ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 September 2018 10:05 by Narueta
ยังไงก็ต้อง3แต้ม! บีจีเอฟซีไร้ “เอเรียล” ติดแบนชวดบู๊ แอร์ฟอร์ซ




บีจีเอฟซี ไร้ เอเรียล โรดริเกวซ กองหน้าคอสตาริกา ติดโทษแบน หมดสิทธิ์ลงสนามในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 นัดบุกไปเยือน แอร์ฟอร์ซ เซนทรัล เอฟซี ที่สนามธูปะเตมีย์ วันอาทิตย์ที่ 23 ก.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทรูสปอร์ต 6

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ "เดอะ แรบบิตส์" ที่เพิ่งทำผลงานสุดยอดเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 2-1 ผ่านเข้าชิงชนะเลิศฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ ได้เป็นครั้งแรก ทว่าเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เอเรียล โรดริเกวซ ที่สะสมใบเหลืองครบโควต้าติดโทษแบน คาดว่า ชาตรี ฉิมทะเล จะได้ลงสนามแทน ส่วนกองกลาง อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ที่พลาดฟุตบอลถ้วยจะกลับมาทำเกมร่วมกับ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ แนวรับนำทีมโดย ธนบูรณ์ เกษารัตน์ โดยมี แมทธิว สมิธ ที่ฟิตสมบูรณ์แล้วเป็นตัวสอดแทรก

สถิติที่ผ่านมา บีจีเอฟซี ชนะรวดทั้ง 3 เกมที่เจอกับ แอร์ฟอร์ซ ในไทยลีก รวมถึงเกมเลกแรกที่ชนะที่ลีโอ สเตเดี้ยม 2-0 เมื่อบวกกับความมั่นใจจากการเข้าชิงฟุตบอลถ้วย ทำให้ตั้งเป้าคว้า 3 แต้มเท่านั้น

“ปลื้ม” สหรัฐ ปองสุวรรณ แบ็คซ้ายดาวรุ่งบีจี กล่าวว่า "สำหรับ 4 เกมสุดท้าย เราต้องการที่จะเก็บให้ได้ 12 แต้มเต็มเพื่อการันตีการอยู่รอด ซึ่งเกมต่อไปที่ต้องไปเยือน แอร์ฟอร์ซ เซนทรัล เอฟซี ยังไงก็ต้องคว้า 3 แต้มให้ได้ แต่เราก็ห้ามประมาทเด็ดขาด แม้พวกเขาจะเป็นทีมบ๊วยและตกชั้นไปแล้ว แต่การเล่นแบบไร้แรงกดดันทำให้พวกเขาเล่นได้ดี เกมก่อนก็บุกชนะ โปลิศ เทโร คาบ้าน ดังนั้นเราต้องมีสมาธิเต็มที่ และสู้อย่างสุดฝีมือเพื่อเก็บชัยในนัดนี้"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel