ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 20 Sep 2013
ตอบ: 168
ที่อยู่: VerticalHorizon
โพสเมื่อ: Sat Sep 15, 2018 14:13
ถูกแบนแล้ว
[RE: ตัดปัญหา!วูล์ฟส์ยอมจ่าย 18 ลป.ชดเชยดีล"ปาทริซิโอ"]
LoversMoon พิมพ์ว่า:
RawZtab พิมพ์ว่า:
LoversMoon พิมพ์ว่า:
เคยอ่านข่าวที่นักเตะดังๆยกเลิกสัญญากันหมดเพราะเรื่องแฟนบอลเข้าไปทำร้ายและประธานสโมสรทำอะไรสักอย่าง อ่านแล้วก็แปลกๆ สโมสรดูเสียเปรียบมากๆ นักเตะก็มีสัญญาอยู่ๆมายกเลิกเพื่อไปรับเงินค่าเซ็นกับทีมใหม่ สปอตติ้งไม่ได้อะไรเลย สปอตติ้งคงฟ้องทุกเคส และมีโอกาสไม่แพ้

ถ้านักเตะขอย้ายทีมเพราะเหตุการณ์นั้นและย้ายแบบมีค่าตัวมันยังดูมีเหตุผล  


ประธานสโมสรคนเก่าเป็นคนออกมาโจมตีนักเตะเองเรยครับ แบบระบุคนจำไม่ได้ว่าใคร แล้วใช้คำพูดแนวคุกคามนักเตะ หละงจากนั้นแฟนบอลก้อเข้าไปคุกคามนักเตะจริงๆ บรรดานักเตะออกมาเรียกร้องให้ประธานสโมสรรับผิดชอบ ประธานยืนยันไม่รับผิดชอบ นักเตะกดดันด้วยการขู่ยกเลิกสัญญา แต่สโมสรยังนิ่งเฉย สุดท้ายคนที่ตกเป็นเป้าเรยยกเลิกไปก่อน เพื่อนๆเห็นดังนั้นจึงยกเลิกตามกันมาครับ

ส่วนตัวผมว่าอาจดูเหมือนพนง.ประท้วง แต่สาเหตุที่ทำผมว่ามันมีน้ำหนักนะ เพราะมีการสืบสวนกันว่าตอนที่แฟนบอลเข้ามาทำร้ายได้เหมือนสโมสรไม่ได้พยายามป้องกันนักเตะเรย  


ความคิดผม สัญญาคือนิติกรรมที่ทั้งสองฝ่ายสมัครใจยินยอมทำร่วมกัน มีระยะเวลาผูกมัด กรณีที่ยกเลิกสัญญาก็ต้องยินยอมทั้ง 2 ฝ่ายไม่ก็ไปตกลงกันที่ศาล

กรณีนักเตะไม่ปลอดภัยอย่างรุนแรง ก็ขอสโมสรให้ขายหรือยกเลิกสัญญา ซึ่งสโมสรไม่ยอมยกเลิกสัญญาฟรีๆอยู่แล้ว ค่าตัวแต่ละคนระดับ 20 ล้านปอนด์ทั้งนั้น แต่อยู่ๆนักเตะฉีกสัญญาเองเลยไปเซ็นกับทีมใหม่ สโมสรต้องฟ้องอยู่แล้ว ผมถึงคิดว่านักเตะน่าจะทำเรื่องขอย้ายแล้วย้ายแบบมีค่าตัวมากกว่า ถ้าสุดท้ายย้ายไม่ได้ค่อยฟ้องศาลขอยกเลิกสัญญาเอา  


เห็นด้วยเรยครับในแง่กฎหมายและความถูกต้อง แต่ในแง่ตัวนักเตะเองขนาดสามารถโดนทำร้ายในสนามซ้อมได้ ยังไงคงไม่อยากกลับเข้าไปอีกแล้วหละครับ ผมว่านักเตะกับเอเย่นต์รู้แหละครับว่าละเมิดสัญญา แต่คงคิดไว้แล้วว่ามีช่องให้สู้ในทางกฎหมายได้ ดังนั้นถ้าต้องเลือกระหว่างรอกระบวนการทางกฎหมายบังคับให้sportingยอมยกเลิกสัญญา แล้วนะหว่างรอทำอะไรไม่ได้(จริงๆตามข่าวนักเตะรอแล้วนะครับ แต่สโมสรคิดว่าถือไพ่เหนือกว่า จึงนิ่งไม่ทำอะไร จนนักเตะเลิกสัญญากันไปแหละ ถึงเลือกประธานใหม่) ผมว่าพวกนักเตะคงไตร่ตรองแล้ว เรยยอมเป็นคดีดีกว่านอนรออยู่ในกำมือสโมสรหนะครับ
ก่อนหน้านี้sportingร้องไปทางฟีฟ่าด้วยให้ระงับ การย้ายของนักเตะทุกคน พร้อมขอค่าชดเชย แต่ฟีฟ่ายังนิ่งเรยคับ เพราะต้องไต่สวนประเด็นทำร้ายร่างกายก่อน ฝรั่งเค้าคำนึงเรื่องสิทธิมนุษยชนอยู่มากหนะครับ ตรงนี้จึงเหมือนเป็นเหตุสมควรกระทำมั้งครับ ส่วนตัวผมก้อเชียร์ให้นักเตะชนะนะ เพราะเห็นตอนประธานมาชี้เป้าว่าคนไหนสมควรโดนอะไรผมว่ามันล่าแม่มดเกินไปครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ออฟไลน์
ดาวเตะกัลโช่
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 23 Jan 2009
ตอบ: 5577
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Sat Sep 15, 2018 14:41
ตัดปัญหา!วูล์ฟส์ยอมจ่าย 18 ลป.ชดเชยดีล"ปาทริซิโอ"
Nick-EE พิมพ์ว่า:
seeaui พิมพ์ว่า:
ต้องมีนอกมีในแน่ๆ ถ้าไม่ผิดวูล์ฟคงไม่ยอมเสีย

ปล่อยให้สปอร์ติ้งไปฟ้อง ยังไงก็ชนะ  

ผม ไม่รู้ว่ากฎหมายเขาเป็นยังไงนะ แต่นักเตะโดนทำร้ายร่างกาย และเขาไม่สามารถทำงานที่นั่นได้ต่อไปได้ เพราะ สปอตติ้งไม่ได้ความมั่นใจเลยว่าจะปกป้องดูแลนักเตะได้ เป็นใครใครก็กลัว ครับ เลยขอยกเลิกสัญญาเหมือนใช้ข้อกฎหมายฉีกสัญญาออกมา แต่เหมือนว่าสปอตติ้งก็สู้เหมือนกันในด้านกฎหมาย เหมือนฟ้องกันไปมายังไม่ลงตัว ผมว่าก็ไม่แน่เหมือนกันที่สปอตติ้งจะชนะ แต่มันอีรุงตุงนัง ต้องฟ้องต้องขึ้นศาลอีก วูฟคงอยากจะจบปัญหา  

ถ้าอ้างตามสัญญา ยังไงวูลฟก็คงต้องจ่าย
แถมนี่เอามาใช้งานเป็นหลักฐานไปแล้วด้วย

จ่าย 18ล้านป. กับนักเตะระดับนี้ ในตลาดเวลานี้

ถ้าจ่ายแล่วจบก็ควรจ่ายๆไปเหอะ
โพสต์บนแอป Soccersuck บน Android
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
WORLD PEACE!! [ V ]
ไปหน้าที่ 1, 2
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel