ไว้คราวหน้า X
ไว้คราวหน้า X
ไม่ต้องแสดงข้อความนี้อีกเลย
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
ฝากรูป
10 July 2018 12:36 by Narueta
ศรัทธาฉลามชล! “เกริกฤทธิ์” ขอแรงเชียร์แฟนขับเคลื่อนฝ่าโปรแกรมโหด




“ก้อง” เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ กัปตันทีม “ฉลามชล” ขอแรงเชียร์จากแฟนบอล เป็นแรงขับเคลื่อนลุยโปรแกรมหฤโหดในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

“ฉลามชล”ชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมหนักอึ้งในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ โดยจะเริ่มจากเกมรับการมาเยือนของ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ในฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ วันพุธนี้ ต่อด้วยการบุกไปเยือนทีม “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก จากนั้นจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงไทยลีก ก่อนจบเดือนกรกฎาคมด้วยการบุกไปเยือน “นกใหญ่พิฆาต” ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมฟอร์มแรง

โดยกัปตันหมายเลข 4 “ฉลามชล” ที่ซีซั่นนี้ซัลโวไปแล้ว 5 ประตูในเกมไทยลีก และยังแอสซิสต์ให้เพื่อนร่วมทีมอีก 5 ลูก ได้ออกมาแสดงความรู้สึกส่วนตัวกับโปรแกรมสุดหินของทีมในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับสิ่งที่พวกตนต้องการมากที่สุดก็คือแรงขับเคลื่อนจากแฟนคลับ

“ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่ช่วยกันจนเรามีผลงานที่ดีขึ้น และสิ่งที่พวกผมต้องการที่สุดก็คือเสียงเชียร์จากแฟนคลับฉลามชล ผมอยากให้แฟนบอลเข้ามาดูเราให้เต็มสนาม และให้กำลังใจพวกเรา ทุกคนในทีมมีสปิริตที่ดีและยอดเยี่ยม เด็กๆของเรากำลังจะเป็นแกนหลักของทีมด้วยประสบการณ์ที่เขาได้รับ และเหนือสิ่งใดทุกคนต้องการกำลังใจจากแฟนบอล พวกผมสู้เต็มที่ สู้สุดความสามารถและสู้สุดใจ ในทุกนาที ในทุกเกมการแข่งขัน ผมเชื่อว่ากำลังใจจากศรัทธาฉลาม จะทำให้พวกผมมีความมั่นใจกับโปรแกรมที่ยากในเดือนนี้”
เกริกฤทธิ์ กล่าวทิ้งท้าย
0
0
หากโดน 40 เรื้อน จะถูกแบน
โหวตเป็นกระทู้แนะนำ
ไปหน้าที่ 1
ไปที่หน้า
GO
ตั้งกระทู้ใหม่
กรุณาระบุเหตุผลที่จะแจ้งความ
ผู้ต้องหา:
ข้อความ:
Submit
Cancel
กรุณาเลือก Forum และ ประเภทกระทู้
Forum:

ประเภท:
Submit
Cancel