ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 September 2018 20:10 by Narueta
บ๊ายบายอีกทีม! "ตะหานน้ำ" ได้แค่เจ๊า "กว่างโซ้ง" 2-2 ร่วงไทยลีก




"ตะหานน้ำ" ราชนาวี โบกมือลาไทยลีกเป็นทีมที่ 3 แม้จะบุกไปเสมอ "กว่างโซ้งมหาภัย" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-2 แต่ไม่เพียงพอที่จะอยู่รอด

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดที่ 31
วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2561
สนาม สิงห์ สเตเดียม

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด 2-2 ราชนาวี
ประตู : 0-1 อมาดู อ็อตตาร่า น.3, 1-1 อัครวินท์ สวัสดี น.4, 1-2 บิตอร์ จูเนียร์ น.48, 2-2 บิลล์ โรซิมาร์ น.72


กว่างโซ้งมหาภัย ไม่แพ้ใครในลีกมาสามเกมติด และล่าสุดเพิ่งเข้ารอบชิงโตโยต้า ลีก คัพได้สำเร็จ หลังชนะจุดโทษ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เกมนี้ อเล็กซานเดร กามา ส่ง บิลล์ โรซิมาร์ เป็นกองหน้าคู่กับ อัครวินท์ สวัสดี ส่วนตรงกลางมี อภิศร ภูมิชาติ และ ศิวกรณ์ เตียตระกูล

ด้าน ตะหานน้ำ เกมนี้ถ้าแพ้จะตกชั้นทันที หลังไม่ชนะใครมาสามเกมติด เกมนี้ ลูโบเมียร์ รีดอฟสกี้ ส่ง สามประสานต่างชาติ นำโดย ไคอ้อน, อมาดู อ็อตตาร่า และ บิตอร์ จูเนียร์

ครึ่งแรก

เริ่มเกมมาได้แค่สามนาที ราชนาวี มาได้ประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ อมาดู อ็อตตาร่า ได้กดเต็มข้อบอลพุ่งชนคานเข้าประตูไปให้ ทีมเยือนนำก่อน 1-0

แต่แค่นาทีเดียว เชียงรายก็มาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ บิลล์ โรซิมาร์ โหม่งบอลให้ อัครวินท์ สวัสดี ยิงสวนตัว อินทรัตน์ อภิญญากุล เข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

หลังจากนั้นทั้งสองทีมยังสู้กันได้อย่างสนุก ช่วงทดเจ็บ เป็น ศิวกรณ์ เตียตระกูล ที่เปิดลูกเตะมุมให้ อัครวินท์ สวัสดี ชาร์จข้ามคานและไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเติม จบครึ่งแรก เสมอกันอยู่ 1-1

ครึ่งหลัง

เริ่มมาแค่สามนาที กลายเป็น ราชนาวี ที่ได้นำอีกครั้งจากจังหวะที่ อธิบดี เอติรัตน์ เปิดบอลให้ บิตอร์ จูเนียร์ โหม่งเข้าไปให้ทีมเยือนขึ้นนำ 2-1

นาที 72 เชียงราย มาตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ พิธิวัต สุขจิตธรรมกุล จ่ายบอลให้ บิลล์ โรซิมาร์ พักอกเข้าประตูไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2

นาที 80 เชียงรายมาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ อภิศร ภูมิชาติ ยิงนอกกรอบ หลุดประตูออกไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เสมอกับ ราชนาวี ไป 2-2 ทำให้ เชียงราย มีเพิ่มเป็น 50 คะแนน ขยับกลับไปอยู่ที่ 5 ส่วน ราชนาวี ตกชั้นเป็นทีมที่ 3 หลังมี 27 คะแนน ตามหลังโซนปลอดภัย 11 แต้ม ในขณะที่เหลืออีก 3 นัด

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด จะได้เล่นในบ้านอีกนัด พบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 30 กันยายน 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน ราชนาวี จะได้กลับไปเล่นที่ สนาม กม.5 สัตหีบ พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 29 กันยายน 2561 เวลา 20.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง

สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด - สรานนท์ อนุอินทร์, อาทิตย์ ดาวสว่าง, ธนะศักดิ์ ศรีใส, บิลล์ โรซิมาร์, ศิวกรณ์ เตียตระกูล, ชลวิทย์ คนึงคิด, อัครวินท์ สวัสดี, อภิศร ภูมิชาติ, สุริยา สิงห์มุ้ย,ศราวุธ อินแป้น, วราวุฒิ โมทิม

ราชนาวี - อินทรัตน์ อภิญญากุล, ภานุวัฒน์ ไฟไหล, บิตอร์ จูเนียร์, มงคล นามนวด, คิม ฮยุง อิล, รังสรรค์ วิรุฬห์ศรี, เกรียงไกร พิมพ์รัตน์, ชณธวัฒน์ ศรีสุข, อธิบดี เอติรัตน์, ไคอ้อน, อมาดู อ็อตตารา



แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sun Sep 23, 2018 20:11, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel