ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 September 2018 14:17 by Narueta
สำคัญไม่แพ้กัน! "บีจีเอฟซี" จับมือ "สตีเบล" จัดประกวดออกแบบห้องน้ำ ลีโอ สเตเดี้ยม




"บีจีเอฟซี" จับมือ "สตีเบล" จัดประกวดออกแบบห้องน้ำนักกีฬาในสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม

เมื่อ 18 ก.ย.61 ที่โรงแรม พาร์ค ไฮแอต แบงค็อก สโมสร บีจีเอฟซี รวมกับ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด หนึ่งในผู้สนับสนุนสโมสรฯ จัดงานแถลงข่าวโครงการ "บีจีเอฟซี สตีเบล เอลทรอน วอลเตอร์ โซลูชั่น" จัดประกวดออกแบบห้องน้ำของนักกีฬาในสนามลีโอ สเตเดี้ยม โดยมี มร.โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด, คุณพัลลภ เชี่ยวชาญวิทยเวช ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด และ นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีเอฟซี ร่วมให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน พร้อมด้วย “ตั้ม” ธนบูรณ์ เกษารัตน์ นักเตะ บีจีเอฟซี ร่วมเป็นสักขีพยานในครั้งนี้ด้วย

โดย มร.โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าวถึงโครงการนี้ว่า "บีจีเอฟซี เป็นสโมสรใหญ่ มีความเป็นมืออาชีพทั้งในและนอกสนาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่สมบูรณ์พร้อมสำหรับนักกีฬาฟุตบอลอาชีพ ซึ่งทาง สตีเบล เอลทรอน ก็เป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำแบบครบวงจร จึงเป็นที่มาของการจัดประกวดออกแบบห้องน้ำนักกีฬาในสนามลีโอ สเตเดี้ยม โดยให้นักเรียน นักศึกษา ที่มีความสามารถด้านออกแบบได้มีส่วนร่วมในโครงการนี้"

ด้าน นายวรเดช กฤตยาเกียรณ ผอ.ฝ่ายสื่อสารการตลาด บีจีเอฟซี กล่าวเสริมว่า "การเข้ามาสนับสนุนของ สตีเบล เอลทรอน ทางสโมสรฯ ต้องการให้เป็นมากกว่าการสนับสนุนทั่วไป รวมถึงสนาม ลีโอ สเตเดี้ยม จะเดินทางเข้าสู่ปีที่ 10 ของสนาม ซึ่งเรามีการปรับปรุงสนามมาอย่างต่อเนื่อง ดังนั้นเมื่อเรามี สตีเบล เอลทรอน เป็นพาร์ตเนอร์ จึงเป็นที่มาของโครงการประกวดออกแบบห้องน้ำนักกีฬาทีมเหย้าขนาด 60 ตารางเมตรภายในสนามลีโอ สเตเดี้ยม ในครั้งนี้"

สำหรับโครงการ "บีจีเอฟซี สตีเบล เอลทรอน วอลเตอร์ โซลูชั่น" จะชิงเงินรางวัลรวมกว่า 125,000 บาท เปิดโอกาสให้กับนักศึกษาคณะสถาปัตย์ฯ และสาขาที่เกี่ยวข้องรวมทีมกัน 3 คน ออกแบบห้องน้ำนักกีฬาสนามลีโอ สเตเดี้ยม ขนาด 60 ตารางเมตร โดยใช้อุปกรณ์ของ สตีเบล เอลทรอน เป็นหลัก และใช้งบประมาณไม่เกิน 450,000 บาท เพื่อนำผลงานของผู้ชนะมาปรับใช้ในพื้นที่จริง โดยนักศึกษาที่สนใจร่วมโครงการดูรายละเอียดและดาวน์โหลดเอกสารได้ที่ https://drive.google.com/drive/folders/1RS3jJhJVT-i_ImrWbZfNp3dDHEXFqrvW หรือสอบถามข้อมูลได้ที่เฟสบุ๊ค BangkokGlassFC และไลน์ @StiebelContest หรือ โทร. 097-170-6685 และ 097-031-7896
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel