ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
ผู้ตั้ง
ข้อความ
ออฟไลน์
กำเนิดดาวรุ่ง
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 1198
ที่อยู่:
โพสเมื่อ: Tue Jul 31, 2018 13:53
SPOIL: ฉากจบ BLACK OPS 3
สอบถามฉากจบ CoD BO3 หน่อยครับ สรุปแล้วว่าตัวเราตายตั้งแต่การผ่าตัดหลังภารกิจแรก เนื้อเรื่องทั้งหมดที่เราเล่นมา เป็นบันทึก,ความทรงจำของเทเลอร์ + จินตนาการของเรา

แล้วพวกลูกทีมเทเลอร์ เฮนดริกส์ หรือเคน นี่สรุปว่าจริงๆแล้วตายแบบเนื้อเรื่องรึเปล่าครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออนไลน์
แข้งเจลีก
Status: อยากน้วยแมว
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 22 Oct 2012
ตอบ: 8211
ที่อยู่: Mother Drum
โพสเมื่อ: Tue Jul 31, 2018 19:15
[RE: SPOIL: ฉากจบ BLACK OPS 3]
ตอนที่ตัวละครเรากำลังจะตายระหว่างผ่าตัดดันไปกระตุ้นให้ Corvus เอไอร้ายที่แฝงอยู่ในโปรแกรมตื่นขึ้นมา Taylor ที่ดันมาเชื่อมต่อกับตัวละครเราผ่าน DNI ตอนที่กำลังจะตายพอดีก็เลยถูก Corvus แฝงตัวเข้าไปในจิตใต้สำนึกพร้อมกับดูดจิตใต้สำนึกของตัวละครเราเข้าไปอยู่ใน DNI ของ Taylor ด้วย หลังจากนั้นตัวละครเราก็ตาย


Corvus ต้องการรู้ที่ตั้งของ Frozen Forest ก็เลยดึงความทรงจำของ Taylor ระหว่างเหตุการณ์ในอดีตที่กำลังไล่ล่าผู้ที่ทรยศองค์กร CIA มาทำการจัดฉากใหม่ทั้งหมด โดยให้ตัวเรารับบทเป็น Taylor พร้อมกับสร้าง Hendricks และ Kane เวอร์ชันจำลองมาเป็นเพื่อนสหายร่วมรบและในขณะเดียวกันก็ไปดึงจิตใต้สำนึกของพวกลูกน้อง Taylor ในชีวิตจริง(จำชื่อไม่ได้ มีกัน 4 คนมั้ง)เข้ามาอยู่ในโลกจำลองนี้ด้วยและให้ Taylor กับลูกน้องทั้งหมดรับบทเป็นผู้ทรยศองค์กร CIA ตามเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นจริง ซึ่งจิตใต้สำนึกของลูกน้อง Taylor ทั้งหมดที่ถูกเราฆ่าในโลกจำลองก็จะตายไปจากร่างจริงด้วย


ตอนสุดท้ายในโลกจำลองเราดันพลาดท่าให้กับใต้สำนึก Taylor ที่ถูกครอบงำอยู่ แต่ก่อนที่เราจะถูกฆ่า Taylor ก็สามารถหลุดจากการควบคุมของ Corvus ได้แต่ก็ดันถูก Hendricks เวอร์ชันจำลองฆ่าตายทำให้จิตใต้สำนึกของ Taylor ตายไปจากร่างจริง แต่จิตใต้สำนึกของ Taylor ที่เป็นปฎิปักษ์กับ Corvus กลับไม่หายไปแต่กลายเป็น Glitch ในระบบแทน


ต่อจากนั้น Kane ตัวจริงมาปลุกจิตใต้สำนึกของเราให้ตื่นขึ้นมาร่างจริงของ Taylor พร้อมกับบอกว่า Hendricks ตัวจริงที่ตอนนี้คลั่งไปแล้วเพราะแค้นองค์กรเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้นกำลังตามล่าผู้ที่เกี่ยวข้องกับโครงการ Project Prometheus คนสุดท้ายที่ยังมีชีวิตอยู่ ก็เลยพากันออกไปหยุด Hendricks ก่อนที่ Kane จะถูกฆ่าโดย Corvus และ Hendricks ก็ถูกฆ่าตายโดยเรา หลังจากนั้นตัวเราในร่างของ Taylor ที่เชื่อว่าตนเองที่พาหะสุดท้ายที่มี Corvus หลงเหลืออยู่ก็เลยฆ่าตัวตายตาม



สุดท้ายแล้วเราก็ตื่นขึ้นมาใน Frozen Forest แห่งใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นมาเองโดย Corvus ซึ่้งเป็นสถานที่ที่ใช้รวบรวมจิตใต้สำนึกของผู้ใช้งาน DNI ทุกคนหลังจากตายแล้วสามารถใช้ชีวิตเป็นอมตะในโลกของดิจิตอลนี้แทน ในที่นี้เราได้เจอกับจิตใต้สำนึกของ Taylor ที่เป็นหลงรอดอยู่และไม่ถูกควบคุมโดย Corvus เพราะเป็น Glitch กับระบบและบอกว่าจิตใต้สำนึกของตนได้ถูกหลอมรวมเป็นหนึ่งกับเราไปแล้ว ทั้งสองก็เลยช่วยหยุดยั้ง Corvus ในโลกดิจิตอลก่อนจะฟื้นขึ้นมาในโลกจริงและทำลายระบบ DNI ออกจากร่างจริงของ Taylor ได้สำเร็จ


ฉากจบที่เดินลงมาข้างนอกตึกจะเห็นข้อความว่าจิตใต้สำนึกของเรากำลังถูกลบทิ้ง ก่อนที่สุดท้ายจะพูดแนะนำกับทหารที่มารับว่าเราคือ Taylor อาจจะหมายความว่าจิตใต้สำนึกของเราถูกลบทิ้งไปอย่างถาวรแล้ว และ Taylor ก็ได้กลับมาควบคุมร่างกายของตัวเองเหมือนเดิมก็เป็นได้


ยาววุ้ย






2
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel