ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
15 July 2018 13:05 by Narueta
รู้ดีว่าไม่ง่าย! "สมิธ" ลั่นบีจีต้องทำงานหนักบุกเยือนพัทยา




บีจีเอฟซี มีข่าวดีเมื่อนักเตะในทีมไม่มีปัญหาบาดเจ็บหรือติดโทษแบน พร้อมชุดที่ดีที่สุดลงสนามในเกมโตโยต้า ไทยลีก 2018 ที่จะบุกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2 และทรูสปอร์ต เอชดี

ความเคลื่อนไหวทัพนักเตะ "เดอะ แรบบิตส์" หลังตีตั๋วเข้ารอบ 8 ทีมโตโยต้า ลีก คัพ 2018 ด้วยการบุกไปชนะ นครปฐม ยูไนเต็ด 1-0 เมื่อกลางสัปดาห์ โดยเกมไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด พร้อมจัดทีมที่ดีที่สุดลงสนาม หลังจากได้ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่โดนไล่ออกเกมกับ พีที ประจวบ เอฟซี พร้อมลงสนามทำเกมแดนกลางรวมกับ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ และ ดาเนียล การ์เซีย โรดริเกวซ ขณะที่แนวรุกตัวเลือกเพียบทั้ง สุรชาติ สารีพิมพ์, เอเรียล โรดริเกวซ และ ดาวิด บาล่า ขณะที่เกมรับ เฉลิมศักดิ์ อักขี, แมทธิว สมิธ และ ปิยะชนก ดาฤทธิ์ ยังเป็นตัวหลักของทีม

แม้สถิติที่ผ่านมา พัทยา ยูไนเต็ด จะทำได้ดีกว่าในช่วงหลัง แต่เกมนี้พวกเขาจะไม่มี ลี วอน ยัง และ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ ที่ติดแบนทั้งคู่

แมทธิว สมิธ ปราการหลังชาวออสซี่ กล่าวว่า "การไปเยือน พัทยา เรารู้ดีว่ามันจะเป็นเกมที่ยากเสมอ แต่เรามั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดีในการไปเยือนครั้งนี้ เราเพิ่งไปเล่นที่ พีที ประจวบ เอฟซี และสมควรได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่านั้น ช่วงกลางสัปดาห์เราก็ออกไปเยือน นครปฐม ยูไนเต็ด ซึ่งเราก็เล่นได้ดีและคว้าชัยชนะมาได้ ตอนนี้ทีมรู้ดีถึงความสำคัญของสถานการณ์ เราพยายามทำงานกันอย่างหนักเพื่อเตรียมความพร้อมให้ได้ดีที่สุด"
แก้ไขล่าสุดโดย Narueta เมื่อ Sun Jul 15, 2018 12:12, ทั้งหมด 1 ครั้ง
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel