ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Sep 19, 2018 22:16
[NFL]เรื่องที่น่าประหลาดใจที่สุดสำหรับทั้ง 32 ทีม
ผ่านมาแล้ว 2 สัปดาห์กำลังจะเข้าสู่สัปดาห์ที่ 3 NFL ปีนี้มีเรื่องให้ประหลาดใจเยอะพอสมควร ซึ่งสื่อก็เริ่มจะเอามาวิเคราะห์กันแล้วว่าบรรดาเรื่องราวที่น่าประหลาดใจที่สุดของทั้ง 32 ทีมมีเรื่องอะไรบ้าง และเรื่องนั้นในระยะยาวจะเป็นเรื่องที่น่าจะจริงหรือเป็นเพียงแค่ภาพลวงตา หรือแค่บังเอิญเท่านั้นสำหรับ 2 เกมแรก


.

Buffalo Bills
.
The surprise: เกมรับกำลังอยู่ในภาวะวิกฤติ
The verdict: เรื่องจริง
แม้ว่าในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาทีมจะจ่ายไปมหาศาลให้กับ Star Lotulelei และ Trent Murphy รวมไปถึงการเทรดอัพเพื่อคว้าตัว Tremaine Edmunds ILB ดาวรุ่งที่ไหลลงไปถึงลำดับที่ 17 แต่การที่ทีมเริ่มต้นด้วย 0-2 เสียคะแนนเฉลี่ย 39 คะแนนต่อเกม(แย่พอๆ กับ Detriot Lions) และ Quarterback ฝั่งตรงข้ามได้เรตติ้งสูงถึง 84.8 เมื่อเจอกับทีมรับของ Buffalo Bills นั่นเป็นเรื่องที่ไม่โอเคอย่างแรง Sean McDermott เฮดโค้ชของทีมถึงขั้นต้องสั่งเรียกแผนเกมรับเอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาหลังจาก Leslie Frazier defensive coordinator ไม่สามารถเรียกแผนที่จะมาหยุดยั้งเกมรุกของคู่ต่อสู้ได้ ปัญหาก็คือใน 4 เกมถัดไปจากนี้ เกมรับของ Bills กำลังมีคิวที่จะต้องเผชิญหน้ากับ Kirk Cousins(Vikings), Aaron Rodgers(Packers), Andrew Luck(Colts) และ Tom Brady(Patriots) 4 สุดยอด quarterback จอมขว้างของลีก น่ากังวลเหลือเกินเพราะไม่ว่าใครจะเป็นคนเรียกแผน เกมรับของ Bills อาจจะหมดสภาพก่อนจะถึงครึ่งฤดูกาลนี้ก็ได้--Mike Rodak
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Miami Dolphins
.
The surprise: ฟอร์มอันจัดจ้านของ Ryan Tannehill
The verdict: เรื่องจริง
Ryan Tannehill ขว้างสำเร็จถึง 72.5% ในช่วง 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้เขาติด Top5 ของ quarterback ที่ผ่านบอลสำเร็จมากที่สุด ณ ขณะนี้ และทำเรตติ้งไปถึง 104.9 ซึ่งทำให้เขาคือ 1 ใน 8 quarterback ที่มีผลงานดีที่สุด ณ ขณะนี้เช่นกัน Adam Gase เฮดโค้ชของ Dolphins สร้างเกมรุกของทีมโดยพยายามเรียกแผนที่เน้นความคล่องตัวและใช้การขว้างเร็วให้ปีกที่ว่างเป็นอาวุธหลักในการโจมตีคู่แข่ง Tannehill ดูเหมือนกำลังมีความสุขกับบรรดาอาวุธใหม่ของเขา แน่นอนว่า Ryan Tannehill อาจจะไม่ใช่ Candidate ที่สื่อคาดการณ์ว่าจะได้ MVP หรือขว้างแตะหลัก 5,000 หลาในปีนี้ แต่สำหรับ Dolphins คงต้องการแค่ให้เขารักษาฟอร์มแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็พอแล้ว --Cameron Wolfe
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.


New England Patriots
.
The surprise: Dont'a Hightower กับฟอร์มดุดันที่หายไป
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
กัปตันทีมรับของ Patriots ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ในปีที่ผ่านมาเขาไม่ได้ลงสนามถึง 11 เกม การกลับมาในปีนี้เขาจึงถูกคาดหวังไว้พอสมควร แต่ฟอร์ม 2 เกมที่ผ่านมาเขากลับเงียบจนน่าใจหาย โดยเฉพาะในเกมกับ Jaguars เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เขาเหมือนจะหายไปจากเกมเลยทีเดียว แต่ยังไงเราก็ยังมองว่าเขาก็ยังเป็น 1 ใน Linebacker ที่ดีที่สุดของทีมอยู่ดี “เขาเป็นผู้นำที่ดีของทีม และผมเชื่อว่าเขาสามารถทำได้ทุกอย่างตามแผนที่ทีมวางเอาไว้ และเขาก็เป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมของทีมเรา” Brian Flores โค้ช Linebacker ของทีมกล่าวเอาไว้แบบนั้น --Mike Reiss
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.


New York Jets
.
The surprise: การหยุดเกมรุกของคู่ต่อสู้ได้ถึง 7 ครั้ง
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
ผลงานการทำไป 5 Intercept ในเกมกับ Lions รวมไปถึงการเก็บ 2 Fumbles จาก Dolphins แต่เรายังไม่เชื่อว่า Jets จะรักษาฟอร์มแบบนี้ได้ในระยะยาว เพราะในบรรดาผู้เล่น Front 7 ของ Jets ไม่มีผู้เล่นที่สามารถกดดันแนวคู่ต่อสู้เลยซักคน แน่นอนว่าปีนี้บรรดาแนว secondary ของเขาจะพัฒนาขึ้นทั้งความเร็วและประสิทธิภาพ แต่ไม่ว่าแนว secondary จะเก่งแค่ไหนก็ตาม ยังไงก็ต้องพึ่งแนว Front 7 ในการกดดัน quarterback ฝั่งตรงข้ามไม่ให้มีเวลามากพอในการขว้างบอลอย่างมีประสิทธิภาพ และ Jets ก็ดันไม่มีผู้เล่นประเภท edge rusher ที่ทรงประสิทธิภาพขนาดนั้นอยู่ในทีม --Rich Cimini
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

.

Baltimore Ravens

.
The surprise: Alex Collins กับฟอร์มที่ยังไม่กลับมา
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
Collins คือ Running Back ที่ทำผลงานได้ดีเป็นลำดับที่ 11 ของลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ในปีนี้ผ่านมา 2 เกมเขาทำระยะได้เพียง 48 หลา หรือเท่ากับ Ryan Tannehill quarterback ของ Dolphins แน่นอนว่านั่นเป็นผลงานที่น่าผิดหวังมากทีเดียวสำหรับแฟนๆ ของ Ravens โดยเฉพาะในเกมแรกที่ Baltimore Ravens ถล่ม Buffalo Bills ไปแบบยับเยิน แต่ Alex Collins กลับไม่ได้ทำผลงานอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย ในขณะที่เกมถัดมาที่เจอ Cincinnati Bengals เกมวิ่งของ Ravens ก็ยังไม่มาอีกเป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน John Harbaugh เฮดโค้ชของทีมก็ยอมรับว่า “นี่เป็นเรื่องสำคัญ เพราะตัวเลขมันชี้ชัดอยู่ว่าผลงานเกมวิ่งของเราไม่น่าพอใจ เราให้ความสำคัญกับเกมวิ่ง เพราะมันสำคัญกับเกมรุกของทีม เราต้องการให้ทุกอย่างเดินไปได้ด้วยดี” --Jamison Hensley
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Cincinnati Bengals
.
The surprise: เกมรับที่เป็นเครื่องจักรผลิต Turnover
The verdict: เรื่องจริง
มันอาจจะเป็นเรื่องยากที่จะมีทีมใดทีมหนึ่งสามารถเก็บ Turnover ได้ทุก quarter ในทุกๆ สัปดาห์ แต่ Cincinnati Bengals ทำแบบนั้นติดกันมา 2 สัปดาห์แล้ว นั่นไม่ใช่แค่เรื่องบังเอิญเพราะเกมรับของพวกเขาแข็งแกร่งจริงๆ และขึ้นชื่อเรื่องการสร้าง Turnover Teryl Austin defensive coordinator คนใหม่ของทีมได้ใช้เวลาตลอดช่วงฤดูร้อนในการฝึกซ้อมอย่างหนักสำหรับการฝึกซ้อมในการเก็บ Turnover และผลการซ้อมก็แสดงให้เห็นในทันทีตั้งแต่เริ่มฤดูกาลใหม่ ซึ่งเกมรับของ Bengals ดูช่างแตกต่างจากทีมรับของปี 2017 ราวฟ้ากับเหวเลยทีเดียว --Katherine Terrell
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Cleveland Browns
.
The surprise: 3 sacks ของ Larry Ogunjobi
The verdict: เรื่องจริง
Defensive Tackle หนุ่มปี 2 อดีตดราฟต์รอบ 3 ปี 2017 ปีนี้ได้สถาปนาตัวเองขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมรับ Browns แล้ว พร้อมทั้งเปิดตัวได้อย่างดุดันและทรงพลัง การยืนเคียงข้างกับ Myles Garrett ดราฟต์เบอร์ 1 ของทีมเมื่อปีที่แล้ว ทำให้เกมรับชุดดาวรุ่งของ Browns ดูทรงพลังไม่น้อย เมื่อปีที่ผ่านมา Aaron Donald ของ Los Angeles Rams เป็นผู้นำของบรรดาผู้เล่นตำแหน่ง defensive tackle ในการทำ 10 sack เมื่อปีที่ผ่านมา และในปีนี้ก็น่าสนใจว่า Larry Ogunjobi จะก้าวไปถึงจุดนั้นหรือไม่ มันก็น่าคิดนะ เพราะขนาดแค่เริ่มต้นยังดีขนาดนี้แล้ว --Pat McManamon
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Pittsburgh Steelers
.
The surprise: Antonio Browns กับการเริ่มฤดูกาลแบบเงียบๆ
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
สำหรับ Wide Receiver ทั่วไป การทำผลงานรับบอล 18 ครั้ง ทำระยะไป 160 หลา กับอีก 1 ทัชดาวน์ มันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับผลงานใน 2 เกม แต่ Antonio Browns ที่เป็นเป้ารับบอลถึง 33 ครั้ง แต่เป็นระยะขว้างไกลที่สุดเพียง 22 หลา Mike Tomlin เฮดโค้ชของทีมกลับไม่ได้ใส่ใจในเรื่องนี้ เขาบอกเพียงว่า ผู้เล่นระดับ Browns เป็นเรื่องปกติที่จะต้องถูก Double Team เค้าตั้งใจเล่นดีแล้ว แต่พอมีเรื่องการตอบโต้ใน Twitter ระหว่าง Antonio Browns กับ Ryan Scarpino อดีตผู้ช่วยประชาสัมพันธ์ของทีม Pittsburgh Steelers นั่นอาจจะทำให้ Antonio Browns ต้องรีบรีดฟอร์มเก่งออกมาโดยเร็ว --Jeremy Fowler
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Sep 19, 2018 22:18
Top Comment [RE: [NFL]เรื่องที่น่าประหลาดใจที่สุดสำหรับทั้ง 32 ทีม]

.

Atlanta Falcons
.
The surprise: Matt Ryan กลายเป็นผู้นำการวิ่งทำทัชดาวน์ของทีม
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
ไม่ต้องไปคาดหวังว่า Matt Ryan จะเป็นผู้นำการวิ่งทำทัชดาวน์เองแบบ Michael Vick ที่วิ่งทัชดาวน์ไป 8 ครั้งในปี 2002 ในเกมกับ Carolina Panthers นั้น เป็นเพียงเรื่องประหลาดเรื่องหนึ่งที่นานๆ ทีจะเห็น Matt Ryan ทำเพราะว่า Devonta Freeman ตัววิ่งมือ 1 ของทีมยังบาดเจ็บพักอยู่ ถ้าเขาหายเจ็บกลับมาก็คงจะมาทำหน้าที่ตรงนี้แทนค่อนข้างแน่ --Vaughn McClure
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Carolina Panthers
.
The surprise: Christian McCaffrey ทำลายสถิติการรับบอล
The verdict: เรื่องจริง
McCaffrey รับบอลไปกว่า 20 ครั้งใน 2 เกมที่ผ่านมา และมีโอกาสที่เขาจะได้ถือบอลมากกว่า 160 ครั้งในฤดูกาลนี้ เป็นเรื่องไม่น่าแปลกใจเพราะทีมตั้งใจที่จะคว้าเขามาตั้งแต่เลือกดราฟต์เขาใในลำดับที่ 8 เมื่อปีที่ผ่านมาแล้ว เพียงแค่ปีแรกของเขา เขาได้ถือบอลบุกถึง 102 ครั้ง และปีนี้การที่เขาจะทำลายสถิตินั้นมันเป็นเรื่องที่เป็นไปได้อย่างแน่นอน แถม Greg Olsen ปีกใน 1 ในเป้าหลักของ Cam Newton บาดเจ็บพักไปแล้ว ดังนั้นตัวเลือกของ Supercam ลดลง ดังนั้น Christian McCaffrey ก็น่าจะได้รับบอลมากขึ้น --David Newton
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

New Orleans Saints
.
The surprise: เกมป้องกันเกมขว้างห่วยที่สุดในลีก
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
จริงๆ จะบอกว่ามันยากที่จะเชื่อว่าฟอร์มเกมรับของ Saints จะแย่แบบนี้ทั้งฤดูกาลหรือไม่ ในปี 2017 Saints คือทีมที่เสียระยะเฉลี่ยต่อการบุก 1 ครั้งสูงที่สุดในลีก (ประมาณ 7 หลาต่อการบุก 1 ครั้ง) ในปีที่ผ่านพวกเขาคือทีมเดียวในลีกที่โดนขว้างบอมบ์ลึกมากกว่า 47 หลาถึง 3 รอบ และทุกรอบเสียทัชดาวน์ทั้งหมด เกมที่ผ่านมาการเจอกับ Browns พวกเขาดูดีขึ้นเมื่อเทียบกับเกมที่เจอ "Fitz-Magic" เล่นงานจนยับเยิน แต่ข่าวร้ายก็คือในอีก 2 เกมหลังจากนี้พวกเขาจะต้องเจอกับ 2 ยอด Wide Receiverของลีกอย่าง Julio Jones ของ Atlanta Falcons และ Odell Beckham Jr. ของ New York Giants “ในบางครั้งคุณก็ต้องเจอเกมแย่ๆ บ้าง สิ่งที่คุณต้องคิดคือคุณจะพาตัวเองกลับมาจากเกมแย่ๆ ได้อย่างไร นั่นคือสิ่งที่ผมทำมาตลอดชีวิต ล้มแล้วก็ลุก ล้มแล้วก็ลุกไปเรื่อยๆ แสดงให้เห็นว่าผมยังยืนอยู่ตรงนี้และไม่ยอมแพ้” Marshon Lattimore กล่าวเอาไว้ --Mike Triplett
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Tampa Bay Buccaneers
.
The surprise: การขว้างบอลบอมบ์ลึกของ Ryan Fitzpatrick
The verdict: เรื่องจริง
Fitzpatrick ขว้างบอลทำระยะมากกว่า 20 หลา สำเร็จ 7 จาก 9 ครั้งที่เขาลอง และนั่นทำให้เขาทำระยะเฉลี่ย 17.1 หลาต่อการขว้างบอล 1 ครั้ง นั่นดูบ้ามากๆ ซึ่งเดิมเขาเคยทำได้เฉลี่ยประมาณ 13.4 หลาเท่านั้น ปีนี้เขาขว้างสำเร็จสูงถึง 78.7% ทั้งๆ ที่ในอดีตเขาไม่เคยทำได้ถึง 60.0% เลยด้วยซ้ำ Buccaneers กลายเป็นทีมที่มีการบุกทรงประสิทธิภาพที่สุดไปแล้ว 8 ทัชดาวน์จากเกมขว้างกับอีก 1 ทัชดาวน์จากเกมวิ่ง นั่นทำให้ดูเป็นคนละคนกับทีมเมื่อปีที่แล้วที่ทำได้เฉลี่ยต่อเกมเพียง 1 ทัชดาวน์จากเกมวิ่งและ 1 ทัชดาวน์จากเกมขว้างเท่านั้น ซึ่งความน่าสนใจก็คือ Jameis Winston กำลังจะกลับมาจากโทษแบนในเกมที่ 4 ในขณะที่ Fitzpatrick ยังคงฟอร์มดีต่อเนื่อง ทีมจะตัดสินใจยังไงต่อไป --Jenna Laine
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

.

Arizona Cardinals
.
The surprise: เกมรุกโคตรห่วย
The verdict: เรื่องจริง
มันกลายเป็นเรื่องที่ไม่รู้จะบรรยายยังไง การทำได้เพียง 6 คะแนนจาก 2 เกม ถ้าจะเอาละเอียดจริงๆ คือพวกเขาทำได้ 6 คะแนน จาก 8 ควอเตอร์ด้วยซ้ำ Steve Wilks เฮดโค้ชคนใหม่กำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบาก Sam Bradford ขว้างไป 243 หลา ใน 2 เกม รั้งท้ายในลำดับของ Quarterback จากทุกทีมในลีก ณ ขณะนี้ Cardinals กำลังอยู่ในช่วงที่ยากลำบากอย่างแท้จริง “โอเค ผมยอมรับว่ามันน่าผิดหวัง แต่ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล” Larry Fitzgerald ปีกนอกว่าที่ Hall of Fame ของทีมกล่าวเอาไว้ --Josh Weinfuss
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Los Angeles Rams
.
The surprise: เกมรับที่โคตรเถื่อน
The verdict: เรื่องจริง
มันเป็นเรื่องที่ไม่เกินความคาดหมาย หลังจาก Rams จัดหนักคว้าตัว 3 ซุปเปอร์สตาร์อย่าง Marcus Peters, Aqib Talib และ Ndamukong Suh มาร่วมผนึกกำลังกับ Aaron Donald ซุปตาร์เกมรับของทีม Wade Phillips defensive coordinator คงไม่มีครั้งไหนที่เขาจะวางแผนอะไรก็ง่ายไปหมดเหมือนอย่างตอนนี้อีกแล้ว หลังจากที่เสียไป 13 คะแนนในช่วงครึ่งแรกของเกมกับ Raiders ในสัปดาห์แรก จากนั้นพวกเขาก็ไม่เสียคะแนนอีกเลย --Lindsey Thiry
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.


San Francisco 49ers
.
The surprise: เกมการขว้างที่ดูมั่วขึ้นกว่าเดิม
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
Jimmy Garoppolo เปิดฤดูกาลใหม่ด้วยผลงานที่ไม่ดีนัก ก่อนที่จะกลับมาได้ในสัปดาห์ที่ 2 ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะการขาดหายไปของ Marquise Goodwin ปีกคู่ใจ ในขณะที่ Kyle Shanahan ก็พลาดโอกาสได้ใช้งาน Jerick McKinnon ตัววิ่งที่อุตส่าห์เซ็นต์มาอย่างแพงสุดท้ายเจ็บพักยาวตั้งแต่ฤดูกาลยังไม่เปิดด้วยซ้ำ Garoppolo ยังต้องพิสูจน์ตัวเองอีกพอสมควร เพราะเขาเพิ่งจะลงเป็นตัวจริงเพียงแค่ 9 เกมเท่านั้นตลอดอาชีพของเขา บางทีถ้า Marquise Goodwin หายเจ็บกลับมา เกมที่เคยดุดันของ Niners ก็อาจจะกลับมาพร้อมๆ กัน --Nick Wagoner
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Seattle Seahawks
.
The surprise: เกมวิ่งที่หายไป
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
Seattle Seahawks ทำระยะจากการวิ่งได้เพียง 138 หลา จาก 2 เกมแรก จริงๆ ต้องบอกว่าไม่มีใครคาดหวังเกมวิ่งของพวกเขามาตั้งแต่ preseason แล้ว การวิ่งเพียง 38 ครั้งเมื่อเทียบกับการขว้าง 66 ครั้งนั่นดูไม่ค่อยสมดุลเท่าไหร่ มันยากที่จะจินตนาการว่า Pete Carroll เฮดโค้ชของทีมจะจัดการกับปัญหานี้ยังไง เพราะในอดีตเขาเคยมีทีมที่มีเกมวิ่งที่ดุดันและแนว O-Line ที่แข็งแกร่ง แต่ว่าตอนนี้มันเหลือแต่ซากแล้ว --Brady Henderson
13
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Sep 19, 2018 22:17
Top Comment [RE: [NFL]เรื่องที่น่าประหลาดใจที่สุดสำหรับทั้ง 32 ทีม]

.

Houston Texans
.
The surprise: เป็นผู้นำเกมวิ่งของลีกอยู่ในเวลานี้
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
แม้ว่าตอนนี้ Houston Texans จะเป็นผู้นำในเรื่องการทำระยะวิ่งของลีก เกมวิ่งพวกเขาพัฒนาขึ้นมามากจริงๆ แน่หรือ ในขณะที่ D’Onta Foreman อดีตตัววิ่งดราฟต์รอบ 3 ปี 2017 บาดเจ็บจนต้องเข้าไปอยู่ในรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บของทีม นั่นยิ่งห่างไกลจากการเป็นทีมที่ถูกมองว่าจะเป็น 1 ในทีมที่ทำผลงานในเกมวิ่งได้ดีเป็นลำดับต้นๆ ของลีก Lamar Miller ตัววิ่งมือ 1 ของทีม เมื่อปีที่ผ่านมาทำระยะเปลี่ยนได้เพียง 3.7 หลาต่อการถือบอล 1 ครั้ง นั่นเป็นสถิติที่แย่ที่สุดของเขาตั้งแต่เข้าลีกมาเลยทีเดียว แต่มาปีนี้ผลงานของเขาน่าสนใจขึ้น เขาทำผลงานทำระยะวิ่งเป็นลำดับที่ 4 ของลีกอยู่ในเวลานี้ ในเมื่อเกมวิ่งเริ่มยกระดับขึ้นมาแล้ว ดังนั้น Deshaun Watson ต้องรีบทำผลงานขว้างให้ดีขึ้นกว่านี้ --Sarah Barshop
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Indianapolis Colts
.
The surprise: ผู้เล่น Rookie กำลังเป็นผู้นำในด้านการ Tackle ของทีม
The verdict: เรื่องจริง
Darius Leonard OLB ดีกรีดราฟต์รอบ 2 ในปีนี้ ดาวรุ่งจาก South Carolina State กำลังก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ Indianapolis Colts อย่างรวดเร็ว สถิติการ Tackle ไปถึง 27 ครั้งใน 2 เกมที่ผ่านมา ทุกคนในองค์กรกำลังตื่นเต้นกับเด็กคนนี้ เขาดูเหมือนผู้เล่นซุปเปอร์สตาร์ที่มากประสบการณ์ ในคราบของเด็กหนุ่มที่ยังคงสวมหูฟังมาซ้อมทุกวัน และเชื่อว่าเขาจะเป็นผู้นำในเกมรับของ Colts ไปอีกนาน --Mike Wells
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Jacksonville Jaguars
.
The surprise: Sacksonville ไม่มาตามนัด
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
เวลานี้ Jaguars เพิ่งเก็บไปได้เพียง 4 sacks เท่านั้น จากปีที่แล้วที่เก็บไประเบิดระเบ้อถึง 55 sacks ในฤดูกาลเดียว พวกเขาเผชิญหน้ากับ Eli Manning และ Tom Brady แต่เหมือนการ rush ที่เคยทรงประสิทธิภาพของพวกเขามันดูดรอปลงไป Calais Campbell เจอปัญหาอาการเจ็บเข่าขวาในเกมกับ Patriots แต่ประสิทธิภาพของเขายังคงไม่ลดลงไปจากฤดูกาลที่ผ่านมา(14.5 sacks) ในขณะที่ Yannick Ngakoue ที่ดูเหมือนในตอน preseason จะไม่มีใครสามารถหยุดยั้งได้ แต่พอเปิดฤดูกาลกลับไม่ดุดันเหมือนที่คาด ในขณะที่ 3 จาก 4 sacks ที่ทีมเก็บได้ กลับมาจากบรรดาผู้เล่นสำรองของทีม คงต้องรออีกซักพักกว่าที่บรรดาผู้เล่นจากแก๊งค์ Sacksonville จะจูนกันติด --Mike DiRocco
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Tennessee Titans
.
The surprise: Malcolm Butler กับการรับมือกับการขว้าง Big Play
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
Malcolm Butler อดีตตัวคุมปีกคนดังของ Patriots โดนเผาไป 2 เกมติดแล้ว เกมแรกเจอ Kenny Still ปีกนอกของ Dolphins เผาไปจากการรับลูกขว้าง 75 หลา เกมถัดมาเจอ Will Fuller ปีกนอกของ Texans เผาไปอีกรอบที่ 39 หลา ปกติ Malcolm Butler สมัยที่อยู่กับ Patriots เป็น Cornerback ที่มักจะไม่ค่อยมีใครกล้าเสี่ยงขว้าง Big Play มาทางเขาซักเท่าไหร่ แต่พอมาอยู่ Titans กลับโดนไปถึง 2 รอบแล้ว ขณะที่อีกฝั่ง Adoree' Jackson กำลังทำผลงานได้ดี ตอนนี้ Titans อาจจะปรับให้ Safety ขยับมาช่วยทางฝั่ง Butler มากขึ้นเพื่อลดโอกาสขว้าง Big Play มาทางเขาบ่อยๆ --Turron Davenport
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

.



Denver Broncos
.
The surprise: Rookie ม้านอกสายตากำลังเป็นผู้นำทีมในเรื่องของเกมวิ่ง
The verdict: เรื่องจริง
Phillip Lindsay เด็กหนุ่มที่จบจาก South High School ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่ตั้งของ Broncos Stadium at Mile High รังของทีม Denver Broncos กลายมาเป็นผู้เล่น Undrafted คนแรกที่ทำระยะวิ่งเกิน 100 หลา ใน 2 เกมแรกของชีวิต เขาได้ถือบอลมากกว่า Royce Freeman ตัววิ่งที่ทีมดราฟต์มาในรอบ 3 ของปีนี้ด้วยซ้ำ เขาเป็นม้านอกสายตาด้วยซ้ำในช่วงปิดฤดูกาล แต่พอเปิดฤดูกาลมาได้เพียง 2 เกม ดูเหมือนทีมจะวางเขาเป็น Running Back มือ 1 ของทีมไปแล้ว แต่อย่าลืมว่าเขาสูงเพียง 5.8 ฟุต ดังนั้น Denver อาจจะใช้งานเขาหนักมากไม่ได้ สำหรับ Phillip Lindsay นั้นไม่ใช่แค่เรื่องการเป็นเด็กท้องถิ่นเท่านั้น แต่เวลานี้เขากลายเป็นการเซ็นต์สัญญาที่ยอดเยี่ยมของ Broncos ในปีนี้ไปแล้ว --Jeff Legwold
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Kansas City Chiefs
.
The surprise: Patrick Mahomes เด็กหนุ่มที่ยากที่จะมีใครมาหยุดได้
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
Mahomes น่ะของจริงไม่มีใครเถียง และดูแล้วน่าจะฟอร์มร้อนแรงต่อไปเรื่อยๆ ถ้าเขารักษาฟอร์มแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็คงจะทำได้ถึง 80 ทัชดาวน์ในปีนี้เลยด้วยซ้ำ แต่นั่นคงเป็นไปได้ยาก สำหรับ Andy Reid เฮดโค้ชของทีมกลับไม่ได้สนใจเรื่องดังกล่าว เขากล่าวว่า “สำคัญกว่าเรื่องการทำคะแนนคือ defensive coordinators ต้องศึกษาและทำผลงานในเกมรับให้ดีกว่านี้ เราทำคะแนนเป็นกอบเป็นกำก็จริง แต่เราก็เสียคะแนนไปมากเช่นกัน ตอนนี้หลายๆ คนมองว่า Cheifs กำลังร้อนแรง ทางเดินของพวกเราเหมือนโรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่มันจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ เหรอ...ไม่มีทาง” --Adam Teicher
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Los Angeles Chargers
.
The surprise: การเริ่มก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ Austin Ekeler
The verdict: เรื่องจริง
เข้าสู่ฤดูกาลที่ 2 แล้วของ Running Back ดาวรุ่งจาก Western Colorado ในฤดูกาลแรกเขาทำระยะไป 224 หลา กับอีก 2 ทัชดาวน์ การก้าวขึ้นมาของ Ekeler ส่งผลดีต่อ Melvin Gordon ตัววิ่งมือ 1 ของทีมไปด้วย เพราะเขาจะลดโอกาสที่จะต้องรับการปะทะอย่างต่อเนื่อง เพราะมี Ekeler ที่มีสไตล์คล้ายๆ กันมาสลับกันทำหน้าที่วิ่งให้กับ Los Angeles Chargers สำหรับปีนี้ Ekeler น่าจะได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้นเพื่อแบ่งเบาภาระของ Melvin Gordon และนั่นจะทำให้ตัววิ่งทั้ง 2 คนอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมเสมอ --Eric D. Williams
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Oakland Raiders
.
The surprise: ตำแหน่ง Left Tackle กับ Kolton Miller คือของจริง
The verdict: เรื่องจริง
Rookie จาก UCLA ที่ถูกดราฟต์มาในรอบแรกของปีนี้ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เขาคือ offensive tackle ที่ได้รับความสนใจค่อนข้างมากจากหลายๆ ทีมในการดราฟต์เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ใน 2 เกมแรกแม้ว่า Oakland Raiders จะยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ก็จริง แต่ Kolton Miller สามารถรับมือกับบรรดาปิศาจจอม Sack ของทั้ง Rams และ Broncos ได้อย่างดี เห็นได้ชัดว่าฝั่งที่เขาประจำการอยู่สามารถหยุดยั้ง pass rusher ของคู่ต่อสู้ได้ ในเกมกับ Broncos เขาทำไปถึง 36 pass-block “สิ่งที่คุณเห็นบนหน้าจอมันชัดอยู่แล้ว เขาเข้ามาแล้วสามารถปิดจุดอ่อนของทีมเราได้ในทันที นั่นสำคัญกับทีมของเราในระยะยาวเป็นอย่างมาก และนี่ก็คือเหตุผลทั้งหมดที่ผมเลือกดราฟต์เขาเข้าทีม เขาไม่ใช่แค่ pass protector ชั้นยอด แต่เขาสามารถทำการ quick screens ต่อได้นั่นเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก นี่เพียงแค่ปีแรกของเขาเท่านั้นนะ” Jon Gruden เฮดโค้ชของ Raiders ชมเขาไม่ขาดปาก --Paul Gutierrez
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Sep 19, 2018 22:17
Top Comment [RE: [NFL]เรื่องที่น่าประหลาดใจที่สุดสำหรับทั้ง 32 ทีม]

.


Dallas Cowboy
.
The surprise: เกมรับที่ดูอีลักอีเหลื่อ
The verdict: เรื่องจริง
Cowboys มักจะมีสตาร์เกมรุกอยู่แทบทุกปี Tony Romo, Dez Bryant, Jason Witten, DeMarco Murray, Ezekiel Elliott, Dak Prescott ที่มาพร้อมกับ O-Line ที่ขึ้นชื่อมาโดยตลอด เรียกว่าแทบทุกคนมองว่า Cowboys จะต้องทำได้มากกว่า 20 แต้มต่อเกมในทุกๆ เกมด้วยซ้ำ ในขณะที่เกมรับของพวกเขาจริงๆ ก็เต็มไปด้วยสตาร์ไม่ต่างกันนะ DeMarcus Lawrence, Sean Lee, Tyrone Crawford, Jaylon Smith และแนว secondary ที่ยกระดับขึ้น Rod Marinelli defensive coordinator ของทีมกลับไม่สามารถทำให้เกมรับของทีมแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมได้ นับตั้งแต่ปีที่ระเบิดผลงานอย่างยอดเยี่ยมเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนี้พวกเขากลับดูไม่เห็นทางที่จะกลับไปใกล้เคียงกับตอนนั้นได้เลย --Todd Archer
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

New York Giants
.
The surprise: เกมบุกนี่มันอะไรกันวะ
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
Giants, Eli Manning และบรรดา O-Line ของทีม จะไม่แย่ไปกว่านี้หรือเปล่า พวกเขาทำได้ 2 ทัชดาวน์จากการเล่น 22 drive นั่นดูแย่มาก พวกเขาพาบอลไปถึง End Zone ได้เพียง 9% เท่านั้นจากการครองบอลบุกทั้งหมด เอาจริงๆ มันแย่กว่าปีที่ผ่านมาที่พวกเขาทำผลงานเกมบุกอันดับรองโหล่ของลีกเสียอีก ตอนนี้พวกเขาทำคะแนนเฉลี่ยเพียงเกมละ 14 คะแนนเท่านั้น แต่มันน่าจะดีขึ้นได้อยู่ O-Line พวกเขาอาจจะดูพัฒนาไปมากกว่านี้ได้ไม่มากเท่าไหร่ แต่ Odell Beckham Jr. กับ Saquon Barkley ไง ที่ยังหวังได้ พวกเขาอาจจะต้องทำอะไรซักอย่างเพื่อยกระดับเกมรุกของทีม ถ้าพวกเขาจูนกันติด 2 คนนี้ก็ยังเป็นตัวอันตรายของเกมรับฝั่งตรงข้าม แต่ก็ไม่อยากให้คาดหวังอะไรมาก ปีนี้ Giants อาจจะชวด Playoff อีกปี --Jordan Raanan
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Philadelphia Eagles
.
The surprise: แนว Secondary ที่ดูเหมือนหนังคนละม้วนกับปีก่อน
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
Eagles โดน Ryan Fitzpatrick บอมบ์ 75 หลา ถึง 2 ครั้งจากการเสีย 4 ทัชดาวน์ในเกมกับ Buccaneers เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นดูเหมือนแย่มากเลยทีเดียว ทุกอย่างของแนว secondary ของพวกเขาดูช็อตไปหมด ตอนนี้ทีมคงหวังให้ Malcolm Jenkins และบรรดาผองเพื่อนรีบคืนฟอร์มเดิมโดยเร็ว --Tim McManus
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Washington Redskins
.
The surprise: Wide Receiver ที่หวังผลอะไรไม่ค่อยได้
The verdict: เรื่องจริง
บรรดา Wide Receiver ของ Redskins รับบอลได้เพียง 18 ครั้งทำระยะได้แค่ 173 หลาใน 2 เกมที่ผ่านมา แม้ผลงานที่ออกมาจะไม่น่าเกลียด แต่การที่พวกเขามี Jamison Crowder เป็นปีก slot มี Josh Doctson ที่ยังวูบวาบใช้ได้ตอนแรก แต่พอเปิดฤดูกาลมาจริงๆ กลับดูเงียบ แต่คนที่มีปัญหากว่าใครเพื่อนคือ Paul Richardson ที่เหมือนเล่นไปเจ็บไป และนี่คงเป็นเหตุผลที่ทีมเสริมปีกนอกใหม่ถึง 2 คนคือ Michael Floyd และ Breshad Perriman นั่นดูเป็นปัญหาพอสมควร เพราะว่าไปๆ มาๆ ตอนนี้ทีมบุกหวังพึ่งเกมวิ่งจาก Chris Thompson และปีกในอย่าง Jordan Reed กับ Vernon Devis เป็นหลักไปแล้ว --John Keim
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

.

Chicago Bears
.
The surprise: Prince Amukamara เจ้าชายผู้เก็บ Turnover
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
Amukamara เก็บ pick-six (Intercept แล้ววิ่งย้อนทำทัชดาวน์) ให้กับทีมในเกมกับ Seattle Seahawks ในสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ที่ไม่น่าเชื่อคือ Intercept ครั้งล่าสุดของเขาเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน การที่ทีมตัดสินใจต่อสัญญากับเขาออกไปถึง 3 ปีเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่รู้ว่าทีมคิดอะไรอยู่กับตัวคุมปีกที่ทำได้เพียง 8 Intercept จากตลอด 8 ปีที่อยู่ในลีก แต่การที่เขารับ Intercept ได้นั่นอาจจะเพราะการที่ Bears เสริมความแข็งแกร่งให้แนว Front 7 โดยเฉพาะการมาของ Khalil Mack ทำให้กดดัน quarterback ฝั่งตรงข้ามให้ขว้างเสี่ยงๆ ออกมาบ่อยกว่าเดิม และนี่คือปีที่จะตัดสินว่าเขาคือของจริงหรือไม่ และเขาจะทำลายสถิติปี 2014 ที่ทำไป 3 Intercept และเป็น career-high ที่ดูจุ๋มจิ๋มเหลือเกินของเขา --Jeff Dickerson
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Detroit Lions
.
The surprise: การเล่นแบบลุกลี้ลุกลนของ Matthew Stafford
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
กลายเป็น Quarterback ที่มีเรตติ้งต่ำที่สุดนับตั้งแต่ที่เคยทำไว้ในปี 2014 ที่ 61.6 นี่น่าจะเป็นผลงานที่แย่ที่สุดของเขานับตั้งแต่เข้าลีกมา เขาเสียไปแล้วถึง 4 Intercept เทียบเท่ากับ Case Keenum ของ Denver Broncos แต่เชื่อว่าเขาน่าจะปรับตัวได้ในเร็ววัน ตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา ดูเหมือนเขาทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ สอดคล้างกับช่วงที่มี Jim Caldwell เป็นเฮดโค้ช เขายังคงมีบรรดาผู้เล่นเกมรุกหน้าเดิมรายล้อม จริงๆ การเล่นของเขาก็ไม่ได้ถึงขั้นแย่นะ แต่ที่ต้องปรับคือบรรดา Wide Receiver ที่ต้องรีบกลับคืนฟอร์มให้ได้ เพราะถ้าไม่ แล้ว Matthew Stafford ก็ยังมาออกทะเลอีก นั่นก็จะกลายเป็นนรกของทีม Lions ทันที --Michael Rothstein
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Green Bay Packers
.
The surprise: การคืนฟอร์มของ Randall Cobb
The verdict: เรื่องจริง
Randall Cobb ปีกมือ 2 ของ Packers ทำระยะไปถึง 172 หลา มากกว่ามือ 1 อย่าง Davante Adams ถึง 20 หลา Packers ในช่วงปิดฤดูกาลตัดสินใจปล่อน Jordy Nelson ปีกมือ 1 ของทีมออกไปท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย แต่การที่มีปีกที่กินค่าเหนื่อยหลัก $10 million อยู่ในทีมหลายคน นั่นกลายเป็นปัญหามากกว่า ดังนั้นตอนนี้ Packers ได้แต่หวังว่า Cobb จะสามารถคืนฟอร์มอันร้อนแรงเหมือนปี 2014 ได้อีกซักครั้ง นอกเหนือไปจากการหวังพึ่ง Adams รวมไปถึงปีกในคนใหม่อย่าง Jimmy Graham อีกคน --Rob Demovsky
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Minnesota Vikings
.
The surprise: เกมวิ่งที่ดูไม่ออกว่าตกลงแล้วมันดีหรือแย่กันแน่
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
การกลับมาจากอาการบาดเจ็บของ Dalvin Cook ทำให้ทุกคนคาดหวังถึงฟอร์มเกมวิ่งของ Vikings ที่จะระเบิดแนวรับคู่แข่งกระจุบกระจาย แต่พอเอาเข้าจริงพวกเขาทำระยะเกมวิ่งเฉลี่ยได้เพียง 92 หลาต่อเกมเท่านั้น ในเกมแรกกับ Niners Dalvin Cook ทำได้ยอดเยี่ยม ถือบอล 16 ครั้งทำระยะไป 40 หลา บวกกับเกมขว้างทำให้เอาชนะไปได้ไม่ยาก แต่พอมาในเกมที่ 2 กับ Packers เห็นได้ชัดเลยว่า O-Line ของพวกเขาไม่สามารถเปิดทางวิ่งได้เลย ยังดีที่ Kirk Cousins ขว้างพาทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ได้สำเร็จ --Courtney Cronin
12
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Sep 19, 2018 22:17
[RE: [NFL]เรื่องที่น่าประหลาดใจที่สุดสำหรับทั้ง 32 ทีม]

.

Houston Texans
.
The surprise: เป็นผู้นำเกมวิ่งของลีกอยู่ในเวลานี้
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
แม้ว่าตอนนี้ Houston Texans จะเป็นผู้นำในเรื่องการทำระยะวิ่งของลีก เกมวิ่งพวกเขาพัฒนาขึ้นมามากจริงๆ แน่หรือ ในขณะที่ D’Onta Foreman อดีตตัววิ่งดราฟต์รอบ 3 ปี 2017 บาดเจ็บจนต้องเข้าไปอยู่ในรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บของทีม นั่นยิ่งห่างไกลจากการเป็นทีมที่ถูกมองว่าจะเป็น 1 ในทีมที่ทำผลงานในเกมวิ่งได้ดีเป็นลำดับต้นๆ ของลีก Lamar Miller ตัววิ่งมือ 1 ของทีม เมื่อปีที่ผ่านมาทำระยะเปลี่ยนได้เพียง 3.7 หลาต่อการถือบอล 1 ครั้ง นั่นเป็นสถิติที่แย่ที่สุดของเขาตั้งแต่เข้าลีกมาเลยทีเดียว แต่มาปีนี้ผลงานของเขาน่าสนใจขึ้น เขาทำผลงานทำระยะวิ่งเป็นลำดับที่ 4 ของลีกอยู่ในเวลานี้ ในเมื่อเกมวิ่งเริ่มยกระดับขึ้นมาแล้ว ดังนั้น Deshaun Watson ต้องรีบทำผลงานขว้างให้ดีขึ้นกว่านี้ --Sarah Barshop
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Indianapolis Colts
.
The surprise: ผู้เล่น Rookie กำลังเป็นผู้นำในด้านการ Tackle ของทีม
The verdict: เรื่องจริง
Darius Leonard OLB ดีกรีดราฟต์รอบ 2 ในปีนี้ ดาวรุ่งจาก South Carolina State กำลังก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ Indianapolis Colts อย่างรวดเร็ว สถิติการ Tackle ไปถึง 27 ครั้งใน 2 เกมที่ผ่านมา ทุกคนในองค์กรกำลังตื่นเต้นกับเด็กคนนี้ เขาดูเหมือนผู้เล่นซุปเปอร์สตาร์ที่มากประสบการณ์ ในคราบของเด็กหนุ่มที่ยังคงสวมหูฟังมาซ้อมทุกวัน และเชื่อว่าเขาจะเป็นผู้นำในเกมรับของ Colts ไปอีกนาน --Mike Wells
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Jacksonville Jaguars
.
The surprise: Sacksonville ไม่มาตามนัด
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
เวลานี้ Jaguars เพิ่งเก็บไปได้เพียง 4 sacks เท่านั้น จากปีที่แล้วที่เก็บไประเบิดระเบ้อถึง 55 sacks ในฤดูกาลเดียว พวกเขาเผชิญหน้ากับ Eli Manning และ Tom Brady แต่เหมือนการ rush ที่เคยทรงประสิทธิภาพของพวกเขามันดูดรอปลงไป Calais Campbell เจอปัญหาอาการเจ็บเข่าขวาในเกมกับ Patriots แต่ประสิทธิภาพของเขายังคงไม่ลดลงไปจากฤดูกาลที่ผ่านมา(14.5 sacks) ในขณะที่ Yannick Ngakoue ที่ดูเหมือนในตอน preseason จะไม่มีใครสามารถหยุดยั้งได้ แต่พอเปิดฤดูกาลกลับไม่ดุดันเหมือนที่คาด ในขณะที่ 3 จาก 4 sacks ที่ทีมเก็บได้ กลับมาจากบรรดาผู้เล่นสำรองของทีม คงต้องรออีกซักพักกว่าที่บรรดาผู้เล่นจากแก๊งค์ Sacksonville จะจูนกันติด --Mike DiRocco
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Tennessee Titans
.
The surprise: Malcolm Butler กับการรับมือกับการขว้าง Big Play
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
Malcolm Butler อดีตตัวคุมปีกคนดังของ Patriots โดนเผาไป 2 เกมติดแล้ว เกมแรกเจอ Kenny Still ปีกนอกของ Dolphins เผาไปจากการรับลูกขว้าง 75 หลา เกมถัดมาเจอ Will Fuller ปีกนอกของ Texans เผาไปอีกรอบที่ 39 หลา ปกติ Malcolm Butler สมัยที่อยู่กับ Patriots เป็น Cornerback ที่มักจะไม่ค่อยมีใครกล้าเสี่ยงขว้าง Big Play มาทางเขาซักเท่าไหร่ แต่พอมาอยู่ Titans กลับโดนไปถึง 2 รอบแล้ว ขณะที่อีกฝั่ง Adoree' Jackson กำลังทำผลงานได้ดี ตอนนี้ Titans อาจจะปรับให้ Safety ขยับมาช่วยทางฝั่ง Butler มากขึ้นเพื่อลดโอกาสขว้าง Big Play มาทางเขาบ่อยๆ --Turron Davenport
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

.



Denver Broncos
.
The surprise: Rookie ม้านอกสายตากำลังเป็นผู้นำทีมในเรื่องของเกมวิ่ง
The verdict: เรื่องจริง
Phillip Lindsay เด็กหนุ่มที่จบจาก South High School ซึ่งตั้งอยู่ไม่ไกลจากที่ตั้งของ Broncos Stadium at Mile High รังของทีม Denver Broncos กลายมาเป็นผู้เล่น Undrafted คนแรกที่ทำระยะวิ่งเกิน 100 หลา ใน 2 เกมแรกของชีวิต เขาได้ถือบอลมากกว่า Royce Freeman ตัววิ่งที่ทีมดราฟต์มาในรอบ 3 ของปีนี้ด้วยซ้ำ เขาเป็นม้านอกสายตาด้วยซ้ำในช่วงปิดฤดูกาล แต่พอเปิดฤดูกาลมาได้เพียง 2 เกม ดูเหมือนทีมจะวางเขาเป็น Running Back มือ 1 ของทีมไปแล้ว แต่อย่าลืมว่าเขาสูงเพียง 5.8 ฟุต ดังนั้น Denver อาจจะใช้งานเขาหนักมากไม่ได้ สำหรับ Phillip Lindsay นั้นไม่ใช่แค่เรื่องการเป็นเด็กท้องถิ่นเท่านั้น แต่เวลานี้เขากลายเป็นการเซ็นต์สัญญาที่ยอดเยี่ยมของ Broncos ในปีนี้ไปแล้ว --Jeff Legwold
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Kansas City Chiefs
.
The surprise: Patrick Mahomes เด็กหนุ่มที่ยากที่จะมีใครมาหยุดได้
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
Mahomes น่ะของจริงไม่มีใครเถียง และดูแล้วน่าจะฟอร์มร้อนแรงต่อไปเรื่อยๆ ถ้าเขารักษาฟอร์มแบบนี้ไปเรื่อยๆ ก็คงจะทำได้ถึง 80 ทัชดาวน์ในปีนี้เลยด้วยซ้ำ แต่นั่นคงเป็นไปได้ยาก สำหรับ Andy Reid เฮดโค้ชของทีมกลับไม่ได้สนใจเรื่องดังกล่าว เขากล่าวว่า “สำคัญกว่าเรื่องการทำคะแนนคือ defensive coordinators ต้องศึกษาและทำผลงานในเกมรับให้ดีกว่านี้ เราทำคะแนนเป็นกอบเป็นกำก็จริง แต่เราก็เสียคะแนนไปมากเช่นกัน ตอนนี้หลายๆ คนมองว่า Cheifs กำลังร้อนแรง ทางเดินของพวกเราเหมือนโรยด้วยกลีบกุหลาบ แต่มันจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ เหรอ...ไม่มีทาง” --Adam Teicher
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Los Angeles Chargers
.
The surprise: การเริ่มก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของ Austin Ekeler
The verdict: เรื่องจริง
เข้าสู่ฤดูกาลที่ 2 แล้วของ Running Back ดาวรุ่งจาก Western Colorado ในฤดูกาลแรกเขาทำระยะไป 224 หลา กับอีก 2 ทัชดาวน์ การก้าวขึ้นมาของ Ekeler ส่งผลดีต่อ Melvin Gordon ตัววิ่งมือ 1 ของทีมไปด้วย เพราะเขาจะลดโอกาสที่จะต้องรับการปะทะอย่างต่อเนื่อง เพราะมี Ekeler ที่มีสไตล์คล้ายๆ กันมาสลับกันทำหน้าที่วิ่งให้กับ Los Angeles Chargers สำหรับปีนี้ Ekeler น่าจะได้รับโอกาสลงสนามมากขึ้นเพื่อแบ่งเบาภาระของ Melvin Gordon และนั่นจะทำให้ตัววิ่งทั้ง 2 คนอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์พร้อมเสมอ --Eric D. Williams
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Oakland Raiders
.
The surprise: ตำแหน่ง Left Tackle กับ Kolton Miller คือของจริง
The verdict: เรื่องจริง
Rookie จาก UCLA ที่ถูกดราฟต์มาในรอบแรกของปีนี้ ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เขาคือ offensive tackle ที่ได้รับความสนใจค่อนข้างมากจากหลายๆ ทีมในการดราฟต์เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา ใน 2 เกมแรกแม้ว่า Oakland Raiders จะยังไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ก็จริง แต่ Kolton Miller สามารถรับมือกับบรรดาปิศาจจอม Sack ของทั้ง Rams และ Broncos ได้อย่างดี เห็นได้ชัดว่าฝั่งที่เขาประจำการอยู่สามารถหยุดยั้ง pass rusher ของคู่ต่อสู้ได้ ในเกมกับ Broncos เขาทำไปถึง 36 pass-block “สิ่งที่คุณเห็นบนหน้าจอมันชัดอยู่แล้ว เขาเข้ามาแล้วสามารถปิดจุดอ่อนของทีมเราได้ในทันที นั่นสำคัญกับทีมของเราในระยะยาวเป็นอย่างมาก และนี่ก็คือเหตุผลทั้งหมดที่ผมเลือกดราฟต์เขาเข้าทีม เขาไม่ใช่แค่ pass protector ชั้นยอด แต่เขาสามารถทำการ quick screens ต่อได้นั่นเป็นเรื่องที่น่าทึ่งมาก นี่เพียงแค่ปีแรกของเขาเท่านั้นนะ” Jon Gruden เฮดโค้ชของ Raiders ชมเขาไม่ขาดปาก --Paul Gutierrez
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Sep 19, 2018 22:17
[RE: [NFL]เรื่องที่น่าประหลาดใจที่สุดสำหรับทั้ง 32 ทีม]

.


Dallas Cowboy
.
The surprise: เกมรับที่ดูอีลักอีเหลื่อ
The verdict: เรื่องจริง
Cowboys มักจะมีสตาร์เกมรุกอยู่แทบทุกปี Tony Romo, Dez Bryant, Jason Witten, DeMarco Murray, Ezekiel Elliott, Dak Prescott ที่มาพร้อมกับ O-Line ที่ขึ้นชื่อมาโดยตลอด เรียกว่าแทบทุกคนมองว่า Cowboys จะต้องทำได้มากกว่า 20 แต้มต่อเกมในทุกๆ เกมด้วยซ้ำ ในขณะที่เกมรับของพวกเขาจริงๆ ก็เต็มไปด้วยสตาร์ไม่ต่างกันนะ DeMarcus Lawrence, Sean Lee, Tyrone Crawford, Jaylon Smith และแนว secondary ที่ยกระดับขึ้น Rod Marinelli defensive coordinator ของทีมกลับไม่สามารถทำให้เกมรับของทีมแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมได้ นับตั้งแต่ปีที่ระเบิดผลงานอย่างยอดเยี่ยมเมื่อ 2 ปีก่อน ตอนนี้พวกเขากลับดูไม่เห็นทางที่จะกลับไปใกล้เคียงกับตอนนั้นได้เลย --Todd Archer
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

New York Giants
.
The surprise: เกมบุกนี่มันอะไรกันวะ
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
Giants, Eli Manning และบรรดา O-Line ของทีม จะไม่แย่ไปกว่านี้หรือเปล่า พวกเขาทำได้ 2 ทัชดาวน์จากการเล่น 22 drive นั่นดูแย่มาก พวกเขาพาบอลไปถึง End Zone ได้เพียง 9% เท่านั้นจากการครองบอลบุกทั้งหมด เอาจริงๆ มันแย่กว่าปีที่ผ่านมาที่พวกเขาทำผลงานเกมบุกอันดับรองโหล่ของลีกเสียอีก ตอนนี้พวกเขาทำคะแนนเฉลี่ยเพียงเกมละ 14 คะแนนเท่านั้น แต่มันน่าจะดีขึ้นได้อยู่ O-Line พวกเขาอาจจะดูพัฒนาไปมากกว่านี้ได้ไม่มากเท่าไหร่ แต่ Odell Beckham Jr. กับ Saquon Barkley ไง ที่ยังหวังได้ พวกเขาอาจจะต้องทำอะไรซักอย่างเพื่อยกระดับเกมรุกของทีม ถ้าพวกเขาจูนกันติด 2 คนนี้ก็ยังเป็นตัวอันตรายของเกมรับฝั่งตรงข้าม แต่ก็ไม่อยากให้คาดหวังอะไรมาก ปีนี้ Giants อาจจะชวด Playoff อีกปี --Jordan Raanan
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Philadelphia Eagles
.
The surprise: แนว Secondary ที่ดูเหมือนหนังคนละม้วนกับปีก่อน
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
Eagles โดน Ryan Fitzpatrick บอมบ์ 75 หลา ถึง 2 ครั้งจากการเสีย 4 ทัชดาวน์ในเกมกับ Buccaneers เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นั่นดูเหมือนแย่มากเลยทีเดียว ทุกอย่างของแนว secondary ของพวกเขาดูช็อตไปหมด ตอนนี้ทีมคงหวังให้ Malcolm Jenkins และบรรดาผองเพื่อนรีบคืนฟอร์มเดิมโดยเร็ว --Tim McManus
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Washington Redskins
.
The surprise: Wide Receiver ที่หวังผลอะไรไม่ค่อยได้
The verdict: เรื่องจริง
บรรดา Wide Receiver ของ Redskins รับบอลได้เพียง 18 ครั้งทำระยะได้แค่ 173 หลาใน 2 เกมที่ผ่านมา แม้ผลงานที่ออกมาจะไม่น่าเกลียด แต่การที่พวกเขามี Jamison Crowder เป็นปีก slot มี Josh Doctson ที่ยังวูบวาบใช้ได้ตอนแรก แต่พอเปิดฤดูกาลมาจริงๆ กลับดูเงียบ แต่คนที่มีปัญหากว่าใครเพื่อนคือ Paul Richardson ที่เหมือนเล่นไปเจ็บไป และนี่คงเป็นเหตุผลที่ทีมเสริมปีกนอกใหม่ถึง 2 คนคือ Michael Floyd และ Breshad Perriman นั่นดูเป็นปัญหาพอสมควร เพราะว่าไปๆ มาๆ ตอนนี้ทีมบุกหวังพึ่งเกมวิ่งจาก Chris Thompson และปีกในอย่าง Jordan Reed กับ Vernon Devis เป็นหลักไปแล้ว --John Keim
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

.

Chicago Bears
.
The surprise: Prince Amukamara เจ้าชายผู้เก็บ Turnover
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
Amukamara เก็บ pick-six (Intercept แล้ววิ่งย้อนทำทัชดาวน์) ให้กับทีมในเกมกับ Seattle Seahawks ในสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ที่ไม่น่าเชื่อคือ Intercept ครั้งล่าสุดของเขาเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อน การที่ทีมตัดสินใจต่อสัญญากับเขาออกไปถึง 3 ปีเมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา ไม่รู้ว่าทีมคิดอะไรอยู่กับตัวคุมปีกที่ทำได้เพียง 8 Intercept จากตลอด 8 ปีที่อยู่ในลีก แต่การที่เขารับ Intercept ได้นั่นอาจจะเพราะการที่ Bears เสริมความแข็งแกร่งให้แนว Front 7 โดยเฉพาะการมาของ Khalil Mack ทำให้กดดัน quarterback ฝั่งตรงข้ามให้ขว้างเสี่ยงๆ ออกมาบ่อยกว่าเดิม และนี่คือปีที่จะตัดสินว่าเขาคือของจริงหรือไม่ และเขาจะทำลายสถิติปี 2014 ที่ทำไป 3 Intercept และเป็น career-high ที่ดูจุ๋มจิ๋มเหลือเกินของเขา --Jeff Dickerson
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Detroit Lions
.
The surprise: การเล่นแบบลุกลี้ลุกลนของ Matthew Stafford
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
กลายเป็น Quarterback ที่มีเรตติ้งต่ำที่สุดนับตั้งแต่ที่เคยทำไว้ในปี 2014 ที่ 61.6 นี่น่าจะเป็นผลงานที่แย่ที่สุดของเขานับตั้งแต่เข้าลีกมา เขาเสียไปแล้วถึง 4 Intercept เทียบเท่ากับ Case Keenum ของ Denver Broncos แต่เชื่อว่าเขาน่าจะปรับตัวได้ในเร็ววัน ตั้งแต่ปี 2014 เป็นต้นมา ดูเหมือนเขาทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ สอดคล้างกับช่วงที่มี Jim Caldwell เป็นเฮดโค้ช เขายังคงมีบรรดาผู้เล่นเกมรุกหน้าเดิมรายล้อม จริงๆ การเล่นของเขาก็ไม่ได้ถึงขั้นแย่นะ แต่ที่ต้องปรับคือบรรดา Wide Receiver ที่ต้องรีบกลับคืนฟอร์มให้ได้ เพราะถ้าไม่ แล้ว Matthew Stafford ก็ยังมาออกทะเลอีก นั่นก็จะกลายเป็นนรกของทีม Lions ทันที --Michael Rothstein
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Green Bay Packers
.
The surprise: การคืนฟอร์มของ Randall Cobb
The verdict: เรื่องจริง
Randall Cobb ปีกมือ 2 ของ Packers ทำระยะไปถึง 172 หลา มากกว่ามือ 1 อย่าง Davante Adams ถึง 20 หลา Packers ในช่วงปิดฤดูกาลตัดสินใจปล่อน Jordy Nelson ปีกมือ 1 ของทีมออกไปท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมาย แต่การที่มีปีกที่กินค่าเหนื่อยหลัก $10 million อยู่ในทีมหลายคน นั่นกลายเป็นปัญหามากกว่า ดังนั้นตอนนี้ Packers ได้แต่หวังว่า Cobb จะสามารถคืนฟอร์มอันร้อนแรงเหมือนปี 2014 ได้อีกซักครั้ง นอกเหนือไปจากการหวังพึ่ง Adams รวมไปถึงปีกในคนใหม่อย่าง Jimmy Graham อีกคน --Rob Demovsky
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Minnesota Vikings
.
The surprise: เกมวิ่งที่ดูไม่ออกว่าตกลงแล้วมันดีหรือแย่กันแน่
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
การกลับมาจากอาการบาดเจ็บของ Dalvin Cook ทำให้ทุกคนคาดหวังถึงฟอร์มเกมวิ่งของ Vikings ที่จะระเบิดแนวรับคู่แข่งกระจุบกระจาย แต่พอเอาเข้าจริงพวกเขาทำระยะเกมวิ่งเฉลี่ยได้เพียง 92 หลาต่อเกมเท่านั้น ในเกมแรกกับ Niners Dalvin Cook ทำได้ยอดเยี่ยม ถือบอล 16 ครั้งทำระยะไป 40 หลา บวกกับเกมขว้างทำให้เอาชนะไปได้ไม่ยาก แต่พอมาในเกมที่ 2 กับ Packers เห็นได้ชัดเลยว่า O-Line ของพวกเขาไม่สามารถเปิดทางวิ่งได้เลย ยังดีที่ Kirk Cousins ขว้างพาทีมรอดพ้นจากความพ่ายแพ้ได้สำเร็จ --Courtney Cronin
12
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออนไลน์
ซุปตาร์โอลิมปิก
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 21 May 2009
ตอบ: 6944
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Sep 19, 2018 22:18
[RE: [NFL]เรื่องที่น่าประหลาดใจที่สุดสำหรับทั้ง 32 ทีม]

.

Atlanta Falcons
.
The surprise: Matt Ryan กลายเป็นผู้นำการวิ่งทำทัชดาวน์ของทีม
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
ไม่ต้องไปคาดหวังว่า Matt Ryan จะเป็นผู้นำการวิ่งทำทัชดาวน์เองแบบ Michael Vick ที่วิ่งทัชดาวน์ไป 8 ครั้งในปี 2002 ในเกมกับ Carolina Panthers นั้น เป็นเพียงเรื่องประหลาดเรื่องหนึ่งที่นานๆ ทีจะเห็น Matt Ryan ทำเพราะว่า Devonta Freeman ตัววิ่งมือ 1 ของทีมยังบาดเจ็บพักอยู่ ถ้าเขาหายเจ็บกลับมาก็คงจะมาทำหน้าที่ตรงนี้แทนค่อนข้างแน่ --Vaughn McClure
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Carolina Panthers
.
The surprise: Christian McCaffrey ทำลายสถิติการรับบอล
The verdict: เรื่องจริง
McCaffrey รับบอลไปกว่า 20 ครั้งใน 2 เกมที่ผ่านมา และมีโอกาสที่เขาจะได้ถือบอลมากกว่า 160 ครั้งในฤดูกาลนี้ เป็นเรื่องไม่น่าแปลกใจเพราะทีมตั้งใจที่จะคว้าเขามาตั้งแต่เลือกดราฟต์เขาใในลำดับที่ 8 เมื่อปีที่ผ่านมาแล้ว เพียงแค่ปีแรกของเขา เขาได้ถือบอลบุกถึง 102 ครั้ง และปีนี้การที่เขาจะทำลายสถิตินั้นมันเป็นเรื่องที่เป็นไปได้อย่างแน่นอน แถม Greg Olsen ปีกใน 1 ในเป้าหลักของ Cam Newton บาดเจ็บพักไปแล้ว ดังนั้นตัวเลือกของ Supercam ลดลง ดังนั้น Christian McCaffrey ก็น่าจะได้รับบอลมากขึ้น --David Newton
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

New Orleans Saints
.
The surprise: เกมป้องกันเกมขว้างห่วยที่สุดในลีก
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
จริงๆ จะบอกว่ามันยากที่จะเชื่อว่าฟอร์มเกมรับของ Saints จะแย่แบบนี้ทั้งฤดูกาลหรือไม่ ในปี 2017 Saints คือทีมที่เสียระยะเฉลี่ยต่อการบุก 1 ครั้งสูงที่สุดในลีก (ประมาณ 7 หลาต่อการบุก 1 ครั้ง) ในปีที่ผ่านพวกเขาคือทีมเดียวในลีกที่โดนขว้างบอมบ์ลึกมากกว่า 47 หลาถึง 3 รอบ และทุกรอบเสียทัชดาวน์ทั้งหมด เกมที่ผ่านมาการเจอกับ Browns พวกเขาดูดีขึ้นเมื่อเทียบกับเกมที่เจอ "Fitz-Magic" เล่นงานจนยับเยิน แต่ข่าวร้ายก็คือในอีก 2 เกมหลังจากนี้พวกเขาจะต้องเจอกับ 2 ยอด Wide Receiverของลีกอย่าง Julio Jones ของ Atlanta Falcons และ Odell Beckham Jr. ของ New York Giants “ในบางครั้งคุณก็ต้องเจอเกมแย่ๆ บ้าง สิ่งที่คุณต้องคิดคือคุณจะพาตัวเองกลับมาจากเกมแย่ๆ ได้อย่างไร นั่นคือสิ่งที่ผมทำมาตลอดชีวิต ล้มแล้วก็ลุก ล้มแล้วก็ลุกไปเรื่อยๆ แสดงให้เห็นว่าผมยังยืนอยู่ตรงนี้และไม่ยอมแพ้” Marshon Lattimore กล่าวเอาไว้ --Mike Triplett
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Tampa Bay Buccaneers
.
The surprise: การขว้างบอลบอมบ์ลึกของ Ryan Fitzpatrick
The verdict: เรื่องจริง
Fitzpatrick ขว้างบอลทำระยะมากกว่า 20 หลา สำเร็จ 7 จาก 9 ครั้งที่เขาลอง และนั่นทำให้เขาทำระยะเฉลี่ย 17.1 หลาต่อการขว้างบอล 1 ครั้ง นั่นดูบ้ามากๆ ซึ่งเดิมเขาเคยทำได้เฉลี่ยประมาณ 13.4 หลาเท่านั้น ปีนี้เขาขว้างสำเร็จสูงถึง 78.7% ทั้งๆ ที่ในอดีตเขาไม่เคยทำได้ถึง 60.0% เลยด้วยซ้ำ Buccaneers กลายเป็นทีมที่มีการบุกทรงประสิทธิภาพที่สุดไปแล้ว 8 ทัชดาวน์จากเกมขว้างกับอีก 1 ทัชดาวน์จากเกมวิ่ง นั่นทำให้ดูเป็นคนละคนกับทีมเมื่อปีที่แล้วที่ทำได้เฉลี่ยต่อเกมเพียง 1 ทัชดาวน์จากเกมวิ่งและ 1 ทัชดาวน์จากเกมขว้างเท่านั้น ซึ่งความน่าสนใจก็คือ Jameis Winston กำลังจะกลับมาจากโทษแบนในเกมที่ 4 ในขณะที่ Fitzpatrick ยังคงฟอร์มดีต่อเนื่อง ทีมจะตัดสินใจยังไงต่อไป --Jenna Laine
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

.

Arizona Cardinals
.
The surprise: เกมรุกโคตรห่วย
The verdict: เรื่องจริง
มันกลายเป็นเรื่องที่ไม่รู้จะบรรยายยังไง การทำได้เพียง 6 คะแนนจาก 2 เกม ถ้าจะเอาละเอียดจริงๆ คือพวกเขาทำได้ 6 คะแนน จาก 8 ควอเตอร์ด้วยซ้ำ Steve Wilks เฮดโค้ชคนใหม่กำลังตกอยู่ในที่นั่งลำบาก Sam Bradford ขว้างไป 243 หลา ใน 2 เกม รั้งท้ายในลำดับของ Quarterback จากทุกทีมในลีก ณ ขณะนี้ Cardinals กำลังอยู่ในช่วงที่ยากลำบากอย่างแท้จริง “โอเค ผมยอมรับว่ามันน่าผิดหวัง แต่ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล” Larry Fitzgerald ปีกนอกว่าที่ Hall of Fame ของทีมกล่าวเอาไว้ --Josh Weinfuss
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Los Angeles Rams
.
The surprise: เกมรับที่โคตรเถื่อน
The verdict: เรื่องจริง
มันเป็นเรื่องที่ไม่เกินความคาดหมาย หลังจาก Rams จัดหนักคว้าตัว 3 ซุปเปอร์สตาร์อย่าง Marcus Peters, Aqib Talib และ Ndamukong Suh มาร่วมผนึกกำลังกับ Aaron Donald ซุปตาร์เกมรับของทีม Wade Phillips defensive coordinator คงไม่มีครั้งไหนที่เขาจะวางแผนอะไรก็ง่ายไปหมดเหมือนอย่างตอนนี้อีกแล้ว หลังจากที่เสียไป 13 คะแนนในช่วงครึ่งแรกของเกมกับ Raiders ในสัปดาห์แรก จากนั้นพวกเขาก็ไม่เสียคะแนนอีกเลย --Lindsey Thiry
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.


San Francisco 49ers
.
The surprise: เกมการขว้างที่ดูมั่วขึ้นกว่าเดิม
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
Jimmy Garoppolo เปิดฤดูกาลใหม่ด้วยผลงานที่ไม่ดีนัก ก่อนที่จะกลับมาได้ในสัปดาห์ที่ 2 ส่วนหนึ่งอาจจะเพราะการขาดหายไปของ Marquise Goodwin ปีกคู่ใจ ในขณะที่ Kyle Shanahan ก็พลาดโอกาสได้ใช้งาน Jerick McKinnon ตัววิ่งที่อุตส่าห์เซ็นต์มาอย่างแพงสุดท้ายเจ็บพักยาวตั้งแต่ฤดูกาลยังไม่เปิดด้วยซ้ำ Garoppolo ยังต้องพิสูจน์ตัวเองอีกพอสมควร เพราะเขาเพิ่งจะลงเป็นตัวจริงเพียงแค่ 9 เกมเท่านั้นตลอดอาชีพของเขา บางทีถ้า Marquise Goodwin หายเจ็บกลับมา เกมที่เคยดุดันของ Niners ก็อาจจะกลับมาพร้อมๆ กัน --Nick Wagoner
.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
.

Seattle Seahawks
.
The surprise: เกมวิ่งที่หายไป
The verdict: อาจจะแค่ภาพลวงตา
Seattle Seahawks ทำระยะจากการวิ่งได้เพียง 138 หลา จาก 2 เกมแรก จริงๆ ต้องบอกว่าไม่มีใครคาดหวังเกมวิ่งของพวกเขามาตั้งแต่ preseason แล้ว การวิ่งเพียง 38 ครั้งเมื่อเทียบกับการขว้าง 66 ครั้งนั่นดูไม่ค่อยสมดุลเท่าไหร่ มันยากที่จะจินตนาการว่า Pete Carroll เฮดโค้ชของทีมจะจัดการกับปัญหานี้ยังไง เพราะในอดีตเขาเคยมีทีมที่มีเกมวิ่งที่ดุดันและแนว O-Line ที่แข็งแกร่ง แต่ว่าตอนนี้มันเหลือแต่ซากแล้ว --Brady Henderson
13
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
อำนาจ ความเชื่อ ความรัก คือ 3 สิ่งที่ตรรกะมนุษย์ไม่สามารถอธิบายได้ ดังนั้นอย่าถามว่าทำไมกับเรื่องพวกนี้
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Wed Sep 19, 2018 22:57
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]เรื่องที่น่าประหลาดใจที่สุดสำหรับทั้ง 32 ทีม]
เรื่องที่เซอไพรส์สุดของผมใน 2 เกมส์แรกคือ
Vontae Davis CB Bills รีไทร์ช่วงพักครึ่ง เกิดมาไม่เคยพบเคยเจอในทุกกีฬา ทำตัวไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมทีมเลย รวมถึงแฟนบิลส์ด้วย ไปอ่านที่แกสัมภาษณ์ก็ เฮ้อ คนอื่นในทีมจะคิดไง แบบ แม่ม แบบตรูไม่ไหวละ อัดกันแรงจัง พอกันที งี้ง่ายๆ เลย ลองไปดูในเฟสของ Vontae Davis ดูก็ได้ครับ NFL memes ก็แซวกันฮาเลย
2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้จัดการทีม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2009
ตอบ: 168457
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 20, 2018 00:56
[RE: [NFL]เรื่องที่น่าประหลาดใจที่สุดสำหรับทั้ง 32 ทีม]
Phillip Lindsay กลายเป็นรุคกี้ที่ไม่ผ่านการดราฟคนแรกในประวัติศาสตร์ NFL ที่ทำระยะได้เกิน100หลาทั้ง2เกมแรกในการเล่นอาชีพ

2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน


ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 30 Oct 2014
ตอบ: 4882
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Thu Sep 20, 2018 07:47
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]เรื่องที่น่าประหลาดใจที่สุดสำหรับทั้ง 32 ทีม]
ไปๆมาๆ ดิวิชั่นที่โหดสุดคือ แพนเทอร์ เซ็นต์ ฟัลคอนส์ แทมป้า โหดทุกทีม ส่วน NFC West อาจจะอ่อนสุดมีโหดแบบโคตรโหด คือ แรมส์
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: 誰でも人生を享受する権利を持っている…
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 47102
ที่อยู่: Forbidden Siren
โพสเมื่อ: Thu Sep 20, 2018 08:51
[RE: [NFL]เรื่องที่น่าประหลาดใจที่สุดสำหรับทั้ง 32 ทีม]
Malcolm Butler นี่ผมไม่เคยมองว่าเก่งเลย

ได้ลูกเดียวลูกนั้นแหละที่สร้างชื่อ
พอๆกะจอร์ช นอร์แมนเลย hype กันแค่ปีเดียว ไม่ได้เก่งอะไรขนาดนั้น
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
1yZGZS.png
ออฟไลน์
นักเตะท้ายซอย
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 May 2011
ตอบ: 741
ที่อยู่: Thailand
โพสเมื่อ: Thu Sep 20, 2018 10:37
[RE: [NFL]เรื่องที่น่าประหลาดใจที่สุดสำหรับทั้ง 32 ทีม]
taMoN พิมพ์ว่า:
Malcolm Butler นี่ผมไม่เคยมองว่าเก่งเลย

ได้ลูกเดียวลูกนั้นแหละที่สร้างชื่อ
พอๆกะจอร์ช นอร์แมนเลย hype กันแค่ปีเดียว ไม่ได้เก่งอะไรขนาดนั้น  


Norman ช่วงอยู่กับ Panthers เกมรับแข็งด้วยครับ พอมีคนขว้างไป แกก็รับ Int ได้เยอะ พอผลงานแกเริ่มเด่นๆ ก็ไม่มีใครอยากขว้างไปแล้วแหละครับ ขนาดมา Redskins ที่มีทีมรับงั้นๆ ก็ยังไม่มีใครอยากขว้างไปทางแกเลย
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออนไลน์
ผู้ช่วยแมวมอง
Status: 誰でも人生を享受する権利を持っている…
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 47102
ที่อยู่: Forbidden Siren
โพสเมื่อ: Thu Sep 20, 2018 10:48
[RE: [NFL]เรื่องที่น่าประหลาดใจที่สุดสำหรับทั้ง 32 ทีม]
OoPheonixoO พิมพ์ว่า:
taMoN พิมพ์ว่า:
Malcolm Butler นี่ผมไม่เคยมองว่าเก่งเลย

ได้ลูกเดียวลูกนั้นแหละที่สร้างชื่อ
พอๆกะจอร์ช นอร์แมนเลย hype กันแค่ปีเดียว ไม่ได้เก่งอะไรขนาดนั้น  


Norman ช่วงอยู่กับ Panthers เกมรับแข็งด้วยครับ พอมีคนขว้างไป แกก็รับ Int ได้เยอะ พอผลงานแกเริ่มเด่นๆ ก็ไม่มีใครอยากขว้างไปแล้วแหละครับ ขนาดมา Redskins ที่มีทีมรับงั้นๆ ก็ยังไม่มีใครอยากขว้างไปทางแกเลย  

ผมว่าแกโดนเยอะอยู่นะ
1
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
1yZGZS.png
ออฟไลน์
ปลายอาชีพค้าแข้ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 13 Jun 2009
ตอบ: 52807
ที่อยู่: Capital of Country Music
โพสเมื่อ: Thu Sep 20, 2018 19:19
[RE: [NFL]เรื่องที่น่าประหลาดใจที่สุดสำหรับทั้ง 32 ทีม]
เจเจ พิมพ์ว่า:
Phillip Lindsay กลายเป็นรุคกี้ที่ไม่ผ่านการดราฟคนแรกในประวัติศาสตร์ NFL ที่ทำระยะได้เกิน100หลาทั้ง2เกมแรกในการเล่นอาชีพ

 


ขาแม่งอย่างซอยอะ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Oct 2010
ตอบ: 1772
ที่อยู่: จมูกพี่ติ๊ก
โพสเมื่อ: Thu Sep 20, 2018 23:12
ถูกแบนแล้ว
[RE: [NFL]เรื่องที่น่าประหลาดใจที่สุดสำหรับทั้ง 32 ทีม]
อยากให้สัก ร้อยแผล่บ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel