ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 September 2018 13:13 by แร๊ปเตอร์
แน่นปึ๊ก! "บลูแมชชีน" ได้ "ฐิติพันธ์-โตติ" พ้นแบนลงบู๊ "กว่างโซ้ง"




ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ และ อภิสิทธิ์ โสรฎา จะกลับมาเป็นตัวเลือกของ บีจีเอฟซี อีกครั้งในเกมไทยลีก นัดสุดสัปดาห์ที่จะเปิดสนามลีโอ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 15 ก.ย.61 เวลา 19.00 น.ถ่ายทอดสดทรูโฟร์ยู และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ "เดอะ แรบบิตส์" ก่อนเกมไทยลีกวันพรุ่งนี้ โดย "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด หัวหน้าผู้ฝึกสอน มีข่าวดีเมื่อจะได้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ ดาเนี่ยล การ์เซีย โรดริเกวซ 2 กองกลางตัวหลักพ้นโทษแบนกลับมาเป็นตัวเลือกอีกครั้ง

เช่นเดียวกับ อภิสิทธิ์ โสรฎา วิงแบ็กซ้ายที่หายเจ็บข้อเท้าแล้ว อย่างไรก็ตามในรายของ แมทธิว สมิธ ยังป่วยไม่พร้อมที่จะคัมแบ็ก ส่วนขุมกำลังที่เหลือต่างพร้อมลงสนามทุกราย โดยมี ธนบูรณ์ เกษารัตน์ คุมเกมรับ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ปั้นเกมแดนกลาง หน้าคู่ เอเรียล โรดริเกวซ และ สุรชาติ สารีพิมพ์ เป็นทูท็อป และมี ชาตรี ฉิมทะเล ที่ฟอร์มดียิง 3 ประตูใน 2 เกมหลังสุดและ ดาวิด บาล่า เป็นซูเปอร์ซับของทีม

โดย ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางได้กล่าวว่า "มันเป็นเกมที่สำคัญ จริงๆ มันสำคัญเหมือนแมตช์ชิงทุกนัด เพราะเราต้องการ 3 แต้มในทุกๆ เกม โดยเฉพาะการเป็นเกมในบ้านที่เราไม่ควรจะเสียแต้ม เพราะมันจะยิ่งทำให้เราเสียขวัญกำลังใจ จริงอยู่เกมนี้เป็นการเจอทีมเก่าของผม ผมอาจจะรู้อยู่บ้างว่าเขาจะเล่นอย่างไร แต่เกมนี้มันจะวัดที่แท็กติกของโค้ชมากกว่า ใครวางแผนดีกว่า แก้เกมดีกว่า ก็เป็นการชิงเหลี่ยมได้เปรียบสู่ทีมของตัวเอง"
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel