ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
20 July 2018 16:37 by แร๊ปเตอร์
หนีตาย! “บีจี” จัดหนักวาง “บาล่า” กระทุ้งตาข่าย “กิเลน” ไทยลีกเสาร์นี้




บีจีเอฟซี พร้อมจัดกำลังรบเต็มพิกัด ไร้ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2018 เกมรับมือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม ลีโอ สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 21 ก.ค.61 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทรูสปอร์ต 7 โดยจะใช้ VAR ช่วยในการตัดสินด้วย
 
ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ "เดอะ แรบบิตส์" หลังกรำศึก 3 นัด ใน 8 วัน และเป็นการออกไปเยือน 3 เกมติดต่อกันในทุกรายการ โดยสภาพทีมล่าสุดไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติม และไม่มีใครติดโทษห้ามแข่ง คาดว่าเกมสุดสัปดาห์นี้ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด เฮดโค้ช บีจีเอฟซี จะหมุนเวียนผู้เล่นตามแทคติคอยู่บ้าง โดย ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่ถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมบุกไปเสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 1-1 จะลงประจำการในแผงมิดฟิลด์ ขณะที่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ จะยืนเซ็นเตอร์แบ็คร่วมกับ เฉลิมศักดิ์ อักขี และ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ โดยที่ ดาวิด บาล่า เตรียมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในลีกเป็นครั้งแรก 
 
แม้ที่ผ่านมา เมืองทอง จะมีสถิติข่ม บีจีเอฟซี อย่างชัดเจน แต่สถานการณ์ปัจจุบันต่างกันลิบลับ ทั้งตัวนักเตะและรูปแบบการเล่น แถมเกมนี้ทั้งสองทีมต้องการเป็นผู้ชนะด้วยกัน จึงเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุกคุ้มค่าตั๋วแฟนบอล โดย บีจีเอฟซี ยิงประตูต่อเนื่องตั้งแต่เปิดเลก 2 และเกมนี้เล่นในบ้านด้วย หากเกมนี้ยิงได้เร็ว เชื่อว่าจะมี 1 แต้มเป็นอย่างน้อย
 
โดย ศราวุฒิ มาสุข เผยว่า "เกมกับ เมืองทอง แน่นอนว่าเป็นเกมที่หนัก แต่เชื่อว่าจะเป็นเกมที่สนุก เพราะเราเองต้องการ 3 แต้ม เขาเองก็ต้องการแต้ม ซึ่งตอนนี้สถานการณ์ของเรากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะเกมรับที่เสียประตูยากขึ้น ส่วนลูกล่าสุดที่เสียไปมองว่าเป็นเรื่องของโชคมากกว่า นอกนั้นเรากำลังมาถูกทางแล้ว พวกเราทำงานกันหนัก และกำลังใจคือสิ่งสำคัญที่สุด"
แก้ไขล่าสุดโดย แร๊ปเตอร์ เมื่อ Fri Jul 20, 2018 16:37, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
ผู้เยี่ยมชม
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 12 Aug 2017
ตอบ: 384
ที่อยู่: Leo Stadium l St.James Park
โพสเมื่อ: Fri Jul 20, 2018 20:44
ถูกแบนแล้ว
[RE]หนีตาย! “บีจี” จัดหนักวาง “บาล่า” กระทุ้งตาข่าย “กิเลน” ไทยลีกเสาร์นี้
บาล่า ลงมาสำรองเกมแรกดูดีเลย

แต่พอมาช่วงนัดหลังๆ ทำไมผมมองว่าเหมือนปีโป้ เวอชั่นต่างชาติหว่า

ขอให้ผมมองผิดไปละกัน
โพสต์บนแอป Soccersuck บน iOS
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel