ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
16 July 2018 14:21 by แร๊ปเตอร์
ไม่ดีผมลุยเอง! "โค้ชเฮง" ยันให้ "โค้ชหระ" โชว์กึ๋นในศึกชิงแชมป์เอเชีย




"โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ยันให้โอกาส "โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร ทำหน้าที่เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ต่อไป ย้ำหากมีข้อบกพร่องจะลงทำช่วยให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิด

ช้างศึกหนุ่มวัยคะนอง ได้เพียงอันดับ 4 ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่ง วิทยา เลาหกุล ประธานเทคนิคสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้พูดถึงผลงานของทีมว่า "เมื่อสักครู่เพิ่งคุยกับเฮดโค้ชเสร็จพอดี และได้แนะนำข้อดีและข้อเสียของทีมที่ผ่านมา รวมไปถึงวางแผนงาน ก่อนการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย ซึ่งเป็นงานที่หนัก เพราะอยู่กลุ่มเดียวกับ เกาหลีเหนือ, อิรัก และญี่ปุ่น"

"การแข่งขันชิงแชมป์อาเซียนที่ผ่านมา ทีมเอานักเตะตัวจริงไปแข่งขันไม่กี่คน โค้ชมีการปรับเปลี่ยนและหานักเตะไปทดแทน หลังจากนี้ก่อนการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย เราต้องขอความร่วมทีมกับทางสโมสรในการปล่อยนักเตะเข้าแคมป์เก็บตัวฝึกซ้อม ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาเตรียมทีมประมาณ 1 เดือน ก่อนเข้าทัวร์นาเมนต์แข่งขันจริง"

"ส่วนผลงานของ โค้ชหระ ต้องบอกว่าเขาคุมทีมเยาวชนได้แชมป์โค้กคัพ ก่อนเดินทางไปชิงแชมป์อาเเซียน นักเตะหมุนเวียน สับเปลี่ยนกันมาซ้อมครั้งละไม่กี่คน ทำให้ความคุ้นเคยและความสัมพันธ์ในทีมมันน้อย ดังนั้นเราต้องให้โอกาสเขา มันไม่ใช่งานที่ง่ายเลย ตอนนี้ผมได้มอบแผนงานให้เขาไปแล้ว ถ้ายังไม่ดีขึ้นผมคงต้องลงไปใกล้ชิดทีมให้มากกว่าเดิมครับ" ประธานเทคนิคฯ กล่าวย้ำ

สำหรับศึกฟุตบอล รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ช้างศึกU19 อยู่ในสายบี ร่วมกับ เกาหลีเหนือ, อิรัก และญี่ปุ่น โดยจะแข่งขันระหว่างวันที่ 18 ตุลาคม-4 พฤศจิกายน 2561 ที่กรุงจาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ออฟไลน์
นักเตะอบต.
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3723
ที่อยู่: Emirates Stadium
โพสเมื่อ: Tue Jul 17, 2018 11:25
[RE: ไม่ดีผมลุยเอง! "โค้ชเฮง" ยันให้ "โค้ชหระ" โชว์กึ๋นในศึกชิงแชมป์เอเชีย]
จะดีหรอเฮีย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน



ออฟไลน์
นักเตะเทศบาล
Status:
: 0 ใบ : 0 ใบ
เข้าร่วม: 14 Aug 2012
ตอบ: 3284
ที่อยู่: Bangkok
โพสเมื่อ: Tue Jul 17, 2018 12:00
[RE: ไม่ดีผมลุยเอง! "โค้ชเฮง" ยันให้ "โค้ชหระ" โชว์กึ๋นในศึกชิงแชมป์เอเชีย]
ประธานเทคนิค ออกสื่อเยอะไปอะ คือผมคนหนึ่งนะไม่ค่อยชอบในการทำงานแบบนี้ หาคนมาได้แล้วให้เค้าทำงานไป มีหน้าที่ให้คำแนะนำ และ ประเมินผล ส่งให้ทางสมาคมพิจรณา มันน่าจะแบบนี้เปล่า ไม่รู้นะ ความเห็นส่วนตัวครับ
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel