปีที่เหลือหวังว่า Beathard จะพัฒนาขึ้นจากปีที่แล้ว

ปีนี้เอาเป็น 2-14 ละกัน แล้วจิ้ม Nick Bosa มา...ทนกับ pass rusher แบบนี้ไม่ไหวแล้นนนน

2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
คอมเมนเตเตอร์
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 08 Aug 2009
ตอบ: 33807
ที่อยู่: Architecture l KMITL
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 07:31
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL Week 3]
ปิดเทอมตามคาด

Breaking: Jimmy Garoppolo's season is over after an MRI confirms that he has a torn ACL, a source tells Adam Schefter.
แก้ไขล่าสุดโดย Gygee is the best เมื่อ Tue Sep 25, 2018 07:31, ทั้งหมด 1 ครั้ง
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status: I hear you say.
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 04 Sep 2013
ตอบ: 18739
ที่อยู่: อยู่ในใจเสมอ
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 09:44
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL Week 3]
เอาจริง 2 นัดแรกไม่น่าแพ้อ่ะ

ชอบเล่น๊อดอ่ะ พีทแคโร ตะบี้ตะบันวิ่งอยู่นั่นแหละ

ทั้งที่บางทีขว้างสั้นเอาก็ได้ แต่ก่อนนี่แผนแพรวพราว

ทักวันนี้มีแต่เดิมๆ กับแย่ลงตรงบางทีเขาตั้งไลน์ 4 ตัว ก็เข้าถึงตัววิลสันได้ละ ป่วยใจ OL ปีกดีๆ ก็ปล่อย เสียดาย พอล ริชาดสัน
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน





ออฟไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 05 Aug 2010
ตอบ: 14186
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 11:32
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL Week 3]
AFC North นี่น่าจะมันส์มาก ไม่มีทีมแจกแต้มแล้ว เบียดกันแน่นเลย แชมป์สายเผลอๆ จะ 8-8
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ดาวซัลโวฟุตบอลโลก
Status: Play Forward
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 16 Sep 2009
ตอบ: 10773
ที่อยู่: Fromis_9
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 12:36
ระบายหลังเกมส์ NFL Week 3
แพทเกมรับต้องรีบแก้การหยุดเกมวิ่งเลย ช่องตรงกลางนี่วิ่งผ่านตลอด ปีกก็ไม่มีตัวเปลี่ยนดาวน์สาม ขาดอเดลแมน อเมนโดล่าย้ายทีม ปีกสลอตชัวร์เลยไม่มี โฮแกนตอนนี้ต้องขึ้นเป็นปีก มือ 1 เจอตัวคุมปีกเคี่ยวๆก็ไปไม่เป็นเลย รอกอร์ดอนและอดดลแมนน่าจะเห็นอะไรดีกว่านี้ อย่างแรกต้องไปแก้เกมรับก่อนเลย
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน

Tottenham Hotspur-Roma-New England Patriots-SC30-J.Lin7-TB12


ออฟไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: 誰でも人生を享受する権利を持っている…
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 47102
ที่อยู่: Forbidden Siren
โพสเมื่อ: Tue Sep 25, 2018 14:13
[RE: ระบายหลังเกมส์ NFL Week 3]
ไม่ได้ดู ไม่รู้จะบ่นอะไรทีม

แต่ torn ACL นี่ทำไมมันเยอะจังสมัยนี้
น่าแปลกมากๆ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
1yZGZS.png
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel