ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
18 September 2018 11:05 by Narueta
เน้นทุกนัด! “พรรษา” ชูทีมสปิริตพา "ปราสาท" เดินหน้าลุ้น 3 แชมป์




“โย่ง” พรรษา เหมวิบูลย์ ปราการหลัง “ปราสาทสายฟ้า” ชูสปิริตในทีมจะพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เดินหน้ากวาด 3 แชมป์ในฤดูกาลนี้

กองหลังโนเนมที่ก้าวกระโดดมาเป็นกระดูกสันหลังในแนวรับของโคตรทีมแห่งแดนอีสานใต้ "บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด" และทีมชาติไทย กล่าวถึงการพาทีม “ปราสาทสายฟ้า” ฝ่าฟันอุปสรรคจนใกล้ที่จะก้าวขึ้นไปเถลิงบัลลังก์แชมป์ลีกสูงสุดเป็นสมัยที่ 7

“คำที่บอกว่า การเป็นแชมป์นั้นยาก การป้องกันแชมป์ยากยิ่งกว่า มันเป็นเรื่องจริงครับ เพราะปีนี้ทุกทีมมีการปรับปรุงทัพดีขึ้นกว่าเดิม และมีการซื้อนักเตะฝีเท้าดีมาเสริมความแข็งแกร่ง เพราะทุกทีมอยากได้แชมป์ไทยลีก ทำให้การลงสนามแต่ละนัดเป็นงานที่ยากมากสำหรับทีมบุรีรัมย์”

“ตอนนี้ผมคิดว่าการแข่งขันมันยังไม่จบ แม้เรามีโอกาสสูงที่จะคว้าแชมป์ก็ตาม นายเนวินบอกและย้ำกับพวกเราเสมอว่าให้อยู่กับปัจจุบัน เน้นไปทีละนัด ห้ามประมาท และเดินหน้าคว้าชัยชนะให้ได้ทุกเกม จนกว่าจะคว้าแชมป์อย่างเป็นทางการ”

นอกจากโอกาสคว้าแชมป์ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีกของทีม “ปราสาทสายฟ้า” จะมีสูงแล้ว ปีนี้พวกเขามีโอกาสไม่น้อยที่จะผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลถ้วยทั้ง 2 รายการ ทั้งโตโยต้า ลีก คัพ และฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ มาประดับตู้โชว์ในสนามช้าง อารีน่า

"ผมรู้สึกดีใจมากครับที่มีโอกาสช่วยทีมเดินหน้าคว้า 3 แชมป์ในปีนี้ ผมคิดว่าปัจจัยที่เราเดินทางมาถึงจุดนี้ได้น่าจะอยู่ที่สปิริตในทีม ไม่ว่าจะเป็น นายเนวิน, หัวหน้าผู้ฝึกสอน, นักเตะในทีม และแฟนบอล ทุกคนพยายามทำหน้าที่ของตัวเองอย่างหนัก เพื่อพา บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จให้ได้ในซีซั่นนี้” พรรษา กล่าวทิ้งท้าย

ทั้งนี้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงสนามทำศึกฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีก คัพ 2018 รอบรองชนะเลิศ พบกับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันพุธที่ 19 กันยายนนี้ ที่สนามบุณยะจินดา เวลา 19.00 น.
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Tue Sep 18, 2018 11:24, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status: เชียร์ยูเว่
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 06 Sep 2013
ตอบ: 2090
ที่อยู่: Turin, Italy
โพสเมื่อ: Tue Sep 18, 2018 16:08
เน้นทุกนัด! “พรรษา” ชูทีมสปิริตพา "ปราสาท" เดินหน้าลุ้น 3 แชมป์
อย่าเจ็บนาจา เอเชี่ยนคัพรออยู่
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel