ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
23 September 2018 05:22 by ลูกกลมกลม
สปัลฯสะใจโคตรเวลาไม่หมดอย่าเพิ่งนับศพอินเตอร์


ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือหัวหลอดไฟทีมอินเตอร์ มิลานระบายความอัดอั้นมานานตะโกนร้องด้วยความสาแก่ใจในชัยชนะทดเวลาบาดเจ็บเหนือ ซามพ์โดเรีย 1-0

เกมนี้มีดราม่าเมื่อ VAR ปฎิเสธการได้ประตูถึง 3 ครั้งโดยเป็นของ อินเตอร์ ถึง 2 ช็อตทั้งในครึ่งแรก ราดย่า เนียงโกลัน ส่องนอกกรอบเขตโทษตุงตาข่ายตามด้วย ควาดโซ่ อซาโมอาห์ เติมมายิงนอกกรอบเขตโทษ ขณะที่ เกรกอรี่ เดเฟรล ซัดเข้าเช่นกันแต่ล้ำหน้า

หลังจบเกม สปัลเล็ตติ กล่าวด้วยความประทับใจในสปิริตของเหล่าขุนพลเนรัซซูรี่ไม่เคยท้อตราบใดที่ยังไม่สิ้นเสียงนกหวีดเป่าหมดเวลา ทีมพร้อมพังประตูได้เสมอ

"นี่คือหนทางแห่งชัยชนะด้วยการโชว์ให้เห็นถึงความทุ่มเทอย่างแรงกล้าของทีมนี้ เราสู้ทุกๆลูก เราพยายามแย่งบอลกลับมาและครองเกมอย่างต่อเนื่องแม้เสี่ยงจะโดนโต้กลับก็ตาม" อดีตเทรนเนอร์โรม่าเปิดใจผ่านสำนักข่าวชื่อดัง สกาย สปอร์ต

"เราแสดงให้เห็นว่าเราคืออินเตอร์ มิลาน เรามักเอาชีวิตแขวนบนเส้นด้ายอยู่เสมอกว่าจะคว้าชัยชนะในแต่ละนัด แต่นั่นแสดงให้เห็นว่าตราบใดที่ยังไม่หมดเวลาอย่าเพิ่งด่วนตัดสิน"

อย่างไรก็ตาม สปัลเล็ตติ ถือโอกาสชี้แจงหลังถูกผู้ตัดสินไล่ออกจากซุ้มม้านั่งสำรองโดยยืนกรานตอนที่พังประตูชัยเขาสะใจต่อหน้ากล้องทีวีไม่ได้เยาะเย้ยผู้ตัดสินคนที่ 4

"ผมหันไปหากล้องโทรทัศน์ตะโกนด้วยความสะใจเพราะมันเป็นประตูที่สำคัญ มันเป็นประตูตัดสินชัยชนะ แต่กรรมการกลับเข้าใจอีกอย่างและมองเจตนารมณ์ผิดๆ"
แก้ไขล่าสุดโดย ลูกกลมกลม เมื่อ Sun Sep 23, 2018 05:23, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status: อาจจะจริงเราเห็นอยู่ เผื่อใจไว้ที่ยังไม่เ
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 10 Dec 2014
ตอบ: 2305
ที่อยู่: CNX
โพสเมื่อ: Sun Sep 23, 2018 09:53
[RE: สปัลฯสะใจโคตรเวลาไม่หมดอย่าเพิ่งนับศพอินเตอร์]
เต็มจอ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel