ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 September 2018 18:06 by แร๊ปเตอร์
ก่อนดวลมังกร! “โค้ชหระ" กำชับ "ช้างศึก U19" ต้องมีสมาธิตลอดเกม






อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี กำชับลูกทีมต้องมีสมาธิตลอดทั้งเกมในการลงสนามพบกับทีมชาติจีน ในฟุตบอลรายการ PSSI Invitation 2018 วันพรุ่งนี้

วันที่ 20 กันยายน 2561 เวลา 17.30 น. ณ สนามปากันสารี ขุนพล “ช้างศึก U19” ลงฝึกซ้อมก่อนพบกับ จีน ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ PSSI Invitation 2018

โดย อิสสระ ศรีทะโร หัวหน้าผู้ฝึกสอน เน้นการฝึกซ้อมเกมรุกและรับ รวมทั้งระบบการเล่นที่จะใช้เล่นกับทัพ "มังกร" ใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง

ภายหลังจากการฝึกซ้อม “โค้ชหระ” กล่าวว่า "เราทบทวนตำแหน่งการยืนของผู้เล่นก่อนที่จะลงเล่นกับจีน รวมทั้งระบบการเล่นที่จะใช้ ผมคิดว่าตอนนี้นักเตะทุกคนมีโอกาสเป็นตัวจริง และมีโอกาสไปเล่นชิงแชมป์เอเชีย อยู่ที่ว่าใครจะโชว์ฟอร์มได้ดีและมีความพยายามมากว่าคนอื่น ซึ่งหากใครทำได้ดีในเกมอุ่นเครื่องครั้งนี้ โอกาสไปเล่นชิงแชมป์เอเชียรอบสุดท้ายก็มีสูง"

"ผมบอกนักเตะให้มีสมาธิตลอดทั้งเกม เพราะเกมล่าสุดที่เจอกับจีนเราเสียประตูเร็ว และเสียประตูง่าย ตรงนี้สำคัญมาก ดังนั้นต้องกำชับเป็นพิเศษ ส่วนทีมจีนเขาแข็งแกร่งอยู่แล้ว ทุกการแข่งขันทุกทีมจะมีการพัฒนาขึ้น เราหวังจะชนะด้วยวิธีการเล่นของเรา เพราะเป้าหมายครั้งนี้คือการเก็บชัยชนะให้ได้ทุกนัดครับ" กุนซือ "ช้างศึก U19" กล่าวปิดท้าย

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลรายการ PSSI Invitation 2018 นัดแรก ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี จะลงสนามพบกับ จีน ในวันที่ 21 กันยายน 2561 เวลา 15.30 น. ที่สนามปากันสารี เมืองโบกอร์ ประเทศอินโดนีเซีย โดยทีม "ช้างศึก U19" จะสวมชุดน้ำเงินลงสนามแข่งขัน
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel